Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Đôi khi chúng ta không thể thay đổi được ngôi nhà của mình, cơi nới thêm diện tích theo ý mình muốn. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tự biến không gian sống theo ý mình thích.

Nếu bạn cảm thấy ngôi nhà của mình hơi đơn điệu và nhàm chán và muốn làm mới không gian sống của mình. Thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhéCó những cách thay đổi nhỏ nhưng có võ làm cho ngôi nhà của bạn mới lên trông thấy đấy.

 

Thay đổi sofa phòng khách

Một bộ sofa có kiểu dáng, màu sắc phù hợp sẽ giúp không gian sống đẹp và hiện đại hơn rất nhiều.

Có rất nhiều yếu tố cần chú ý khi chọn sofa như kích thước, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu... Một bộ sofa có kiểu dáng, màu sắc phù hợp chắc chắn sẽ giúp không gian sống đẹp và hiện đại hơn rất nhiều.
Sau một khoảng thời gian dài sử dụng, bộ ghế sofa nhà bạn trở nên cũ kỹ, đôi khi còn bị hư hỏng và cần phải sửa chữa. Tuy nhiên, để mua mới một bộ sofa thì không hề rẻ chút nào. Chính vì vậy, VNCCO sẽ giới thiệu cho bạn một vài cách để làm mới bộ ghế sofa, đệm ghế sofa tại nhà bạn mà không tốn quá nhiều chi phí, giúp mang lại một không gian hoàn toàn mới mẻ cho căn nhà của bạn.
 
Đổi mới không gian phòng khách chỉ với bộ sofa
 

Sử dụng gối trang trí sofa

Một cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để làm mới bộ ghế sofa nhà bạn chính là sử dụng những loại gối trang trí. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại gối với đủ loại màu sắc, kích thước và họa tiết để bài trí trên chiếc ghế sofa có vẻ buồn tẻ và nhàm chán của mình. Những chiếc gối có màu sắc tươi sáng, hoa văn rực rỡ sẽ mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho phòng khách, trong khi loại gối với gam màu trung tính sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho bộ sofa. Hơn nữa, việc thay đổi vỏ gối khá là dễ dàng vì hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ may vỏ gối. Như vậy, bạn có thể đặt may nhiều bộ vỏ khác nhau để thay đổi thường xuyên theo phong cách yêu thích của mình. 

Thay đệm ghế, thay bọc vỏ ghế

Qua một khoảng thời gian dài sử dụng, bộ sofa của bạn dần mất đi vẻ đẹp ban đầu khi mà phần đệm ghế sofa bị rách, xẹp lún hoặc bị những vết bẩn cứng đầu bám vào mà không thể làm sạch. Lúc này, bạn nên suy nghĩ về việc làm mới bộ ghế bằng cách thay đổi đệm ghế. Bạn nên chọn những màu sắc khác với màu của bộ sofa ban đầu. Không cần phải là những gam màu trung tính buồn tẻ, bạn có thể chọn những gam màu tươi sáng một chút giúp đem lại một không gian mới mẻ, tràn đầy năng lượng tích cực cho không gian phòng khách, miễn là nó phù hợp với màu tường và đồ nội thất trong phòng. Bạn cũng có thể chọn may vỏ đệm ghế với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau để có thể thay đổi theo từng mùa theo năm.
 
Đổi mới không gian phòng khách chỉ với bộ sofa
 

Đặt ghế sofa theo phong thủy phù hợp với gia chủ

Gia chủ nên đặt ghế sofa lưng ghế dựa vào tường để tạo chỗ ngồi vững chắc, giúp bạn dễ phát triển công danh, sự nghiệp. Ngược lại, nếu sau lưng sofa không có chỗ dựa thì gia chủ dễ hao hụt về tài chính.
Tuy nhiên, hoàn toàn có thể cải thiện khoảng trống đó. Nếu sau lưng ghế sofa không có tường để dựa vào thì gia chủ hãy đặt một chiếc tủ, một cái kệ hoặc một tấm bình phong để tạo nên vị thế vững chắc cho sofa.
Lưu ý: Không đặt sofa dựa tường nếu sau bức tường là nhà bếp, nhà vệ sinh vì sẽ tạo hung khí ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp của bạn.

