Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Chiếc ghế sofa là một trong những món nội thất được sử dụng nhiều nhất trong nhà. Đôi khi nó được dùng như giường ngủ, bàn ăn, chỗ cho thú cưng và thậm chí là sân chơi. Tất cả những hoạt động đó để lại rất nhiều vết bẩn cũng như những thứ khó thấy hơn là bụi bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc.

Chiếc ghế sofa là một trong những món nội thất được sử dụng nhiều nhất trong nhà. Đôi khi nó được dùng như giường ngủ, bàn ăn, chỗ cho thú cưng và thậm chí là sân chơi. Tất cả những hoạt động đó để lại rất nhiều vết bẩn cũng như những thứ khó thấy hơn là bụi bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc.
Hãy quan sát thật kĩ chiếc ghế của mình. Có lẽ đã tới lúc bạn phải vệ sinh nó thật tốt rồi.
 
Những thứ cần tìm hiểu trước khi bắt đầu vệ sinh ghế sofa
 
Các nhà sản xuất ghế sofa thường gắn thẻ trên ghế để giúp bạn có thể dễ dàng tìm ra cách tốt nhất và an toàn nhất để vệ sinh vải bọc ghế sofa. Hãy đầu tư một chút thơi gian để tìm hiều những chiếc thẻ trên ghế hoặc đệm ghế và theo dõi hướng dẫn sau.
  • Mã W: loại vải này có thể vệ sinh được bằng nước hoặc dung môi gốc nước.
  • Mã S: chỉ có thể vệ sinh khô hoặc dùng những lọi dung môi không phải gốc nước để loại bỏ bụi bẩn và bùn đất. Sử dụng chất hóa học tẩy rửa yêu câu một căn phòng thông thoáng và không có lửa như là lò sưởi hoặc nến.
  • Mã W-S: loại vải này có thể vệ sinh bằng nước hoặc dung môi hóa học đều được.
  • Mã X: Khi bạn thấy mã này thì hãy tránh hoàn toàn không sử dụng mọi hình thức tẩy rửa nào. Bạn chỉ có thể sử dụng máy hút bụi hoặc tìm đến những chuyên gia vệ sinh ghế sofa. Mọi cách vệ sinh khác đều có thể dẫn đến việc chếc ghế của bạn bị ố hoặc co vải.
Một khi đã biết được mã trên chiếc ghế sofa thì bạn đã tiến thêm được một bước trong công cuộc vệ sinh chiếc ghế của mình rồi. Trong trường hợp không có hoặc không tìm thấy thẻ, bạn phải thử vệ sinh ở những chỗ khuất của chiếc ghế để xem thử vải ghế có xảy ra vấn đề không. Một mẹo có thể giúp bạn: đừng bao giờ khiến cho chiếc ghế của bạn quá ẩm. Qúa nhiều nước có thể gây ra nấm mốc bên trong đệm ghế và gần như không thể giặt đi được.
 
 Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa
 
Bao lâu thì nên vệ sinh ghế sofa một lần?
 
Một lần vệ sinh toàn diện ghế sofa sẽ bao gồm ba bước. Trong khi bạn nên hút bụi cho chiếc ghế sofa hàng tuần thì việc lau chùi bụi bẩn và vệ sinh vải bọc ghế sofa thì bạn nên làm hàng tháng hoặc là mỗi khi cần thiết.
 
Bạn cần những gì để vệ sinh ghế sofa?
 
Vật dụng
  • Nước rửa chén
  • Nước ấm
  • Dung môi giặt khô
 
Dụng cụ
  • Máy hút bụi
  • Khăn hoặc là miếng bọt biển
Chi tiết cách vệ sinh ghế sofa
 
Cách hút bụi cho ghế sofa
 
Hút bụi mọi mặt ghế:
 
Việc vệ sinh toàn bộ vải ghế rất quan trọng. Đừng quên vệ sinh phân dưới cũng như là mặt sau của ghế, kể cả khi nó được đặt sát tường và không bao giờ được con người chạm đến. Bụi có thể bám ở bất kì đâu.
 
Hút bụi đệm ghế:
 
Chọn đúng đầu hút để có thể đi sâu và khoảng giữa những chiếc đệm cũng như là những ngóc ngách bên trong khung ghế. Nếu như bạn dùng loại ghế có thể tháo rời đệm ghế thì hãy tháo chúng ra và hút bụi cả hai mặt.
 
Hút bụi gầm ghế:
 
Nếu không biết cách, hãy tìm sự trợ giúp để lật chiếc ghế lên và hút bụi phía dưới nó. Đây cũng đồng thời là một cơ hội tốt để vệ sinh luôn cả sàn nhà.
 
 Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa
 
Cách để xử lý những vết bẩn
 
Trước khi lau chùi toàn bộ ghế, nên giải quyết trước những vết bẩn đặc biệt.
 
Thấm nước và loại bỏ những vết bẩn rắn
 
Nếu những vết bẩn ở dạng lỏng và còn mới, hãy thấm nó bằng khăn giấy trước. Với những vết bẩn như sốt mayonnaise hay bơ, hãy tìm cách cạo nó ra trước. Đừng bao giờ có chà nó trước bởi vì điều này chỉ kiến cho vết bẩn bám sâu hơn thôi. Với những chất bẩn rắn, hãy dùng bàn chải lông mềm để chà đi.
 
