Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Các màu sắc là một trong những quyết định thiết kế quan trọng nhất mà bạn cần phải thực hiện khi trang trí nhà. Từ màu sơn đến các loại vải và chất liệu hoàn thiện, màu sắc có thể có ảnh hưởng lớn đến diện mạo và cảm giác ngôi nhà của bạn. Vậy phối màu làm sao để tổng thể không gian có thể hài hòa thống nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu.
 
 

CÁCH MÀ MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG ĐẾN PHÒNG CỦA BẠN

Khi bạn đang xem qua bánh xe màu sắc, bạn nên xem xét màu sắc ảnh hưởng như thế nào đến không gian và tâm trạng căn phòng của bạn. Nhiệt độ, tông màu và sắc thái khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng đến cảm giác của một người trong nội thất.
 
Màu sắc ấm áp có xu hướng sôi động hơn và có xu hướng truyền cảm hứng cho sự tự tin. Những màu này thường hoạt động tốt trong không gian ăn uống và giải trí vì chúng mời gọi và thúc đẩy sự thân mật. Mặt khác, các màu mát hơn thường được sử dụng để tạo ra tâm trạng thoải mái và mang lại sự yên tĩnh cho không gian. Tông màu tự nhiên cũng có thể tạo ra một môi trường thư thái, yên bình.
 
Gợi Ý Phối Màu Tôi Ưu Cho Nội Thất Của Bạn
 
Màu sắc cũng có thể được sử dụng để giúp nâng cao cảm giác không gian hoặc làm cho nó có cảm giác nhỏ hơn. Ví dụ, màu sáng có xu hướng tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn so với tông màu tối. Trong khi đó, các màu ấm thường khiến không gian nhỏ có cảm giác càng nhỏ hơn và hơi ngột ngạt.

Màu đơn sắc

Nội thất đơn sắc tương đối dễ đạt được và có thể hiệu quả về mặt thị giác. Tuy nhiên, nó cũng có thể xuất hiện ở khía cạnh nhàm chán nếu bạn chỉ chăm chăm vào một màu. Trừ khi bạn là một người tối thiểu tận tụy.
 
GỢI Ý PHỐI MÀU TỐI ƯU CHO NỘI THẤT CỦA BẠN
 
Nếu bạn nghiêng về bảng phối màu đơn sắc, hãy sử dụng lựa chọn các tông màu và sắc thái khác nhau của một màu trong toàn bộ không gian. Để tăng thêm sự quan tâm và chiều sâu, bạn cũng có thể xem xét việc kết hợp các bản in, hoa văn và kết cấu của tông màu trong các yếu tố như đồ nội thất và vải.

Màu sắc tương phản

Nếu bạn thích màu sắc tương phản, nội thất với bảng màu miễn phí có thể sẽ thu hút bạn. Bắt đầu bằng cách chọn màu ở phía đối diện của bánh xe màu. Trong khi hai màu sẽ bật ra từng cường độ của chúng, chúng cũng có thể cân bằng và nhẹ nhàng.
 
GỢI Ý PHỐI MÀU TỐI ƯU CHO NỘI THẤT CỦA BẠN
 
Bạn cũng có thể trộn một màu ấm với một màu lạnh. Ví dụ, một căn phòng được sơn bằng màu xanh lam nhạt, mát mẻ có thể trở nên sống động với những mảng màu cam đậm. Đây chắc chắn không phải là cách phối màu dành cho những người theo chủ nghĩa tối giản, nhưng nó có thể là một cách tuyệt vời để tạo thêm sự thú vị cho ngôi nhà của bạn.

Cùng tông màu

Một bảng màu ít tương phản hơn là bảng màu tương tự, nơi tất cả các màu hoạt động hài hòa với nhau. Với sự trợ giúp của bánh xe màu sắc này có thể dễ dàng đạt được trong toàn bộ nội thất của bạn.
 
Gợi Ý Phối Màu Tối Ưu Cho Nội Thất Của Bạn
 
Bằng cách chọn hai hoặc ba phần của bánh xe màu, bạn sẽ chọn các màu từ một họ tương tự để có được một cái nhìn gắn kết. Ví dụ: nếu bạn đã chọn màu xanh lam làm màu chính, bạn có thể tiếp tục bảng màu với màu xanh lục và xanh lá mạ. Trộn các loại vải có kết cấu khác nhau và hoàn thiện sẽ làm phong phú thêm bảng màu. Hãy nhớ mang lại sự nhẹ nhõm cho thị giác vào bảng màu thông qua các vật liệu trung tính và vật liệu như gỗ hoặc đá.

