Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bọc ghế sofa bổ sung rất nhiều giá trị chức năng cho ghế sofa của bạn. Chúng bảo vệ nó khỏi vết bẩn và bụi; có nhiều sự lựa chọn về thiết kế; dễ dàng để làm sạch; và có giá cả phải chăng hơn nhiều để mua và bảo trì.

Tuy nhiên, việc chọn một bộ bọc ghế sofa vừa vặn và duy trì vẻ sạch sẽ, sắc nét của chúng có thể là một chút khó khăn.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để chọn bọc ghế sofa phù hợp với sở thích của bạn và làm thế nào bạn có thể giữ được vẻ tươi mới của chúng trong nhiều năm tới.

Bước 1: Tìm đúng kích thước

Điều đầu tiên bạn cần làm là đo ghế sofa của bạn.  Bọc ghế sofa được làm cho tất cả các loại vải bọc: ghế đôn, ghế sofa chữ L, ghế bành, ghế đẩu, ghế ăn, ghế tựa và nhiều loại khác.Do đó, điều quan trọng là phải biết bạn đang làm việc với thứ nguyên nào:

Hơi thở trên ghế sofa của bạn Bắt đầu từ mép dưới cùng phía sau ghế sofa, sau đó qua phần tựa lưng và chỗ ngồi của bạn và dừng lại ở mép dưới cùng phía trước ghế sofa của bạn. Điều này sẽ đảm bảo rằng toàn bộ ghế sofa của bạn được bao phủ.

Chiều dài của ghế sofa của bạn Điều này bao gồm các đường viền bên ngoài của tay vịn ghế sofa của bạn.Một khi bạn biết bạn đang làm việc với những phép đo nào, bạn có thể tìm thấy những chiếc bọc ghế sofa che đi ranh giới của bạn.

Làm thế nào để làm cho vỏ bọc ghế sofa của bạn trông tuyệt vời

Nếu bạn đang mua bọc ghế sofa bằng vải cotton, hãy mua những tấm bọc ghế sofa có vải nhiều hơn 10% so với yêu cầu trong số đo của bạn. Điều này sẽ giải thích cho bất kỳ sự co rút nào của vải xảy ra trong nhiều năm.

Chiều dài thêm cũng sẽ cần được xem xét đối với ghế tựa. Bạn sẽ cần bao nhiêu tùy thuộc vào mức độ di chuyển của ghế tựa. Tuy nhiên, đặt bọc ghế sofa trên ghế tựa của bạn sẽ hạn chế chuyển động của nó bất kể.

Nếu bạn đang tùy chỉnh vỏ bọc ghế sofa của mình, bạn cũng có thể kiểm tra hệ số co rút của vải cotton trước khi sản xuất bằng cách giặt một hoặc hai lần mẫu của nó.Điều này sẽ giúp bạn xác định loại vải cotton tốt nhất mà bạn cần và các số đo mà người thợ may sẽ thực hiện.

Làm thế nào để làm cho vỏ bọc ghế sofa của bạn trông tuyệt vời

Bước 2: Khớp các lớp phủ ghế sofa của bạn theo mục đích của nó

Bọc ghế sofa đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều thế kỷ do tính năng cao của nó.Quay trở lại thời kỳ trung cổ, bọc ghế sofa được sử dụng để bảo vệ đồ nội thất khỏi bụi, côn trùng, chuột và sự thay đổi thời tiết. Cho dù đó là để tránh hư hỏng trên ghế sofa của bạn hoặc thay đổi hình thức của ghế sofa, hãy tìm bọc ghế sofa phù hợp với mục đích lý tưởng của bạn.

Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm một tấm bọc ghế sofa để bảo vệ đồ nội thất của bạn khỏi sự trầy xước của vật nuôi và sự cố rơi vãi, hãy tìm những tấm bọc ghế sofa dễ dàng mặc vào và tháo ra và có thể giặt thường xuyên.Để tìm được vỏ bọc ghế sofa phù hợp với mục đích của bạn, bạn phải xem xét chất liệu và cách buộc của nó.

Làm thế nào để làm cho vỏ bọc ghế sofa của bạn trông tuyệt vời

Chất liệu vải: Có nhiều loại vải mà bọc ghế sofa có thể được làm từ, tất cả chúng đều khác nhau về chức năng.

