Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nội thất chất lượng xứng đáng có cơ hội thứ hai phục hồi và ở lại với gia đình bạn. Tìm hiểu lý do tại sao quyết định bọc lại bằng loại vải bọc phù hợp có thể mang lại lợi ích cho trang trí và ví tiền của bạn. Bạn đã từng nghĩ đến việc thay vải bọc đồ nội thất của mình chưa? Có lẽ bạn không chắc về chi phí so với lợi ích của việc bọc ghế sofa do dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây là một vài yếu tố cần xem xét trước khi quyết định xem bạn có muốn bọc lại chiếc ghế hoặc trường kỷ yêu thích đó để bổ sung cho trang trí của mình hay không.
 
 
 

1. Nội thất chất lượng xứng đáng với chi phí bọc lại

Xác định chất lượng của khung ghế của bạn. Rất nhiều đồ nội thất được sản xuất ngày nay không được sản xuất tốt như những năm trước. Nếu bạn có một bộ phận được xây dựng tốt, rất có thể nó đáng đầu tư vào việc sửa chữa bọc lại.

2. Những chiếc ghế ăn bọc nệm đó có “vừa mắt” không?

Nếu bạn đã nghiên cứu và đầu tư thời gian cũng như tiền bạc vào những món đồ nội thất hoàn hảo cho ngôi nhà của mình thì không có lý do gì bạn phải làm lại tất cả. Bạn có một bộ ghế ăn bọc nệm đã ngày càng tốt hơn, nhưng quá thoải mái đến mức bạn không thể chịu chia tay với chúng? Nếu bạn có một căn phòng nhỏ và ghế sofa hoặc ghế của bạn có kích thước vừa phải, có thể khó thay thế chúng bằng những chiếc ghế phù hợp với bạn. Bọc ghế có thể mang đến cho đồ nội thất thân yêu của bạn một sức sống mới.
 
Có nên mời chuyên gia bọc ghế sofa phục hồi lại ghế cho bạn
 
Kiểu vải và hình in phải luôn bổ sung cho phong cách cá nhân của chủ nhân và phong cách trang trí của ngôi nhà. Điều này cũng phụ thuộc vào vị trí và mục đích của đồ nội thất. Bạn có thể thử nghiệm nhiều phong cách và kết hợp chúng với nhau. Điều này cũng phụ thuộc vào phong cách cá nhân của bạn và các mẫu cần phù hợp với diện tích căn phòng và cách phối màu.

3. Vải bọc ghế cần bền và chắc chắn

Bọc ghế là một khoản đầu tư quan trọng và nó sẽ đi cùng bạn lâu dài. Vì vậy, bạn cần phải có được một vật liệu bền lâu hơn và có thể chịu được độ ẩm, hao mòn hàng ngày và có khả năng chống ố, bền màu, dễ giặt và bảo quản và chắc chắn. Lựa chọn của bạn cũng sẽ phụ thuộc vào mục đích của đồ nội thất bạn đang sử dụng vì điều đó sẽ quyết định thời gian phơi của vải. Số lượng chỉ cao hơn sẽ bền hơn và vải dày, dày luôn tốt hơn. Bọc da bằng sợi nhỏ và da luôn tốt hơn để chịu mài mòn và rách.
 
Có nên mời chuyên gia bọc ghế sofa phục hồi lại ghế cho bạn
 

4. Màu sắc của vải

Như đã đề cập, màu sắc là khía cạnh quan trọng nhất của việc lựa chọn một công ty bọc ghế vì đây là điều đầu tiên mà ai đó sẽ nhận thấy về đồ nội thất. Một chiếc ghế sofa sẽ chiếm ưu thế trong toàn bộ căn phòng, vì vậy một màu sắc lý tưởng là cần thiết. Màu sắc của vải nên phù hợp với tông màu của căn phòng và bạn nên tránh những màu đang là xu hướng hiện nay.
 
Có nên mời chuyên gia bọc ghế sofa phục hồi lại ghế cho bạn
 
Luôn chọn các màu trung tính vì chúng có thể phù hợp với bất kỳ bối cảnh nào. Tránh các màu đậm cho các khu vực nhỏ hơn và không chọn các màu sắc tinh tế nếu bạn có trẻ em và vật nuôi xung quanh vì khả năng hao mòn và bảo dưỡng cần thiết là rất lớn. Bạn cũng cần phải xem bảng màu của căn phòng và tâm trạng bạn muốn đặt ở vị trí đó.