LỜI KHUYÊN HÀNG ĐẦU KHI LỰA CHỌN MÀU SẮC CHO NỘI THẤT CỦA BẠN

Cất lý thuyết sang một bên, có một số mẹo hữu ích để giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang chọn màu phù hợp cho nội thất của mình.

Tìm ra màu chủ đạo

Nếu bạn không có sẵn bánh xe màu sắc, thì bước đầu tiên để chọn màu sắc phù hợp cho nội thất của bạn, trước khi bạn bước vào một cửa hàng sơn, phải là nguồn cảm hứng sâu rộng. Bắt đầu với những gì bạn đã có trong phòng. Nhìn vào chất liệu bọc ghế sofa lớn nhà bạn, sàn nhà và các phụ kiện của bạn bao gồm cả tác phẩm nghệ thuật. Rút ra manh mối từ nội thất của bạn để giúp củng cố bảng màu của bạn.
 
Gợi Ý Phối Màu Tối Ưu Cho Nội Thất Của Bạn
 
Khám phá các tạp chí, Pinterest và các blog thiết kế khác để lấy cảm hứng về màu sắc. Có thể hữu ích khi đặt cùng một bảng tâm trạng để đảm bảo bảng màu của bạn nhất quán với phần nội thất còn lại của bạn.

Giữ lại màu cá nhân

Tìm một bảng màu miễn phí là một chuyện, và thích nó là một chuyện khác. Hãy nhớ rằng, bạn sẽ phải sống với sự lựa chọn màu sắc của mình trong một thời gian, trừ khi bạn muốn sớm trải qua chi phí trang trí lại.
 
GỢI Ý PHỐI MÀU TỐI ƯU CHO NỘI THẤT CỦA BẠN
 
Đừng quá bận tâm vào bánh xe màu sắc hoặc xu hướng. Đảm bảo lựa chọn màu sắc của bạn cũng phù hợp với sở thích cá nhân của bạn.

Xem xét kiến trúc

Một số chuyên gia thiết kế nội thất sẽ đề nghị bạn chọn màu sơn cho căn phòng của bạn sau cùng và xem xét kiến ​​trúc và hoàn thiện trước. Đó là bởi vì có rất nhiều màu sắc cho sơn và thậm chí cả vải, trong khi trong các yếu tố thiết kế khác như sàn, các thiết bị điện tử hạn chế hơn về màu. Nếu bạn đang trang trí lại, hãy nghĩ về tông màu của vật liệu sàn, tủ và đồ nội thất hiện có trước khi chọn bảng màu. Làm việc với các vật liệu, hoàn thiện và màu sắc này vào bảng tâm trạng của bạn.
 
GỢI Ý PHỐI MÀU TỐI ƯU CHO NỘI THẤT CỦA BẠN
 
Ngoài ra, hãy suy nghĩ về quy mô không gian của bạn và liệu bạn muốn nhấn mạnh kích thước nhỏ hơn hay tạo cảm giác lớn hơn nó. Xem xét các đặc điểm kiến ​​trúc của nội thất sẽ hoạt động như thế nào với bảng màu bạn đã chọn.

Tái tạo lại bảng màu của bạn 

Cho dù bạn đang chọn màu sắc cho tường hay đồ nội thất của mình, việc củng cố bảng màu của bạn thông qua các vật dụng khác trong phòng có thể giúp tạo ra một thẩm mỹ mạnh mẽ hơn. Nhìn lại bánh xe màu và những hình ảnh đầy cảm hứng của bạn và cân nhắc các màu phối hợp với nhau.
 
Ví dụ: nếu bạn đã chọn các sắc thái khác nhau của màu xanh lam làm sơ đồ của mình, hãy tìm các màu khác hoạt động tốt để cải thiện nó. Điều này có thể có nghĩa là thêm nhiều màu trung tính, đen hoặc xám dưới dạng đệm, vải, vải lanh hoặc phụ kiện để tăng cường vẻ ngoài tổng thể cho nội thất của bạn.
 
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết phối màu nội thất ra sao cho căn nhà của bạn hãy đến với VNCCO. Chúng tôi sẽ giúp bạn phần nào bằng cách đưa ra gợi ý, tư vấn cho màu bọc sofa, đệm ghế, màu vải bọc đầu giường… chúng đều là những đồ nội thất rất quan trọng trong ngôi nhà nên hãy chăm chút kỹ lưỡng hơn. Dịch vụ bọc ghế tại nhà sẽ làm bạn yên tâm hơn về cách chúng tôi cải tạo lại sofa, an tâm về chất lượng và dịch vụ.
4.55 sao của 1134 đánh giá
GỢI Ý PHỐI MÀU TỐI ƯU CHO NỘI THẤT CỦA BẠN
GỢI Ý PHỐI MÀU TỐI ƯU CHO NỘI THẤT CỦA BẠN
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555