Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nếu bạn nhìn vào số lượng đi văng, sofa trong tình trạng rất lớn ở các cửa hàng ký gửi, đồ cũ và cửa hàng tiết kiệm, có rất nhiều người quyết định thay thế đi văng chỉ đơn giản là vì họ muốn trang trí lại. Và nếu bạn nhìn vào số lượng các bộ ghế trên lề đường vào thùng rác, có rất nhiều người quyết định thay thế đi văng của họ khi cánh tay rơi ra và đệm bị nổ.
 
Có một điểm trung bình thích hợp giữa hai điều này. Tuổi thọ trung bình của một chiếc ghế sofa được mua ngày nay là từ 7 đến 15 năm, nhưng có sáu dấu hiệu cảnh báo trước khi cánh tay rụng rời rằng có thể đã đến lúc bắt đầu tìm kiếm đồ thay thế.
 
 

1. Không còn phù hợp với không gian phòng

Những người sống trong một xã hội di động thường mua chiếc ghế dài đầu tiên mà họ mua sau khi học đại học cho một căn hộ thuê, và bây giờ nó như lạc vào một căn phòng gia đình lớn trong ngôi nhà mới của họ. Hoặc, chúng giảm kích thước và chiếc ghế dài lớn đó được nhét vào một không gian mới nhỏ hơn chắn tầm nhìn từ cửa sổ.
 
Đã đến lúc làm mới thay thế ghế sofa nhà bạn
 
Bạn có thể chuyển những chiếc ghế dài nhỏ hơn sang phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Nhưng đối với những căn phòng nhỏ hơn, không nên đặt một chiếc ghế dài vào giữa các đồ nội thất khác hoặc đặt để nó cọ xát với bề mặt khác mỗi khi có người ngồi hoặc nằm xuống. Điều này sẽ khiến vải bọc bị mài mòn quá mức và có thể làm hỏng khung. Đó là lúc để thay thế chiếc ghế dài của bạn.

2. Nghe thấy những tiếng động lách cách

Nếu bạn nghe thấy tiếng kêu cót két, bộp bộp hoặc cót két mỗi khi ai đó ngồi xuống, đó là những dấu hiệu cảnh báo rằng bộ ghế sofa đã bị hư hại về cấu trúc. Tiếng ồn có thể là vấn đề với các khớp nối trên khung bằng gỗ hoặc kim loại hoặc do lò xo kim loại yếu đi. Đồ nội thất cũ thường được đóng bằng gỗ cứng và đinh vít. Đồ nội thất ít tốn kém hơn ngày nay được kết hợp với gỗ sản xuất hay kim loại.
 
Trừ khi chiếc ghế dài cũ hơn hoặc một món đồ gia truyền quý giá của gia đình, chi phí sửa chữa hư hỏng cấu trúc và thay thế vải bọc ghế có thể gần bằng một chiếc ghế sofa mới.
 
Đã đến lúc làm mới thay thế ghế sofa nhà bạn

3. Đệm sụp không còn đàn hồi

Nếu tấm thảm trải sàn mang lại nhiều lớp đệm hơn và hỗ trợ cho giấc ngủ ngắn của bạn hơn so với những chiếc đệm đi văng bị võng, thì đã đến lúc bạn nên thay đổi. Nếu vải bọc ở phần còn lại của chiếc ghế dài vẫn còn tốt và có thể dễ dàng tháo ra khỏi đệm ghế, bạn có thể có thêm một chút sức sống từ chiếc ghế dài bằng cách chỉ cần thêm một miếng trám mới.
 
Đã đến lúc làm mới thay thế ghế sofa nhà bạn
 
Đệm ngồi có thể là đệm lót gối, mút đặc cắt theo kích thước chính xác, hoặc xốp rời và vụn. Để thêm một chút hỗ trợ cho đệm ghế, hãy đo chiều dài của ghế sofa giữa các tay bên và chiều sâu của khu vực tiếp khách. Cắt một miếng ván ép dày từ 1 đến 2 xăng-ti-mét  để phù hợp với không gian và đặt nó dưới đệm.

