Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Chuyên bọc ghế sofa VNCCO chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một làn gió của mùa xuân mặc dù nó đã qua từ rất lâu tất cả hy vọng và lạc quan đi kèm với nó. Với thế giới vẫn còn quá nhiều bất ổn lúc này, ngôi nhà của bạn có khả năng trở thành khu bảo tồn cá nhân của riêng bạn - một nơi để bạn khơi dậy yếu tố thoải mái và tập trung vào tất cả những điều nhỏ nhặt khiến trái tim bạn rung động.  

Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để làm mới và trẻ hóa, cho phép bạn tạo ra một ngôi nhà tràn ngập hạnh phúc, vì vậy hãy ngồi lại và thư giãn và cùng VNCCO đọc để tìm ra những mẹo hàng đầu của chúng tôi để giúp bạn về nhà hạnh phúc trong mùa này.

Đầy đặn để thoải mái

Khi chúng ta dành nhiều thời gian trong ngôi nhà của mình hơn bao giờ hết, tất cả chúng ta đều nhận ra rằng tất nhiên sự thoải mái là trung tâm của việc tạo ra một ngôi nhà hạnh phúc. Đã qua rồi cái thời lựa chọn phong cách hơn chất khi nói đến những món đồ nội thất quan trọng. Không gì có thể đánh bại được việc sở hữu chiếc ghế sofa nhỏ nhắn hay chiếc ghế bành ấm cúng với vải bọc ghế mà bạn thích VNCCO tin chắc rằng nó sẽ mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối ngay khi bạn đắm mình vào nó - cho dù đó là dành thời gian chất lượng bên nhau như một gia đình hay tận hưởng khoảng thời gian quan trọng của riêng tôi.

Lam-the-nao-de-bien-ngoi-nha-cua-ban-thanh-noi-hanh-phuc-cua-ban-voi-boc-ghe-sofa-

Với suy nghĩ đó, hãy ưu tiên sự thoải mái bằng cách chọn những đồ nội thất có hình dáng hấp dẫn với chỗ ngồi sang trọng và kiểu dáng cong sẽ thu hút bạn và ôm chặt bạn vào cuối một ngày dài - với vô số chỗ để duỗi ra và đặt chân lên!

Màu sắc để mang lại nụ cười trên khuôn mặt của bạn

Cho dù đó là một bức tường nổi bật trong hành lang của bạn hay một chiếc ghế bành sáng trong góc phòng khách của bạn, tiêm màu sắc tươi sáng vào ngôi nhà của bạn là cách hoàn hảo để nở nụ cười trên khuôn mặt của bạn ngay khi bạn bước qua cửa! Màu vàng và cam là màu của sự lạc quan và hạnh phúc, gợi nhớ đến những tia nắng mặt trời và sự ấm áp của những tháng mùa hè, vì vậy hãy mang những tông màu này vào bọc ghế sofa cho căn phòng khách nhà bạn để tăng tính tích cực ngay lập tức!

Lam-the-nao-de-bien-ngoi-nha-cua-ban-thanh-noi-hanh-phuc-cua-ban-voi-boc-ghe-sofa-

Ngoài ra, màu xanh lam và xanh lục dịu hơn, gợi nhớ đến những vùng biển yên tĩnh và các điểm đến đại dương, nếu bẹ lựa chọn chúng vào bọc ghế sẽ giúp tạo ra một môi trường thanh bình và thư giãn cho không gian phòng khách. Màu xanh lam được biết là có tác dụng làm dịu cơ thể đáng kinh ngạc, từ việc giảm huyết áp và nhịp tim đến giúp loại bỏ cảm giác căng thẳng, vì vậy những tông màu này hoàn hảo để tạo ra một không gian thanh bình để thư giãn.

Tạo không gian xã hội cho thời gian dành cho gia đình

Đối với nhiều người trong chúng ta, khu vực bếp từ lâu đã trở thành trung tâm xã hội của tổ ấm. Cho dù bạn đang nướng một số món ngọt như sở thích mới nhất của mình hay nấu một bữa tiệc cho gia đình (và hy vọng sẽ sớm có bạn bè!), Nhà bếp là nơi hoàn hảo để gắn kết mọi người lại với nhau. Từ làm bài tập về nhà và học ở nhà, đến thưởng thức bữa ăn cùng nhau và giao lưu sau bữa tối, bàn bếp chưa bao giờ bận rộn hơn bao giờ hết!

