Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ngôi nhà của chúng ta là nơi chúng ta tiếp khách, nghỉ ngơi sau những ngày dài mệt mỏi chính vì thế khi mua các đồ nội thất, bọc ghế sofa cho gia đình mình chắc hẳn ai trong số chúng ta cùng mong muốn có thể mua được những sản phẩm phù hợp nhất với ngồi nhà cũng như làm nổi bật căn nhà của mình. Tuy nhiên như ông bà ta đã dạy, bất cứ mỗi vật dụng trang trí hay sử dụng trong ngôi nhà đều cần có sự phù hợp nhất định với gia đình để sức khỏe, sự nghiệp của những người sống trong gia đình đó tốt hơn.

Cách bày  trí sofa hợp phong thủy

Sofa là một sản phẩm nội thất được ưa chuộng hiện nay và khi chọn sofa, nhất định chúng ta cũng cần phải lựa chọn một cách thông minh nhất, tránh việc ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách bầy trí sofa phù hợp với phong thủy gia đình.
 
Cách bày trí sofa hợp phong thủy

 Không đặt sofa dưới dầm hoặc xà ngang

Việc đặt sofa dưới dầm hoặc xà ngang không những gây ra cảm giác bức bối cho những người ngồi trên chiếc ghế đó mà nó còn gây ra những bất lợi nhất định với vận thế của những người trong nhà.

Không nên treo đèn quá sáng trên chiếc ghế sofa

Việc chúng ta treo đèn trên ghế sofa dẫn đến việc ánh sáng tập trung quá nhiều ở vị trí ghế ngồi khiến những người nghỉ ngơi trên chiếc ghế cảm thấy lo lắng, căng thẳng hơn và không có cảm giác thoải mái.

Như chúng ta đã biết, ánh sáng thường được sử dụng khi chúng ta cần tập trung làm việc hoặc suy nghĩ điều gì đó, nhưng sofa lại là một nơi được coi là để nghỉ ngơi, thư giãn vì vậy việc chiếu đèn là việc làm không hợp lý. Chúng ta nên lưu ý đến điều này.

Đặt sofa theo đường thẳng với cửa

Việc đặt sofa này không những gây ra những ảnh hưởng không tốt đối với vận khí của gia đình mà khi nhìn từ góc độ thẩm mĩ chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy việc xếp đặt như thế là hoàn toàn không hợp lý. Nó khiến người ngồi trên sofa không quan sát được cửa ra vào khiến học có cảm nhận bức bối.

Tâm lý con người thường có xu hướng quay lưng vào tường và hướng mặt ra cửa vì điều đó khiến họ có cảm nhận an toàn hơn. Nhưng nếu đặt ghế song song với cửa hoặc đối lưng với của là việc làm trái với tâm lý thông thường.

Nhìn chung đối với đồ nội thất nhất là những vật có kích thước lớn như ghế sofa chúng ta cần lưu ý có những cách xếp đặt sao cho phù hợp nhất với gia đình để đem lại nhưng thuận lợi cho sức khỏe, tình yêu cũng như sự nghiệp của các thành viên trong gia đình bạn.

 
Cách bày trí sofa hợp phong thủy

Bọc ghế sofa

Ghế sofa là một trong những đồ nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay vì khả năng đáp ứng được nhiều loại nhu cầu khác nhau của người sử dụng: nghỉ ngơi, tiếp khách, ghế làm việc,…. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng chắc chắn chiếc ghế của bạn sẽ mất dần độ sáng và mới theo thời gian. Điều đó đòi hỏi bạn phải thay cho chiếc ghế sofa của gia đình mình một vỏ ngoài mới đẹp hơn. Việc thay cho chiếc sofa một lớp áo mới không những làm cho chiếc ghế sofa của chúng ta trông như mới mà chúng ta còn có thể thay đổi để tạo nên một không khí mới cho gia đình.

Bọc ghế sofa tạo không khí mới cho gia đình

Một bộ ghế sofa đối với nhiều gia đình không phải là thứ đồ nội thất rẻ, tuy nhiên không ít những người chủ gia đình vãn mong mình có thể có những chiếc sofa với màu sắc mới, phù hợp với căn nhà cũng như môi hiện tại. Chính vì thế, một trong những lựa chọn hàng đầu của những gia đình này là bọc lại ghế sofa của gia đình mình.

