Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Đệm ghế rời ngày càng phổ biến, nhờ sự thoải mái và hỗ trợ lưng dưới mà chúng có thể cung cấp. Từ những ngày dài làm việc tại văn phòng cho đến các chuyến bay trên máy bay và các trận đấu bóng chày, mọi người thích ngồi trên đệm ngồi ở bất cứ đâu họ đến.

Không mất nhiều thời gian để một chiếc đệm ghế rời bị bẩn và cần vệ sinh.

  • Cách làm sạch đệm ghế
  • Kiểm tra nhãn để biết hướng dẫn chăm sóc
  • Giặt vỏ bằng máy khi có thể
  • Hút bụi thường xuyên
  • Làm mới
  • Làm sạch tại chỗ khi cần thiết
  • Rửa tay để làm sạch sâu hơn
  • Phơi khô hoàn toàn trước khi sử dụng

Đệm ghế rời có thể làm cho mọi chiếc ghế cảm thấy thoải mái hơn. Nó có thể là một cứu cánh khi bạn ngồi trên ghế làm việc, ghế máy bay hoặc ghế sân vận động trong một sự kiện đặc biệt. Đệm có thể giúp bạn giữ tư thế tốt và ngăn ngừa sự khó chịu ở lưng dưới. Tuy nhiên, khi bạn mang đệm ghế rời của mình từ nơi này đến nơi khác, vải sẽ bám bụi bẩn, thậm chí có thể có một số vết bẩn.

Cách làm sạch đệm ghế nhanh và đơn giản

 Đệm ghế ngồi của bạn có nhiều khả năng mang lại sự thoải mái và hỗ trợ lâu dài nếu bạn chăm sóc nó. Bụi bẩn và các tác nhân khác có thể làm hỏng vải theo thời gian, vì vậy việc giữ cho đệm của bạn sạch sẽ có thể giúp kéo dài tuổi thọ của đệm ghế rời của bạn.

May mắn thay, giữ cho đệm ghế rời của bạn sạch sẽ và mới có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ. Tùy thuộc vào loại vải và chất liệu được sử dụng, bạn sẽ có thể giữ dáng áo đẹp nhất chỉ trong một vài bước đơn giản.

Cách làm sạch đệm ghế nhanh và đơn giản

Kiểm tra nhãn để biết hướng dẫn chăm sóc

Điều đầu tiên trước tiên - hãy luôn kiểm tra nhãn do nhà sản xuất cung cấp. Tùy thuộc vào vải và chất liệu của đệm mà hướng dẫn vệ sinh đệm ngồi có thể khác nhau rất nhiều. Nếu bạn không thấy nhãn được gắn trên vỏ đệm ghế của mình, hãy thử truy cập trang web của nhà sản xuất hoặc liên hệ với nhóm hỗ trợ của họ.

Máy Giặt nắp khi có thể

Nhiều đệmghế rời - bao gồm Đệm ghế màu tím - có vỏ đệm có thể tháo rời, có thể giặt bằng máy giúp việc vệ sinh chỉ trong tích tắc. Chỉ cần tháo nắp và giặt máy theo chu kỳ nhẹ nhàng, sau đó sấy ở nhiệt độ thấp hoặc treo cho khô trong không khí. Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ, nếu có thể. Điều này phù hợp với hầu hết các loại bọc vải có thể giặt bằng máy, nhưng hãy nhớ đọc kỹ nhãn để biết hướng dẫn chăm sóc cho bất kỳ loại đệm ngồi di động nào mà bạn có.

Hút bụi thường xuyên

Nếu đệm của bạn dính bụi bẩn, mảnh vụn, lông vật nuôi, bụi, v.v., đặc biệt là từ các sự kiện ngoài trời, bạn có thể bắt đầu bằng cách đơn giản là hút bụi bề mặt bên ngoài. Điều này sẽ loại bỏ rất nhiều bụi bẩn ngay từ đầu. Phần đính kèm bàn chải bọc của máy hút bụi có thể giúp nới lỏng và kéo các hạt bám sâu ra ngoài. Trước khi sử dụng máy hút bụi, bạn cũng có thể lấy một chiếc bàn chải lông mềm khô và chà lên bề mặt đệm. Điều này sẽ giúp làm lỏng các hạt khô và giúp chúng hút bụi dễ dàng hơn.

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu đệm của bạn bám nhiều lông thú cưng, hãy xoa tay lên bề mặt đệm trong khi đeo găng tay cao su. Găng tay sẽ hút lông vật nuôi và nhấc nó ra khỏi đệm ghế của bạn một cách dễ dàng.

Cách làm sạch đệm ghế nhanh và đơn giản

Làm mới

Đôi khi, đệm của bạn có thể không bị ố vàng rõ rệt nhưng vải vẫn có mùi như đã qua thời gian sử dụng. Nếu mùi hôi là vấn đề chính của đệm, bạn có thể thử một số phương pháp khác nhau để làm mới nó. Đầu tiên, rắc muối nở lên đệm, để ít nhất một giờ rồi hút bụi. Điều này sẽ kéo mùi hôi ra khỏi vải cùng với baking soda. Nếu có bất kỳ mùi nào còn sót lại, chỉ cần lặp lại. Nếu muốn trở nên lạ mắt, bạn cũng có thể thêm một vài giọt tinh dầu yêu thích của mình, như chanh hoặc oải hương, vào muối nở trước khi rắc lên đệm.

