Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa mới trong năm 2022 này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua một chiếc sofa góc. VNCCO cùng với đội ngũ chuyên gia nội thất đầy kinh nghiệm đã tập hợp một số mẫu ghế sofa góc được đánh giá cao bởi những hội yêu thích nhà cửa. Cùng với đó, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin cần thiết và một số lưu ý xoay quanh nội thất sofa góc. 

1. Sofa góc cho phòng khách là gì? 

Đây là dòng sofa được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay với những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, phong cách. Sofa góc là kiểu sofa được kê áp vào hai phía tường ở cùng một góc, thường được bố trí để kê ở các góc nhà. Trên thị trường hiện nay, 2 dòng sofa góc thịnh hành nhất đó chính là sofa góc chữ L và sofa góc xoay (hay còn gọi là sofa chữ U). Xem thêm: 9 ý tưởng sắp xếp đệm ghế của sofa.
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022

2. Ưu điểm khi sử dụng sofa góc trong phòng khách

2.1. Kiểu dáng hiện đại

Sự hiện đại của sofa góc được thể hiện qua các đường nét sắc xảo và màu sắc riêng biệt của nó. Do linh hoạt trong thiết kế, sofa góc dễ dàng phối hợp cùng với các món đồ nội thất khác. Những mẫu sofa góc thường làm toát lên sự trẻ trung, mới mẻ từ đó căn phòng như được đón một luồng gió hiện đại – phong cách thiết kế đang được rất nhiều người theo đuổi. Tham khảo: Nhận biết những kiểu dáng sofa hot nhất mọi thời đại (Phần 2) 
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022

2.2. Màu sắc, hoa văn đa dạng

Màu sắc của sofa góc được biến hóa từ nhạt tới đậm, tùy thuộc vào từng không gian bạn muốn. Từ đó, khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn hơn. Từ đơn giản đến cổ điển, không một phong cách phòng khách nào mà sofa bị kén chọn. Các hoa văn được biến tấu sao cho phù hợp nhất, trẻ, đặc sắc nhất để có thể tôn lên toàn bộ dáng ghế. 

2.3. Độ bền cao

Không chỉ sở hữu tính thẩm mĩ cao mà sofa góc còn được ưa chuộng bởi nó có tuổi thọ rất lâu. Để giữ được độ bền trường tồn theo năm tháng, sofa góc thường được làm với đệm ghế sofa gỗ để tạo ra được độ chắc chắn.
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022

2.4. Dễ dàng vệ sinh

Bởi vì thiết kế đơn giản theo những góc vuông, sofa góc được vệ sinh khá dễ dàng. Đặc biệt, những mẫu ghế có dòng đệm rời và lưng tựa rời thì có thể tháo bỏ lớp vỏ ra khỏi bọc ghế và thuận tiện hơn trong việc vệ sinh.

2.5. Che đi những khuyết điểm của phòng khách

Nếu như bức tường của bạn bị bẩn hoặc bong sơn tường do thời gian sử dụng bị  xuống cấp, sofa góc sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm đó. Từ đó, sofa góc còn giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng mà còn như mới. 
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022

2.6. Phù hợp với cả gia đình có trẻ nhỏ và thú cưng

Thường trẻ nhỏ thường hiếu động và nhanh nhạy nên việc lựa chọn sofa góc cũng phải đảm bảo an toàn cho các bé yêu. Với những chiếc sofa góc thấp, bạn sẽ an tâm hơn cả khi để bé nhà bạn tiếp xúc và chơi trong khu vực phòng khách phải không nào. 

3. Một số mẫu sofa góc thịnh hành năm 2022

3.1. Sofa góc Chaise

Một chiếc sofa góc nhỏ gọn chắc chắn sẽ là kiểu dáng bạn muốn tìm cho căn phòng bị hạn chế diện tích của mình. Điều này thật chính xác khi bạn lựa chọn sofa góc Chaise. Với mẫu sofa này, bạn vẫn được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết trong phòng khách mà lại không chiếm quá nhiều không gian. Ghế sofa chaise được sử dụng cực kì linh hoạt. 
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022

3.2. Sofa mô-đun

Đi đầu trong sự linh hoạt thì không thể không kể đến mẫu sofa mô-đun bởi đặc điểm ưu việt trong thiết kế của nó. Sofa mô-đun là chiếc ghế được thiết kế khi đặt những mảnh nhỏ lại với nhau và có thể di chuyển được. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể di chuyển và bố trí theo ý bạn muốn. Từ đó, tạo đa dạng trong sự bài trí nội thất của căn phòng, bạn có thể tối đa hóa từng cm trong không gian sống của mình.
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022

3.3. Sofa góc Chesterfield

Chesterfield đã không còn là kiểu ghế xa lạ đối với những người yêu thích sự cổ điển. Với sofa góc Chesterfield sẽ mang đến cho không gian gia đình bạn một phòng khách vượt thời gian. Những chi tiết như nút được gia công hết sức tỉ mỉ trên phần lưng ghế bằng kĩ thuật may đệm ghế bậc thầy trông cực kì bănts mắt. Cùng với đó, phần tay ghế cuộn tròn mang lại sự sang trọng cho mẫu thiết kế này. 
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022
Sofa góc Chesterfield sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bạn có thể linh động hơn về mặt kích thước. Mẫu ghế có thể được bố trí ở bất cứ góc nào trong nhà với thiết kế chân giúp nâng toàn bộ sofa lên khỏi sàn. 

