Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nội thất gỗ với vẻ sang trọng, hiện đại và có độ bền cao, với gốc thiên nhiên khiến nội thất gỗ vừa mang nét tinh tế, đặc trưng rất khó nhầm lẫn lại vừa mang vẻ đẹp gần gũi ngày càng chinh phục được nhiều người tiêu dùng khó tính. Một bộ bàn ghế ghỗ với đệm ghế gỗ ấm áp vào mùa đông mát mẻ vào mùa hè là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách nhà bạn. 

Ghế sofa hiện nay rất nhiều nhưng vẫn có không ít người chuộng vẻ đẹp truyền thống của những bộ bàn ghế gỗ. Kiểu ghế sofa gỗ mang nét đẹp truyền thống mộc mạc nhưng vẫn ghi điểm nhờ thiết kế hiện đại, ít chạm trổ cầu kỳ. Những chiếc đệm ghế sofa gỗ sẽ giúp trang trí để nội thất phòng khách thêm ấn tượng.
Những ưu điểm vượt trội của ghế gỗ giúp chúng dễ dàng kết hợp hài hoà với nhiều không gian về cả kiểu dáng, bố cục hay chất liệu… bộ ghế sofa bằng ghỗ có thể đáp ứng những điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt, có thể sắp đặt hợp lý, đẹp mắt trong những không gian có nhiều hình khối và phong cách dù hiện đại hay truyền thống.
 
Hướng dẫn chọn mua đệm ghế gỗ phù hợp
 
Mặc dù ưu điểm và dễ phối hợp nhưng việc lựa chọn nội thất cũng phải rất cân nhắc để có được món đồ hữu dụng, bền đẹp theo thời gian cho ngôi nhà. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc phân biệt các loại gỗ quý hiếm, bạn có thể  bị “móc túi” hàng triệu đồng khi mua hàng để rồi mua phải bộ ghế đểu. Các sản phẩm nội thất được làm từ các loại gỗ quý khác nhau sẽ chênh nhau rất nhiều về giá bán…

Chọn chất liệu cho đệm ghế sofa gỗ

Thực chất hiện nay đệm ghế sofa gỗ có rất nhiều chất liệu khác nhau để gia chủ lựa chọn. Đa phần phần ruột đệm sẽ được làm từ bông gòn hoặc cao su non, mút xốp. Trong khi đó vỏ đệm lại đa dạng hơn nhiều với nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ đem đến cảm nhận khác nhau về thiết kế và phong cách.
Đơn cử như vỏ gối bằng nhung sang trọng, vỏ đệm bằng vải thô mộc mạc, vỏ đệm bằng vải cotton thoáng mát, giá rẻ… Mỗi loại chất liệu sẽ phù hợp với đối tượng sử dụng khác nhau. Những chiếc đệm ghế sa lông gỗ được sử dụng chủ yếu cho phòng khách hoặc văn phòng làm việc sang trọng.
Do đó, chất liệu được lựa chọn cần phải đảm bảo chất lượng. Cao su non hoặc đệm mút được dùng phổ biến nhất hiện nay. Những loại đệm được làm từ chất liệu này có khả năng giữ dáng tốt, không bị biến dạng dù ngồi lâu, trọng lượng người dùng lớn. Hơn nữa chất liệu này còn có độ dày lớn nên phù hợp với mục đích sử dụng cho ghế sofa.
 
Hướng dẫn chọn mua đệm ghế gỗ phù hợp

Chọn đệm ghế sofa gỗ theo thiết kế

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đệm ghế sofa gỗ khác nhau để khách hàng tùy ý lựa chọn. Dĩ nhiên, về cơ bản khách hàng thích mẫu gì thì cứ mua mẫu ấy, chẳng ai quy định cả. Thế nhưng chọn đệm cho ghế sofa gỗ theo thiết kế đúng chuẩn sẽ giúp làm nổi bật không gian phòng khách hơn.
Đặc điểm của kiểu ghế sa lông gỗ là đường nét đơn giản, mạnh mẽ theo kiểu hiện đại. Trong khi đó chất liệu gỗ lại đem đến vẻ đẹp cổ điển. Sự đối lập này đem đến phong cách hoàn toàn mới, đầy phá cách cho không gian sử dụng. Thế nên những mẫu đệm ghế sofa gỗ không cần quá nổi bật khiến thiết kế bộ ghế sa lông bị ảnh hưởng.
Gia chủ nên chọn những mẫu đơn giản, màu sắc trang nhã. Họa tiết không cần quá lớn. Tốt nhất đệm cho ghế gỗ nên có màu pastel, họa tiết hoa nhí, hoa văn cách điệu màu nhạt hơn. Như vậy đệm ghế gỗ sẽ tôn lên vẻ đẹp của nội thất thay vì lấn át chúng.
 
Hướng dẫn chọn mua đệm ghế gỗ phù hợp

Lựa chọn kích thước cho đệm ghế sofa gỗ

Nhiều người khi chọn đệm ghế sofa gỗ thường chỉ chú ý đến thiết kế bên ngoài hoặc mẫu chất liệu của sản phẩm. Thế nhưng kích thước cũng là tiêu chí đáng để xem xét. Một chiếc đệm quá nhỏ so với ghế sẽ vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa dễ xê dịch trong quá trình sử dụng.
Ngược lại đệm ngồi quá lớn lại không vừa với ghế khiến gia chủ tốn tiền mà chưa chắc đã đảm bảo được mục đích sử dụng. Gia chủ có 2 lựa chọn để đảm bảo kích thước đệm phù hợp với ghế:
  • Đo kích thước ghế tại nhà sau đó tìm kiếm loại đệm ghế sa lông đúng theo kích thước đã đo được.
  • Đo kích thước ghế gỗ sau đó đặt mua đệm ghế theo đúng kích thước, kiểu dáng và màu sắc mong muốn.
Phương án 1 nhanh chóng nhưng khó tìm được kích thước chính xác như ghế gỗ đã có. Phương án 2 đáp ứng được yêu cầu về kích thước một cách chính xác nhưng gia chủ sẽ phải liên hệ để đặt hàng trực tiếp.
 
