Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Chọn một chiếc ghế sofa nghe có vẻ khá dễ dàng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, chọn một chiếc và được giao. Hoặc thậm chí tốt hơn, đặt hàng trực tuyến và chăm sóc nó với một cuộc gọi dịch vụ. Nhưng không nhanh như vậy. Để có được một chiếc ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn không phải là điều hoàn toàn dễ dàng. Sofa là một trong những vật dụng trang trí đắt tiền nhất mà bạn sẽ mua cho ngôi nhà của mình, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng bạn đang đầu tư đúng mức. Trước khi mua chiếc ghế sofa đầu tiên mà bạn yêu thích, hãy đảm bảo rằng bạn đã thực hiện thẩm định kỹ lưỡng.
 
 

Đúng kích cỡ

Đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của kích thước khi chọn một chiếc ghế sofa. Có ba điều bạn cần nghĩ đến khi nói đến kích thước: số lượng người bạn cần chứa, kích thước của căn phòng và khả năng thể chất để đưa đồ đạc vào phòng. Nhu cầu về chỗ ngồi: Có bao nhiêu người sẽ sử dụng nó thường xuyên? Một hai ba? Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ rộng rãi của chiếc ghế sofa của bạn. Nếu nó chỉ dành cho một hoặc hai người, bạn có thể khá linh hoạt, nhưng nếu nhiều hơn thế, bạn có thể muốn xem xét hình chữ L cung cấp thêm chỗ ngồi.
 
Hiểu biết cơ bản về một chiếc ghế sofa
 
Kích thước của căn phòng: Căn phòng lớn như thế nào sẽ đặt ghế sofa của bạn? Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng ghế sofa được bố trí cân đối so với phần còn lại của căn phòng. Nhiều người sống trong không gian nhỏ chọn những chiếc ghế sofa có kích thước "căn hộ" nhỏ, nhưng tùy thuộc vào cách bạn đã trang trí căn phòng của mình, điều này có thể là một sai lầm. Đôi khi quá nhiều mảnh nhỏ hơn có thể làm cho căn phòng trông lộn xộn. Ngay cả trong một căn phòng nhỏ, hãy xem xét một chiếc ghế sofa kích thước thông thường để lấp đầy không gian và làm cho nó trông đầy đủ và hoàn chỉnh.
 
Phù hợp về thể chất: Đảm bảo đo cẩn thận các cửa ra vào, hành lang và cầu thang để đảm bảo rằng ghế sofa có thể lọt vào không gian một cách vật lý. Đảm bảo rằng ghế sofa có thể vừa với bên trong và xung quanh các góc. Lý do chính khiến những món đồ nội thất lớn bị trả lại là chúng không vừa vặn, vì vậy hãy đo đạc cẩn thận trước khi mua.

Chất lượng xây dựng

Hiểu biết cơ bản về một chiếc ghế sofa

Chất lượng là một yếu tố rất quan trọng khi mua một chiếc ghế sofa, và thuật ngữ "bạn nhận được những gì bạn phải trả cho" luôn luôn được quan tâm hàng đầu.
 
Đi văng có nhiều mức giá khác nhau, từ vài triệu đến vài chục triệu thậm chí là phải trả cả trăm triệu để có được bộ sofa ưng ý. Nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm, bạn sẽ muốn gắn bó hơn với mức thấp hơn, nhưng hãy luôn nhớ rằng bạn trả càng ít thì khả năng bạn sẽ phải thay thế nó trong một vài năm. Vì vậy, mặc dù có vẻ tốn kém vào thời điểm đó, bạn vẫn sẽ phải trả nhiều hơn sau một vài năm. Điều đó không có nghĩa là bạn phải chi hàng nghìn đô la cho một chiếc ghế sofa, nhưng hãy lưu ý về giá thành và chất lượng. Hãy nhớ rằng một chiếc ghế sofa cao cấp sẽ có tuổi thọ trên 25 năm, trong khi những chiếc ghế sofa ở cấp thấp hơn có thể chỉ kéo dài đến 10 năm.
 
Hiểu biết cơ bản về một chiếc ghế sofa
 
Khi cố gắng xác định xem một chiếc ghế sofa có chất lượng tốt hay không, có hai điều cần kiểm tra. Hãy hỏi nhà sản xuất xem nó có cấu tạo tám chiều được buộc bằng tay hay không. Đây là dấu hiệu của chất lượng tuyệt vời và hầu hết đồ nội thất cao cấp đều được làm theo cách này. Cách khác là lướt tay qua mặt sau của ghế sofa. Nếu cảm thấy rỗng thì đó là dấu hiệu của chất liệu đệm ghế rẻ . Hãy nhớ rằng giá thành và chất lượng thường đi đôi với ghế sofa và các đồ nội thất chính khác, vì vậy bạn nên mua loại có chất lượng tốt nhất mà bạn có thể thoải mái chi trả.
 
Dù chất lượng tốt đến đâu, nếu bạn không chăm sóc nó, nó sẽ không được lâu. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không làm bất cứ điều gì sẽ làm hỏng ghế sofa của bạn.

