Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nhiều người thường hay nghĩ các loại vải đẹp ở vẻ bề ngoài thì sẽ thiếu độ bền và sự thoải mái đặc biệt so sánh với chất lượng bọc da ghế sofa. Tuy nhiên, với cách tiếp cận và mức độ chăm sóc phù hợp, vải bọc có thể được giữ ở trạng thái tốt nhất như bất kỳ chất liệu nào khác. Hướng dẫn này đã được viết để giúp bạn bảo dưỡng ghế sofa vải của mình. Chúng tôi đã bao gồm nhiều mẹo hay về cách tốt nhất để làm sạch và bảo dưỡng vải bọc của bạn, vì vậy hãy đọc để tìm hiểu thêm.
 
 
 

Làm sạch ghế sofa vải của bạn một cách thường xuyên

Để đảm bảo rằng ghế sofa của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất, tốt nhất bạn nên làm sạch nó thường xuyên. Hạt bụi bẩn có thể được ẩn sau trong lớp vải bọc mà bạn không hề hay biết. Dưới đây, chúng tôi đã đưa ra ba bước đơn giản mà bạn nên làm theo thường xuyên để đảm bảo ghế sofa của bạn không còn bụi bẩn. Chúng tôi khuyên bạn nên làm sạch vải bọc của mình hai tuần một lần để giữ cho nó không bị tì vết.
 
1. Hút bụi vải bọc ghế sofa của bạn để hút hết bụi bẩn bám ở cả bên dưới và bên trên bề mặt. Sử dụng phần đính kèm bàn chải mềm và chuyển động nhẹ nhàng cho thao tác này để tránh làm xước hoặc đánh dấu vật liệu. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các loại vải mỏng manh như nhung.
 
Cách làm sạch và bảo dưỡng bọc ghế sofa tốt
 
2. Khi làm sạch nhanh ghế sofa, bạn nên dùng khăn ẩm để lau bất kỳ vết bẩn nào. Tuy nhiên, một hoặc hai lần mỗi tháng, bạn nên sử dụng sản phẩm làm sạch thân thiện với vải để làm sạch sâu hơn nhiều. 
 
3. Để ghế sofa của bạn khô tự nhiên trước khi ngồi lên nó một lần nữa. Điều này sẽ ngăn chặn hình thành nếp nhăn, điều này thường có nghĩa là bạn phải bắt đầu lại từ đầu. Trong những ngày có thời tiết không nắng, bạn nên mở cửa sổ và cửa ra vào trong nhà để cải thiện luồng không khí và đẩy nhanh quá trình làm khô.
 
Cách làm sạch và bảo dưỡng bọc ghế sofa tốt
 

Làm thế nào để làm sạch vải bọc rời của ghế sofa 

Rất nhiều ghế sofa vải của chúng tôi có vỏ bọc rời, có thể tháo rời và giặt sạch. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiếp cận tất cả các khu vực của vải bọc để bảo dưỡng thuận tiện hơn, đồng thời có thể giặt máy từng lớp bọc nếu nhãn chăm sóc cho phép (luôn kiểm tra trước để chắc chắn). Nếu cần giặt bằng tay, bạn có thể thực hiện theo các bước trên, và tốt hơn hết bạn nên đặt chúng trở lại ghế sofa để khô tự nhiên để tránh nhàu.
 
Cách làm sạch và bảo dưỡng bọc ghế sofa tốt
 

Bọc vải sofa nhung cần được chải thường xuyên

Phần lớn các loại vải bọc chỉ yêu cầu một chế độ làm sạch thường xuyên, nhưng ghế sofa nhung yêu cầu thêm một bước để giữ cho chúng trông và cảm giác tuyệt vời. Để giữ được vẻ sáng bóng tự nhiên của vật liệu, bạn sẽ cần phải chải lại nó bằng bàn chải quần áo hoặc bàn chải nhung chuyên dụng, điều này sẽ giúp nó phát triển vẻ ngoài cổ kính và chỉ cải thiện theo tuổi tác. Thời điểm tốt nhất để làm điều này là ngay sau khi hút bụi hoặc khi đã khô sau khi làm sạch sâu.
 
