Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Cho dù bạn đang tìm cách tân trang lại phòng khách của mình nhưng không biết làm thế nào hoặc chỉ đơn giản là muốn che đi phần cũ nát của mình, thì chắc chắn bọc ghế sofa  là câu trả lời cho vấn đề của bạn. Trước khi bạn đi trước và quyết định để thoát khỏi bạn vụng về cắt , nó có giá trị cho chiếc ghế cắt bao gồm một thử!
 
Với tất cả các chất liệu, thiết kế và phong cách có sẵn, việc chọn đúng một chiếc nắp trượt chắc chắn có thể trở thành một nhiệm vụ quá sức. Bạn thậm chí bắt đầu từ đâu? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chọn một loại vải có cảm giác thô ráp hoặc cuộn lại với lớp bọc thậm chí không vừa với bộ phận của bạn? Nếu tất cả nghe có vẻ khó khăn, đừng lo lắng, vì chúng tôi ở đây để trợ giúp!
 

Vải

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét khi chọn bọc trường kỷ là chất liệu vải của nó. Rõ ràng, vải đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định độ bền và sự thoải mái tổng thể của trang bìa.
 
Bạn có trẻ em, vật nuôi và những người vụng về trong nhà? Nếu bạn làm như vậy, một tấm bìa bằng bông sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Loại vải này nhẹ , mềm khi sờ vào , có thể giặt bằng máy , bền , thoáng khí và có thể thấm nước . Vỏ bọc đi văng bằng cotton là lựa chọn phù hợp cho những người tìm kiếm tính linh hoạt, chức năng và sự thoải mái trong một chiếc. Tuy nhiên, loại vải này có một số nhược điểm. Bông có xu hướng mỏng khi bị kéo căng trên một mặt cắt , làm cho nó trở thành một lựa chọn không thực tế cho những chiếc ghế dài màu tối. Hơn nữa, bìa bông thường dễ bị nhăn hơn nên bạn sẽ phải thường xuyên hấp chúng.. Trên cùng một lưu ý, twill giống như bông. Nó bền , chống bám bẩn và có thể giặt bằng máy giặt . Sự khác biệt chính là vải chéo có một mẫu riêng biệt và đi kèm với số lượng chỉ và số lượng chỉ cao , tùy thuộc vào độ đàn hồi và độ dày mà bạn muốn bọc đi văng của mình.
 
Làm thế nào để chọn chất liệu bọc ghế tuổi thọ dài lâu?
 
Một loại vải phổ biến khác để bọc trường kỷ là vải lanh . Nó kết hợp sự thoải mái và tuổi thọ theo cách tốt nhất. Bìa bằng vải lanh có một sự tinh tế giản dị, trông đẹp trong hầu hết các phong cách ở nhà. Thêm vào đó, chúng mịn và tạo cảm giác mềm mại đáng kể trên da .
 
Nếu phần của bạn có kích thước bất thường , bạn có thể muốn chọn loại vải dễ dàng vừa vặn trên trường kỷ có hình dạng và kích thước khác nhau. Ví dụ, các loại vải sợi nhỏ và polyeste , bao phủ chặt chẽ các mặt cắt của tất cả các loại. Ngoài ra, áo khoác trơn bằng những loại vải này rất dễ giặt sạch , cực kỳ mềm mại và mang lại vẻ ngoài vừa vặn với lớp hoàn thiện không nhăn .
 
Muốn một cái gì đó thẩm mỹ và sang trọng hơn một chút ? Nhung và lụa là những lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, những loại vải này không giữ được lâu và chỉ lý tưởng cho những dịp đặc biệt và sử dụng trong thời gian ngắn.
 

Độ bền

Sẽ không thực tế nếu bạn mong đợi lớp vỏ bọc đi văng của bạn khó mặc nếu bạn đã chọn một chất liệu mỏng manh và không có khả năng chống chịu. Nếu độ bền là ưu tiên của bạn, bạn chỉ nên chọn một chiếc vỏ được chế tạo để dùng được lâu dài .
 
Làm thế nào để chọn chất liệu bọc ghế tuổi thọ dài lâu?
 
Có một số tính năng nhất định bạn nên chú ý để đảm bảo rằng chiếc nắp trượt bạn đang mua không cần phải thay thế trong một thời gian. Rốt cuộc, việc mua một chiếc bọc đi-văng sẽ co lại sau một lần giặt là không thực tế nếu bạn đang hy vọng có thể chỉnh trang cho bộ phận của mình trong một thời gian. Tương tự như vậy, bạn sẽ không muốn vỏ bọc đi văng của mình bị hỏng ngay sau khi xảy ra sự cố tràn. Hầu hết, nếu không phải tất cả, những người mua áo khoác trượt đều yêu thích vải cotton , vải chéo , denim và vải canvas vì chúng có thể chịu mài mòn và rách tốt hơn các lựa chọn vải khác. Hơn nữa, bạn không thể sai lầm với lớp phủ đi văng có phần chống ố và không thấm nước nếu bạn muốn của mình luôn trông nguyên sơ và trong tình trạng hoàn hảo.
 
