Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Mặc dù đệm ghế có thể nhanh chóng làm mới căn phòng, nhưng điều quan trọng là chúng phải bổ sung cho màu sắc, kiểu dáng và kích thước của ghế sofa của bạn.

Đệm ghế sofa là điểm nhấn hoàn thiện cuối cùng của bất kỳ không gian nội thất nào. Chúng có thể khác nhau về mọi mặt: màu sắc, kết cấu, hoa văn và chất liệu, nhưng chúng có thể kết hợp với nhau để tạo thành một sự hài hòa hoàn hảo mà không làm mất đi tính toàn vẹn của thiết kế. Nếu bạn cần một chút cảm hứng về cách kết hợp đệm với ghế sofa, dưới đây là hướng dẫn đơn giản giúp bạn tạo kiểu dáng cho chiếc ghế dài hoàn hảo của mình.

Làm thế nào để kết hợp đệm ghế với sofa của bạn

Làm thế nào để kết hợp đệm với ghế sofa

  • Không kết hợp màu sắc - thay vào đó là pha trộn hoặc tương phản.
  • Hãy xem xét và sử dụng phong cách sofa của bạn.
  • Rút ra ý tưởng từ không gian xung quanh.
  • Chọn số lượng dựa trên kích thước ghế sofa của bạn.
  • Trộn và kết hợp các đệm như một chuyên gia.
  • Sử dụng các màu theo xu hướng nếu có thể.
  • Tạo một số tương phản. 

Ghế sofa của bạn màu gì?

Làm thế nào để kết hợp đệm với màu sắc ghế sofa là một cân nhắc quan trọng khi tân trang lại một căn phòng. Để giữ được bầu không khí và đặc điểm mong muốn của một không gian, màu sắc của ghế sofa sẽ quyết định màu sắc của đệm để sử dụng.

Thông thường, việc không kết hợp đệm của bạn với chiếc ghế dài của bạn sẽ làm cho sơ đồ ít được trang trí hơn và rung cảm hữu cơ hơn. Màu đậm nổi bật trên nền vải sáng; theo cùng một cách, các mẫu nổi bật trên nền đồng màu.

Làm thế nào để kết hợp đệm ghế với sofa của bạn

Điều đó đang được nói, với một chiếc ghế dài màu trung tính hoặc màu pastel dịu nhẹ đơn giản, bạn có thể muốn chọn một bộ sưu tập đệm màu đậm để thêm gia vị cho vẻ ngoài. Tuy nhiên, không sao cả nếu bạn xây dựng một bộ sưu tập đệm màu sáng trung tính xung quanh một chiếc ghế sofa tắt tiếng, miễn là cả hai đều có màu sắc tương tự nhau hoặc nếu bạn đang sử dụng nhiều loại hoa văn và kết cấu để tạo ra một tông màu thú vị và kết thúc xúc giác.

Tương tự, nếu vải của chỗ ngồi của bạn là một tông màu (cho dù là trắng, be, xám, xanh nước biển hoặc đen), đây là một cách tuyệt vời để giới thiệu đệm có hoa văn. Ném vào các hình dạng hình học và hoa nổi bật mà bạn có thể không kết hợp. Nếu bạn đang làm việc với một chỗ ngồi sôi động, sắc nét (hồng, đỏ, xanh mòng két hoặc xanh lá cây), bạn có thể giữ cho bảng màu không đổi bằng cách kết hợp các đệm đậm và sáng bằng nhau để tạo cảm giác sống động và hoạt bát cho tổng thể - hoặc chọn thứ gì đó dịu hơn để tương phản với bóng râm sống động.

Làm thế nào để kết hợp đệm ghế với sofa của bạn

Kiểu dáng ghế sofa của bạn là gì?

Tự hỏi làm thế nào để kết hợp đệm với phong cách ghế sofa? Một chiếc ghế sofa hiện đại hơn sẽ nhận được nhiều tác động nhất từ đệm đi văng màu trung tính sạch sẽ hơn với các cặp màu bổ sung. Hoàn thiện có thể có tông màu từ rất sáng đến tối, được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt.

Một chiếc ghế sofa truyền thống và có cấu trúc hơn được hưởng lợi từ sự đơn giản với không quá hai mẫu khác nhau cùng một lúc, hoặc chất liệu rắn màu trắng, màu be cát, nâu, xanh nước biển hoặc đen với các chi tiết trang trí như viền để mang lại vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian. Đơn giản, linh hoạt, màu trung tính tuyệt đẹp và đệm màu phấn nhẹ nhàng mang đến một cách tiếp cận linh hoạt để trang trí một chiếc ghế dài phong cách Scandinavian.

Làm thế nào để kết hợp đệm ghế với sofa của bạn

Một chiếc ghế sofa hiện đại có thể được trang trí bằng đệm hình học trong bảng màu đơn sắc - hãy nghĩ đến các bản in đen trắng trên chiếc ghế dài màu đen hoặc xanh nước biển. Mặt khác, để tạo ra một chiếc ghế sofa với kiểu dáng chiết trung hoặc cổ điển, hãy cân nhắc nhiều phối hợp màu sắc khả thi nếu bạn cảm thấy muốn trở nên hoang dã.

Phần còn lại của không gian của bạn như thế nào?

Đệm giúp kết hợp hài hòa bộ ghế sofa của bạn. Lựa chọn màu sắc có thể dựa trên giao diện bạn đang cố gắng tạo ra và các vật dụng khác tạo nên toàn bộ kế hoạch trang trí: đèn chiếu sáng, tác phẩm nghệ thuật, ghế sofa, phụ kiện và hơn thế nữa. Đó là một khía cạnh hiếm khi được xem xét về cách kết hợp đệm ghế với thiết kế ghế sofa.