Hướng dẫn chọn mua đệm ghế gỗ phù hợp

Nên chọn đệm ghế loại nào?

Đệm bông ép 

Là loại đệm được sản xuất bằng cách ép chặt bông thừa trong sản xuất vào bên trong. Loại đệm này có khả năng đàn hồi kém nhưng có ưu điểm là gọn nhẹ hơn. Giá thành của nệm bông ép khá rẻ so với các loại khác.
Vì độ dày không nhiều nên khi ngồi sẽ không thấy bồng bềnh, không gây đau lưng, phù hợp với những người lớn tuổi, những người bị bệnh về lưng và cột sống kèm với đó là cảm giác thông thoáng không bị bí bách khi ngồi nên rất phù hợp với khí hậu của nước ta

Đệm lò xo

Đệm lò xo có cấu trúc rất đặc biệt ở giữa là lớp lò xo được trần bông xung quanh.Đệm lò xo có đặc tính tương đối đàn hồi và có độ nhún nhiều hơn.Về độ êm thì phụ thuộc vào lớp đệm lót bên dưới. Đệm lò xo tương đối rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng hộ gia đình

Đệm cao su

Đây là một trong những loại đệm được sử dụng làm đệm ghế gỗ phổ biến. Đệm cao su có nguồn gốc từ mủ của cây cao su, độ đàn hồi không bằng đệm lò xo nhưng độ bền ,độ cố định về kích thước rất cao ,khi sử dụng thời gian không sợ bị xẹp lún. Trong thời đại ngày nay việc tránh chất thải ra môi trường là một vấn đề thiết yếu vì là sản phẩm đến từ tự nhiên nên sau khi sử dụng xong nó có thể tự phân hủy, góp phần bảo vệ môi trường. 
Về thời gian sử sụng , đệm cao su có thời hạn sử dụng dài nếu biết bảo quản và vệ sinh đúng cách có thể lên đến 10 năm.
Nệm cao su thoáng mái với kết cấu có nhiều lỗ thông hơi phù hợp với mùa hè oi bức. Mang lại một cảm giác thoáng mát, không bí bách khi ngồi.
 
Hướng dẫn chọn mua đệm ghế gỗ phù hợp

Bọc ghế sofa cũ tiết kiệm chi phí mua mới

Ghế sofa của gia đình bạn sau một thời gian sử dụng có dấu hiệu bạc màu, trầy xước. Để tiết kiệm chi phí, nhiều gia đình đã lựa chọn cách bọc ghế sofa cũ để nó trở nên đẹp và mới như ban đầu.
An toàn cho sức khỏe, nếu nhà bạn có trẻ con hoặc người lớn tuổi việc sinh hoạt trên sofa bẩn rất dễ bị bệnh do cách vi khuẩn sinh ra từ đó.
Thẩm mỹ, lúc nào cũng vậy việc đẹp phải đi đôi với sạch sẽ vậy thì mới nói lên được phong cách của chủ nhà.
Tiết kiệm chi phí hơn, điều này chắc chắn là đúng bởi vì việc mua mới lúc nào cũng đắt đỏ cả mà dịch vụ bọc ghế sofa thì giá thành tiết kiệm hơn.
Tuổi thọ của ghế sofa có tốt đến đâu thì nếu dùng lâu cũng sẽ bị cũ, bề mặt dễ bị nứt và bong tróc nhất là bọc ghế sofa da, phai màu ố vàng hay có mùi, ẩm mốc là dành cho các ghế bằng vải, nhung, nỉ … Đó là dấu hiệu nhắc bạn cần phải bọc lại ghế sofa rồi đó.
 
Hướng dẫn chọn mua đệm ghế gỗ phù hợp

Dịch vụ làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa VNCCO

Khi tiến hành làm đệm ghế gỗ cho quý khách hàng Sofa VNCCO sẽ tư vấn chi tiết cho các bạn về các mẫu chất liệu đệm ghế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, giá thành bọc ghế sofa giá rẻ, chất lượng cũng như màu sắc, hoa văn chất liệu của vỏ bọc đệm làm sao thích hợp nhất với không gian sống của gia đình bạn cũng như hợp phong thủy để góp phần đem đến sự may mắn và tài lộc cho gia đình bạn.
Những chất liệu đệm dùng để làm đệm ghế gỗ của Sofa VNCCO có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đa dạng, đảm bảo chất lượng thỏa sức cho quý khách hàng chọn lựa theo ý thích. Chúng tôi cam kết mang đến cho bộ ghế gỗ gia đình bạn lớp đệm chất lượng cao, êm ái, tuổi thọ cao, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng.
Hãy liên hệ trực tiếp với VNCCO để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất nhé!
4.95 sao của 2771 đánh giá
Hướng dẫn chọn mua đệm ghế gỗ phù hợp
Hướng dẫn chọn mua đệm ghế gỗ phù hợp
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555