Cách làm sạch và bảo dưỡng bọc ghế sofa tốt
 

Chọn chỗ râm mát để tránh nắng và nhiệt

Khi vải bọc của bạn để ngoài nắng, nó có thể bị phai màu, tẩy trắng và mất đi chất lượng tự nhiên. Ngoài ra, nhiệt từ bộ tản nhiệt, đường ống và lò sưởi có thể làm cho vật liệu bị khô và cong vênh. Hãy tính đến điều này khi bạn đang tìm kiếm vị trí tốt nhất cho ghế sofa của mình, vì nơi nào không có quá nhiều ánh sáng mặt trời và cách xa các nguồn nhiệt sẽ ít gây hư hỏng nhất về lâu dài.
 
Cách làm sạch và bảo dưỡng bọc ghế sofa tốt
 

Làm đầy đệm ghế để giữ dáng

Bên cạnh chế độ làm sạch thường xuyên, điều quan trọng là phải bảo dưỡng đệm ghế sofa của bạn để chúng giữ được hình dạng tự nhiên và mang lại mức độ thoải mái và hỗ trợ tối ưu. Tất cả những gì bạn cần làm là làm đầy ghế, tay và đệm lưng sau mỗi thời gian dài sử dụng, có thể là vào cuối mỗi ngày. Đây là một nhiệm vụ cần thiết nếu ghế sofa của bạn chứa đầy lông, sợi hoặc kết hợp cả hai, vì chúng không có khả năng đàn hồi như bọt và sẽ không trở lại hình dạng ban đầu.
 
Cách làm sạch và bảo dưỡng bọc ghế sofa tốt
 

Làm thế nào để làm sạch vết bẩn trên ghế sofa vải của bạn

Thật không may, ngay cả khi bạn là người cẩn thận nhất trên thế giới, vẫn có khả năng chiếc ghế sofa của bạn cuối cùng trở thành nạn nhân của một tai nạn đáng tiếc. Nguyên tắc vàng cần ghi nhớ khi điều này xảy ra là phản ứng nhanh chóng; sự quay vòng nhanh có thể là sự khác biệt giữa việc lau nhanh và vết bẩn bám vào tấm vải bọc đáng yêu của bạn.
 
Cách làm sạch và bảo dưỡng bọc ghế sofa tốt
 
Ưu tiên đầu tiên của bạn là loại bỏ càng nhiều chất lỏng càng tốt trước khi nó có cơ hội ngấm vào các sợi vải, điều này sẽ giảm thiểu khả năng hình thành vết bẩn. Để làm như vậy, hãy lấy một ít mảnh vải khô và bắt đầu để thấm chất lỏng bề mặt. Sau đó, sử dụng một miếng vải ẩm và mới để chấm vào bất kỳ vết nào xuất hiện. Nếu nhanh tay, bạn thường có thể tránh hoàn toàn một vết bẩn hoặc ít nhất là giảm mọi vết bẩn trên bề mặt.
 
Nếu bạn không xử lý vết tràn kịp thời, thì đừng lo, vì có nhiều cách để làm sạch vết bẩn trên vải bọc của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một trong những chất tẩy vết bẩn mà đã được các nhà sản xuất ghi chú trên nhãn bọc vải.
 
Cách làm sạch và bảo dưỡng bọc ghế sofa tốt
 
Các sản phẩm đã được thiết kế đặc biệt để không gây hại cho vải bọc của bạn. Tuy nhiên, khi vết bẩn quá khó để tự loại bỏ, chúng tôi luôn khuyên bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của người làm sạch chuyên nghiệp, người có thể sử dụng thiết bị làm sạch sâu chuyên dụng để không làm hỏng vải của bạn.
 
Tại Sofa VNCCO, bạn có thể tin tưởng rằng ghế sofa, ghế ăn, giường ngủ,... của bạn sẽ được boc ghe sofa bằng một trong những chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài và những mặt hàng vải trong nước được người tiêu dùng bình chọn. Đồ nội thất của chúng tôi được chế tạo để bền lâu, vì vậy bạn có thể mong đợi được sử dụng nhiều năm, theo thời gian đồ đạc của bạn sẽ trở nên đặc trưng và cổ đẹp theo năm tháng. Đây thực sự là những chiếc ghế sofa đáng để bạn quan tâm. Làm theo lời khuyên trong hướng dẫn này và bạn sẽ có thể duy trì tình trạng mới của ghế sofa vải trong nhiều năm tới. 
4.85 sao của 3006 đánh giá
Cách làm sạch và bảo dưỡng bọc ghế sofa tốt
Cách làm sạch và bảo dưỡng bọc ghế sofa tốt
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555