Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ghế sofa là món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng khách của bạn. Yếu tố trung tâm, định mệnh kéo dài nhiều năm, không thể xem nhẹ lựa chọn của nó. Ngoài ra, nó phải đáp ứng một số tiêu chí như kích thước, hình dáng, chất liệu và màu sắc. Nếu có rất nhiều màu sắc, trước khi chọn màu sắc cho ghế sofa của bạn, bạn phải có những cân nhắc cần thiết nhất định để chọn màu này hoặc màu khác.

 

1. Suy nghĩ về thời gian

 
Việc lựa chọn một chiếc ghế sofa không chỉ thể hiện sự đầu tư tài chính mà còn quyết định đến việc trang trí căn phòng, phong cách của nó. Thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí trang trí những màu sắc hợp thời trang mới mà chúng tôi rất thích. Nhưng trước khi mua, đừng quên rằng ghế sofa của chúng tôi sẽ tự hào có vị trí giữa phòng khách trong năm hoặc thậm chí mười năm tới. Nếu một màu hồng hào nhoáng nữ tính hoặc một màu cam tươi sáng với vẻ ngoài cổ điển thu hút chúng ta ngày nay, thì không có gì kém chắc chắn rằng nó vẫn sẽ như vậy trong một vài mùa. Xem thêm: Lợi Ích Của Việc Bọc Lại Ghế Sofa Thay Vì Đổi Mới
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
 
Ngoài ra, trừ khi bạn đoán trước và cung cấp, trong trường hợp ghế sofa có vỏ bọc có thể tháo rời, bọc ghế có màu sắc trung tính hơn, tốt hơn hết bạn nên cảnh giác với những tín đồ thời trang của mình. Nếu bạn có thể thay đổi kiểu dáng và màu sắc quần áo sáu tháng một lần, bạn không thể thay đổi phong cách trang trí và ghế sofa dễ dàng như vậy. Đây là lý do tại sao chúng tôi sẽ cố gắng tránh những màu sắc quá sáng và những hình in nhanh chóng lỗi mốt và cuối cùng sẽ không thể chịu được và chúng tôi sẽ chọn những màu được gọi là cổ điển hoặc vượt thời gian.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
 

2. Suy nghĩ về bảo trì

 
Bây giờ bạn đã gạt những ham muốn phù du sang một bên và thích tập trung vào những màu sắc truyền thống hơn, bạn không nên bỏ qua một khía cạnh quan trọng khác, đó là việc bảo dưỡng ghế sofa của bạn. Màu sáng mỏng manh hơn nhiều so với màu mạnh, đặc biệt nếu bạn đã chọn một chiếc ghế sofa vải. Không gì có thể sang trọng hơn một chiếc ghế sofa màu trắng đơn giản với những đường nét sạch sẽ. Tất cả chúng ta đều mơ ước về màu trắng tinh khiết của những chiếc ghế sofa trên trang nhất của các tạp chí trang trí. Nhưng điều khiến chúng tôi bị cuốn hút ở những chiếc ghế sofa này là vẻ ngoài thuần khiết và vô nhiễm của chúng. Xem thêm: Những Cách Và Mẹo Để Vệ Sinh Sofa Da Y Như Mới
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
 
Nhưng với trẻ em hoặc động vật, chắc chắn rằng các vết bẩn sẽ xuất hiện. Tất nhiên, trừ khi bạn phủ ghế sofa bằng những cú ném, điều này sẽ làm mất đi nhiều nét quyến rũ của nó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử phiêu lưu với màu trắng hoặc màu be rất nhạt, bạn nên chọn bọc da ghế sofa hoặc vải đã được xử lý chống vết bẩn trước đó và hành động ngay lập tức trong trường hợp vết bẩn.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
 

3. Nghĩ về tông màu

 
 
Nếu các bức tường của bạn có màu sáng, một chiếc ghế sofa màu, đỏ hoặc xanh lá cây, sẽ mang lại cho phòng khách một không khí giàu vitamin. Chúng tôi có thể kết hợp màu sắc của rèm cửa với ghế sofa cũng như thảm. Với những bức tường sáng màu, tốt hơn hết bạn không nên chọn một chiếc ghế sofa màu sáng sẽ hòa vào không gian trang trí. Luôn luôn có những bức tường sáng, một chiếc sofa màu sẫm, đen, nâu hoặc xám đậm sẽ làm nổi bật những món đồ nội thất khác của bạn. Đệm nhẹ, rèm phù hợp và một tấm thảm nhẹ sẽ làm tổng thể bừng sáng.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
 
Nếu tường của bạn có màu tối hơn. Hãy chọn một chiếc ghế sofa màu sáng sẽ nổi bật một cách dễ chịu và chúng tôi sẽ trang bị những tấm đệm cùng màu với màu tường.
Cần lưu ý rằng ghế sofa có họa tiết in không hài hòa với giấy dán tường có sọc hoặc cũng có hoa văn. Ưu tiên sofa vải hoặc da trơn nếu tường nhà bạn dán giấy dán tường.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
 

4. Suy nghĩ về ánh sáng

 
Trong phòng khách được chiếu sáng tự nhiên, bạn nên giữ các sắc thái màu giống nhau bằng cách giảm bớt chúng. Với những bức tường màu xám hoặc xám, một chiếc ghế sofa màu be hoặc màu xám ít dữ dội hơn sẽ trông rất tuyệt. Ngược lại, nếu tường nhà bạn có màu sáng, việc chọn sofa màu nâu, xám hoặc nâu sẽ làm nổi bật nó. Trong nội thất tối hơn, một chiếc ghế sofa sáng màu sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho căn phòng. Trong mọi trường hợp, không nên đặt ghế sofa của bạn, đặc biệt là nếu nó có màu và làm bằng vải, quá gần cửa sổ. Theo thời gian, ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu vải.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
 
Dù phòng khách của bạn: lớn hay nhỏ, sáng hay tối, trang trí nội thất của bạn: cổ điển, đương đại hay dân tộc, việc bạn sử dụng ghế sofa: hàng ngày, không thường xuyên, gia đình hay một mình, việc lựa chọn màu sắc vẫn là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc. khi bạn đi mua một chiếc ghế sofa. Hãy dành thời gian phân tích kỹ lưỡng tất cả những thông số này trước khi đặt mục tiêu vào mẫu mã này hay mẫu mã khác bởi ghế sofa là một trong những món đồ nội thất quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn và nó sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều năm.
 
4.95 sao của 3150 đánh giá
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555