4. Mùi hôi quá mức hoặc ngứa

Trừ khi bạn siêng năng giữ thú cưng, trẻ em với tã bị rò rỉ, cơ thể và bàn chân ướt đẫm mồ hôi khỏi ghế, bạn có thể có mùi hôi tích tụ trong vải bọc và lớp đệm bên dưới. Hút bụi thường xuyên và làm sạch bằng hơi nước có thể giúp ích, nhưng cuối cùng, mùi hôi có thể thắng. Nếu một căn phòng không bao giờ có mùi mới, ngay cả sau khi dọn dẹp, thì có thể đã đến lúc bạn nên thay một chiếc ghế dài mới.
 
Có thể bạn đã không chọn loại vải dễ xước khi mua đi văng nhưng bây giờ bạn cảm thấy ngứa ngáy sau một giấc ngủ ngắn và thậm chí có thể có vết hằn đỏ trên chân. Bạn có thể bị rệp. Thời điểm nào tốt hơn để thay thế đi văng?
 
Đã đến lúc làm mới thay thế ghế sofa nhà bạn

5. Thay đổi trang trí phong cách

Làm thế nào mà bức tranh in hoa khổng lồ mà bạn yêu thích lại có thể trông rất lỗi thời bây giờ? Việc các phong cách nhà khác nhau và sở thích của bạn thay đổi theo thời gian là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chiết trung là một phong cách trang trí tuyệt vời nhưng đôi khi ngay cả cái nhìn đó cũng cần một chiếc ghế sofa mới.
 
Đã đến lúc làm mới thay thế ghế sofa nhà bạn
 
Nhưng thay vì vấn bỏ chỉ vì bạn đã thay đổi phong cách khác thì bạn có thể thử nghiệm với dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Trải nghiệm thay đổi phong cách thường xuyên hơn mà không tốn kém chi phí đến hàng chục triệu đồng. Đương nhiên bạn phải đảm bảo rằng chiếc ghế vẫn còn khung xương tốt để ngồi.

6. Vải bọc bẩn không thể làm sạch 

Có sự khác biệt giữa sự thay đổi về màu sắc và gu trang trí và chất liệu bọc bị sờn, phai màu hoặc ố nặng. Sử dụng hàng ngày, trẻ em chạy nhảy và thú cưng cuối cùng sẽ làm hao mòn hầu hết các loại vải. Một số khu vực bị sờn có thể được hàn lại, ngay cả trên da; nhưng cuối cùng, vải sẽ để lộ lớp đệm bên dưới.
 
Sự phai màu xuất phát từ việc đặt một chiếc ghế dài ngay trước cửa sổ đón ánh nắng trực tiếp. Không chỉ làm thay đổi màu sắc mà tia cực tím của mặt trời cũng có thể làm sợi vải yếu đi đến mức bị rách.
 
Đã đến lúc làm mới thay thế ghế sofa nhà bạn
 
Những vết bẩn là không thể tránh khỏi nếu bất kỳ ai sử dụng ghế dài. Nên thực hiện vệ sinh vết bẩn ngay khi có sự cố tràn ra ngoài và việc vệ sinh vải bọc kỹ càng sẽ làm sáng vẻ ngoài của vải và giúp loại bỏ một số mùi hôi. Bạn có thể mua các sản phẩm làm sạch và thuê hoặc mua máy sử dụng hơi nước hoặc thuê người dọn dẹp chuyên nghiệp.
 
Nếu ghế dài là một kỷ vật bạn có thể lựa chọn bọc lại thay vì thay thế mới với chiếc ghế đắt đỏ ngoài tiệm. Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín VNCCO rất hân hạnh thì là lựa chọn ưu tiên số một của quý vị trong việc làm mới nhà cửa.
3.55 sao của 2 đánh giá
Đã đến lúc làm mới thay thế ghế sofa nhà bạn
Đã đến lúc làm mới thay thế ghế sofa nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555