Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Một bộ bàn ghế đẹp mắt luôn là mối quan tâm của nhiều gia đình vì nó là một phần bộ mặt của gia đình khi có khách  đến thăm  nhà. Phòng khách đẹp hay bộ bàn ghế gỗ đẹp đều do chủ nhân của nó có con mắt tinh tường trong việc chọn lựa mua nội thất hay không.

Mặt khác, nếu nhà bạn có bộ bàn ghế gỗ rồi thì bạn chỉ cần chọn mua cho bộ ghế nhà mình thêm những bộ đệm ghế gỗ, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Vậy thì bộ đệm ghế gỗ là gì ? Tác dụng của nó ra sao ?Cách chọn đệm ghế gỗ cho gia đình như thế nào? Hãy cùng VNCCO tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của sofa gỗ

cach-chon-dem-ghe-phu-hop-voi-sofa-go-vncco

Đặc điểm của một bộ sofa gỗ thường dùng cho chúng ta cảm giác mát mẻ vào mùa hè,  nhưng nếu vào mùa đông thì sẽ rất lạnh vì vậy bạn  nên  chọn cho mình  những bộ đệm  mút để đặt lên mặt ghế gỗ vừa mềm  mại lại rất ấm áp khi bạn ngồi trên bộ ghế đó .

Tại SOFAVNCCO ngày nay, chúng tôi cho ra mắt những mẫu sofa gỗ vẫn ấm áp vào mùa đông nhưng giữ được chất riêng cho căn nhà của bạn. Việc chọn lọc những chất vải sao cho phù hợp với từng bộ sofa lại càng khó hơn, không chỉ cần đến sự khéo léo tỉ mỉ, mà nó còn cần đến sự tinh tế và cách nhìn nhận độc đáo từ các chuyên gia lâu năm với dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Một bộ sofa đệm gối tựa không chỉ đơn giản là để trông thật bắt mắt, mà chúng còn cần phải đủ độ ấm áp, chất vải sofa phải thật sự an toàn và phù hợp với làn da của mọi thành viên trong gia đình.

Đệm cho ghế Sofa gỗ phòng khách  thường  làm  từ chất liệu bông ép. Bạn có thể chọn mua bộ đệm ghế sofa gỗ theo kích  thước  sao cho phù  hợp với bộ ghế sofa  của mình

Tác dụng của  đệm Ghế Sofa làm từ bông ép

cach-chon-dem-ghe-phu-hop-voi-sofa-go-vncco

Đệm ghế gỗ làm từ bông ép có ưu điểm nổi bật là độ bền cao, bề mặt đệm cứng phẳng, thông thoáng, kháng khuẩn, dễ vệ sinh, đáp ứng mọi kích cỡ của sofa gỗ.Chính vì những đặc điểm này khiến cho đệm ghế làm từ bông ép được nhiều gia đình lựa chọn  làm  đẹm lótcho bộ sofa gỗ trong phòng khách của mình.

Làm đệm sofa gỗ  theo kích thước yêu cầu được không ?

Đệm ghế là loại đệm có thể tùy chỉnh theo kích thước phù hợp với mọi kiểu dáng của bộ ghế gỗ nhà bạn. Đặt đệm  cho một bộ ghế cũng giống như đặt đệm cho giường ngủ theo kích thước yêu cầu. Bạn chỉ cần cung cấp kích thước chiều dài, rộng và độ dày là hoàn toàn có thể đặt được một chiếc đệm theo đúng kích thước của bộ ghế của bạn.

Đệm Ghế có ưu điểm gì ?

cach-chon-dem-ghe-phu-hop-voi-sofa-go-vncco

Chất lượng của đệm ghế được thừa hưởng bởi tính năng ưu việt của đệm cứng bông ép cho giường ngủ đó là sử dụng nguyên liệu an toàn cho sức khỏe và không gây hại cho người sử dụng.

Vào mùa đông bạn có thể hoàn toàn yên tâm là sẽ khiến bạn cảm thấy  rất ấm áp . Còn mùa hè chỉ cần cất những tấm đệm đi bộ ghế sofa gỗ của bạn sẽ trở về những tính năng của nó, nó vẫn tạo cho bạn cảm giác mát mẻ như trước đó và  khi nào đến mùa đông bạn có thể lấy ra là bạn có thể yên tâm luôn có cho mình một bộ bàn ghế sang trọng và đẹp với bộ đệm ghế gỗ.

Chất liệu của đệm ghế gỗ

cach-chon-dem-ghe-phu-hop-voi-sofa-go-vncco
  • Phần ruột đệm được làm hoàn toàn bằng 100% polyester có khả năng kháng nấm kháng khuẩn rất tốt trong quá trình sử dụng.
  • Phần vỏ đệm sử dụng vải có chất liệu từ 100% cotton thoáng mát , nhanh thấm mồ hôi . Khi bạn đặt đệm,  bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu vỏ đệm giống với màu vỏ gối tựa mà bạn đã lựa chọn. Đây là một trong những đặc điểm ấn tượng nhất của đệm ghế gỗ cho phòng cách của bạn.
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại đệm ghế gỗ,  ghế sofa như thế nào hãy đến với chúng tôi .Công ty nội thất VNCCO của chúng tôi đã có kinh nghiệm phục vụ rất nhiều khách hàng với nhiều không gian sống  khách  nhau các chuyên gia của  nội thất VNCCO sẽ giúp bạn lựa chọn được đệm  lót phù hợp với bộ ghế của mình
Càng trải qua nhiều câu chuyện từ chính trải nghiệm phục vụ nhu cầu và sự hài lòng của quý khách hàng càng làm cho chúng tôi thêm động lực vững bước phục vụ và gắn kết
3.35 sao của 3 đánh giá
Cách chọn đệm ghế phù hợp với sofa gỗ
Cách chọn đệm ghế phù hợp với sofa gỗ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555