Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nội thất trong một căn nhà đẹp không thể bỏ qua phòng khách, việc lựa chọn ghế sofa phòng khách và loại mẫu chất liệu vải bọc ghế sofa phòng khách cũng được rất nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm. Mỗi phòng khách đều có những đặc điểm riêng biệt với nhiều hình dáng khác nhau. Để có được bộ sofa phòng khách theo phong cách châu âu sang trọng, sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn biết được các mẹo chọn ghế sofa với loại vải bọc ghế sofa phòng khách ưng ý nhất.

Những mẫu phòng khách và ghế sofa phù hợp

Có những loại phòng khách cơ bản sau: phòng khách hình vuông, phòng khách hình bán nguyệt, phòng khách hẹp và dài, phòng khách tầng lửng.
Với mỗi phòng khách, lại có cách chọn lựa bộ ghế sofa tương ứng.
Bộ ghế sofa phù hợp nhất cho phòng khách hình vuông là bộ sofa hình chữ L hoặc hình chữ U.
 
Chọn vải bọc sofa phong cách châu âu
 
Chọn lựa bộ ghế sofa cho phòng khách hẹp và dài khó hơn so với những phòng khách khác vì diện tích của phòng rất hạn hẹp. Vì vậy, một bộ sofa dài hay một bộ di văng nhỏ gọn sẽ là giải pháp hợp lý trong trường hợp này.
Với phòng khách hình bán nguyệt, bộ ghế sofa hình tròn sẽ giúp căn phòng trở nên cân đối và ấn tượng hơn rất nhiều.
Chọn phong cách bệt sàn kiểu Nhật sẽ là lựa chọn ấn tượng cho phòng khách tầng lửng, bởi phòng khách này có chiều cao thấp, vì vậy, một chiếc bàn gỗ cùng những chiếc gối sẽ là hợp lý nhất.

Chọn vải bọc sofa phong cách châu âu 

Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã của các mẫu ghế sofa cùng với đó là vải bọc ghế sofa cũng được đa dạng hóa như: vải cotton, vải sợi linen, vải sợi tự nhiên, vải sợi len, vải sợi gai…Mỗi chất liệu vải bọc ghế sofa lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.
Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời về giá trị thẩm mỹ như màu sắc, hoạ tiết, độ mềm mại và ứng dụng cao lại thêm với lợi thế về chi phí. Trong thời gian gần đây càng có nhiều người chọn vải là chất liệu bọc sofa để decor lại không gian nội thất của nhà mình. 
 
Chọn vải bọc sofa phong cách châu âu

Mẫu vải Silk

Vải Silk được làm từ chất liệu tơ nhân tạo nên có mặt phải trơn bóng, láng mịn trong khi mặt trái hơi nhám một chút. Đây cũng là chất vải có độ mỏng cao, mềm nhẹ nhưng độ bền tốt cùng khả năng chống thấm.
Nếu bạn có gu thẩm mỹ tinh tế thiên hướng sang trọng và thanh lịch, hãy chọn vải Silk để tân trang cho bộ sofa trong nhà. Chắc chắn không gian nội thất sẽ trở nên ấn tượng hơn với những bộ sofa được bọc vải silk đơn sắc trang nhã và tinh tế.
Bạn có thể dựa theo sở thích, cá tính hoặc cách phối trí gia cụ nội thất để chọn màu vải tương xứng hoặc hoa văn yêu thích.  Đảm bảo khách đến nhà sẽ phải ngạc nhiên vì độ sang chảnh level max đấy nhé.
Một gợi ý nhỏ dành cho quý bạn yêu thích mẫu vải Silk bọc sofa: Đó là độ khó nhằn trong khâu vệ sinh của loại vải này tương đối cao nên cần phải sử dụng đến dịch vụ vệ sinh bên ngoài. Và nếu gia đình bạn nuôi thú cưng hay có thành viên nhí hiếu động hoạt bát. Chúng tôi đề nghị bạn nên chuyển sang chọn những mẫu vải bọc ghế sofa linh hoạt hơn.
 
Chọn vải bọc sofa phong cách châu âu

Mẫu vải bọc ghế sofa Cotton

Là chất liệu vải cô cùng quen thuộc trong đời sống của chúng ta. Với ưu thế bền màu bền chất, dễ dùng dễ vệ sinh nên vải cotton là chất liệu dùng để bọc sofa tương đối phổ biến. Ngoài những mẫu vải bọc ghế sofa đơn sắc sang trọng, chúng ta có thể cân nhắc sử dụng mẫu vải cotton hoạ tiết để biến hình lại bộ sofa của mình. Sẽ thu được hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ ngạc nhiên đấy bạn ạ.

