Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Trong thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá như hiện nay, chiếc ghế massage đã là một vật dụng không còn xa lạ với chúng ta. Sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi, chiếc ghế massage sẽ một phần nào đó giúp bạn giải toả những mệt mỏi, căng thẳng, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn.

VNCCO cung cấp dịch vụ bọc lại ghế massage tại nhà vô cùng tiện lợi. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bọc ghế, làm đệm ghế. VNCCO chúng tôi cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất, một lần nữa tìm lại dáng vẻ như ban đầu cho chiếc ghế massage mà không cần tốn nhiều chi phí. Để sở hữu một chiếc ghế massage là một điều không hề dễ dàng với nhiều người. Vì giá thành một chiếc ghế massage cũng khá đắt đỏ. Sau một thời gian dài sử dụng ghế với tần suất cao nên chiếc ghế massage sẽ gặp nhiều vấn đề khác nhau. Lớp đệm bị lún, xẹp, không còn êm ái như trước, sẽ gây cảm giác khó chịu khi ngồi. Ngoài ra theo thời gian lớp da bên ngoài sẽ bị sờn cũ, rách nứt, dính bẩn, không còn tính thẩm mỹ cao cũng như tạo cảm giác không thoải mái cho người ngồi. Tham khảo thêm: Dịch vụ bọc lại ghế massage và sửa chữa ghế massage ngay tại nhà
Dịch vụ bọc lại ghế massage
 

1. CẤU TẠO CỦA GHẾ MASSAGE

Ghế massage gồm có hai phần chính là phần ghế và phần công nghệ massage bên trong. Phần ghế ngồi là bộ phận mà người dùng tiếp xúc với sản phẩm. Ghế massage có đa dạng các mẫu mã thiết kế riêng. Từ những mẫu đơn giản chỉ bao gồm lưng và mông ghế , cho đến những mẫu cao cấp có thêm phần tay ghế, chân ghế hay tính năng ngả và cảm ứng. Phần công nghệ massage là kỹ thuật bên trong mà chúng ta không nhìn thấy được nhưng chúng ta có thể cảm nhận được trong quá trình sử dụng ghế. Từ các chức năng cơ bản của như các động tác đấm, bóp, miết, bấm huyệt, đến các tính năng được nâng cấp và kết nối bluetooth nghe nhạc thư giãn…
Dịch vụ bọc lại ghế massage
 

2. LỢI ÍCH BỌC GHẾ MASSAGE

Sau một ngày dài mệt mỏi, nếu phải ngồi trên chiếc ghế massage không còn êm ái, lớp đệm bị xẹp, bị dính bẩn sẽ tạo cảm giác mệt mỏi và căng thẳng hơn. Vì vậy bọc lại ghế massage không chỉ giúp làm tăng thẩm mỹ chiếc ghế mà còn giúp giải toả căng thẳng tốt hơn sau một ngày dài mệt mỏi.
Bọc ghế massage chính là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí thay vì phải bỏ một số tiền lớn để đầu tư một chiếc ghế massage mới. Tuy chỉ cần một khoản chi phí nhỏ nhưng bạn có thể biến chiếc ghế massage cũ thành một chiếc ghế với diện mạo hoàn toàn mới. 
Ngày nay, tính chất công việc văn phòng đều có hại cho sức khoẻ vì đa số mọi người không có cơ hội để vận động nên rất dễ gây ra các bệnh tim mạch, béo phì,… Ghế massage sẽ đóng vai là một trợ thủ đắc lực trong việc gìn giữ sức khoẻ. Việc ngồi trên ghế massage sẽ giúp tuần hoàn máu,giảm đau hiệu quả và sức khoẻ được phục hồi nhanh hơn. Vì vậy, ghế massage được sử dụng với tần suất cao, do đó việc cũ kĩ, sờn rách, virus sinh sôi là việc không thể tránh khỏi. Việc bọc lại ghế massage cũng là cách bảo vệ sức khoẻ của chính bản thân chúng ta.
 
