Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Đồ nội thất của chúng tôi không chỉ là một khoản đầu tư lớn trong gia đình, nó còn là một người bạn tốt thực sự. Nó chăm sóc chúng ta, hỗ trợ chúng ta khi trò chuyện với bạn bè hoặc ngủ gật trước TV, giữ cho sự thay đổi lỏng lẻo của chúng ta và bằng cách chứng minh một nơi trú ẩn an toàn cho gia đình - các thành viên là người và động vật. 

Tuy nhiên, theo thời gian, chiếc ghế, ghế sofa, ghế tựa hoặc ghế dài yêu thích của chúng ta có thể bắt đầu bị hao mòn; cuối cùng bị giáng chức và được tặng cho cửa hàng tiết kiệm địa phương. Sau đây là một số gợi ý hữu ích  đưa ra nhằm giúp bạn bảo vệ vải bọc ghế của mình khỏi bị hư hại.

Có một số điều bạn có thể làm để giữ được vẻ ngoài và chất lượng “mới” của vải của đồ nội thất bọc, trong cả môi trường dân cư và thương mại. Điều chính là việc chăm sóc phải bắt đầu khi bọc ghế lần đầu tiên được đưa vào bảo dưỡng. Nhưng chúng ta đang nói đến loại chăm sóc nào?

Chấm ngay lập tức  - Hầu hết các vết tràn và đốm có thể được loại bỏ dễ dàng nếu phần thừa được vớt hoặc thấm và xử lý ngay lập tức bằng nước thường hoặc dụng cụ chấm trung tính. Đảm bảo làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất và thận trọng khi phát hiện vết bẩn trên da hoặc các loại vải chỉ giặt khô.

Làm thế nào để bảo vệ vải bọc ghế ghế sofa khỏi mài mòn và hư hỏng

Kiểm soát đất  - Bọc tay vịn, đệm ghế, tựa đầu và gối dễ bị tích tụ đất hơn. Sử dụng bao tay và đệm xoay thường xuyên có thể kéo dài tuổi thọ và vẻ ngoài của vải.

Loại bỏ đất khô  - Hút bụi thường xuyên và tùy thuộc vào độ bền của vải và kết cấu, nên chải vải bọc ghế thường xuyên để loại bỏ bụi và đất hạt.

Khuyến nghị 12-24 tháng một lần; thường xuyên hơn đối với các loại vải bị bẩn nhiều hoặc khi sản phẩm được đặt trong nhà có người bị dị ứng hoặc nhạy cảm về đường hô hấp hoặc trong môi trường thương mại.

Chất bảo vệ vải  - Chất bảo vệ vải là một sản phẩm gốc hóa học có thể được nhà sản xuất, đại lý bán đồ nội thất hoặc người làm sạch chuyên nghiệp bôi lên vải thành phẩm. Nó được thiết kế để liên kết với hoặc bao phủ các sợi để tạo thành một “rào cản vô hình” chống lại các vết bẩn gốc nước và dầu. Nếu bôi quá nhiều, chất bảo vệ vải có thể ảnh hưởng xấu đến hình dáng và kết cấu của vải. Tuy nhiên, ngay cả khi sử dụng đúng cách, vải bọc ghế  phải được hút bụi thường xuyên và lớp bảo vệ vải có thể cần được bôi lại sau khi làm sạch chuyên nghiệp.

Làm thế nào để bảo vệ vải bọc ghế ghế sofa khỏi mài mòn và hư hỏng

Mẹo loại bỏ vết bẩn

Dùng khăn giấy trắng hoặc khăn giấy trắng, khô và thấm ngay khi chúng xảy ra, bằng cách chạm nhẹ. Lật hoặc thay vải hoặc khăn tắm thường xuyên. Áp suất quá cao có thể đẩy chất lỏng vào sâu hơn trong vải.

Ban đầu, không dùng khăn ướt để lau vết khô hoặc đất. Thay vào đó, hãy loại bỏ bằng bàn chải mềm hoặc máy hút có gắn bàn chải. Bùn phải được để khô và sau đó cạo nhẹ trước khi hút bụi.

Thử nghiệm các sản phẩm tẩy vết bẩn ở khu vực kín đáo, ngay cả khi chất tẩy rửa đã được khuyến nghị cho loại vải bọc ghế cụ thể của bạn. Không thấm quá nhiều vải bọc ghế, ngay cả khi vải có thể giặt bằng nước. Không bao giờ chà hoặc sử dụng chuyển động mạnh có thể làm hỏng vải.

Làm thế nào để bảo vệ vải bọc ghế ghế sofa khỏi mài mòn và hư hỏng

Đối với bơ đậu phộng, kem dưỡng da hoặc các loại hỗn hợp có gốc dầu khác, hãy dùng dụng cụ cạo nhựa để nhấc phần thừa một cách cẩn thận. Không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa dạng lỏng nào cho đến khi tất cả các chất bề mặt đã được loại bỏ. Nếu vết dầu vẫn còn, hãy chấm chất tẩy rửa điểm do nhà sản xuất khuyến nghị từ các cạnh bên ngoài của vết dầu vào giữa.