Lam-the-nao-de-bien-ngoi-nha-cua-ban-thanh-noi-hanh-phuc-cua-ban-voi-boc-ghe-sofa-

Có tính đến điều này, nhà bếp của chúng ta nên được quan tâm xứng đáng! Biến nhà bếp của bạn từ chỉ đơn giản là một không gian chức năng thành trái tim thực sự của ngôi nhà của bạn bằng cách chú ý đến các chi tiết nhỏ hơn tạo ra sự khác biệt lớn. Từ những chiếc ghế ăn liền thân và ghế đẩu trong quầy bar , đến những bông hoa tươi cắt cành và nến thơm từ cam quýt, những yếu tố thoải mái này kết hợp tuyệt vời với nhau để tạo ra một nơi đáng mơ ước và hạnh phúc cho cả gia đình.

Kết nối lại với thiên nhiên

Không bao giờ có thể bỏ qua tầm quan trọng của thiên nhiên - hít thở không khí trong lành là cách hoàn hảo để cảm thấy sảng khoái và trẻ hóa - cho dù đó là đi bộ đường dài hay dành 5 phút ngồi trong vườn và lắng nghe tiếng chim hót. Cải thiện kết nối của chúng ta với thiên nhiên đã được chứng minh là giúp giảm căng thẳng, cải thiện mức năng lượng và hỗ trợ trẻ hóa, ngay cả trong thời gian lạnh hơn! Bây giờ mùa xuân đang đến gần, chúng ta không thể chờ đợi để dành nhiều thời gian hơn nữa ở ngoài trời và tạo ra không gian tôn nghiêm tuyệt vời trong khu vườn hoặc không gian ngoài trời của bạn là cách hoàn hảo để nâng cao mức độ hạnh phúc. Đồ nội thất sân vườn phong cách và thoải máicó thể biến đổi một không gian ngoài trời - hãy tìm những thiết kế hình chữ l hoặc góc (nếu không gian cho phép) với những chiếc đệm sang trọng để tạo ra một khung cảnh xã hội hấp dẫn mà mọi người có thể thích thú. Những nét hoàn thiện như đèn cổ tích lấp lánh, những cú ném nhẹ nhàng cho buổi tối mát mẻ hơn và các tính năng của nước êm dịu đều giúp làm phong phú các giác quan của bạn - khiến bạn cảm thấy thư thái và mãn nguyện.

Lam-the-nao-de-bien-ngoi-nha-cua-ban-thanh-noi-hanh-phuc-cua-ban-voi-boc-ghe-sofa-

Nếu bạn sống ở thành phố hoặc không có không gian ngoài trời sang trọng để gọi cho riêng mình, thì việc mang không gian ngoài trời vào là một cách tuyệt vời để mang đến cho ngôi nhà của bạn một sức sống mới và tạo ra một môi trường tươi mới và thăng hoa - cho dù đó là trong văn phòng tại nhà của bạn, trong phòng khách hoặc thậm chí trong phòng ngủ. Từ những cây xanh tươi tốt đến những bông hoa tươi mới cắt, sự hiện diện của động thực vật trong nhà của bạn giúp giảm căng thẳng và đảm bảo một không gian sống và làm việc tích cực và thư thái hơn - chúng cũng giúp thanh lọc không khí trong nhà của bạn!

Để trong ánh sáng

Đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của ánh sáng tự nhiên trong việc giúp tạo ra một ngôi nhà có cảm giác tươi mới và sáng sủa. Đồng hồ cơ thể của chúng ta có mối liên hệ sâu sắc với các chu kỳ của ánh sáng tự nhiên, nhưng thường nhà của chúng ta khá tối trong phần lớn thời gian trong năm, điều này có thể gây ra các vấn đề về giấc ngủ, mệt mỏi và năng suất. Người ta đã chứng minh rằng việc tăng lượng ánh sáng tự nhiên mà chúng ta tiếp xúc sẽ giúp cải thiện năng suất, chất lượng giấc ngủ và giảm trầm cảm, vì vậy hãy mở rèm và rèm cửa và để ánh sáng tràn vào!

Trong những căn phòng bị hạn chế ánh sáng tự nhiên hoặc không gian quay về hướng Bắc, mẹo yêu thích của chúng tôi là treo gương xung quanh không gian. Gương giúp phản chiếu ánh sáng tự nhiên xung quanh phòng - tối đa hóa độ sáng và giúp trẻ hóa và tươi mới nội thất của bạn.