Nếu căn phòng của bạn đã có nhiều họa tiết, chẳng hạn như một chiếc ghế dài có hoa văn, rèm cửa ấn tượng, hoặc một tấm thảm khu vực với hình in phức tạp, hãy giảm bớt vải đệm của bạn xuống một bậc.

Làm thế nào để kết hợp đệm ghế với sofa của bạn

Phụ kiện đi kèm đệm có tông màu phù hợp hoặc có tông màu trầm hơn để phù hợp với phong cách, sự sang trọng và uy nghiêm của một không gian nội thất trang trọng. Nếu bạn đang mặc một môi trường bình thường, thoải mái, bạn có thể vui tươi hơn với các lựa chọn màu sắc của mình - đây có thể là sự kết hợp chặt chẽ giữa các màu đậm và hoa văn nổi bật. Lấy màu sắc rực rỡ này từ vải bọc hoặc phụ kiện trang trí có hoa văn xung quanh.

Ghế sofa của bạn lớn như thế nào?

Tương tự như cách kết hợp màu sắc và phong cách, kích thước của chiếc ghế dài cũng đóng một yếu tố góp phần vào số lượng đệm để trưng bày. Thật không may, không có câu trả lời đơn giản nào về cách kết hợp đệm với kích thước ghế sofa. Người ta có thể tự do sử dụng nhiều loại đệm khác nhau mà vẫn đạt được một khung cảnh tuyệt vời sáng tạo và vui tươi, hoặc một bầu không khí tinh vi và phong phú.

Chìa khóa để sắp xếp gối đúng cách là giữ cho ghế sofa không bị quá tải, mà ngược lại, trông dễ tốn và không được tiết kiệm. Rốt cuộc, bạn muốn có nhiều không gian để trở nên ấm cúng!

Làm thế nào để kết hợp đệm ghế với sofa của bạn

Các bản in quy mô lớn, vừa và nhỏ và kích thước đệm ghế khác nhau sẽ tạo ra một sự sắp xếp cân đối mang lại sự uyển chuyển và chuyển động cho ghế sofa lớn. Một chiếc ghế dài ở góc lớn hơn cho phép bạn có nhiều phạm vi hơn - bốn đệm hoạt động tốt cho một kết thúc tối giản, một cái nhìn cân đối có thể chứa tám chiếc, trong khi một màn hình đối xứng có thể sử dụng mười chiếc đệm trở lên.

Ngược lại, quá nhiều hoa văn hoặc chất rắn đậm có thể chi phối nội thất khi được đặt trên một chiếc ghế dài nhỏ hơn. Thay vì lựa chọn những lựa chọn gay gắt, sử dụng màu sắc tinh tế với một hoặc hai mảng màu đậm cho ghế sofa của bạn với đệm là sự cân bằng thẩm mỹ hoàn hảo giữa một món đồ nội thất nhỏ và các chi tiết trang trí rực rỡ.

Làm thế nào để kết hợp đệm ghế với sofa của bạn

Sử dụng màu sắc theo xu hướng

Một số màu đệm có xu hướng ngày nay là màu trung tính như xám và vàng có thể làm mới không gian mà không làm cho nó quá nữ tính. Các màu sắc xu hướng khác cần xem xét là mù tạt, bọt biển, xanh lá cây xô thơm và đệm đất nung đẹp mắt . Ví dụ, một chiếc ghế sofa màu nâu, màu nâu hoặc màu be sẽ trông tuyệt vời với bộ sưu tập đệm màu xanh lá cây xô thơm với màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Làm thế nào để kết hợp đệm ghế với sofa của bạn

Nếu bạn chọn đệm bọt biển, san hô mềm, hồng phấn và trắng ngà sẽ tạo nên những màu nhấn tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn có một chiếc ghế sofa bằng bọt biển, thì bất kỳ sắc thái nào trong số này cũng sẽ làm cho những chiếc gối trang trí tuyệt vời trở nên nổi bật và nổi bật

Tạo một số tương phản

Hãy suy nghĩ nhiều hơn về các đường ngang và dọc khi kết hợp đệm của bạn với ghế sofa. Nếu bạn có nhiều không gian hẹp hơn để trang trí, hãy nghĩ đến những dòng này có thể chơi với mắt. Ghép một số đệm ghế trơn, đồng màu với hoa văn để tạo ra một cái nhìn cân đối và tinh tế. Màu nâu, nâu và các tông màu trung tính và đất khác như đệm màu be rất phù hợp với ghế sofa tối màu và các yếu tố tự nhiên hơn trong không gian.

Vì vậy, cho dù bạn chọn gối ném hay gối trang trí nào cho ghế sofa của mình, hãy đảm bảo rằng chúng là thứ bạn yêu thích và phù hợp với phong cách của bạn.

Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể may vỏ đệm ghế cho những lúc bạn muốn thoát khỏi cách phối màu thông thường và thử nghiệm một cái gì đó mới. Gối và chăn chắc chắn là hai trong số những cách dễ dàng và hợp lý nhất để thay đổi phong cách của bạn theo ý thích.

Làm thế nào để kết hợp đệm ghế với sofa của bạn

Bạn đang ở gần cửa hàng bọc ghế sofa tại nhà của VNCCO hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 094.297.5555 để được tư vấn nhiệt tình nhé.

4.85 sao của 2746 đánh giá
Làm thế nào để kết hợp đệm ghế với sofa của bạn
Làm thế nào để kết hợp đệm ghế với sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555