Mỗi màu trong năm sẽ phù hợp với những màu sắc riêng biệt, chẳng hạn mùa đông phù hơp với việc sử dụng các sắc màu nóng như đỏ, cam, vàng và chất liệu nỉ để tạo nên cảm giác ấm áp hơn cho căn nhà của bạn. Trong khi đó, vào mùa hè, việc sử dụng các sắc màu nóng sẽ khiến chúng ta cảm thấy bức bối và khó chịu vì vậy chúng ta nên sử dụng ghế sofa- nơi chúng ta nghỉ ngơi và tiếp khách màu sáng tưới mát như xanh nhạt hoặc các loại ghế có họa tiết vui vẻ, trẻ trung tạo không khí mát mẻ và dịu dàng hơn cho mùa hè nóng bỏng.

Vậy chúng ta muốn thay cho những chiếc ghế sofa của mình một lớp áo mới để phù hợp hơn với gia đình cũng như môi trường thì chúng ta có thể liên hệ với ai?

 
Cách bày trí sofa hợp phong thủy

Bọc ghế giúp làm mới chiếc ghế

Sau một thời gian dài sử dụng, những chiếc sofa của chúng ta chắc hẳn sẽ bị bám bụi khiến chúng trông cũ hơn. Rất nhiều người đã lựa chọn việc giặt vỏ bọc sofa nhưng cũng đã nhận ra rằng việc giặt vỏ như vậy không những không khiến vỏ ghế sofa trong sạch hơn mà còn khiến nó bị bạc màu, mất màu sắc sáng ban đầu dẫn đến trong tương đối cũ.
 
Đồng thời, những nhà có con nhỏ hoặc nuôi các loại động vật như chó, mèo,… thường những chiếc sofa có nguy cơ bị sờn rách. Vì vậy việc bọc ghế sofa tại nhà là một lựa chọn hết sức cần thiết góp phần làm mới chiếc ghế đồng thời giúp những chiếc sofa đẹp hơn.

Bọc ghế sofa- tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn

Khi chúng ta lựa chọn việc bọc lại ghế sofa của mình các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc cũng như chất liệu cho bọc ghế. Điều này sẽ góp phần giúp cho căn nhà của bạn thêm đẹp hơn, sang trọng cũng như có những sự thay đổi mang ý nghĩa tích cực khác.
 
Cách bày trí sofa hợp phong thủy
 

Chẳng hạn và mùa hè, nếu bạn bọc lại ghế sofa của mình với màu sáng, tươi mát như màu xanh,… sẽ khiến cho căn phòng trông có vẻ tươi tắn và thoải mái hơn. Trong khi đó vào mùa đồng xuân, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bọc ghế với màu nóng như cam, đỏ, vàng,… tạo ra không khí ấm áp cho gia đình.

Mỗi mùa chúng ta nên sử dụng những màu ghế khác nhau cho chiếc sofa của gia đình mình để tạo ra cho gia đình không khí thoải mái nhất. Tuy nhiên việc mua mới sofa tương đối đắt đỏ và không phải gia đình nào cũng có khả năng để chi trả cho việc mua sofa theo mùa. Chính vì vậy chúng tôi cho rằng việc bọc ghế sofa là một lựa chọn chính xác nhất để tạo nên vẻ đẹp xinh xắn cho gia đình của bạn.

VNCCO địa chỉ có chất lượng dịch vụ tốt nhất

Dịch vụ bọc ghế sofa của VNCCO sẽ cho bạn cảm nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất đến từ nhân viên. Khi bạn có nhu cầu bọc lại ghế cho gia đình mình,, chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho VNCCO, các nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cho bạn những điều bạn cần biết và xem xét để lập kế hoạch cũng như biểu giá và gửi ngay cho bạn. Cho dù khách hàng có hỏi nhiều như thế nào đi chăng nữa, nhân viên VNCCO sẽ luôn tỉ mỉ và trả lời những câu hỏi của khách giúp khách hàng hài lòng nhất.
 
Cách bày trí sofa hợp phong thủy
 
Thêm vào đó để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, các nhân viên cũng sẽ gửi cho khách những mẫu mã và chất liệu phù hợp mà khách cần để khách có thể lựa chọn thông qua mạng mà không cần phải đi gặp mặt trực tiếp. Các sản phẩm của VNCCO cũng là những chất liệu với chất lượng tốt nhất và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Nhân viên của VNCCO luôn tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất, chất lượng sản phẩm vô cùng tốt, nhân viên phục vụ trực tiếp cũng là những người cẩn thận, tỉ mỉ và có rất nhiều kinh nghiệm trong việc bọc lại ghế sofa, làm đệm ghế.

Nhưng không phải vì vậy mà giá thành của dịch vụ sẽ cao. Nhìn chung, dịch vụ bọc ghế sofa của VNCCO được coi là một trong những nơi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa có mức phí rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

4.85 sao của 3565 đánh giá
Cách bày  trí sofa hợp phong thủy
Cách bày trí sofa hợp phong thủy
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555