Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Có thể nói, thiết kế, trang trí nội thất phòng khách là một môn nghệ thuật. Bởi ngoài tính tiện dụng trong không gian sau khi thiết kế xong thì cần đảm bảo tính thẩm mỹ rất tốt. 

Phòng khách được xem là vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà. Do đây là nơi để các thành viên trong gia đình có thể ngồi quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi, và tiếp đãi khách thường xuyên. 

Đặc điểm phòng khách chung cư

Phòng khách chung cư thường sở hữu diện tích tương đối hạn chế và các gian phòng thường san sát với nhau nên rất khó cho việc trang trí, để không gian được rộng rãi hơn. Giải pháp là gia chủ nên lược bỏ một số cửa và vách tường để không gian đỡ bí bách, chật chội. Chúng ta có thể sử dụng chung gian phòng khách và nhà bếp, ngăn cách chúng bằng một vách ngăn mỏng để tạo tính riêng tư. 
Về nội thất phòng khách, gia chủ nên sử dụng bộ sofa nhỏ gọn nhất có thể, vừa đủ để các thành viên trong gia đình có thể sử dụng và bố trí tại vị trí hợp lý, nên sử dụng nhiều kệ trang trí để không gian bên dưới được gọn gàng và ngăn nắp hơn. 
Màu sắc phòng khách, nội thất, đệm ghế sofa,… nên lựa chọn những tone màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt,...
 
Cách trang trí phòng khách chung cư hiên đại - sang trọng - tiết kiệm chi phí

Những điều bạn nên biết trước khi trang trí nội thất phòng khách

Trang trí phòng khách của bạn là một ý tưởng tốt. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và cung cấp cho bạn kiến thức quan trọng về thiết kế nội thất. Tuy nhiên, để có thể trang trí phòng khách đúng cách cũng như tiết kiệm được thời gian và tiền của. Dưới đây là một vài điều cần biết trước khi bạn lao vào trang trí phòng khách của bạn.

Lên kế hoạch trang trí phòng khách

Luôn luôn nên đặt ra một kế hoạch trong tâm trí của bạn và một cái nhìn chung về phòng khách của bạn sẽ như thế nào. Điều đó có nghĩa là bạn nên biết trước tất cả mọi thứ bạn cần và phong cách trang trí mà bạn đang hướng đến. Chúng sẽ giúp bạn trong quá trình trang trí. Đằng sau mỗi dự án thành công, luôn có một chiến lược và một kế hoạch được đặt ra. 
Luôn luôn nên đặt ra một kế hoạch trong tâm trí của bạn và một cái nhìn chung về phòng khách của bạn sẽ như thế nào.

Thực hiện nghiên cứu

Bạn nên làm các cuộc việc nghiên cứu trước khi quyết định diện mạo phòng khách của bạn. Chỉ cần xem qua một số tạp chí hoặc danh mục thiết kế, hoặc tốt hơn là bạn có thể lướt trên Internet và tìm kiếm các thiết kế, màu sắc hoặc phong cách bạn đang mong đợi.
Sau khi bạn đã có được một bộ sưu tập các thiết kế khác nhau, hãy cố gắng chọn những thiết kế thu hút được sự quan tâm và ý tưởng của bạn nhất. Ngoài ra, một khi đã quyết định, bạn không nên hối tiếc. Vì vậy, bạn cũng nên quyết định cẩn thận và vững vàng. Đồng thời tôn trọng cả sở thích cá nhân của bản thân 
 
Cách trang trí phòng khách chung cư hiên đại - sang trọng - tiết kiệm chi phí

Hệ thống ánh sáng trong phòng khách 

Hệ thống ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của công việc trang trí. Chúng giúp tạo ra một môi trường tốt. Và làm tăng thêm sự tỏa sáng và lấp lánh của căn phòng, cũng làm cho tâm trạng của bạn tốt hơn. 
Ánh sáng cũng có thể thúc đẩy các giác quan của chúng ta và tăng mức oxytocin chịu trách nhiệm cho niềm vui của bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng thêm các hiệu ứng ánh sáng đặc biệt thì nến thơm chính là một lựa chọn hoàn hảo. 

Chọn đồ nội thất phù hợp

Chọn đồ nội thất phù hợp cũng cần thiết và quan trọng trong tổng thể bố cục phòng khách. Sau khi lựa chọn, đặt đồ nội thất một cách thích hợp cũng quan trọng không kém. Hầu hết, bạn không nên đặt đồ nội thất xếp sát vào tường. Phòng của bạn sẽ trông nhỏ hơn bởi cách sắp xếp này. Và hơn hết, việc kết hợp các yếu tố trang trí trên tường cũng trở nên khó khăn hơn 

Chọn rèm cửa phù hợp

Một điều quan trọng khác là tận dụng rèm cửa phù hợp. Những nỗ lực của bạn có thể bị ảnh hưởng nếu màn cửa không phù hợp. Chủ yếu, chọn rèm cửa phù hợp với màu sắc của đồ nội thất. 

Chú ý đến sàn nhà

Sàn nhà cũng là một điều cần được lưu ý và là cần thết để bổ sung vào các yếu tố trang trí phòng khách đẹp. Lớp phủ của sàn có thể là gạch, thảm hoặc gỗ. Bạn nên cân nhắc các thiết kế có màu tương tự hoặc màu tối hơn tường.
 