Xin lưu ý rằng giặt quá nhiều với thuốc tẩy, chất tẩy rửa có hóa chất mạnh, ánh nắng trực tiếp và sấy quá khô đều có thể làm tăng độ mòn và ảnh hưởng đến độ bền của tấm phủ .
 

Kích cỡ

Trừ khi nắp mặt cắt mà bạn đã chọn được làm bằng sợi đàn hồi và hoàn toàn có thể co giãn , điều quan trọng là phải chọn nắp trượt có kích thước phù hợp. Lấy kích thước chính xác cho chiếc ghế dài tiết diện của bạn bằng cách lấy thước đo của bạn và đo chiều dài của chiếc ghế dài từ cánh tay ngoài này sang cánh tay kia cũng như độ sâu từ phía trước ra phía sau. Đừng quên đo chiều cao của chiếc ghế dài từ sàn đến đầu. Khi bạn đã nắm được các số đo này, hãy chọn kích thước nắp trượt có khả năng dễ dàng trượt vào và tuột ra khỏi mặt cắt của bạn . Ngoài ra, bạn sẽ muốn có một bộ quần áo vừa vặn không quá chật để tránh việc nó không còn vừa vặn sau khi giặt.
 
Làm thế nào để chọn chất liệu bọc ghế tuổi thọ dài lâu?
 

Thiết kế

Bây giờ các phần khó đã hoàn thành, đã đến lúc chuyển sang phần thú vị: chọn thiết kế! Vậy bạn nên chọn loại bìa trường kỷ nào? Tất cả phụ thuộc vào ngân sách và sở thích cá nhân của bạn .
 
Làm thế nào để chọn chất liệu bọc ghế tuổi thọ dài lâu?
 
Đi văng làm sẵn dành cho những người có ngân sách eo hẹp với đi văng có kích thước thông thường . Như tên gọi của chúng, chúng luôn có sẵn. Vì những loại bìa này được làm theo kích thước tiêu chuẩn, chúng chỉ giới hạn ở các kích thước đi văng cụ thể . Bên cạnh đó, vỏ bọc làm sẵn chỉ cần bảo dưỡng ít , giặt an toàn trong máy giặt và thường có tuổi thọ cao . Ngoài ra, bìa bán tùy chỉnh tương tự như bìa làm sẵn nhưng được thiết kế đặc biệt cho các mẫu và thương hiệu đi văng từng phần cụ thể . Những vỏ mặt cắt này là lý tưởng cho những người tìm kiếm một sự phù hợp tùy chỉnh hơn. Nếu bạn muốn có vỏ bọc ghế sofa được thiết kế chính xác để vừa với chiếc ghế dài phân khu của mình, thì vỏ bọc được làm theo yêu cầu chính là lựa chọn dành cho bạn. Với một tấm bìa trượt tùy chỉnh, bạn có thể cá nhân hóa tất cả những gì bạn muốn và chọn loại vải, màu sắc và kiểu dáng theo ý muốn của bạn ! Hãy tưởng tượng một tấm bìa đi văng có phần thoải mái, tiện dụng và hoàn toàn phù hợp với tông màu phòng khách của bạn. Tuy nhiên, những chiếc nắp trượt tùy chỉnh này khá đắt và phải bảo trì thường xuyên , điều này có thể gây bất tiện cho một số người.
 

Các tính năng

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một chiếc bìa trường kỷ có phần đáng giá luôn đi kèm với một số tính năng hữu ích. Xét rằng ngồi trên một chiếc ghế dài và có nắp đậy liên tục bị trượt khỏi là bực bội, những điều đúng đắn nên làm là nên lấy một vật che phủ đó là trượt chống . Nếu bạn là phụ huynh, sinh viên bận rộn hoặc chỉ là một người bận rộn với rất nhiều thứ trên đĩa của bạn, thì không đâu khác ngoài một chiếc bìa đi văng dễ lắp đặt và dễ bảo trì . Ai lại muốn dành thêm thời gian cho lịch trình dày đặc của mình chỉ để lau tấm bìa cứng của họ chứ? Một tính năng hữu ích khác mà bạn tin tưởng là khả năng đảo ngược . Bạn sẽ nhận được hai kiểu dáng khác nhau với mức giá chỉ bằng một tấm bìa trường kỷ cắt nhỏ. Nói về tiết kiệm! Và các tính năng tuyệt vời không kết thúc ở đây! Nếu bạn có một hộ gia đình đầy trẻ em và thú cưng hoặc thường xuyên có khách ở lại qua đêm, một tấm phủ có đặc tính kháng khuẩn chắc chắn nên nằm trong danh sách mua sắm của bạn.
 
Làm thế nào để chọn chất liệu bọc ghế tuổi thọ dài lâu?
 
Bạn muốn tìm dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà? Có VNCCO! Bạn muốn tìm kiếm dịch vụ có chất lượng tốt và giá cả phải chăng? Đến với VNCCO! Hãy liên hệ với VNCCO để được tư vấn miễn phí!
1.35 sao của 3 đánh giá
Làm thế nào để chọn chất liệu bọc ghế tuổi thọ dài lâu
Làm thế nào để chọn chất liệu bọc ghế tuổi thọ dài lâu
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555