Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bạn sẽ không muốn làm hỏng toàn bộ bữa sáng của mình chỉ vì chỗ ngồi không thoải mái, phải không? Thật khó để ngồi trên những vật cứng trong một thời gian dài hơn, vì vậy mọi người có xu hướng kết thúc bữa ăn của họ một cách nhanh chóng nếu họ không được ngồi thoải mái. Vậy ta phải làm sao? Làm đệm ghế gỗ. Đó là giải pháp đơn giản nhất từ ​​trước đến nay.

Nhưng việc lựa chọn miếng đệm ghế bếp phù hợp không đơn giản. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn để thực hiện; hình thành hình dạng màu sắc, và độ dày cho kết cấu, và cả kích thước của ghế. Nhà bếp của bạn có một chủ đề? Bạn có phải là người thích hoa? Bạn muốn chỉ thoải mái hay thoải mái cộng với ngoại hình? Trả lời tất cả trước khi đi trước với mua sắm.
 
Các chức năng cơ bản của một miếng đệm ghế nhà bếp là phục vụ như một miếng đệm để thêm thoải mái. Vì vậy, nó được khuyến khích để đi cho đệm lông dày hơn. Nhưng miếng đệm mỏng cung cấp sự thoải mái, màu sắc và phong cách cùng một lúc. Hãy xem xét loại đồ nội thất của bạn trước khi lựa chọn miếng đệm ghế mỏng.
 
Có một suy nghĩ về thực tiễn là tốt. Miếng đệm ghế chống vết bẩn làm bằng nhựa vinyl hoặc microfiber là cách để đi nếu bạn có con, hoặc bạn làm đổ nhiều thứ. Đệm ngồi bằng lụa hoặc nhung có thể không phải là lựa chọn tốt nhất để sử dụng hàng ngày, nhưng nó có vẻ.
 
Cách lựa chọn đệm ghế gỗ phù hợp
 
Đối với một nhà bếp phong cách đồng quê thay thế miếng đệm ghế màu trên ghế gỗ khen ngợi toàn bộ cái nhìn. Nếu bạn có một phong cách hiện đại, hãy chọn màu sắc phong phú để tăng thêm sự thanh lịch. Ngoài ra một chút cà vạt sẽ trông dễ thương, đặc biệt nếu đệm ghế có màu đơn giản. Vậy lựa chọn của bạn là gì?

Tham khảo quy trình bọc da ghế sofa gồm 6 bước:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

– Chuẩn bị tô vít, kéo, kìm và các dụng cụ tháo lắp.

– Sơn (nếu bạn muốn sơn mới phần khung ghế), vải bọc ghế sofa.

– Kéo, kim, chỉ và miếng gai dán dính.

Bước 2: Tháo rời từng bộ phận ghế sofa

Tháo rời các bộ phận của ghế để tiến hành bọc lại. Lưu ý, với những bộ phận có bọc nệm và vải cần phải tháo toàn bộ ra khỏi khung ghế.

Bước 3: Bọc vải phần tay cầm và làm đệm ghế

Phần lớn các mẫu ghế sofa đều có thiết kế tay cầm nhựa hay gỗ nhưng một số ghế lại có vải bọc tay cầm. Vì vậy, nếu bạn nuốn thay đổi cả phần vải tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc vải và thay bằng loại vải bọc mới.

Cách lựa chọn đệm ghế gỗ phù hợp

Cách thay cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần bọc vải quanh tay cầm, sau đó dán vải bằng băng keo và cắt bỏ phần vải thừa. Chú ý, cần miết thật chặt các nếp vải để tránh bị nhăn hay xô lệch, gây mất thẩm mỹ.

Với phần đệm ghế, để làm đệm ghế đẹp bạn có thể chọn cách tháo bỏ hết phần vải bọc, sau đó bọc lại lớp vải mới. Hoặc đơn giản và nhanh chóng hơn, bạn có thể thay bộ vải bọc mới chồng lên lớp vải bọc cũ.

Bước 4: Kiểm tra phần chính diện ghế

Phần chính diện của ghế có thể là mặt phẳng cũng có thể là mặt lồi lõm. Nếu là mặt phẳng sẽ khá đơn giản bởi bạn chỉ cần phủ vải bọc mới lên và vuốt cho phẳng lại. Tuy nhiên, với mặt lồi lõm lại có chút phức tạp hơn bởi bạn cần phải xử lý nó trước khi phủ lớp vải bọc mới.

Dùng keo dán đoạn vải gai dính nhỏ vào những phần lõm của dựa ghế. Gai dính gồm một phần gai và một phần xù sợ để dính vào phần gai. Chính vì vật, khi dán vải gai, bạn chỉ cần dán một phần gai vào dựa ghế, phần còn lại dán vào phía sau vải bọc, nay vị trí áp vào dính.

Cách lựa chọn đệm ghế gỗ phù hợp

Lưu ý: bạn cần khoét một lỗ nhỏ ngay tại phần vít hở ra để khi bắt vít lại dễ dàng hơn.

Bước 5: Lắp lại ghế

Sau khi bọc da ghế sofa xong, bạn có thể dùng sơn để sơn lại các phần khung ghế nếu muốn. Chờ khi sơn khô thì lắp ráp lại theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu thì ghép lại đệm và bọc luôn tới đó.

6. Bước 6: Hoàn thiện

Sau khi lắp các phần của ghế lại, bước cuối cùng bạn chỉ cần lắp nốt phần tay vịn ghế là đã hoàn thành rồi.
Với cách sửa ghế sofa đơn giản này, Bocghebocdem.com hy vọng có thể giúp các bạn bọc lại bộ sofa của mình nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn.

