Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Những tháng ngày hè nóng nực đã vội vã qua đi nhường chỗ cho hơi lạnh len lỏi phả theo từng cơn gió của thời khắc chuyển mùa thu cũng đủ khiến cho chúng ta cảm thấy rùng mình. Bộ bọc ghế sofa gia đình bạn đã trở nên “xấu xí” khi chiếc “áo choàng” của nó đã bị ố màu, sờn rách, phai màu gây mất thẩm mỹ? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, đây chính là thời điểm bạn cần tân trang lại bộ ghế sofa bằng cách bọc lại đệm ghế sofa gam màu nóng để đem tới sự ấm cúng hơn cho căn phòng khách gia đình.

Trong những tổ ấm ngày nay, dường như chúng ta đã không còn xa lạ với những bộ ghế sofa nữa đúng không nào! Nó không chỉ đơn giản là nội thất nhà ở mà còn được coi như món đồ trang sức cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo. 
Có phải bạn đang tìm kiếm một bộ sofa có thiết kế hoàn hảo hay chỉ đơn giản là chọn được một bộ phù hợp hơn với căn nhà có diện tích khá khiêm tốn của chính bạn nhưng lại đau đầu về chí phí cho một bộ sofa mới. 
 
Thế nên, màu sắc cho bộ sofa đã trở thành một công cụ tối ưu để đánh lừa thị giác giúp cho không gian nhỏ hẹp trở nên rộng rãi hơn mà không tốn quá nhiều chi phí thì việc bọc lại ghế sofa luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. 
 
Chọn màu vải bọc sofa làm ấm phòng khách

Tại sao nên bọc ghế sofa gam màu nóng trong mùa thu đông?

Như chúng ta đã biết, nếu như mùa hè nóng nực thì xu hướng lựa chọn màu sắc bọc ghế sofa của quý khách hàng sẽ nghiêng hơn về những gam màu lạnh nhằm xua tan được cái oi ả, nắng gắt. Vậy nên, lẽ đương nhiên vào mùa thu - đông lựa chọn bọc ghế sofa bằng những gam màu nóng cũng góp phần không nhỏ đem đến sự ấm cúng hơn cho không gian phòng khách của mỗi gia đình. Việc bọc ghế sofa gam màu nóng không chỉ mang đến hơi ấm cho căn phòng khách mà còn tạo được điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho căn phòng, thu hút được mọi ánh mắt nhìn.
 
Bọc ghế sofa bằng những gam màu nóng nào?
Nhắc đến việc bọc ghế sofa bằng những gam màu nóng thì quý khách hàng đừng quên những màu cơ bản sau đây
 
Bọc ghế sofa gam màu cam
Màu cam là đại diện của lửa, đánh mạnh vào thị giác con người và lột tả được sự năng động, cá tính và ấm áp của gia chủ. Khi bọc ghế sofa gam màu cam thì quý khách hàng nên kết hợp phối màu các sản phẩm nội thất khác trong không gian phòng khách thật hài hòa bằng những tông màu có khả năng “giảm nhiệt” như trắng, xanh nhạt của thảm trải sàn, nền nhà, bàn trà, màu sơn tường,..sẽ tạo ra được sự cân đối và ấm áp nhưng không chói mắt.
 
Bọc ghế sofa gam màu vàng
Màu vàng là màu đại diện cho màu của ánh nắng rực rỡ, khơi gợi được sự tò mò, hấp dẫn đối với người nhìn cũng như thể hiện được sự nhiệt huyết, trẻ trung của cá tính gia chủ. Khi bọc ghế sofa gam màu vàng kết hợp khéo léo với các đồ nội thất khác trong phòng khách bằng gam màu trang nhã như trắng, xanh ngọc,....sẽ tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cực kì ấn tượng cho không gian phòng khách. Đặc biệt với những không gian có diện tích hạn chế thì sự kết hợp này sẽ giúp nới lỏng không gian, tạo được cảm giác thoáng đáng và thư thái hơn.
 
Chọn màu vải bọc sofa làm ấm phòng khách
 
Bọc ghế sofa gam màu đỏ
Màu đỏ là màu của máu thể hiện được sự nhiệt huyết, căng tràn năng lượng, sức sống và là màu của may mắn, cát tường. Tuy nhiên, một khi bạn đã bọc ghế sofa bằng gam màu đỏ thì bản thân màu đỏ đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ rồi nên bạn cần phối cùng gam màu trắng của các sản phẩm nội thất khác và nên tránh xa sự kết hợp với các màu đen, nâu, tím,..gây ra sự lạnh lẽo, phản tác dụng bạn nhé!
 