5. Vải bọc mới có thể biến đổi một mảnh

Nếu bạn đang cân nhắc việc thay thế đồ nội thất của mình vì trang trí của bạn đã thay đổi, hãy nghĩ xem liệu một cửa hàng đồ nội thất sẽ có những món đồ mà bạn yêu thích bằng vải mà bạn muốn. Một doanh nghiệp bọc ghế được thành lập sẽ làm việc với bạn để quyết định loại vải bọc hoàn hảo.
 
Có nên mời chuyên gia bọc ghế sofa phục hồi lại ghế cho bạn
 
Tìm loại vải hoàn hảo có thể là một thách thức, nhưng nếu bạn mang theo thứ gì đó đặc trưng của căn nhà bên mình hoặc là cố gắng nhớ lại họa tiết cùng với màu sắc bạn đang cố gắng kết hợp, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian để đoán lại lựa chọn của mình. Trong việc chọn vải, hãy chắc chắn rằng nó được bền. Ngoài ra, đừng quên hỏi người bọc của bạn về chu kỳ mài mòn và cách làm sạch nó. Hầu hết các loại vải bọc là "chỉ giặt khô", nhưng hiện nay có nhiều loại vải có thể giặt được.

6. Tưởng tượng khả năng bọc lại

Nhiều người không biết những gì thực sự có thể làm được với đồ nội thất hiện có của họ. Nếu công ty bạn thuê bao gồm các chuyên gia có tay nghề cao, họ sẽ có thể xây dựng, tái tạo và thậm chí thay đổi thiết kế của sản phẩm của bạn, tạo cho nó một cái nhìn mới, cập nhật với chất liệu bọc đồ nội thất mới. Đôi khi tất cả những gì cần thiết cho một chiếc đệm ngồi bị xệ là một ít mút mới, chỉ bằng một phần nhỏ so với giá mua mới. Đây là tất cả các tùy chọn có thể được thảo luận với chuyên gia bọc ghế của bạn.

7. Ghé thăm cửa hàng bọc đồ nội thất

Nếu có thể hãy luôn ghé thăm cửa hàng bọc ghế sofa. Đảm bảo rằng nó sạch sẽ. Bạn có muốn vải bọc hoàn toàn mới của mình được sử dụng trong một môi trường không quá sạch sẽ không? Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng công việc của họ đang được thực hiện “tại chỗ” và không được chuyển đi nơi khác. Nhìn vào những phần khác mà họ đã làm và đảm bảo rằng công ty bọc đồ nội thất mà bạn thuê được cấp phép và bảo hiểm. Nếu chúng được bảo hiểm, bạn được bảo hiểm.
 
Có nên mời chuyên gia bọc ghế sofa phục hồi lại ghế cho bạn
 

8. Linh tinh - Những điều khác cần nhớ

Các yếu tố khác sẽ chi phối sự lựa chọn bọc của bạn là điều kiện khí hậu, độ ẩm và mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sự hiện diện của vật nuôi và các thành viên trong gia đình bị dị ứng cũng là những yếu tố quan trọng. Nếu căn phòng của bạn có nhiều nắng, bạn có thể muốn có một loại vải chống phai màu cho vải bọc ghế sofa. Nếu bạn sống ở những nơi có độ ẩm, vải bọc ghế của bạn sẽ dễ bị nấm mốc tấn công, vì vậy bạn cần một loại vải chống nấm mốc.
 
Có nên mời chuyên gia bọc ghế sofa phục hồi lại ghế cho bạn
 
Đối với các thành viên trong gia đình bị dị ứng, bạn cần giữ cho ngôi nhà của bạn không có bụi và ngay cả vải bọc của bạn cũng không được dễ bị bám bụi. Trong trường hợp này, sợi nhỏ là một lựa chọn rất tốt. Bạn không thể sử dụng các loại vải mỏng manh và dễ vỡ như lụa nếu bạn có vật nuôi trong nhà. Chọn loại vải có độ bảo dưỡng thấp, dễ giặt sạch và ít bám bụi, vải thân thiện với vật nuôi có khả năng chống mài mòn.
 
Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quyết định bọc lại ghế sofa dễ dàng hơn một chút. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vải bọc ghế đừng ngại nhắn tin hoặc gọi điện cho chúng tôi. Ngoài ra, nếu bạn đang dự định bọc đồ nội thất và bạn đang ở Hà Nội vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 094 297 5555 chúng tôi rất sẵn lòng trợ giúp.
4.75 sao của 2321 đánh giá
Có nên mời chuyên gia bọc ghế sofa phục hồi lại ghế cho bạn
Có nên mời chuyên gia bọc ghế sofa phục hồi lại ghế cho bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555