Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bạn cần bao nhiêu vải bọc - có vẻ như là một trong những câu hỏi bỏ ngỏ. Bao lâu là một mảnh của chuỗi? Nếu bạn chưa bao giờ bọc lại ghế sofa trước đây, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để đi tìm vải phù hợp cho trường kỷ của bạn và làm thế nào để đo lường chính xác.

May mắn thay, việc tìm đúng số lượng vải để bọc lại chiếc ghế dài của bạn không cần phải là một nhiệm vụ khó khăn.  Dưới đây, chúng tôi trả lời một số câu hỏi thường gặp nhất liên quan đến quy trình bọc và loại vải bạn sẽ yêu cầu.

Bạn cần bao nhiêu vải bọc?

Nếu bạn đang chọn vải của mình thông qua một công ty sửa chữa vải bọc , việc tìm kiếm số lượng vải phù hợp đơn giản như gửi qua hình ảnh của chiếc ghế dài (hoặc các ghế sofa khác mà bạn đang phục hồi) và giao phần còn lại cho các chuyên gia! Sau khi bạn chọn vải, họ sẽ có thể xem kích thước của chiếc ghế dài của bạn và xác định số lượng vật liệu cần thiết để hoàn thành việc phục hồi.

Nếu bạn quyết định tự tìm nguồn vải, bạn sẽ cần phải thực hiện một số phép đo của chiếc ghế dài của mình và tham khảo hướng dẫn để cung cấp cho bạn ước tính về số lượng vải bạn sẽ yêu cầu. Số lượng vải cần thiết cho một chiếc ghế dài hoặc ghế khác nhau đáng kể, dựa trên kích thước và kiểu dáng. Một số cửa hàng vải có thể có một sơ đồ bọc vải để cho bạn ước tính số lượng vật liệu bạn sẽ cần - nhưng hãy nhớ rằng đây sẽ vẫn chỉ là một hướng dẫn sơ bộ.

Cần bao nhiêu vải bọc ghế cho sofa dài của bạn

Ngoài biểu đồ định cỡ, bạn cũng cần cho phép các độ rộng khác nhau của vải. Trong khi hầu hết các loại vải đều có chiều rộng tiêu chuẩn, có những loại vải và hình in khác nhau rộng hơn (hoặc hẹp hơn) so với bình thường và sẽ ảnh hưởng đến số lượng vải bạn yêu cầu.

Ước tính số lượng vải phù hợp có thể khó khăn đối với những người không có kinh nghiệm trong việc phục hồi vải bọc. Nếu bạn không quen với quá trình đo đạc và bọc ghế sofa, hãy lưu ý rằng bạn sẽ cần để lại sai sót trong ước tính của mình. Quá ít vải có thể là một thảm họa và khiến bạn phải hoàn thành công việc chưa hoàn thành. Tương tự như vậy, quá nhiều vải sẽ chỉ gây lãng phí tiền bạc.

Những lợi ích của việc bọc lại ghế dài?

Cho dù bạn có một chiếc sofa cũ hơn mà bạn không thể chịu đựng được, một chiếc sofa bị hư hỏng thuộc một bộ còn nguyên vẹn hoặc bạn có lý do tình cảm để giữ nó, bọc lại là một cách tuyệt vời để nâng cấp đồ đạc của bạn!

Trong thời đại vứt bỏ đồ đạc mỗi khi hỏng hóc, ngày càng có nhiều người nhận ra lợi ích của việc bọc lại đồ đạc. Bên dưới vẻ ngoài buồn bã đó, một viên kim cương thô có thể đang ẩn nấp. Thêm một số loại vải mới và xin chào - một món ghế sofa hoàn toàn mới, đã được khôi phục lại ánh hào quang trước đây của nó!

