Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hãy xem hướng dẫn sau đây của chúng tôi để biết cách giặt vỏ bọc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Giả sử ghế sofa của bạn được sử dụng trong một thời gian khá dài. 

Làm thế nào để giặt bọc ghế sofa?  Trong trường hợp đó, nó chắc chắn sẽ có một số vết do sự cố tình cờ do bất cẩn để cốc java vào chân lông hoặc bụi bẩn lảng vảng trên đồ đạc và rơi vãi trên vải bọc, phát triển thành nhiều loại vết bẩn khó chịu. Theo đó, để giữ cho ghế sofa của bạn luôn như mới, việc giặt vỏ bọc ghế sofa cũng phải trở thành một thói quen sinh hoạt thường ngày. 

 
Làm thế nào để giặt bọc ghế sofa?

Làm thế nào để giặt bọc ghế sofa một cách dễ dàng? 

Một lợi thế đáng kinh ngạc của việc giặt vỏ bọc là bạn không có nguy cơ làm hỏng chính đệm đi văng cùng với chất lỏng ra khỏi sản phẩm hoặc thậm chí là máy làm sạch bằng hơi nước. Có thể so sánh với việc giặt đệm, độ ẩm quá cao trong quá trình vệ sinh sẽ dẫn đến khả năng nấm mốc tích tụ trong đệm. Bằng cách loại bỏ các tấm phủ, bạn cứu đệm của mình khỏi số phận đáng sợ này. Điều này cũng đúng với việc vệ sinh và giặt các loại nắp khác nhau. Bạn có muốn tắm một chiếc chăn không? Hãy tiếp tục đọc để xem liệu điều này có khả thi không. 
 
Làm thế nào để giặt bọc ghế sofa?

Xác định xem nhãn có thể giặt được bằng máy hay không

Trước khi bạn làm sạch vỏ bọc đi văng, hãy quyết định xem chúng cần giặt hay ở máy. Nếu bạn cố gắng làm sạch bằng máy giặt, các tấm bìa của bạn sẽ cần phải được thu nhỏ trước và bền màu như nhau. Nếu những thứ này chưa được thu nhỏ trước, bạn sẽ có nguy cơ không thể đặt chúng trở lại đệm sau khi dọn dẹp. Tương tự, nếu chúng không bền màu, màu sắc sẽ phai nhanh sau chu kỳ giặt. Để kiểm tra kỹ xem các tấm phủ của bạn có được chấp nhận để giặt hay không, hãy kiểm tra nhãn của công ty. 
 
Làm thế nào để giặt bọc ghế sofa?
 
Kiểm tra màu sắc bằng cách xoa bóp bằng vải trắng khô dọc theo bề mặt cũng cho thấy khả năng duy trì độ bóng của nó. Nếu màu chảy ra vải, hãy làm sạch bằng tay. Các mục khác cần tránh khi làm sạch trong máy giặt là chất làm sạch không khí như thuốc tẩy và nước nóng. Giặt vỏ bọc ghế dài từ máy giặt Giặt vỏ bọc ghế dài từ máy giặt Khi bạn cho rằng vỏ gối đi văng của mình có thể giặt được, bạn phải hiểu cách làm sạch vỏ gối đi văng một cách đầy đủ, không chỉ để làm sạch chúng để loại bỏ các vết bẩn và mùi không mong muốn. 
 
Làm thế nào để giặt bọc ghế sofa?
 
Chuẩn bị đệm ghế dài để giặt trước bằng cách loại bỏ tất cả lông thú cưng và bụi bẩn trước khi cho chúng vào máy giặt. Sử dụng phần đính kèm vải bọc trên máy hút bụi của bạn để hút rác và bụi bẩn. Sau đó, tháo vỏ trong gối và đóng khóa kéo trước khi cho vào máy giặt để giúp bạn không phải tháo vỏ đi-văng khi đó. Làm sạch bằng nước ấm và chất tẩy rửa nhẹ theo chu kỳ nhẹ nhàng. 
 
Làm thế nào để giặt bọc ghế sofa?
 
Nhiều người đàn ông và phụ nữ ngăn máy sấy sau khi giặt để tránh bị co rút. Nếu bạn phải sử dụng máy sấy, sau đó sử dụng chế độ nhiệt rất thấp như sấy khô. Nếu không, hãy đặt chúng trở lại đệm để khô trong không khí. Khi chúng đã được làm khô hoàn toàn, họ trả những chiếc gối có vỏ của chúng trở lại ghế dài. Nếu máy giặt trải ghế dài, thì lý tưởng nhất là bạn nên gửi chúng vào tiệm giặt khô.

Giặt bọc ghế sofa đi văng bằng tay

Giặt khăn trải ghế bằng tay Tự làm chất làm sạch bìa đi văng dựa trên nước 1/2 cốc nước Hai 1/2 muỗng canh giấm Baking soda Bình xịt Bắt đầu bằng cách trộn giấm và nước trong bình xịt, sau đó xịt dung dịch lên các nắp. Nếu cần tẩy vết bẩn, bạn nên lấy máu từ đệm đi-văng, xử lý vết bẩn trước, dùng khăn ẩm thấm vết bẩn. Nên chà xát bên ngoài để đảm bảo không làm vết bẩn lan rộng và lớn hơn. Sau đó, rửa toàn bộ vỏ cùng với dung dịch bằng cách xoa bóp bằng khăn. Sau khi hoàn thành, rắc baking soda lên tấm bìa lót để ngâm trong ba mươi phút. Hút sạch phần bột thừa để loại bỏ vết ố và một số mùi hôi còn sót lại. Sử dụng công thức này để khử mùi nước tiểu trên đi văng hoặc có một phương pháp tuyệt vời để làm sạch đệm đi văng và đệm chỉ hơi bẩn. 
 
Làm thế nào để giặt bọc ghế sofa?
 
Giặt tay cũng có thể tốt hơn đối với một số loại khăn trải giường khác. Việc giặt giũ chăn bông trong nhà thường nên được hoàn thành bằng cách vệ sinh tại chỗ. Nhiều lần nó cũng áp dụng khi bạn làm sạch vỏ chăn. Bỏ loại đồ này ra khỏi máy giặt thường có thể làm hỏng lông vũ hoặc các vật liệu nhạy cảm khác trong nhà và tạo ra một lớp chăn bông sần sùi. Giặt lớp phủ ghế sofa chỉ giặt khô Một vấn đề quan trọng nảy sinh liên quan đến việc làm sạch sợi nhỏ là thực tế là nó có khả năng chống nước và vết bẩn. Mặc dù đây là một thứ có giá trị nói chung, nó có nghĩa là chỉ làm sạch bằng cách sử dụng một đại diện giặt khô. 
 
4.85 sao của 1647 đánh giá
Làm thế nào để giặt bọc ghế sofa?
Làm thế nào để giặt bọc ghế sofa?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555