Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Làm thế nào để chọn một màu sắc boc ghe sofa cho phòng khách của bạn? Chúng tôi cảm nhận được sự căng thẳng của bạn. Khi bạn đầu tư vào một chiếc ghế sofa, bạn đang đưa ra một quyết định rất lớn về trang trí nội thất. Là món đồ nội thất lớn nhất của bạn, màu sắc của ghế sofa sẽ quyết định phần lớn đến các lựa chọn trang trí trong tương lai. Từ màu sơn đến những chiếc gối, chiếc ghế dài của bạn có ảnh hưởng rất rộng. Và trong khi những điều trung lập được thử và đúng, bạn có thể thấy mình khao khát điều gì đó khác biệt một chút.

 

Khi bạn chọn một chiếc ghế sofa mới cho bảng màu hiện có, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc cố gắng cố định lại không gian của mình. Tất nhiên, tồn tại sai lầm trong yếu tố trung tính hay bọc ghế sofa nổi bật. Tại sao không phải cả hai? Theo truyền thống, một màu trung tính được sử dụng để thống nhất một căn phòng, trong khi một màu đậm có nghĩa là ghế sofa là ngôi sao. Với sự chú ý đến những màu sắc ấm áp, vải bóng mượt và phần cứng bóng bẩy, bạn có thể tích hợp những màu trang nhã pastel xanh, đỏ,tím, vàng mà không quá gắt giữa không gian nhẹ nhàng.
 
Hướng dẫn chọn màu bọc ghế sofa cho phòng khách nhà bạn
 

Phối với những nội thất lớn trước

Phối màu ghế sofa với màu tường là một lựa chọn tốt và an toàn. Tất nhiên, suy nghĩ đó ràng buộc bạn với một màu tường cụ thể và màu ghế sofa… trong một thời gian dài. Thay vào đó, hãy thử nghĩ về màu sắc tường hoặc ghế sofa của bạn như là sự khởi đầu của bảng màu. Thay vì lập kế hoạch cho căn phòng của bạn xung quanh một mảnh duy nhất, hãy tập trung vào những màu sắc mà bạn hướng tới một cách tự nhiên và thu thập các mảnh trong bảng màu đó.
 
Hướng dẫn chọn màu bọc ghế sofa cho phòng khách nhà bạn
 

Xem xét lối sống của chính bạn

Phong cách sống của bạn quyết định lựa chọn loại vật liệu tốt nhất, nhưng bây giờ hãy giả sử bạn là một người trưởng thành sạch sẽ có thể đảm đương mọi việc. Bọc da ghế sofa chất lượng là một vật liệu vượt thời gian. Nó già đi, dễ làm sạch và chống lại các loài gây hại thông thường trong nhà, chẳng hạn như chó và trẻ em. Nó cũng quản lý để giữ mát vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông. Một chiếc ghế sofa da cũng cho phép các kết cấu khác vui chơi trong không gian của bạn mà không bị choáng ngợp. Bạn có thể giữ cho không gian của mình luôn mới mẻ và bắt kịp xu hướng bằng cách thêm những chiếc gối hoặc một chiếc chăn ngộ nghĩnh, nhưng hãy dựa vào độ tốt vững chắc của phông nền bằng da sạch. Da cũng có xu hướng có sẵn trên thang màu trung tính mới đó là màu nâu sôcôla đậm, màu caramel, màu xanh ô liu và màu đỏ đất sét. 
 
Hướng dẫn chọn màu bọc ghế sofa cho phòng khách nhà bạn
 
Sử dụng màu sắc bổ sung cho trang trí hiện có của bạn để có một cái nhìn gắn kết. Một cách dễ dàng để chọn màu sắc cho ghế sofa là căn cứ nó xung quanh các màu sắc khác đã có trong phòng. Sử dụng các màu gần đó trên bánh xe màu sẽ đảm bảo sự phù hợp và loại bỏ một số phỏng đoán trong việc cố gắng tìm ra màu ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách của bạn.

Nhưng bạn muốn cảm giác như thế nào?

Khi bạn đang suy nghĩ về cách chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách của mình, hãy tự hỏi bản thân: bạn muốn cảm giác trong không gian như thế nào? Tâm lý màu sắc có tác động to lớn đến cách một căn phòng truyền đạt ý định của nó. Màu sắc liên quan nhiều đến cảm giác cũng như sở thích thẩm mỹ. Là điểm neo của không gian sống của bạn, ghế sofa của bạn là người truyền đạt cảm giác. Chọn một màu sắc phản ánh tâm trạng ưa thích của bạn, nhưng không cạnh tranh cho sự thống trị, là một sự cân bằng khó khăn để đạt được. Để giúp bạn, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các màu dễ kết hợp cho ghế sofa phòng khách của bạn và chúng được cho là ảnh hưởng đến tâm lý của bạn như thế nào.
 
