Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Làm thế nào để chọn bọc ghế sofa phù hợp với yêu cầu của bạn.

Sợi vải

Nếu đồ đạc của bạn được sử dụng nhiều, tốt nhất bạn nên chọn một bọc chống thấm nước có thể giặt và chống vết bẩn. Nếu bạn có con nhỏ, bạn cũng sẽ muốn chọn loại vải bền và chống rách. Vải che phủ cho đồ nội thất có hầu hết mọi loại vải có thể tưởng tượng được, từ lụa đến vải pha poly bền gần như không thể phá hủy.

Dưới đây là các tùy chọn vải cho bọc ghế sofa:

  • Bông
  • Da lộn
  • Có thể co giãn
  • Polyester-cotton pha trộn
  • Phù hợp

Đo kích thước

Tùy thuộc vào loại bọc ghế mà bạn quyết định mua, bạn có thể phải thực hiện một hoặc hai phép đo bổ sung. Ví dụ: nếu bạn quyết định mua những chiếc bọc ghế sofa nỉ có lớp phủ bụi, bạn sẽ cần đo ghế sofa hoặc ghế của mình từ đầu chân đến sàn nhà.

Ngoài ra, tính đến loại vật liệu của bìa mềm mới của bạn là rất quan trọng. Các loại vải dệt kim chẳng hạn như cotton  sẽ co giãn để vừa với đồ đạc của bạn. Nếu bạn chọn loại vải như sợi chéo, bạn cần đảm bảo thực hiện các phép đo cẩn thận vì vải dệt thoi không giãn như vải dệt kim.

Hướng dẫn mua bọc ghế sofa cho cuối năm 2021

Chỉ trong 5 bước để đo một chiếc ghế dài cho một tấm bìa cứng:

1. Đo chiều dài

Đầu tiên, đo ghế sofa của bạn từ bên ngoài của một cánh tay đến bên ngoài của cánh tay kia. Đây là chiều dài dài nhất của bọc ghế sofa.

Hầu hết các tấm bìa cứng được đo bằng inch, nhưng để đảm bảo rằng số đo của bạn là chính xác, hãy ghi số đo bằng cả inch và cm.

Bọc ghế có sẵn ở các định dạng căng và buộc. Nếu bạn cần thêm không gian, bọc sofa căng sẽ cung cấp nhiều hơn cho đệm và tay ghế sofa lớn hơn. Ghế sofa có dây buộc cũng có thể được điều chỉnh. Để giúp vải bọc của bạn ở đúng vị trí.

2. Đo Đệm ghế

Đo chiều rộng đệm ghế ở phía trước của ghế sofa. Đây là khu vực bên dưới tay ghế sofa. Đo chiều dài từ bên này sang bên kia của ghế sofa. Hãy chắc chắn đo ở điểm rộng nhất để đảm bảo vừa vặn hơn, đặc biệt nếu bạn sẽ mua bọc ghế sofa không có nhiều độ giãn. Để tìm một tấm bìa lót với sự cho đi.

Hướng dẫn mua bọc ghế sofa cho cuối năm 2021

3. Đo chiều rộng của ghế sofa

Đo cạnh ngoài và chiều rộng. Bắt đầu ở phía trước, mép ngoài của một tay ghế sofa. Tiếp tục đến góc phía sau và sau đó tiếp tục đo xung quanh mặt sau của ghế sofa. Hoàn thành phép đo ở mặt trước, mép ngoài của tay ghế sofa đối diện. Bạn sẽ cần phải căn góc hoặc uốn cong thước dây để có kết quả chính xác. Hãy cẩn thận khi đo chiều rộng, vì bọc cho ghế sofa có xu hướng tập trung vào trung tâm nếu chúng quá rộng.

Hướng dẫn mua bọc ghế sofa cho cuối năm 2021

4. Đo chiều cao đệm

Đo chiều cao từ sàn đến mặt trên của đệm ngồi để xác định chiều cao cuối dưới của bọc ghế sofa mà bạn sẽ mua.

5. Đo chiều cao đầy đủ

Đo chiều cao của ghế sofa từ mặt sàn đến mặt trên, mép sau của ghế sofa để xác định chiều cao đầy đủ khi mua vải bọc ghế sofa.