Ngoài việc bọc da ghế sofa, và đổi mới không gian ngôi nhà thì việc làm đệm sofa gỗ cũng là một trong những cách giúp bản thân chúng ta thư giãn sau những ngày lao động 

Cách làm đệm ghế handmade từ chất liệu vải

Có nhiều người lựa chọn làm đệm ghế từ vải vì chất liệu đệm ghế và kiểu dáng đa dạng. Mỗi cách trang trí sẽ có thể đem lại các hiệu ứng về thẩm mỹ khác nhau. Một gợi ý để làm đệm ghế của gia đình bạn trở nên độc đáo hơn chính là thêu tay hoặc vẽ lên phần vỏ của đệm gối. Cách này đã được rất nhiều áp dụng và thành công. Bạn có thể tìm được các cách hướng dẫn về cách thêu cũng như vẽ chỉ bằng một cú click chuột trên máy tính hoặc các thiết bị thông minh có kết nối internet.

Cách lựa chọn đệm ghế gỗ phù hợp

Bên cạnh đó, nếu bạn có máy may và biết sử dụng nó thì việc mua vải hoặc tận dụng các mảnh vải đã cũ bạn hoàn toàn có thể tạo nên một chiếc đệm ghế handmade mang phong cách cá nhân của chính bạn.

 Làm đệm bọc ghế từ cói

Nếu yêu thích sự cổ điển chắc hẳn bạn sẽ bị thuyết phục bởi các loại đệm ghế được làm thủ công từ chất liệu rơm-cói, chất liệu truyền thống của các miền quê Việt Nam. Việc sử dụng loại đệm ghế này sẽ mang đến cho không gian sống của bạn sự mộc mạc và tinh tế. Tuy nhiên để có thể tự tay làm đệm ghế gỗ đẹp giá rẻ từ cói cũng không phải là điều dễ dàng. Dù vậy nhưng người tiêu dùng vẫn hoàn toàn có thể chọn mua tại các cửa hàng chuyên bán đệm ghế. Các mẫu đệm ghế trên thị trường hiện nay đều rất đa dạng cả về kiểu dáng, và kích thước, rất thuận tiện cho người mua. Một điểm đáng lưu ý khi bạn chọn sử dụng làm đệm ghế từ chất liệu cói đó là độ bền không cao và dễ gây ra sự khó khăn trong việc lau chùi và bảo quản.

Tham khảo thêm cách vệ sinh ghế sofa cho những ai chưa biết.

Quy trình làm vệ sinh sofa tại nhà

  • Dọn các gối lót ghế để sang một bên và tháo phần áo gối ra để giặt sạch bằng máy giặt.
  • Dùng máy hút bụi hút bụi kỹ lưỡng trên toàn bộ bề mặt và các ngóc ngách của ghế sofa.
  • Dùng máy hút bụi vệ sinh ghế sofa
Cách lựa chọn đệm ghế gỗ phù hợp
 
Nếu ghế sofa nhà bạn được cấu tạo bởi những lớp vải hoặc nỉ thì bạn cần chuẩn bị một thau nước ấm và cho 1/4 muỗng nước rửa chén sau đó đánh đều để tạo thành một lớp bọt dày (Bọt này sẽ loại bỏ bụi bẩn và làm sạch hầu hết các vết bẩn thức ăn hoặc đồ uống). Bạn nên đặt sofa ở khoảng sân rộng và thoáng, nếu có ánh nắng càng tốt (sau khi giặt xong có thể phơi nắng cho mau khô). Sau đó bạn dùng bàn chải lông mịn, chà đều bọt xà phòng lên bề mặt ghế (chà đều tay và nhẹ nhàng để tạo một lớp bọt phủ đều lên bề mặt ghế sofa). Vớt sạch bọt ra khỏi sofa, bạn có thể sử dụng một cái cây gạt dài có thể gạt bớt phần bọt trên bề mặt ghế và dùng khăn ẩm mềm lau sạch phần bọt còn lại. Bạn nên giặt sạch khăn và lau cho đến khi ghế sofa sạch hoàn toàn.
 
Để sofa khô hoàn toàn trước khi sử dụng trở lại. Không sử dụng nhiều nước, quá nhiều hơi ẩm có thể để lại vết cặn nước, phai màu hay làm co rút vải. Quá trình này có thể sử dụng cho các vết bẩn nhỏ hoặc trên toàn bộ bề mặt ghế sofa.

Giặt ghế sofa da

  • Dùng máy hút bụi hút toàn bộ bề mặt và các ngóc ngách của ghế sofa.
  • Sau đó bạn cho vài giọt xà phòng dưỡng ẩm vào khăn ẩm mềm và lau nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt ghế sofa.
  • Lau lại bằng khăn khô, lặp lại quá trình cho tới khi sofa được làm sạch hoàn toàn.
  • Cho vài giọt xà phòng dưỡng ẩm vào khăn ẩm mềm và lau nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt ghế sofa
Cách lựa chọn đệm ghế gỗ phù hợp
 

Lưu ý khi giặt ghế sofa

  • Để kéo dài tuổi thọ ghế sofa nhà bạn, nên giặt ghế sofa định kỳ 6 tháng 1 lần.
  • Nên thường xuyên hút bụi và xử lý các vết bẩn mới bám càng sớm càng tốt.
  • Sử dụng khăn giấy hoặc khăn lau để thấm những vết ướt tránh để sofa bị ẩm và cọ sát mạnh.
  • Nếu các vết bẩn đã cũ hoặc quá nghiêm trọng thì bạn nên tìm đến các dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp để xử lý nhằm đảm bảo chất lượng của ghế sofa.
4.85 sao của 3341 đánh giá
Cách lựa chọn đệm ghế gỗ phù hợp
Cách lựa chọn đệm ghế gỗ phù hợp
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555