Chuẩn bị dung dịch vệ sinh
 
Nếu như chiếc ghế của bạn có thể vệ sinh bằng dung môi gốc nước, hãy hòa một phần tư cốc nước rửa chén với một cốc nước ấm.
 
Chà những vết bẩn
 
Nhúng khăn hoặc miếng bọt biển vào dung dịch vệ sinh rồi chà vào việt bẩn. Tiếp tục chà cho đến khi nào sạch thì thôi.
 
Xả và làm khô
 
Giặt sạch khăn bằng nước sạch để loại bỏ đi hết dung dịch vệ sinh. Công đoạn “xả” này hết sức quan trọng bởi vì lượng chất tẩy rửa còn sót lại sẽ khiến cho chiếc ghế của bạn dễ bị bám bẩn hơn. Hãy để cho chiếc ghế của bạn khô tự nhiên và tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời cũng như là nhiệt độ cao.
 
Nếu chiếc ghế của bạn yêu cầu phải vệ sinh khô, hãy làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tìm đến những địa chỉ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp.
 
Cách để vệ sinh bọc ghế sofa
 
Nếu như bạn cần vệ sinh toàn bộ ghế, sau khi hút bụi, bạn có thể làm theo những bước sau đây:
 
Chuẩn bị dung dịch vệ sinh
 
Để vệ sinh thông thường, pha nước rửa chén với nước ấm. Cố gắng pha loãng, bạn không cần qua nhiều dung dịch nước rửa chén để vệ sinh chiếc ghế của mình.
 
Bắt đầu lau chùi
 
Nhúng miếng bọt biển hoặc khăn vào dung dịch vệ sinh và lau chùi toàn bộ bề mặt. Hãy lau chùi thật nhanh chóng và tránh để nước thấm vào những chi tiết kim loại như nút hay chân ghế vì sẽ gây rỉ sét và rất khó để loại bỏ.
 
Xả
 
Bạn hãy giặt khăn với nước sạch rồi sau đó lau chùi toàn bộ ghế để loại bỏ hết dung môi vệ sinh. Bạn có thể dùng quạt để chiếc ghế khô nhanh hơn nhưng phải tránh sử dụng máy sấy vì nhiệt độ có thể làm hỏng chiếc ghế của bạn.
 
 Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa
 
Trên đây là hướng dẫn chi tiết để có thể vệ sinh và làm mới chiếc ghế sofa của bạn. Tuy nhiên, có những chiếc ghế đã trở nên quá cũ kĩ, thậm chí bị rách hay bong tróc hoặc bám những vết bẩn không thể chùi. Trong trường hợp này, bạn có thể tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa của VNCCO.
 
Tại sao nên sử dụng dịch vụ Bọc ghế sofa của VNCCO?
 
Thay cho việc bạn phải bỏ chi phí lớn hơn để mua mới bộ ghế sofa, bạn sẽ tiết kiệm được lên tới 1/3 chi phí khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa uy tín và chất lượng cao của Nội thất VNCCO.
Sử dụng dịch vụ bọc ghế của Nội thất VNCCO. Chúng tôi sẽ khiến cho bộ ghế sofa cũ sẽ được bọc lại như một bộ ghế sofa mới toanh hoàn toàn, đẹp và mới lạ hơn với mẫu cũ.
Thực hiện bọc lại ghế sofa tại nhà. Nếu số lượng bàn ghế lớn, công ty sẽ chở về xưởng để thực hiện.
 
 Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa
 
Chất liệu bọc ghế của chúng tôi là những chất liệu cao cấp:
- Chất liệu vải thô, vải nỉ xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc
- Chất liệu giả da, Simily, da công nghiệp, da thật "da bò" của Mailaysia, Trung quốc, Italia
- Đệm mút Việt Nhật loại d40 cứng cao cấp
- Đệm mút Việt Nhật loại d40 mềm cao cấp
- Đệm mút xuất khẩu cao cấp
- Đệm bông ép liên doanh Hàn Quốc cao cấp
Sản phẩm được thực hiện bởi bộ phận thiết kế và thực thi có tay nghề cao và lâu năm.
Trọng quá trình bọc ghế, được gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.  
 
 Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa
 
Ngoài ra, Nội thất VNCCO sẽ không tính thêm các phụ phí khác như: đi lại khi tư vấn và thực hiện sản phẩm, chi phí vận chuyển sản phẩm,...
Những mẫu ghế của chúng tôi cũng rất đa dạng và có nhiều mẫu mã để làm đệm ghế gỗ đẹp. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã ghế mới cho khách hàng để đáp ứng kịp thời thị hiếu và bắt kịp theo xu hướng. Những mẫu ghế này sẽ mang đến cho quý khách những cảm giác mới và làm tăng thêm tính đa dạng và có điểm nhấn cho căn phòng của bạn theo một phong cách mới.
 
 Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa
 
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu Hà Nội, đã từng tiến hành bọc ghế sofa tại nhà cho các nhà biệt thự, chung cư cao cấp các quận nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, đảm bảo tỉ mỉ trên từng chi tiết.
Ngoài ra chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng cho bọc ghế sofa phòng khách các phòng chờ trong ngân hàng, các trung tâm thương mại. Với tinh thần và trách nhiệm của nhân viên Công ty TNHH nội thất VNCCO chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu từ nhỏ nhất, đến phức tạp nhất của quý khách hàng tại Hà Nội.
 
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555