Chọn màu vải bọc sofa làm ấm phòng khách
 
Lựa chọn ghế sofa bọc nỉ cho mùa đông ấm áp
Nếu những bộ sofa bằng da có ưu điểm nổi bật là bề mặt trơn bóng dễ bảo quản và vệ sinh, sẽ rất thích hợp cho mùa hè nóng bức.  Thì đến thời điểm chuyển sang mùa Thu - Đông nó lại không phù hợp bởi cảm giác lạnh lẽo mà chất liệu da tạo ra. Với ưu điểm nổi bật về cả chất liệu lẫn màu sắc để chọn lựa, trong mùa đông năm nay, ghế sofa bằng nỉ đang được đa số khách hàng lựa chọn cho không gian nội thất trong căn nhà của mình.
Một bộ bàn ghế sofa bằng vải, hay bằng chất liệu nỉ khi được tư vấn lựa chọn với gam màu thích hợp, cảm giác tĩnh lặng, ấm áp, dễ chịu sẽ tràn ngập khắp không gian trong nhà ở gia đình bạn, khiến cho người ngồi luôn thấy thoải mái, yêu thích. 
 
Tùy vào diện tích không gian sống, bạn có thể lựa chọn cho căn phòng trong căn nhà của mình mẫu sofa phù hợp nhất cả về màu sắc, kiểu dáng thiết kế. Nếu phòng khách của gia đình bạn thoáng rộng, nhiều ánh sáng, bạn có thể sử dụng loại ghế có hoa văn màu sắc rực rỡ như xanh, đỏ thắm, hoa to… tạo cảm giác thoải mái, tin tưởng và thể hiện được cá tính của chủ nhân sống trong căn nhà đó.
 
Nếu không gian sống trong căn phòng có diện tích khiêm tốn, bạn có thể lựa chọn ghế sofa văng đẹp với chất liệu bọc bằng vải nỉ màu trơn, họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng sẽ khiến không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

Chọn chất liệu gì cho ghế sofa để mang đến không gian ấm áp?

Ghế sofa bọc nỉ thô
Chất liệu nỉ thô không chỉ được ưa chuộng khi khách hàng mua ghế sofa phòng khách mà còn được rất nhiều người lựa chọn khi đi mua thảm trải sàn nhà. Bọc ghế sofa nỉ luôn mang đến cảm giác thoáng mát khi sử dụng vào mùa Hè và mang đến không gian ấm áp vào mùa Đông.
 
Chọn màu vải bọc sofa làm ấm phòng khách
 
Với những chiếc ghế sofa bọc nỉ bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được mẫu thiết kế mà mình thích cho ngôi nhà, với nhiều phong cách thiết kế khác nhau cho quý vị lựa chọn để mang đến giá trị thẩm mỹ cao nhất cho phòng khách.
 
Ghế sofa bọc nỉ nhung
Những mẫu ghế sofa cổ điển đẹp thường được bọc với chất liệu này bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho bộ ghế, điều này rất cần thiết cho một bộ ghế sofa cổ điển. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích những mẫu ghế sofa hiện đại thì cũng có thể lựa chọn chất liệu bọc này cho phòng khách của mình.
Chất liệu nỉ nhung mang đến cảm giác êm ái và mềm mịn khi sử dụng cũng như có tác dụng giữ nhiệt rất tốt vào mùa Đông, vì vậy có thể mang đến không gian nội thất ấm áp trong phòng khách. 
 
Ngoài việc chọn chất liệu cho ghế sofa thì bạn cũng nên lựa chọn cho mình bộ ghế sofa có gam màu giúp tạo nên không gian ấm cúng hơn. Lựa chọn những bộ ghế sofa cao cấp có màu vàng, màu cam, màu đỏ, màu hồng, màu nâu…sẽ rất phù hợp cho không gian nội thất vào mùa Đông, khi những gam màu này kết hợp với hiệu ứng ánh sáng sẽ tạo nên không gian sống thực sự thoải mái và nhẹ nhàng trong không gian phòng khách của bạn.
 
Chọn màu vải bọc sofa làm ấm phòng khách
 
Với tất cả những bí quyết được chia sẻ trên thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm cho mình một bọc ghế sofa đẹp để tô điểm cho căn nhà của bạn trở nên bắt mắt mà không kém phần tinh tế. Đặc biệt là nỗi lo về diện tích khá khiêm tốn đã không còn quá quan trọng nữa. 

Địa chỉ bọc ghế sofa tại Hà Nội 

Hãy đến với VNCCO, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Công ty chúng tôi chuyên nhận bọc ghế, làm đệm ghế ở tất cả các quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cùng với đội ngũ nhân viên và chuyên gia trong nghề sẽ tư vấn nhiệt tình và cung cấp những dịch vụ tốt nhất để bạn có sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho tổ ấm của chính bạn. 
4.85 sao của 1649 đánh giá
Chọn màu vải bọc sofa làm ấm phòng khách
Chọn màu vải bọc sofa làm ấm phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555