Vải lanh: Các loại vải nhẹ và thoáng mát mang lại vẻ ngoài trung tính nhưng tươi tắn. Mặc dù chúng nhăn hơn các loại vải khác nhưng chúng lại tạo ra ấn tượng kỳ diệu khi kết hợp với ren, viền rèm hoặc nơ. Những chiếc bọc ghế sofa này rất phù hợp cho những nhà hàng sang trọng và tiệc cưới.

Bọc ghế sofa da hoặc Da giả: Những loại vải này sẽ cần được tùy chỉnh; tuy nhiên, nó sẽ là một sự phù hợp hoàn hảo cho ghế sofa của bạn đồng thời tăng thêm một lớp đẳng cấp và hùng tráng cho căn phòng của bạn.

Làm thế nào để làm cho vỏ bọc ghế sofa của bạn trông tuyệt vời

Vải nhung: Những loại vải này được biết là làm cho chủ nhà cảm thấy như hoàng gia trong một ngôi nhà, đặc biệt là khi chúng được kết hợp với đồ trang sức hoặc tông màu đất trầm. Đáng ngạc nhiên là những chiếc áo khoác nhung cũng rất thú vị khi ngồi trên và ôm ấp, đặc biệt là đối với những đứa trẻ nhỏ.

Polyeste: Loại vải này dễ giặt, không nhăn và rất thoải mái khi ngồi. Mặc dù chúng không được thoải mái như vải cotton, nhưng chúng là loại vải bọc ghế sofa lý tưởng cho các gia đình với sự buộc chặt phù hợp.

Cotton: Đây là loại vải thoải mái nhất trong số tất cả các loại vải được liệt kê. Chúng cũng linh hoạt nhất trong thiết kế vì chúng có đủ hình dạng và kiểu dáng. Chúng cũng có thể được giặt bằng máy. Nhưng chúng cũng có thể bị co lại, do đó bọc ghế sofa có thể không giữ được hình dạng sau một vài năm.

Làm thế nào để làm cho vỏ bọc ghế sofa của bạn trông tuyệt vời

Sợi nhỏ: Những loại vải này có bên ngoài mờ và kết cấu dày, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Chúng cũng dễ dàng lau sạch vết bẩn. Chúng rất tốt cho ngôi nhà của gia đình và những nơi bạn sẽ tiếp rất nhiều khách.

Vải bọc: Những loại vải mộc mạc độc đáo này chắc chắn sẽ làm cho chiếc ghế sofa của bạn nổi bật như một món đồ nội thất đặc trưng. Nó cũng trông rất hấp dẫn khi ngồi trên bề mặt sáng bóng mềm mại của nó. Tuy nhiên, chúng có thể để lại vết ố và yêu cầu cam kết làm sạch cao

Dây buộc cũng đóng một vai trò lớn trong việc xác định chức năng của ghế sofa của bạn. Chúng cũng cần được ghép nối với các loại vải phù hợp để hoàn thành mục đích của nó

Co giãn: Những dải có thể co giãn này rất dễ sử dụng và nếu được điều chỉnh một cách chính xác, là những dây buộc lý tưởng để bọc ghế sofa vừa vặn hoàn hảo.

Nếu dây buộc không có chiều dài phù hợp, vỏ bọc ghế sofa có thể bị rách xung quanh các đường nối hoặc có vẻ ngoài rộng thùng thình khó coi. Nhận dây thun chất lượng cao và thử chúng trước khi mua bọc ghế sofa bằng dây thun.

Làm thế nào để làm cho vỏ bọc ghế sofa của bạn trông tuyệt vời

Không có dây: Những chiếc bọc ghế sofa có thể co giãn này đã được gieo vào các cạnh chặt chẽ có thể phù hợp hoàn hảo với hình dạng và hình thức của ghế sofa. Nó không có bất kỳ vật liệu buộc có thể nhìn thấy nào vì vậy nó mang lại cho ghế sofa một cái nhìn sạch sẽ, không bị xáo trộn.

Dây và ruy băng không quấn quanh ghế sofa một cách hoàn hảo, nhưng chúng có thể điều chỉnh được theo các loại vải bọc khác nhau. Đôi khi bạn cần điều chỉnh các nút thắt, nhưng nơ và dây sẽ tạo thêm điểm nhấn đẹp mắt, tinh tế cho ghế sofa của bạn.