Cần bao nhiêu vải bọc ghế cho sofa dài của bạn

Phần tốt nhất? Bạn có thể chọn vải. Tại sao lại chọn một sản phẩm chung chung được tìm thấy trong các chuỗi cửa hàng (và hàng nghìn ngôi nhà) trong khi bạn có thể chọn một thiết kế hoàn toàn là của riêng mình? Tạo kiểu cho ngôi nhà của bạn theo dấu ấn cá nhân của riêng bạn bằng cách chọn một loại vải do bạn lựa chọn.

Chọn vải của bạn

Khi nói đến việc chọn vải của bạn, bạn có tùy chọn để tự tìm nguồn hoặc bạn có thể thông qua công ty phục hồi vải bọc mà bạn đã thuê để khôi phục lại chiếc ghế dài của mình. Chúng có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn lựa chọn.Lựa chọn màu sắc - Là một món ghế sofa lớn hơn, những chiếc ghế dài có xu hướng nổi bật như một 'khối' trong phòng khách. Màu trung tính nên được cân nhắc nếu bạn muốn một chiếc sofa không bị lỗi thời.

Cần bao nhiêu vải bọc ghế cho sofa dài của bạn

Nếu bạn chọn vải làm từ sợi tự nhiên, hãy tránh ánh nắng trực tiếp để giảm thiểu phai màu. Phong cách sống - Nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ, tốt nhất nên tránh hoàn toàn các loại vải mỏng manh và chọn loại da bền hơn. Nếu có ai trong nhà bị dị ứng, sợi nhỏ là một lựa chọn phổ biến do đặc tính chống bám bụi của nó. Chọn một loại vải dựa trên tính thực tế cũng như kiểu dáng. Nói theo cách này - chẳng có ích gì khi có một chiếc sofa được in đẹp mắt nếu nó sẽ bị chú chó của bạn vuốt thành một mớ hỗn độn khó coi trong vòng năm phút phẳng phiu!

Cần bao nhiêu vải bọc ghế cho sofa dài của bạn

Khi tự hỏi mình câu hỏi Bạn cần bao nhiêu vải bọc? tham khảo những ý sau:

  • Quyết định xem bạn sẽ mua vải của riêng mình hay chọn nó thông qua công ty phục hồi vải bọc.
  • Nếu bạn quyết định làm điều đó với các chuyên gia, chỉ cần chọn vải của bạn và gửi cho họ hình ảnh của chiếc ghế dài của bạn. Họ sẽ đặt hàng đúng số lượng phù hợp.
  • Nếu bạn đi qua một cửa hàng vải, hãy mang theo ảnh và một số số đo của chiếc ghế dài với bạn và yêu cầu xem hướng dẫn định cỡ tại cửa hàng của họ. Các cửa hàng trực tuyến cũng nên có tùy chọn này.

Cần bao nhiêu vải bọc ghế cho sofa dài của bạn

  • Cho phép chỗ cho sai sót. Đánh giá chính xác số lượng vải bạn cần rất khó đối với con mắt chưa qua đào tạo.
  • Xem xét chiều rộng của vải và liệu bạn có cần cho phép thêm không.
  • Ghế dài đòi hỏi một loại vải bền để có được kết quả lâu dài.
  • Màu sắc trung tính có thể kết hợp với việc thay đổi kiểu dáng và phổ biến cho các ghế sofa dạng khối.
  • Quyết định xem nên tìm vải tự nhiên hay tổng hợp.
  • Đảm bảo loại vải phù hợp với lối sống của bạn và tần suất sử dụng sofa.

Chúng tôi có nhiều loại vải cho bạn lựa chọn. Tạo ra phần nội thất tùy chỉnh mà bạn đang hình dung! Để có báo giá bọc ghế sofa, hãy liên hệ với nhóm thân thiện của chúng tôi theo số 0942975555.

4.95 sao của 1232 đánh giá
Cần bao nhiêu vải bọc ghế cho sofa dài của bạn
Cần bao nhiêu vải bọc ghế cho sofa dài của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555