Dịch vụ bọc lại ghế massage

3. CÁC CHẤT LIỆU BỌC GHẾ MASSAGE

Da thật

Da thật là một trong những chất liệu khá đắt đỏ trên thị trường ngày nay. Được xuất xứ từ động vật mà phổ biến là da bò. Qua quá trình xử lý, lớp da sẽ vô cùng mềm mại, bề mặt da bóng và đẹp hơn. Ưu điểm là nếu chúng được vệ sinh, chăm sóc đúng cách thì chúng sẽ có độ bền tuyệt vời. Nhược điểm là giá thành khá cao, nếu không vệ sinh hoặc sử dụng đúng cách, chi phí thay thế và sửa chữa lại là vô cùng tốn kém.
 
Dịch vụ bọc lại ghế massage

Da PU

Da PU cũng là một chất liệu đang được khá nhiều khách hàng săn đón. Không chỉ những dòng ghế massage thông thường mà những loại ghế cao cấp cũng đang sử dụng loại da PU. Ưu điểm là giá thành của da PU không quá đắt, nếu vệ sinh và sử dụng đúng cách thì độ bền có thể lên đến 10 năm. So với da thật thì da PU giống đến 95%.
 
Dịch vụ bọc lại ghế massage

Da simili

Đây là một chất liệu giả da, vì vậy giá thành cũng sẽ rất rẻ. Ưu điểm là vẻ bề ngoài đẹp và trơn bóng. Nhược điểm là khá cứng và khó lau chùi khi da dính bẩn.
 
Dịch vụ bọc lại ghế massage

4. CÁCH TĂNG ĐỘ BỀN CHO BỌC GHẾ MASSAGE

  • Không đặt ghế massage trong môi trường ẩm mốc để tránh rỉ sét phụ kiện của ghế 
  • Không đặt ghế gần lò sưởi, máy sấy hoặc những nơi có nguồn điện cao tránh cháy nổ
  • Đảm bảo phần chân ghế trên mặt phẳng trống, không gồ ghề
  • Cần tìm một nơi uy tín để thay bọc ghế massage, không nên ham giá rẻ mà sử dụng bọc ghế kém chất lượng, tốn kém chi phí nhưng tuổi thọ ghế lại không được cao.

Dịch vụ bọc lại máy massage

5. QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ BỌC GHẾ MASSAGE TẠI VNCCO

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu khách hàng và đến trực tiếp địa điểm của khách hàng để nghiên cứu, đo đạc
Bước 2: Xem xét đánh giá tình trạng ghế 
Bước 3: Thu thập phong cách phù hợp của công ty muốn hướng đến, nhu cầu tài chính để tư vấn mẫu mã, chất liệu bọc ghế phù hợp
Bước 4: Báo giá chi tiết, quy trình bọc ghế tới khách hàng
Bước 5: Thực hiện thay đổi diện mạo mới cho bộ ghế massage sau đó bàn giao cho khách hàng
Bước 6: Nhân viên, kỹ thuật viên hướng dẫn cách sử dụng, vệ sinh và cách bảo quản bộ ghế massage.
 
Dịch vụ bọc lại ghế massage
 
Đến với dịch vụ của VNCCO, chúng tôi cam kết bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời. Ngoài giá cả hợp lý, cạnh tranh thị trường, không phát sinh thêm chi phí. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, chuyên môn giỏi, sẽ mang đến cho khách hàng những chất lượng tốt nhất. Hơn thế nữa, những mẫu bọc ghế massage của chúng tôi rất đa dạng, màu sắc phong phú, phù hợp cho rất nhiều phong cách văn phòng khác nhau. Thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo không mất nhiều thời gian, miễn phí tư vấn cho khách hàng. Nếu trong quá trình bọc ghế, nếu có xảy ra sai sót chúng tôi sẽ gia cố và sửa chữa nếu cần thiết.
 
4.45 sao của 1294 đánh giá
Dịch vụ bọc lại ghế massage
Dịch vụ bọc lại ghế massage
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555