Bạn có một chiếc ghế sofa hay một chiếc ghế được yêu thích ở nhà có tuổi đời của nó không? Thách thức là quyết định xem bạn có muốn vung tiền và mua một chiếc ghế sofa hoặc ghế mới, hay đầu tư vào việc khôi phục lại cái cũ - giả sử hư hỏng bên trong là rất ít. Thật vậy, việc chọn mua chất liệu bọc lại không phải lúc nào cũng là một lựa chọn dễ dàng, và nó thường đi kèm với cách tiết kiệm chi phí nhất để làm cho căn phòng của bạn trông như mới trở lại. 

Chúng tôi biết rằng thay thế so với bọc lại không phải là câu trả lời đơn giản 'có' hoặc 'không'. Nhiều yếu tố góp phần tính toán giá của một dự án bọc lại, đến nỗi chỉ có thể đưa ra con số ước tính chính xác nhất khi người bọc xem trực tiếp sản phẩm.

Làm thế nào để bảo vệ vải bọc ghế ghế sofa khỏi mài mòn và hư hỏng

Để giúp bạn quyết định, chúng tôi sẽ chia sẻ một số yếu tố chuyên nghiệp và khó khăn để bạn cân nhắc:

Bạn có rất lưu luyến chiếc ghế sofa hoặc ghế cũ đó không? . Trong trường hợp này, ngân sách rất có thể sẽ không phải là yếu tố thúc đẩy khi cân nhắc bọc lại ghế sofa. Các yếu tố quan trọng hơn có thể là ghế sofa hoặc ghế có kích thước hoàn hảo để phù hợp với một không gian cụ thể hoặc nó quá độc đáo khiến bạn khó có thể tìm được một sản phẩm mới thay thế có thể so sánh được. Một yếu tố quyết định quan trọng là việc xây dựng của khu vực có trật tự tốt hay có thể dễ dàng sửa chữa. Hãy nhớ rằng khi bọc lại một món đồ nội thất cũ có chất lượng, chi phí có thể gần bằng với việc mua một món đồ mới.

Cố gắng hết sức để khách quan khi bạn suy nghĩ về việc thay thế và bọc lại. Trừ khi bạn đang giao dịch với một món đồ sưu tầm có giá trị, trước tiên bạn nên xác định xem ghế sofa hoặc ghế của bạn có chắc chắn không. Điểm chết (nơi lò xo không còn 'đàn hồi' nữa hoặc bạn có thể cảm thấy lò xo qua đệm), đứt gãy rõ ràng (một cánh tay hoặc lưng), tiếng kêu và lắc lư là những dấu hiệu cho thấy đồ nội thất của bạn cần chú ý đến cấu trúc. Sửa chữa kết cấu, chẳng hạn như sửa chữa khung, có thể tốn kém.

Bạn muốn thay thế hoặc bọc lại ghế sofa đến mức nào? Một thiết bị chắc chắn và có tuổi thọ lâu hơn 10 năm là một ứng cử viên sáng giá để đầu tư chi phí để kéo dài tuổi thọ của nó.

Bạn thích tác phẩm đến mức nào? Nếu bạn chỉ đơn giản là yêu thích phong cách và không thể tìm thấy một sản phẩm tương tự trong cửa hàng, việc bọc lại nó có thể có ý nghĩa.

Nó có khung gỗ cứng không? Các nhà sản xuất đồ nội thất chất lượng cao sử dụng gỗ cứng cho khung và gắn các khớp nối bằng chốt và keo hoặc đinh vít. Đồ nội thất rẻ tiền thường có kim bấm giữ các khớp nối lại với nhau .

Làm thế nào để bảo vệ vải bọc ghế ghế sofa khỏi mài mòn và hư hỏng

Loại đệm nào có miếng đệm? Ghế sofa và ghế làm bằng xốp thường không đáng để bạn phải bọc lại. Điều đó nói rằng, việc thay thế gối nhồi bông và đệm có lõi lò xo có thể tốn kém, khiến việc bọc lại sẽ tốn kém hơn.

Một số mẹo để bạn có thể bảo vệ bộ ghế sofa của mình. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ bọc ghế sofa uy tín hãy gọi điện cho chúng tôi: 094.297.5555 để được tư vấn,

4.85 sao của 2273 đánh giá
Làm thế nào để bảo vệ vải bọc ghế ghế sofa khỏi mài mòn và hư hỏng
Làm thế nào để bảo vệ vải bọc ghế ghế sofa khỏi mài mòn và hư hỏng
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555