Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Một bộ ghế bàn ăn đẹp, tiện dụng và phù hợp với không gian bếp sẽ giúp các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những bữa ăn ngon một cách trọn vẹn nhất. Thông thường khi chọn mua ghế ăn cho phòng bếp, bên cạnh việc chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ gia chủ cũng cần phải đảm bảo được chiếc ghế phải mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi ngồi. Bọc ghế bàn ăn thường sẽ khiến không gian bếp trở nên sang trọng, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Top 10 gợi ý bọc ghế bàn ăn với những mẫu ghế ăn đẹp dưới đây sẽ là những cách để bạn làm mới không gian nhà bếp của mình. 

Bọc ghế bàn ăn Batilda

Dòng ghế ăn này mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng nhờ vào những đường cong tròn đến từ đệm ngồi và lưng tựa. Với nhiều sự lựa chọn khác nhau về chất liệu và màu sắc, Batilda luôn là một trong những thiết kế nhận được sự ưa chuộng bậc nhất trong các dòng ghế bàn ăn.

Bọc ghế bàn ăn Story

Đây là mẫu ghế ăn mang phong cách Scandinavia với gam màu trắng và xám khói, hài hòa với thiết kế đơn giản cùng những đường nét mảnh mai đến từ chân ghế nên rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự giản dị, tinh tế. Phần đệm ghế được bọc vải cùng thiết kế cong nhẹ ở phần tựa lưng sẽ giúp gia chủ có được cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng. 

Gợi ý bọc ghế bàn ăn đẹp cho không gian bếp thêm tiện nghi

Bọc ghế bàn ăn Nora

Nếu như bạn là một người yêu thích những mẫu nội thất có sự kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên thì ghế ăn Nora là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Nora đã mang đến giải pháp chỗ ngồi hiện đại thông qua việc tạo sự tương phản giữa gỗ sồi rắn với chất liệu vải và Pu. Bạn cũng có thể cân nhắc bọc da ghế sofa thật cho thiết kế này.

Ngoài thiết kế sang trọng và hiện đại, Nora còn mang đến cho gia chủ một chỗ ngồi thoải mái với hệ tay vịn thấp. Thêm vào đó sản phẩm cũng được đóng gói nguyên khối để giúp cho việc vận chuyển được diễn ra dễ dàng hơn.                                                     

Bọc ghế bàn ăn Carmen

Vẽ đẹp, tính thẩm mỹ và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng là 3 yếu tố để cấu thành nên mẫu thiết kế ghế Carmen. Chiếc ghế ăn này tạo được sự cân đối hài hòa nhờ vào lựng tựa và đệm ngồi có hình dạng tương đồng nhau. Carmen với 2 chất liệu chính là vải Wasana và Pu cùng với thiết kế chân kim loại thanh mảnh giúp cho sản phẩm có vẽ ngoài nhẹ như không. 

Gợi ý bọc ghế bàn ăn đẹp cho không gian bếp thêm tiện nghi

Bọc ghế bàn ăn Capone

Với những đường may hình học trên lưng và đệm ngồi, ghế ăn Capone như mang một phong cách thiết kế mới để điểm xuyết thêm vẽ đẹp hiện đại phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào. Điểm đặc biệt của Capone là nó sử dụng hệ chân bằng thép mỏng với hình dáng thanh mảnh cũng thiết kế chụm lại 1 điểm vừa giúp nâng đỡ chắc chắn vừa mang vẻ đẹp của phong cách hiện đại. 

Bọc ghế bàn ăn Avanja

Chân ghế dạng ống được bọc vải Corsica với đường nét thiết kế thanh mảnh tạo ra một diện mạo hiện đại rõ rệt. Đây là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ không gian nội thất nào mang phong cách Scandinavia. Thêm vào đó, gia chủ sẽ được tận hưởng sự thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế ăn Avanja nhờ vào phần lưng hơi nghiêng về phía sau và được định hình linh hoạt. Hoặc làm đệm ghế cũng là một lựa chọn không hề tồi.