Khóa kéo: Bạn sẽ cần sử dụng nhiều miếng bọc ghế sofa có khóa kéo để bao phủ hoàn toàn toàn bộ ghế sofa của bạn. Tuy nhiên, bọc ghế sofa có khóa kéo vừa vặn với ghế sofa của bạn một cách hoàn hảo và không bị tuột ra.

Làm thế nào để làm cho vỏ bọc ghế sofa của bạn trông tuyệt vời

Tùy thuộc vào thiết kế của vỏ bọc ghế sofa, bạn có thể có các khóa kéo nhỏ được giấu ở những nơi chiến lược hoặc khóa kéo lớn để lộ ra ngoài như một phần của thiết kế.

Móc và dây buộc: Những dây đai này thường được tìm thấy nhiều hơn trên vỏ bọc ghế sofa cho ghế đẩu và rái cá, cũng như các loại vải trùm. Chúng không chỉ giữ nắp ở vị trí tốt mà không bị trượt mà còn dễ dàng đeo vào và tháo ra.

Bước 3: Chọn phong cách của bạn

Hầu hết các thiết kế cho bọc ghế sofa là vì lợi ích ngoại hình nhưng chúng cũng có thể phát huy chức năng của một tấm bọc ghế sofa.

Nếu bạn muốn vỏ bọc ghế sofa của mình vừa khít với ghế sofa một cách tự nhiên như một tấm da thứ hai, hãy tìm kiếm bọc ghế sofa vừa vặn . Chúng giúp ghế sofa của bạn trông gọn gàng hơn và chúng hầu như không bị nhăn do được làm bằng vải co giãn.

Vì vải co giãn nên ban đầu chúng sẽ khó mặc vào. Nhưng với thực tế, vẻ ngoài chắc chắn nhưng có cạnh cong của ghế sofa sẽ rất đáng giá.Để vừa vặn hơn, tốt hơn hết bạn nên chọn bọc ghế sofa bọc xung quanh các bộ phận riêng lẻ của ghế sofa chẳng hạn như bọc hai mảnh . Những tấm bọc hai mảnh thường sẽ có một tấm bọc sofa cho khung và một tấm bọc khác cho ghế ngồi.

Làm thế nào để làm cho vỏ bọc ghế sofa của bạn trông tuyệt vời

Có thể sử dụng bọc ghế sofa một mảnh nếu bạn muốn có một cái nhìn hiện đại khi đặt chiếc ghế dài lại với nhau.  

Mặt khác, bạn có thể chọn bọc ghế sofa có chân váy để tạo ấn tượng nhẹ nhàng và thoáng mát cho chiếc ghế sofa của bạn với âm bội lãng mạn. Để hoàn thiện vẻ ngoài lãng mạn này, hãy chọn các loại vải màu trung tính hoặc trắng.

Làm thế nào để làm cho vỏ bọc ghế sofa của bạn trông tuyệt vời

Những bộ sofa này thường bao phủ toàn bộ sofa ngay dưới sàn. Kể từ đây; những mép rèm này có thể mang lại cho chiếc ghế sofa của bạn một nét thanh lịch và làm cho phần dưới của chiếc ghế sofa trở thành nơi cất giấu lý tưởng cho đồ đạc của bạn.Ném đồ đạc là một loại sofa khác chỉ bao phủ khu vực tiếp khách chung, để hở lưng và các mặt của ghế sofa

Mặc dù chúng có thể không nhất thiết phải bảo vệ ghế sofa khỏi bụi hoặc điều kiện thời tiết thay đổi, chúng ngăn ngừa sự cố tràn. Chúng cũng có thể dễ dàng tháo rời và tạo cho ghế sofa của bạn một cái nhìn độc đáo, thu hút sự chú ý của những vị khách ghé thăm.’

Bạn muốn tìm mua bọc ghế sofa ở đâu đẹp có thể đến với VNCCO để được trải nghiệm các dịch vụ bọc ghế của chúng tôi nhé.

4.95 sao của 3207 đánh giá
Làm thế nào để làm cho vỏ bọc ghế sofa của bạn trông tuyệt vời
Làm thế nào để làm cho vỏ bọc ghế sofa của bạn trông tuyệt vời
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555