Cách trang trí phòng khách chung cư hiên đại - sang trọng - tiết kiệm chi phí

Chú ý đến không gian 

Cần có không gian trống thích hợp cho hoạt động của gia đình bạn. Nếu không, phòng khách nhà bạn sẽ trông giống như một cửa hàng đồ nội thất.
Các món đồ phụ kiện trang trí ý nghĩa
Bất kỳ phụ kiện phù hợp nào mà bạn yêu thích như: tranh ảnh, chậu cây xanh, gối tựa ghế, chiếc đệm ghế gỗ,….cũng có thể được thêm vào phòng khách nhà bạn. Hầu hết, phụ kiện trưng bày trên các kệ nên là đồ thủ công, quà tặng hoặc một số vật phẩm mà bạn trân trọng.

Trang trí phòng khách với cây xanh

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hoa hoặc cây cối để cung cấp một loạt vẻ đẹp tự nhiên cho bầu không khí chung của căn phòng. Đồng thời, bố trí những loại cây cảnh với hương thơm đặc biệt để giúp không gian phòng khách thêm phần thư giãn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hoa hoặc cây cối để cung cấp một loạt vẻ đẹp tự nhiên cho bầu không khí chung của căn phòng

Những bức tranh treo tường đẹp

Một số bức tranh treo tường nghệ thuật thú vị là điều không thể thiếu khi trang trí phòng khách đẹp. Chúng cũng hoạt động hiệu quả trong mọi phong cách và tăng thêm các yếu tố thẩm mỹ cần thiết. 

Bố trí ghế sofa như thế nào cho phòng khách?

Việc bố trí sofa phòng khách thực sự là một vấn đề không đơn giản khi ghế sofa là vật dụng chính trong phòng khách. Tuy nhiên, vẫn có quy tắc chung cho việc bố trí sofa phòng khách:
 
Sofa luôn là tâm điểm của phòng khách vì vậy nguyên tắc bài trí bộ ghế sofa cho phòng khách là phải làm sao cho mọi khách vào nhà đều có cảm giác rất muốn ngồi lên bộ ghế sofa cho phòng khách và cảm nhận từ đó biết được phong cách nội thất nhà bạn và cảm thấy được sự hài hòa trong nội thất phòng khách.
Sự hòa hợp giữa ghế sofa cho phòng khách và nội thất khác với không gian phòng khách là về hình khối và màu sắc. Với không gian hẹp, bạn nên chọn bộ ghế sofa cho phòng khách vốn đã được tìm tới hình dáng gọn gàng nhất và đặt ở góc tường hay ke sát tường để tiết kiệm diện tích một cách tối đa có thể. Nhưng ngược lại nếu phòng khách nhà bạn có diện tích lớn thì việc bố trí bộ ghế sofa cho phòng khách một cách quá gọn gàng sẽ lại khiến cho bộ ghế sofa cho phòng khách bị ẩn đi không làm nổi bật cho căn phòng, mất đi vể bề thế sang trọng đáng có. Vì vậy với những không gian hoành tráng ta nên sử dụng các mẫu sofa cho phòng khách có dáng vẻ bề thế, kích thước lớn cùng những tay vịn và tựa có kiểu cách linh hoạt sẽ phù hợp hơn.
 
Một điều nữa nên chú ý đến điều kiện kinh tế để chọn sofa cho phòng khách. Nếu phòng khách có điều hòa thì việc chọn sofa không cần quan trọng đến chất liệu vải bọc lắm, nhưng những bộ ghế ghế sofa cho phòng khách vải sẽ có giá cả rẻ hơn sofa da, tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn nên cân nhắc cho hợp lý. Còn ngược , phòng khách tận dụng nguồn gió tự nhiên thì bạn chỉ nên dùng những bộ sofa gỗ phòng khách sẽ thoáng mát hơn. Hiện nay, hầu hết các căn hộ, cũng như nhà phố đều có điều kiện nắp điều hòa nên vấn đề này không còn là điều đáng quan tâm nữa.

Tiết kiêm chi phí trang trí phòng khách với dịch vụ thay vỏ bọc sofa

Cách trang trí phòng khách chung cư hiên đại - sang trọng - tiết kiệm chi phí

Bọc lại ghế soaf giúp:

Làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới vậy.
Giúp tiết kiệm chi phí mà chất liệu vỏ bọc còn tốt hơn so với bộ ghế cũ, lam cho việc trang trí nhà cửa tiết kiệm hơn.
Làm thay đổi không gian sống từ màu sắc đến chất liệu tạo một cảm giác mới mẻ.
Giúp giữ lại những kỷ niệm khó quên khi gia đình quây quần bên nhau.
Bọc sofa làm gia chủ thoải mái hơn khi không còn bị lớp vỏ bong tróc rơi trên ghế và trên sàn nhà hay vết ố bẩn làm khó chịu.

Nên chọn công ty nào bọc lại ghế sofa?

VNCCO với đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Khách hàng đến với chúng tôi luôn được tư vấn những mẫu mã, chất liệu và quy trình dịch vụ bọc ghế sofa tốt nhất. Các mẫu mã, chất liệu vải, da bọc tại VNCCO đa dạng và chất lượng, nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu từ các nước phát triển ngành nội thất mạnh mẽ như Hàn Quốc, Nhật Bản,… Xưởng sản xuất của VNCCO có quy mô lớn, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng cùng lúc. Thích hợp phục vụ các dự án lớn như bọc lại sofa cho nhà hàng, khách sạn,…Chi phí cho việc bọc lại ghế da sofa tại VNCCO được tối ưu rất phải chăng. Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí cho khách hàng.
 
4.95 sao của 3224 đánh giá
Cách trang trí phòng khách chung cư hiên đại - sang trọng - tiết kiệm chi phí
Cách trang trí phòng khách chung cư hiên đại - sang trọng - tiết kiệm chi phí
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
TOP những mẫu đệm ghế gỗ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn
TOP những mẫu đệm ghế gỗ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
094.297.5555