Thiết kế

Một yếu tố khác cần chú ý là thiết kế của bìa. Khi bạn đến thị trường, bạn sẽ được chào đón với một số mẫu thiết kế, vì vậy hãy đảm bảo chọn một thiết kế tốt. Khi chúng tôi nói thiết kế đẹp, chúng tôi muốn nói đến một tấm bìa rất dễ lắp đặt, tháo gỡ và không trượt hoặc di chuyển mỗi khi bạn cố gắng ngồi lên nó. Để bảo vệ 100%, hãy mua một bọc sofa có thể co giãn với tay ghế sofa.

Hướng dẫn mua bọc ghế sofa cho cuối năm 2021

Trước khi bạn mua thiết kế ghế sofa, bạn cần phải xem xét phong cách của ghế sofa của bạn. Bọc ghế sofa có nhiều kiểu dáng khác nhau, ví dụ:

  • Có hoặc không có tay
  • Số lượng chỗ ngồi
  • Ghế sofa chữ L
  • Ghế sofa phân đoạn
  • sofa có ghế rời
  • Ghế tựa
  • Ghế sofa cánh hậu
  • Màu sắc, bản in và mẫu

Bọc ghế cho đồ nội thất thường có các sắc thái trung tính giúp bạn dễ dàng kết hợp với hầu hết các kiểu dáng. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy các bản in và hoa văn tươi sáng để trang trí cho căn phòng. Hãy lưu ý đến rèm và thảm của bạn khi chọn vải phủ ghế sofa hoặc ghế để đảm bảo rằng đồ nội thất của bạn sẽ không bị lỗi mốt với lớp phủ mới của nó.

Sự tiện lợi

Yếu tố cuối cùng cần xem xét khi bạn tìm mua vỏ bọc sofa là sự tiện lợi của bạn. Bạn muốn giặt hoặc bảo dưỡng vỏ bao lâu một lần? Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về loại vỏ để mua. Hãy lấy hai trường hợp; đầu tiên, sẽ không phải là một ý kiến ​​tồi nếu bạn tiến hành hút bụi nhỏ cho vỏ bọc của bạn hoặc sử dụng máy giặt để làm sạch kỹ lưỡng khi nó bị bẩn.

Thứ hai, mua một sản phẩm không cần giặt thường xuyên cũng là một ý kiến hay. Về bản chất, vỏ bọc sofa tốt nhất là loại không hấp thụ mùi và xua đuổi lông thú cưng. Trên thực tế, mua một tấm bìa có thể đảo ngược còn đáng yêu hơn vì bạn có thể dễ dàng lật mặt kia nếu một mặt bị ố vĩnh viễn.

Hướng dẫn mua bọc ghế sofa cho cuối năm 2021

Làm thế nào để đo kích thước ghế sofa của bạn cho độ bền kéo dài.Cho dù đó là một khu vực, một bọc ghế sofa chắc chắn phải có một số cung cấp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa độ đàn hồi và khả năng chống co ngót sẽ giảm thiểu thời gian bạn phải duỗi thẳng và làm mịn, vì vậy hãy quyết định xem bạn muốn có một tấm bìa mềm vừa vặn hay co giãn. Bao phủ toàn bộ đệm và phù hợp không có nếp nhăn cũng làm cho một chiếc ghế sofa bền lâu hơn.

Để có tấm bìa trượt đúng kích thước, hãy  đo cẩn thận chiều dài ghế sofa của bạn từ tay ngoài đến tay ngoài, sau đó đo độ sâu từ mặt trước của sofa đến mặt sau.  Cuối cùng, đo chiều cao từ sàn đến đầu đệm ghế của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn lưu ý xem đệm có vuông vắn hay chúng có quấn quanh tay của ghế sofa hay không. 

Hướng dẫn mua bọc ghế sofa cho cuối năm 2021

Cố gắng tránh mua vỏ bọc ghế sofa có tính khó làm sạch vì bạn sẽ rất khó khăn để giải quyết những vết bẩn. Thay vào đó,  hãy chọn thiết kế một mảnh có thể xỏ vào và tháo ra một cách dễ dàng.  Để biết thêm hướng dẫn chi tiết về cách làm vừa vặn nhất, hãy đọc  Cách đặt bọc chống trượt trên ghế sofa .

Liên hệ với VNCCO qua số điện thoại: 094.297.5555 nếu bạn muốn làm đệm ghế gỗ hoặc bọc lại ghế sofa cho gia đình.

4.85 sao của 1253 đánh giá
Hướng dẫn mua bọc ghế sofa cho cuối năm 2021
Hướng dẫn mua bọc ghế sofa cho cuối năm 2021
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555