Một cách giải khát nhanh chóng khác là đơn giản pha giấm trắng, hoặc hỗn hợp giấm và nước bằng bình xịt. Bạn chỉ cần thử giấm lên một miếng đệm nhỏ trước để đảm bảo rằng nó không làm hỏng màu sắc. Hãy để đệm khô trong không khí và bạn sẽ có thể nhận ra sự khác biệt thực sự về mùi. Nếu có thể, hãy để đệm ngồi bên ngoài trong khi đệm khô. Thật ngạc nhiên khi không khí trong lành và ánh nắng mặt trời có thể làm được với những mùi sôi động.

Cách làm sạch đệm ghế nhanh và đơn giản

Làm sạch tại chỗ khi cần thiết

Nếu bạn không thể giặt vỏ trong máy giặt, đừng bao giờ lo sợ - vệ sinh tại chỗ thường là một mẹo nhỏ. Nếu bạn làm đổ đồ uống của mình, có một số cách khác nhau để làm sạch đệm của bạn.

Đầu tiên, hãy thấm ngay vết tràn bằng một miếng vải sạch để chất lỏng không ngấm vào đệm càng nhiều càng tốt. Đôi khi bạn có thể thấm các vết bẩn và vết đổ bằng khăn ẩm có tẩm giấm, điều này cũng có thể giúp ngăn ngừa vết ố và mùi hôi. Hoặc, bạn có thể tẩy rửa nhẹ nhàng bằng cách kết hợp xà phòng rửa bát với nước và tiếp tục thấm vết bẩn. Thử trộn 1 phần xà phòng rửa bát với 4 phần nước. Bạn cũng có thể tìm thấy sản phẩm tẩy vết bẩn thương mại được thiết kế đặc biệt để giúp loại bỏ vết bẩn ra khỏi vải.

Cách làm sạch đệm ghế nhanh và đơn giản

Bạn có thể thêm một chút xà phòng dịu nhẹ đã chọn vào chỗ bị ố và sau đó để yên một lúc. Sau đó, chà nhẹ khu vực này bằng bàn chải lông mềm và tiếp tục thấm bằng vải sạch. Sử dụng một miếng vải mềm được làm ẩm bằng nước để loại bỏ bất kỳ vết bẩn nào - vải sợi nhỏ hoạt động tốt. Sau đó để đệm tự khô. Tùy thuộc vào vết bẩn, bạn có thể cần lặp lại quy trình này một vài lần cho đến khi hài lòng với kết quả.

Rửa tay để làm sạch sâu hơn

Nếu bạn đang xử lý vấn đề về vết bẩn, bụi bẩn hoặc mùi bám sâu vào đệm của bạn, bạn có thể cần phải làm sạch nó kỹ lưỡng hơn. Trong trường hợp đó, bạn có thể giặt nhẹ lõi đệm bằng nước và xà phòng. Để khô hoàn toàn trong không khí trước khi thay vỏ đệm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và đọc nhãn để biết hướng dẫn chăm sóc cụ thể. Nhiều loại bọt không được rửa sạch bằng xà phòng và nước.

Khô hoàn toàn trước khi sử dụng

Đảm bảo để lõi đệm và vỏ bọc khô hoàn toàn trước khi sử dụng. Khi bạn lấy đệm ra khỏi thùng giặt tay, hãy vắt càng nhiều nước càng tốt. Sau đó quấn đệm bằng khăn sạch, khô và tiếp tục ấn nhẹ đệm để thoát ra nhiều nước hơn. Sau khi bạn đã làm điều này một vài lần, hãy đặt đệm của bạn ở một khu vực sáng sủa, ấm áp và có hệ thống thông gió tốt để đệm có thể tiếp tục khô trong không khí - ngoài trời với ánh sáng mặt trời là lựa chọn tốt nhất của bạn. Cố gắng đặt gối của bạn nghiêng một góc so với mặt đất chứ không phải nằm phẳng để không khí có thể lưu thông và tạo điều kiện cho gối nhanh khô hơn.

Trừ khi hướng dẫn chăm sóc của bạn nói rõ bạn có thể làm được, nếu không, bạn không nên cho đệm ngồi di động vào máy sấy. Sự kích động và nhiệt độ cao có thể gây hư hại nặng và làm cho đệm của bạn bị hỏng.

Cách làm sạch đệm ghế nhanh và đơn giản

Bạn có thể sử dụng đệm ghế ở đâu?

Bạn có thể sử dụng đệm ngồi theo đúng nghĩa đen ở bất cứ đâu bạn ngồi. Chúng hoàn hảo cho ghế văn phòng, ghế phòng ăn, ghế quầy bar, chỗ ngồi ngoài trời, vở kịch ở trường, ghế máy bay - bạn có thể đặt tên cho nó. Đệm ngồi tốt với loại hỗ trợ và giảm áp phù hợp có thể giúp bạn ngồi thoải mái hơn và có lợi cho sức khỏe ở bất cứ đâu bạn đến.

Đệm ngồi có thể bị bẩn theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào nơi bạn sử dụng. Đệm ghế văn phòng có thể thu hút vụn thức ăn và cà phê rơi vãi, trong khi đệm ở nhà sẽ cuốn theo lông thú cưng. Nhiều khi thức ăn là thủ phạm lớn nhất khiến đệm ghế bị ố vàng. Đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ có thể để lại vết bẩn và mùi hôi. Nhưng không có vấn đề gì làm cho đệm của bạn bị bẩn, bạn có thể giữ cho nó đẹp và sạch sẽ bằng cách sử dụng một số khuyến nghị ở đây.

Tìm hiểu thêm về chất liệu đệm ghế của VNCCO để lựa chọn đúng đắn khi làm đệm ghế của bạn tốt nhất và dễ làm sạch. Liên hệ với VNCCO để được hổ trợ.

4.95 sao của 2847 đánh giá
Cách làm sạch đệm ghế nhanh và đơn giản
Cách làm sạch đệm ghế nhanh và đơn giản
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555