Mẫu vải bọc ghế sofa Linen

Dường như Linen đã lên ngôi trở lại trong vài năm gần đây. Chất vải huyền thoại này không kiêu sa sang chảnh như Silk nhưng khiến người dùng cảm giác thân thiết gần gũi vô cùng thoải mái.
Sở hữu ưu điểm thẩm thấu nhau và mềm thô, Linen được lòng mọi đối tượng người dùng, từ trẻ đến già, từ bình dân cho đến cao cấp. Dù bạn có thể theo đuổi guu thẩm mỹ tối giản hay rườm rà sang trọng thì Linen vẫn có thể theo kịp và biến bộ sofa của bạn trở nên gần gũi và chuẩn guu bất kể thời gian hay không gian.
Do đặc thù dễ bị nhàu và bẩn nên bạn đừng vội sử dụng trong không gian nội thất của trẻ em nhé.
 
Chọn vải bọc sofa phong cách châu âu

Mẫu vải Ramie – Vải sợi gai

Những mẫu vải bọc ghế sofa sợi gai Ramie đơn sắc hoặc kết hợp những mảng màu đơn sắc tương xứng bên cạnh nhau sẽ khiến nhiều người trẻ mê mẩn. Không chỉ bền gấp 8 lần vải cotton, sợi gai tự nhiên còn hấp ẩm cực tốt cùng với chống bám bẩn.
Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian cho việc nhà, vậy thì vải sợi gai Ramie quá lý tưởng cho bộ sofa rồi đấy.

Mẫu vải bọc ghế sofa sợi len - Wool

Bạn cần chất vải bọc sofa chống bẩn - chống bạc - chống nhàu?
Cớ sao lại không chọn vải sợi len để tân trang lại bộ sofa của gia đình nhỉ? Đây sẽ là một trong những mẫu vải bọc sofa cao cấp được ưa chuộng trong năm 2019 này đấy.
Ngoài chất liệu len tự nhiên, những mẫu vải len pha sợi nhân tạo sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng vì khả năng làm sạch dễ dàng nhanh chóng.
Cũng như những mẫu vải Silk, Cotton, với vải sợi len chúng ta cũng có thể chọn những mẫu vải bọc ghế sofa đơn sắc để tôn lên cảm giác sang trọng và tinh tế. Nhưng nếu bạn yêu thích cổ điển hay tìm kiếm sự mới lạ, hãy chọn những mẫu vải sợi len có hoạ tiết nhé, ấn tượng và độc đáo lắm đấy
 
Chọn vải bọc sofa phong cách châu âu

Màu sắc vải bọc sofa tiêu chí làm nên vẻ đẹp phòng khách 

Màu sắc luôn là yếu tố đầu tiên thu hút ánh nhìn và gây ấn tượng nhất đối với không gian phòng khách nhà bạn. Vì thế, khi lựa chọn ghế sofa bạn cũng cần phải quan tâm đến màu sắc sao cho phù hợp nhất, theo một vài tiêu chí như:
Hài hòa với không gian nội thất phòng khách: một bộ ghế sofa đẹp sẽ thực sự mang lại giá trị cho phòng khách nhà bạn khi nó mang màu sắc hài hòa với màu sơn trên tường, màu gạch nền cũng như đồ vật trang trí khác trong phòng. Vì thế, với vỏ bọc ghế sofa phòng khách thì bạn nên chọn cùng tông với màu rèm cửa, còn vỏ gối sofa thì nên đi đôi với màu thảm trải nhà…sẽ là đẹp nhất, hài hòa và ấn tượng nhất.
 
Chọn vải bọc sofa phong cách châu âu
 
Theo sở thích, phong cách của bạn: nếu như bạn muốn một bộ ghế sofa phòng khách vừa hiện đại, tươi sáng để làm điểm nhấn cho căn phòng thì những bộ ghế mang màu tươi tắn như kem, trắng, vàng,…sẽ là gợi ý hoàn hảo. Còn ngược lại nếu không gian nhà bạn đã quá nổi bật với màu sơn tường hay những họa tiết trang trí, những vật dụng khác thì bạn nên chọn một bộ ghế sofa mang màu sắc không quá nổi bật, nhưng với sơn tường màu trắng hay mang tone màu lạnh thì bạn nên chọn những bộ ghế mang màu đen hay nâu…vì nó sẽ đủ sức nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng nhưng vẫn rất hài hòa và làm cân đối không gian phòng khách nhà bạn.
Chọn màu bọc ghế sofa theo phong thủy: đối với những gia chủ có phần tin vào phong thủy thì nên lựa chọn màu sắc bọc ghế sofa phù hợp với cung mệnh của mình để mang lại tài lộc, may mắn, bình an và những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Địa chỉ bọc ghế sofa có chất liệu đa dạng nhất Hà Nội

VNCCO hi vọng những thông tin về việc chọn vải bọc ghế sofa trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sofa nhà mình. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, bọc ghế văn phòng,... với đa dạng mẫu chất liệu. Hãy liên hệ với VNCCO để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội. 
4.75 sao của 2839 đánh giá
Chọn vải bọc sofa phong cách châu âu
Chọn vải bọc sofa phong cách châu âu
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555