Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ghế sofa của bạn có bắt đầu bị mòn đi trông thấy không? Đệm ghế của bạn có bị chảy xệ và vải bắt đầu bị ố và sờn không? Việc ghế sofa hao mòn là trường hợp của nhiều nhà. Mặc dù nó có thể gây khó chịu, nhưng nhiều tác động có thể dễ dàng được khắc phục.

Tuổi thọ

Những chiếc ghế sofa trung bình, chất lượng tốt thường có tuổi thọ từ 7 đến 15 năm. Đương nhiên, những món đồ nội thất được sử dụng thường xuyên sẽ bắt đầu có dấu hiệu hao mòn trước đó - đặc biệt là một chiếc ghế sofa được yêu thích trong phòng khách gia đình. Rất may, có một số cách để bạn có thể sửa lại ghế sofa của mình và khôi phục nó trở lại vẻ đẹp như xưa.

Khát khao tăng tuổi thọ của đệm ghế sofa của bạn

Vết bẩn cứng đầu

Cũng khó chịu như việc vô tình làm bẩn chiếc ghế sofa đã sơn lót của bạn, nhưng có nhiều cách bạn có thể khắc phục khi bị ố vàng.

Làm sạch vết bẩn là một cách hiệu quả để loại bỏ vết bẩn trên vùng vải. Nếu vết bẩn chưa ăn sâu vào sợi vải, thì việc làm sạch tại chỗ có thể giúp loại bỏ vết bẩn. Có rất nhiều hướng dẫn tốt về vệ sinh tại chỗ trực tuyến.

Đệm ghế sofa

Đệm sofa bị bẹp dúm không được thoải mái và có thể làm sofa nhanh bị lão hóa. May mắn thay, có một số bản sửa lỗi dễ dàng cho vấn đề này.

Thường xuyên làm phẳng đệm ghế sofa trước khi chúng bắt đầu có dấu hiệu phẳng có thể hạn chế ảnh hưởng của độ phẳng. Tập thói quen làm sạch đệm ghế sofa mỗi tuần một lần để đệm luôn mềm mại và thoải mái. Nếu bạn nhận thấy các cục u bên trong đệm của mình, chúng tôi khuyên bạn nên gửi đệm của bạn đến một người bọc lại hoặc mua nội thất đệm thay thế. Chuyên viên may đệm ghế sẽ nhanh chóng có thể làm đầy lại các đệm ghế sofa cố định mà không làm hỏng vải.

Khát khao tăng tuổi thọ của đệm ghế sofa của bạn

Nếu bạn vừa mới mua một chiếc ghế sofa mới và đang băn khoăn không biết đệm ghế sofa có thể sử dụng được bao lâu, bạn có thể biết thông thường bằng số tiền đầu tư vào món đồ đó. Một món đồ nội thất chất lượng cao thường có tuổi thọ cao hơn nhiều. Ví dụ, một tấm mút lót ghế đắt tiền có thể tồn tại khoảng mười năm, trong khi một chiếc ghế rẻ hơn được nhồi bằng bọt polyester và / hoặc polyurethane có thể bắt đầu mất độ đầy đặn sau ba năm hoặc lâu hơn.

Vải bị mòn, phai màu

Ngay cả những chiếc ghế sofa được chăm sóc tốt nhất cũng có thể bị hao mòn.

Trong khi vải bị phai màu là phổ biến, có thể áp dụng các biện pháp ngăn ngừa. Cân nhắc đặt ghế sofa của bạn xa cửa sổ và ánh sáng mặt trời tự nhiên. Trong trường hợp không thể thực hiện được, hãy bảo vệ ghế sofa của bạn bằng một chiếc ghế có thể tháo rời vào những ngày nắng.

Khát khao tăng tuổi thọ của đệm ghế sofa của bạn

Vải mòn

Vải không may có xu hướng sờn hoặc phai màu tương đối nhanh. Điều này không nhất thiết có nghĩa là bạn cần phải mua một chiếc ghế sofa hoàn toàn mới, thường thì khung ghế sofa bên dưới sẽ vẫn còn trong tình trạng mới. Hầu hết các khung sofa chất lượng tốt thường có tuổi thọ ít nhất là mười năm. Vì vậy, nếu vải bọc đệm ghế sofa của bạn bắt đầu trông cũ kỹ, cho dù nó bị sờn, phai màu hay hao mòn chung, bạn không cần phải phải sắm sofa mới.

Tân trang ghế sofa của bạn

Chúng tôi gần như chắc chắn rằng bạn đã thấy chiếc ghế này sắp ra mắt… Với nội thất đệm thay thế và một bộ ghế sofa mới bọc lại chiếc ghế sofa cũ của bạn có thể thực sự được biến đổi để trở nên tốt như mới, chỉ với một phần nhỏ chi phí của một chiếc ghế sofa hoàn toàn mới. Liên hệ với chúng tôi qua biểu mẫu yêu cầu báo giá của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Khát khao tăng tuổi thọ của đệm ghế sofa của bạn

Ghế sofa đang phục hồi! Bạn cũng có thể dễ dàng vứt bỏ đồ nội thất cũ nếu nó đã cũ và không còn phù hợp với phong cách trang trí trong ngôi nhà của bạn, thì có một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường hơn nhiều.

Phục hồi bộ ghế sofa của bạn giúp tiết kiệm việc đưa đồ đạc của bạn vào bãi rác, sản sinh ra khí nhà kính không cần thiết và giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm một bộ mới phù hợp.

Vì vậy, chi phí bao nhiêu để khôi phục lại một chiếc ghế sofa?

Giá bọc lại hoặc thay thế bọc ghế sofa khác nhau rất nhiều về kích thước, kiểu dáng, dịch vụ yêu cầu và chất liệu vải.  Nhưng cái giá đó sẽ bao trùm bạn trong nhiều năm tới.

Chúng tôi đã hợp tác với một số nhà cung cấp vải chất lượng để đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp vải tuyệt vời phù hợp với hầu hết ngân sách. Chúng tôi cung cấp rất nhiều lựa chọn về màu sắc, hoa văn, kết cấu và phong cách; với hàng ngàn lựa chọn, chúng tôi có thể giúp bạn thu hẹp phạm vi tìm kiếm và tìm được loại vải hoàn hảo cho mình.

Khát khao tăng tuổi thọ của đệm ghế sofa của bạn

Nội thất đệm

Nội thất VNCCO thậm chí có thể thay thế nội thất đệm của bạn khi ghế sofa da của bạn bắt đầu chảy xệ hoặc phẳng do sử dụng hàng ngày.Chúng tôi cung cấp một loạt các nội thất đệm thay thế để thêm vào bộ của bạn trước khi sửa các bộ ghế sofa da thay thế của bạn. Bọc thêm đệm ghế, đệm lưng và đệm tay để ghế sofa của bạn luôn đẹp như mới. Để biết thêm chi tiết về nội thất đệm của chúng tôi, hãy nhấp bocghebocdem.com.

Bạn có một chiếc ghế sofa da cần thay vỏ? Liên hệ với VNCCO để được báo giá bọc ghế sofa và được tư vấn miễn phí nhé.

4.95 sao của 3015 đánh giá
Khát khao tăng tuổi thọ của đệm ghế và sofa của bạn
Khát khao tăng tuổi thọ của đệm ghế và sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555