Bọc ghế bàn ăn Grace 

Grace là một trong những mẫu thiết ghế được thiết kế theo phong cách châu Âu với các đường cong bắt mắt, là bạn đồng hành nổi bật cho bàn ăn hình tròn hoặc hình bầu dục. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, đa năng nên ghế bàn ăn Grace phù hợp với bất kỳ không gian phòng ăn nào. Vỏ bọc nệm mang đến chỗ ngồi thoải mái, dễ chịu được gắn trên một đế gỗ chắc chắn tạo nên sản phẩm vừa có độ bền cao vừa có vẻ ngoài hiện đại. Sản phẩm được đóng gói nguyên khối để dễ dàng vận chuyển.

Gợi ý bọc ghế bàn ăn đẹp cho không gian bếp thêm tiện nghi

Bọc ghế bàn ăn Dima                          

Đề cao sự thoải mái và linh hoạt, Dima là một giải pháp ghế ngồi hiện đại cho căn hộ của bạn với dáng đệm ngồi cơ bản. Hình dạng của sản phẩm này vừa vặn với độ cong tự nhiên của lưng, giúp bạn duy trì tư thế tốt. Sản phẩm có chân ghế làm từ gỗ cao su mang đến vẻ ngoài tự nhiên và cảm giác vững chắc. 

Bọc ghế bàn ăn Sing

Ghế ăn Sing là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và cấu trúc mang đến sự thoải mái. Vẻ ngoài hiện đại và cảm giác nhẹ như không được nhấn mạnh bởi chân ghế làm bằng thép sơn tĩnh điện đen. 

Với những mẫu ghế bàn ăn đang thịnh hành của thương hiệu, hy vọng bạn sẽ tìm được một thiết kế ghế ăn với thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với không gian nhà bếp của mình.           

Cách vệ sinh sạch sẽ ghế ăn bọc da/ghế vải

Những vết bẩn cần vệ sinh sạch sẽ ghế ăn bọc da hay bọc vải luôn làm bạn phải đau đầu để tìm cách làm sạch chúng mà không sợ làm hư chiếc ghế yêu thích của mình. Hôm nay Bocghebocdem.com sẽ mách nhỏ cho bạn một vài cách đơn giản nhưng khá hiệu quả để vệ sinh những chiếc ghế ăn bọc da hay ghế bọc vải của bạn.

Gợi ý bọc ghế bàn ăn đẹp cho không gian bếp thêm tiện nghi

Nếu biết cách vệ sinh và bảo quản, những đồ nội thất cao cấp như những chiếc ghế da hoặc bọc vải nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và đẹp như mới. Hãy tham khảo những cách sau đây mà chúng tôi sưu tầm:

1. Đối với các loại ghế ăn bọc da
Muốn vệ sinh sạch sẽ ghế ăn bọc da cần :

Loại bỏ bụi bám:

+ Mỗi ngày, bạn hãy dùng một chiếc khăn mềm, sạch và khô để lau ghế.

+  Ngoài ra, bạn cũng có thể làm sạch tổng thể bề mặt da ghế bằng cách pha loãng một chút nước xà phòng tắm. Sau đó dùng khăn mềm thấm vào dung dịch trên để lau ghế. Chú ý là chỉ làm ẩm khăn, không thấm đẫm nước. Vì khi lau nước sẽ chảy vào các khe ghế và ngấm sâu vào bên trong làm hỏng ghế. Sau đó, bạn dùng khăn khô lau lại nhiều lần cho sạch xà phòng. Đây là lưu ý đầu tiên khi bọc ghế.

Loại bỏ vết bẩn:

+ Với những vết bẩn khô: bạn dùng bàn chải lông mềm và chải nhẹ nhàng để làm sạch vết bẩn.

+ Đối với những vết bẩn do trà, cà phê hay các đồ uống khác gây ra: bạn nên nhanh chóng lau bằng một chiếc khăn ướt sau đó dùng khăn khô lau lại. Không đổ nước trực tiếp lên vết bẩn sẽ làm vết bẩn loang rộng thêm và hỏng da ghế. Đây không phải là những dòng ghế thuộc ghế ăn giá rẻ do vậy cần phải bảo quản thật tốt.