Hướng dẫn chọn màu bọc ghế sofa cho phòng khách nhà bạn
 

Đỏ và hồng

Nếu bạn đang muốn tiếp thêm năng lượng cho không gian của mình thì tông màu đỏ và hồng là một lựa chọn tuyệt vời. Màu hồng mang lại cảm giác bình tĩnh, ngọt ngào và vui vẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chút thú vị không phức tạp trong không gian sống của mình, thì một chiếc ghế sofa hơi hướng nữ tính có thể là thứ bạn cần.
 
Năng lượng màu sắc đỏ liên quan đến cảm giác đam mê, tình yêu, ấm áp và phấn khích, một chiếc ghế dài màu đỏ có thể là liều thuốc giải độc cho việc sống ở những nơi có mùa đông dài và tăm tối.
 
Hướng dẫn chọn màu bọc ghế sofa cho phòng khách nhà bạn
 

Taupe và xám

Thực tế, hữu cơ, cổ điển, bình thường, và trang nghiêm. Nghe có vẻ khá khát vọng, nhưng đây là những cảm giác được gợi lên bởi màu xám và nâu xám. Trong khi màu xám có xu hướng bổ sung cho không gian sống có tông màu lạnh hơn, thì các nốt màu nâu trong băng đô lại khiến nó trở thành một lựa chọn tốt cho các liệu ấm áp hơn.

Xanh ô liu

Cuộc sống cứ bận rộn hơn. Có một không gian là khu vực “tĩnh tâm” được chỉ định là một bước đi thông minh và hợp lý về mặt thẩm mỹ. Màu xanh ô liu là màu của hòa bình, bình tĩnh và hy vọng. Có thể bạn đang làm việc muộn trong một dự án lớn hoặc có một cuộc tranh cãi với người trẻ nhất của mình. Bây giờ, hãy tưởng tượng làm điều đó trong một căn phòng nơi chiếc ghế sofa tiêu điểm của bạn toát lên sự yên bình và tĩnh lặng.
 
Hướng dẫn chọn màu bọc ghế sofa cho phòng khách nhà bạn
 

Nâu hơi hướng rám nắng

Bạn có muốn cảm thấy được hỗ trợ? Giống như của bạn có thể dựa vào không gian sống của bạn? Có khả năng phục hồi và an toàn? Nâu mang lại trọng lực và sự ổn định cho một không gian. Nếu bạn đang sống một cuộc sống bộn bề và cần phòng khách của mình giống như một hình bóng cha mẹ cứng cáp, thì một chiếc ghế sofa màu nâu có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. 

Đen

Bạn có thanh lịch không? Có lẽ một chút mod? Màu đen là màu cổ điển toát lên sự mạnh mẽ, quyền uy. Nếu bạn muốn phòng khách của mình thể hiện rằng bạn là người tự tin và sành điệu, thì một chiếc ghế sofa màu đen là một điểm nhấn tuyệt vời cho gu thẩm mỹ. 
 
Hướng dẫn chọn màu bọc ghế sofa cho phòng khách nhà bạn
 

Xanh da trời

Nếu bạn không thích màu xanh lá cây nhưng bạn yên tâm, màu xanh lam là dành cho bạn. Được biết đến để thúc đẩy sự bình tĩnh, thanh thản và ngăn nắp, một chiếc ghế sofa màu xanh lam đẹp có thể làm trung tâm không gian sống của bạn về mặt thẩm mỹ và tinh thần. 
 
Làm thế nào để chọn màu bọc lại ghế sofa cho phòng khách của bạn? Đơn giản hóa. Xem xét màu tường của bạn, loại vải nào sẽ phù hợp nhất với phong cách sống của bạn và bạn muốn không gian sống của mình mang lại cảm giác như thế nào. Khi bạn đã xác định được ba thành phần này, bạn sẽ ngạc nhiên bởi màu sắc tối ưu cho ghế sofa phòng khách của bạn sẽ hiển thị nhanh như thế nào.
1.55 sao của 2 đánh giá
Hướng dẫn chọn màu bọc ghế sofa cho phòng khách nhà bạn
Hướng dẫn chọn màu bọc ghế sofa cho phòng khách nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555