Thay đổi vị trí sofa

Theo phong thủy phòng khách, khi bố trí ghế sofa, bạn nên sắp xếp đồ vật này sao cho khi ngồi xuống, bất cứ ai cũng có thể nhìn được cửa phòng khách và có cái nhìn bao quát ra bên ngoài.
Gia chủ có thể sử dụng cây cảnh, chậu hoa để bày trí khu vực này nhằm tạo nên một không gian đẹp và thông thoáng hơn. Điều này góp phần đem lại vượng khí cho phòng khách, góp phần gia tăng may mắn, thuận lợi về mọi mặt cho các thành viên cho gia đình.
Theo quan niệm phong thủy nhà ở, khi đặt ghế sofa theo hình chữ U thì phần đáy chữ U tượng trưng cho lưng dựa vào tường và nên có hướng nhìn ra cửa chính. Còn hai bên chữ U đối diện với nhau là tượng trưng cho hai tay dang rộng để đón lấy nhiều của cải chảy vào nhà.
Như vậy, phần ghế sofa chính sẽ thường sẽ dựa lưng vào tường và hướng ra bên ngoài cửa chính nhằm hút nguồn tài lộc vào nhà.

Làm mới không gian phòng khách sống bằng cách dọn dẹp

Dọn dẹp không chỉ mang lại một ngôi nhà sạch sẽ, thơm tho mà nó còn mang lại sự ngăn nắp. Bằng việc sắp xếp lại các vật dụng, vứt những đồ dùng không cần thiết, bạn sẽ mang lại một sức sống mới cho nơi ở của mình.
 
Đổi mới không gian phòng khách chỉ với bộ sofa
 

Thay đổi màu sắc vỏ bọc sofa phòng khách

Màu đen - trắng đơn giản mà tinh tế

Đen và trắng là 2 gam màu tuy đơn giản nhưng hiện đại và cực kỳ ấn tượng. Một chiếc sofa với họa tiết đen trắng đan xen ở khu vực trung tâm sẽ tạo ra điểm nhấn đồng thời vẫn giữ được vẻ hài hòa, sang trọng cho không gian

Màu xám trắng tạo không gian thoáng đãng, dễ chịu

Bộ ghế sofa góc phòng khách có màu trắng hoặc xám tạo nên một không gian rất sang trọng, thoáng đáng và làm nổi bật gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ trong trang trí nội thất. Quý Khách có thể kết hợp một số màu sắc khác ( trừ màu đỏ) để bổ trợ cho  sofa góc chữ L màu trắng, xám, giúp chúng bớt đơn điệu và trở nên sinh động hơn.

Màu xanh lá cây cho không gian tươi mới

Với mảng tường là gam màu sáng thì việc chọn màu xanh lá cây hay xanh nhạt cũng là giải pháp hay phù hợp tạo phong cách riêng cho không gian. Với gam màu này thì việc lựa chọn các đồ nội thất khách hay các đồ trang trí trở nên dễ dàng, bắt mắt hơn đó là phong cách bố trí nội thất mang đậm các yếu tố trẻ trung và tươi sáng.

Màu nâu tạo không gian sang trọng và hiện đại

Sự xuất hiện của những họa tiết hình học trên chiếc sofa nâu mang đến sự sang trọng, sạch sẽ và hiện đại cho phòng khách này. Trong một không gian rộng lớn với góc quan sát đẹp và nhiều gam màu sáng những thiếu điểm nhấn thì đây là sự lựa chọn thông minh.
 
Đổi mới không gian phòng khách chỉ với bộ sofa

Trộn màu sắc cho bộ ghế sofa

Các sofa chính nó có thể pha trộn trong miễn là nó có phụ kiện mà làm cho nó nổi bật. Một chiến lược rất đơn giản và phổ biến là để chọn một chiếc ghế sofa trong một màu sắc đó là tương tự như của các bức tường hoặc màu chính được sử dụng trong phòng và trang trí nó với những chiếc gối giọng trong một màu đậm và sôi động. Trong trường hợp này, màu xám và màu cam là hai màu trông đẹp với nhau.

Màu Sofa cổ điển sang trọng

Đem đến cho phòng khách một không gian nội thất đậm chất quý tộc, thể hiện rõ nét sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà bạn toát lên vẻ đẹp.

Nên chọn công ty nào bọc lại ghế sofa? 

Chỉ một vài thay đổi đơn giản đã giúp bạn có được một không gian phòng khách mới mẻ rồi. Nếu bạn còn đang băn khoăn về nơi làm đệm ghế uy tín với giá cả phải chăng, hãy đến với VNCCO. Chúng tôi cung cấp các loại ghế sofa phù hợp với mọi kích thước, không gian cùng với các dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế sofa,… giúp đem lại một diện mạo hoàn toàn mới cho phòng khách nhà bạn.
 
 
 
4.75 sao của 2707 đánh giá
Đổi mới không gian phòng khách chỉ với bộ sofa
Đổi mới không gian phòng khách chỉ với bộ sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555