Gợi ý bọc ghế bàn ăn đẹp cho không gian bếp thêm tiện nghi

+ Đối với những vết bản do dầu mỡ, socola, các loại nước xốt gây ra: bạn dùng khăn giấy thấm và lau sạch của vết bẩn, sau đó dùng khăn sạch thấm dung dịch xà phòng pha loãng rồi lau nhẹ nhàng từ ngoài vào trong trung tâm của vết bẩn. Cuối cùng bạn dùng khăn mềm, khô để lau sạch lại. Tránh phơi ghế dưới ánh nắng gay gắt và không sấy ghế bằng máy sấy để làm khô ghế thư giãn.

+ Nếu bạn muốn loại bỏ những vệt bẩn tối màu trên các bộ bàn ghế ăn bằng da có màu sáng thì bạn cần làm theo những bước sau:

  • Bước 1: Trộn một phần Cream of Tartar (Cream of tartar là tên gọi phổ biến của potassium hydrogen tartrate, 1 dạng muối acid, dùng để nấu nướng) cùng với một chút nước chanh để tạo ra một hỗn hợp nhuyễn giống như hồ dán.
  • Bước 2: Bôi hỗn hợp nói trên lên vết bẩn ở bề mặt cần làm sạch, cứ 10 phút lại lặp lại bước này một lần.
  • Bước 3: Rửa sạch lớp hỗn hợp đã bôi lên vết bẩn bằng một miếng bọt biển hoặc dùng khăn mềm thấm nước xà phòng. Sau đó dùng một chiếc khăn sạch khác để lau khô lại.

Gợi ý bọc ghế bàn ăn đẹp cho không gian bếp thêm tiện nghi

2. Đối với các loại ghế ăn bọc vải
Muốn vệ sinh sạch sẽ ghế ăn bọc vải cần : 

Loại bỏ bụi bám:

+ Lột vỏ các tấm nệm lót ghế để giặt với xà phòng. Bạn nên ngâm với nước xà phòng ấm khoảng nửa tiếng sau đó giặt sạch.

+ Dùng máy hút bụi hút sạch bụi trên các phần còn lại của ghế. Những chiếc ghế ăn bọc vải rất dễ bám bụi bẩn.

+ Nếu bạn không có máy hút bụi, có thể dùng một chiếc khăn ẩm trải lên ghế, sau đó lấy gậy đập lên trên. Bụi từ ghế sẽ bay lên và bám vào khăn ẩm.

Loại bỏ vết bẩn:

+ Mực bút bi: đổ một ít cồn lên vết mực rồi dùng khăn giấy thấm cho mực ngấm sang giấy. Lặp lại nhiều lần rồi giặt tấm bọc ghế với xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết mực

+ Sử dụng lọ xịt tẩy nội thất xe hơi cũng cho hiệu quả tốt. Bạn có thể mua lọ xịt ở các cửa hàng phụ tùng ô tô, xịt lên vết bẩn rồi để 2-3 phút, sau đó dùng khăn ẩm chà lên vết bẩn để làm sạch. Cuối cùng dùng quạt hoặc máy sấy tóc để làm khô ghế.

Gợi ý bọc ghế bàn ăn đẹp cho không gian bếp thêm tiện nghi

Cách khử mùi:

+ Dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại vải và thảm, giá thành khá rẻ. Bạn có thể mua trong các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa.

+ Khi giặt các tấm bọc đệm ghế, bạn cũng nên ngâm nước xả vải có hương thơm đậm đặc để khử mùi hôi cho những chiếc ghế ăn hiện đại tốt hơn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến bọc ghế bàn ăn đẹp, hy vọng có thể giúp ích quý khách hàng tìm ra thiết kế phù hợp nhất với gian bếp của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế tại nhà được tin dùng bởi nhiều khách hàng.

4.95 sao của 3055 đánh giá
Gợi ý bọc ghế bàn ăn đẹp cho không gian bếp thêm tiện nghi
Gợi ý bọc ghế bàn ăn đẹp cho không gian bếp thêm tiện nghi
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555