Lam-the-nao-de-bien-ngoi-nha-cua-ban-thanh-noi-hanh-phuc-cua-ban-voi-boc-ghe-sofa-

Một cách tuyệt vời khác để tăng độ sáng trong nhà của bạn là suy nghĩ kỹ về ánh sáng bạn sử dụng. Ánh sáng phía trên, chẳng hạn như đèn trần và đèn mặt dây, phải là nguồn ánh sáng nhân tạo chính - làm sáng căn phòng từ trung tâm hoặc các bức tường. Tuy nhiên, ánh sáng tác vụ, chẳng hạn như đèn sàn và đèn bên, có thể tạo ra sự khác biệt thực sự trong việc làm sáng các góc tối, trong khi ánh sáng xung quanh, chẳng hạn như nến và đèn cổ tích, có thể là điểm hoàn thiện hoàn hảo, thêm vào đó là sự hạnh phúc và ấm áp vào nhà của bạn.

Không có lộn xộn và nội dung

Làm sạch nhà của bạn và loại bỏ clutte r  từ không gian xung quanh bạn là một cách thực sự mang lại lợi ích của việc cải thiện sức khỏe và dễ sử cuộc sống hàng ngày tinh thần của bạn. Tạo một môi trường nơi mọi thứ đều có một ngôi nhà cụ thể và các vật dụng không chất đống trong một góc sẽ giúp mọi người hoạt động một cách ngăn nắp và có tổ chức hơn, ít bị phân tâm hơn. Nó cũng có thể mở rộng ngôi nhà của bạn, làm cho các phòng có cảm giác rộng hơn và rộng hơn. Lựa chọn các giải pháp lưu trữ thông minh, chẳng hạn như ghế đôn để đồ , giường Ottoman và thậm chí cả giường sofa để giảm thiểu không gian sử dụng và tạo ra một ngôi nhà sạch sẽ và ngăn nắp.

Lam-the-nao-de-bien-ngoi-nha-cua-ban-thanh-noi-hanh-phuc-cua-ban-voi-boc-ghe-sofa-

Tạo ra nơi hạnh phúc của riêng bạn

Tất cả chúng ta nên có một chỗ trong nhà của chúng ta, chỉ dành cho bạn. Cho dù đó là một góc đọc sách ấm cúng hay một chỗ ngồi bên cửa sổ để đắm mình trong ánh nắng mặt trời, điều quan trọng là bạn phải có một nơi để tập trung suy nghĩ và nạp năng lượng. Những điểm này là nơi hoàn hảo để trưng bày những kho báu vui vẻ, tình cảm khiến bạn mỉm cười. Từ tác phẩm nghệ thuật của trẻ em và đồ gia truyền, đến quà lưu niệm du lịch và ảnh của những người thân yêu, hãy lấp đầy không gian của bạn với những kỷ niệm hạnh phúc và tạo kiểu cho nó bằng những thứ khiến trái tim bạn phải hát.

Lam-the-nao-de-bien-ngoi-nha-cua-ban-thanh-noi-hanh-phuc-cua-ban-voi-boc-ghe-sofa-

Bọc lại ghế sofa thất với VNCCO

Có lẽ chiếc ghế sofa của bạn là món đồ nội thất đầu tiên bạn mua khi mới chuyển đến hoặc là món quà tân gia. Đừng vứt bỏ mảnh tình cảm của bạn! VNCCO là chuyên gia trong lĩnh vực bọc lại ghế sofa và chắc chắn có thể thổi luồng sinh khí mới vào nó hoặc khôi phục nó trở lại như trước đây, trong trường hợp này, thật thoải mái. Bên cạnh đó, VNCCO chúng tôi còn là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu của khách hàng với chất liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ các nhà sản xuất uy tín nhất nhằm mang đến sự hài lòng cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời sau khi sử dụng dịch vụ của VNCCO. Hãy cùng VNCCO bọc lại ghế sofa của bạn nhé!

4.45 sao của 1384 đánh giá
Làm thế nào để biến ngôi nhà của bạn thành nơi hạnh phúc của bạn với bọc ghế sofa
Làm thế nào để biến ngôi nhà của bạn thành nơi hạnh phúc của bạn với bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
094.297.5555