Phong cách và Hình dạng

Hiện có rất nhiều kiểu dáng và hình dạng sofa có sẵn. Có các phiên bản tay cuộn và lưng lạc đà truyền thống; các phiên bản ghế dài thanh mảnh và một mảng dường như vô tận của những cái khác nằm ở một nơi khác trên quang phổ.
 
Màu sắc và hoa văn Mặc dù kích thước và chất lượng là vô cùng quan trọng, nhưng có lẽ không có gì sẽ có tác động lớn hơn đến căn phòng ngoài màu sắc và hoa văn của chiếc ghế sofa của bạn. Sự khôn ngoan trong trang trí thông thường cho chúng ta biết rằng vì ghế sofa chiếm quá nhiều không gian thị giác và chúng rất tốn kém để thay thế hoặc phục hồi, tốt nhất là nên sử dụng nó một cách an toàn. Hãy gắn bó với những màu trung tính dễ sống, và những mẫu đơn giản, tối thiểu. Mặc dù màu sắc đậm và hoa văn hợp thời trang có thể thú vị trong một thời gian, nhưng theo thời gian, nó có thể bắt đầu lỗi thời hoặc bạn có thể cảm thấy mệt mỏi với nó. Về mặt tài chính, sẽ hợp lý hơn nếu bạn kết hợp với một chiếc ghế màu trung tính và trang trí nó với những chiếc gối đầy màu sắc hoa văn. Hãy nhớ rằng trung tính không có nghĩa là đơn giản. Các họa tiết tinh tế như vải tuýt và xương cá có thể tạo cho các bảng màu trung tính một chút chiều sâu. Chúng tôi gợi ý cho bạn lựa một chọn tiết kiệm là sử dụng vỏ bọc ghế sofa dạng rời dễ dàng thay đổi phông cách mà không quá nhàm chán.
 
Nếu bạn không biết chính xác những gì bạn muốn, hãy nghĩ về phong cách tổng thể của ngôi nhà của bạn, căn phòng sẽ đi vào và kiểu dáng bạn muốn đạt được. Theo nguyên tắc chung, bạn không đặt một chiếc ghế sofa truyền thống trong một ngôi nhà hiện đại, nhưng trong một số trường hợp, đó có thể chỉ là vẻ ngoài mà ai đó đang hướng tới. Hãy nghĩ về kiểu cánh tay, kiểu đệm, hình dạng của lưng và kiểu đế. Xem ảnh về phong cách nhất định trông như thế nào trong các phòng tương tự như phòng của bạn và xác định những gì bạn thích nhất.

Màu sắc và hoa văn

Mặc dù kích thước và chất lượng là vô cùng quan trọng, nhưng có lẽ không có gì sẽ có tác động lớn hơn đến căn phòng ngoài màu sắc và hoa văn của chiếc ghế sofa của bạn. Sự khôn ngoan trong trang trí thông thường cho chúng ta biết rằng vì ghế sofa chiếm quá nhiều không gian thị giác và chúng rất tốn kém để thay thế hoặc phục hồi, tốt nhất là nên sử dụng nó một cách an toàn.
 
Hiểu biết cơ bản về một chiếc ghế sofa

Hãy gắn bó với những màu trung tính dễ sống, và những mẫu đơn giản, tối thiểu. Mặc dù màu sắc đậm và hoa văn hợp thời trang có thể thú vị trong một thời gian, nhưng theo thời gian, nó có thể bắt đầu lỗi thời hoặc bạn có thể cảm thấy mệt mỏi với nó. Về mặt tài chính, sẽ hợp lý hơn nếu bạn kết hợp với một chiếc ghế màu trung tính và trang trí nó với những chiếc gối đầy màu sắc hoa văn.

Hãy nhớ rằng trung tính không có nghĩa là đơn giản. Các họa tiết tinh tế như vải tuýt và xương cá có thể tạo cho các bảng màu trung tính một chút chiều sâu. Chúng tôi gợi ý cho bạn lựa một chọn tiết kiệm là sử dụng vỏ bọc ghế sofa dạng rời dễ dàng thay đổi phông cách mà không quá nhàm chán.

Thoải mái

Hiểu biết cơ bản về một chiếc ghế sofa

Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng khi mua ghế sofa luôn phải là sự thoải mái. Dù nó có đẹp đến đâu, có vừa vặn đến đâu hay mức giá cao ngất ngưởng mà bạn có thể chấp nhận được đi chăng nữa, nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi ngồi vào, nó sẽ chẳng có ích gì cho bạn cả. Có quá nhiều người thực hiện giao dịch mua này chỉ để phát hiện ra rằng họ không thể sử dụng nó theo cách họ dự định. Vì vậy, trước khi bạn mua một chiếc ghế sofa hãy kiểm tra nó. Ngồi vào đó, nằm xuống và dành vài phút để cố gắng cảm thấy thoải mái. Và hãy trung thực với bản thân về cách bạn sẽ sử dụng nó. Nếu cảm thấy không phù hợp với cửa hàng, đừng mua nó.
4.85 sao của 920 đánh giá
Hiểu biết cơ bản về một chiếc ghế sofa
Hiểu biết cơ bản về một chiếc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555