3.4. Sofa góc Angled

Bạn đang tìm kiếm một thứ gì đặc biệt hơn để lấp đầy các góc trong nhà, hoặc thiết kế góc nhà bạn không vuông vắn thì chắc chắn đến với sofa góc Angled sẽ là một quyết định đúng đắn hơn bao giờ hết. Sofa góc có góc ngồi linh hoạt với góc không vuông có độ hơi xoay tròn. Đặc biệt, với sofa góc Angled sẽ là không gian đón khách và sinh hoạt lí tưởng cho gia đình đông người có thể nói chuyện cùng nhau. 
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022

4. Cách chọn ghế sofa góc tốt nhất

4.1. Tập trung vào kích thước và hình dạng

Kích thước căn phòng, cách bài trí và thiết lập gia đình của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định kích thước và hình dạng của chiếc ghế sofa góc mà bạn chọn. Cũng như phân bổ không gian cho từng thành viên trong gia đình, bạn nên nghĩ đến số lượng khách đến thăm nhà thường xuyên. Một lời khuyên cho bạn là hãy kiểm tra kỹ để đảm bảo rằng nội thất sofa đưa vào phòng khách của bạn một cách chính xác trước khi mua.
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022

4.2. Lựa chọn màu sắc 

Với những không gian phòng khách chật hẹp thì màu sáng sẽ là những lựa chọn hàng đầu. Ngược lại, bạn có thể ưu ái những gam màu nóng, màu đậm để tô điểm cũng như tạo sự chú ý cho căn phòng. Tuy nhiên, bạn phải biết về các nguyên tắc phối màu của nội thất khi sử dụng các gam màu này với mục đích làm màu tương phản để có thể tạo nên sự thống nhất, hài hòa cho căn phòng. 
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022

4.3. Chú ý đến chất liệu vải

Ghế sofa góc có rất nhiều loại vải và có thể chênh lệch giá khá nhiều. Loại vải rẻ nhất có xu hướng là polyester hoặc hỗn hợp polyester. Trong khi len, vải đan chéo và bọc ghế sofa da có giá cao hơn nhiều. Lớp nhung lông sâu siêu mềm và xa hoa nhưng có khả năng bảo dưỡng khá cao. Nếu có thể, hãy đặt hàng một vài mẫu vải để có cảm nhận về chất liệu. 
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022
Ngoài ra, bọc ghế sofa nỉ hoặc da sẽ phù hợp hơn cho những căn phòng có diện tích lớn. Ngược lại, nếu phòng khách nhỏ, bạn có thể sử dụng những chất liệu vải cũng có thể tạo nên nét mềm mại, trẻ trung. 

4.4. Vị trí để đặt sofa phòng khách

Với ghế sofa góc, thông thường mọi người sẽ nghĩ đặt ở góc nhà. Đây là điều tất yếu, tuy nhiên, hiện nay, các kiến trúc sư đã sáng tạo khi sử dụng ghế sofa góc để ngăn cách các không gian với nhau như phòng bếp và phòng khách. Từ đó, vị trí đặt ghế sofa góc cũng trở nên đa dạng, linh động hơn. 
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022
May mắn khi bạn sở hữu phòng khách có diện tích rộng, thì sẽ có rất nhiều vị trí thu hút người nhìn, chỉ cần phù hợp với phong thủy và kiến trúc căn phòng của bạn là được. Còn nếu sofa được đặt trong căn phòng nhỏ, hãy tối ưu không gian đến từng centimet bằng cách đặt áp lưng ghế sofa vào tường, và dành nhiều khoảng trống phía trước để bài trí nội thất khác hoặc di chuyển. 

5. Bước bảo quản ghế sofa góc mà bạn nên biết 

Bước 1: Thường xuyên lau bụi cho ghế sofa da. Đối với điều này, sử dụng một miếng vải rất mềm và hơi ẩm, sau đó lau khô hoàn toàn. Mẹo: Để tránh bị ố vàng, hãy chọn nước khử khoáng để làm sạch.
Bước 2: Tẩy vết bẩn . Trong trường hợp có vết bẩn, hãy thao tác nhanh chóng và không để sản phẩm ngấm vào da. Thấm nó càng nhanh càng tốt bằng khăn mềm hoặc miếng bọt biển.
Bước 3: Làm sạch nó! Làm sạch ghế sofa da của bạn là một bước quan trọng để kéo dài tuổi thọ của nó. Để bảo vệ và giữ ẩm cho da, hãy chọn các sản phẩm làm sạch không màu phù hợp và nếu có thể. Các sản phẩm này có thể khác nhau giữa dạng kem, bột nhão, bình xịt hoặc chất lỏng. Sau khi đã chọn, hãy thoa sản phẩm lên một miếng vải, sau đó vỗ nhẹ lên da. Tránh để quá nhiều sản phẩm lên ghế sofa và luôn đánh bóng và lau bụi bằng vải mềm ít nhất nửa giờ trước khi thi công.
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022

6. Địa chỉ uy tín mua ghế sofa góc 

Tại VNCCO, chúng tôi cung cấp nhiều mẫu ghế sofa góc đang làm mưa làm gió trong thời gian qua. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có rất nhiều dịch vụ đi kèm và nhiều ưu đãi trong thời gian sắp tới. 
Công ty TNHH nội thất VNCCO tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế, bọc sofa, ghế gỗ, ghế văn phòng, ghế massage,...Công ty cùng với đội ngũ nhân sự có năng lực tốt sẽ nỗ lực đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể tin tưởng sử dụng. 
Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã chọn cho mình được mẫu sofa góc ưng ý nhất nhé. Hãy đến với chúng tôi, VNCCO sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình để có những trải nghiệm thú vị nhất nhé. 
4.95 sao của 2877 đánh giá
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022
Gợi ý xu hướng sử dụng sofa góc trong năm 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555