Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Cách tốt nhất để tự làm sạch vải boc ghe sofa là sử dụng dung dịch làm sạch của nhà sản xuất vải được khuyến nghị và khăn giấy sạch. Xịt dung dịch tẩy rửa lên vết bẩn. Đảm bảo thấm sạch vết bẩn bằng khăn giấy sạch, thay vì chà xát vết bẩn sâu hơn vào vải. Quá trình này có thể mất một khoảng thời gian và quy trình làm sạch có thể phải được lặp lại để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn. Một số nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng nước để tráng dung dịch tẩy rửa ra khỏi vải bọc ghế sofa và những nhà sản xuất khác thì không. Có một số điều cần xem xét trước khi bạn bắt đầu tự làm sạch vải bọc ghế sofa. Thực hiện các bước sau để tránh làm hỏng hoặc ố lâu dài đồ nội thất của bạn.

 

XÁC ĐỊNH VẢI BỌC GHẾ SOFA CỦA BẠN

Đây phải là bước quan trọng nhất trong quá trình làm sạch và sử dụng hỗn hợp nào cho đồ nội thất của bạn. Đồ nội thất phải có thẻ hoặc nhãn ghi rõ loại vải bọc ghế sofa  hoặc chất liệu của đồ nội thất. Nó có thể là polyester, acrylic, cotton, polypropylene, lanh, da, canvas, rayon hoặc len. Thông thường, bạn muốn xác định loại sợi này thành sợi tự nhiên hay sợi tổng hợp. Hầu hết các loại sợi tổng hợp đều có cách làm sạch tương tự như sợi tự nhiên.

TÌM HIỂU MÃ VỆ SINH VÀ CÁCH VỆ SINH BỘ PHẬN CẬP NHẬT CỦA BẠN

Hầu hết các loại vải bọc ghế đều có mã làm sạch cho biết cách thích hợp để làm sạch đồ nội thất của bạn. Mã này có thể xác định dung môi nên sử dụng chất tẩy rửa bọc ghế sofa nào để loại bỏ vết bẩn. Các mã có thể là…
 
W - Bạn có thể làm sạch vật liệu này bằng nước. Bạn cũng có thể sử dụng dầu gội gốc nước hoặc chất làm sạch dạng bọt cho bọc ghế. Đồ nội thất bằng vải bọc ghế sofa có nhãn “W” là đồ dễ làm sạch nhất. Không làm ướt đồ đạc quá nhiều và sử dụng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp đối với các vết bẩn lớn hơn, không thể làm sạch được.
 
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa của chính mình
 
S - Không có nước! Bạn sẽ cần mua chất tẩy rửa ghế dựa trên dung môi. Chỉ làm sạch tại chỗ và KHÔNG SỬ DỤNG NƯỚC! Nếu các loại vải bọc ghế sofa có vẻ như bị đóng cọc, có thể cần phải sử dụng bàn chải kim loại hoặc máy cạo râu. Để tránh bị loang hoặc vòng đất, trước tiên hãy làm sạch bên ngoài vết tràn và xử lý theo cách của bạn. Đối với những vết bẩn lớn hơn, hãy gọi dịch vụ vệ sinh đồ đạc để hỗ trợ và ngăn ngừa bẩn tổng thể.
 
WS - Bạn có thể sử dụng nước hoặc dung môi làm sạch đồ nội thất trên đồ nội thất này. Không nên làm sạch bằng hơi nước và chiết xuất bằng nước nóng. Vỏ đệm không được tháo ra và giặt hoặc giặt khô. Khi làm sạch vết tràn, hãy thấm ngay và loại bỏ chất lỏng hoặc chất rắn. Làm sạch các điểm hoặc vết bẩn từ bên ngoài, sau đó tiến vào trong để tránh nước hoặc đất. Sử dụng dịch vụ làm sạch đồ bọc ghế đối với những vết bẩn lớn hơn bất tiện hơn và để ngăn ngừa bẩn tổng thể.
 
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa của chính mình
 
X - Chỉ hút bụi hoặc chải nhẹ bằng bàn chải phi kim loại, lông cứng. Không sử dụng nước hoặc chất tẩy rửa có dung môi. Sử dụng chuyên gia làm sạch đồ bọc để ngăn ngừa vết bẩn vĩnh viễn và vết bẩn tổng thể.

GOOGLE VỀ CÁCH LÀM SẠCH BỌC GHẾ SOFA

Chỉ cần truy cập vào Google và nhập tên nhà sản xuất đồ nội thất của bạn về nơi bạn mua chiếc ghế dài. Nên có video và hướng dẫn vệ sinh trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc từ những khách hàng đã mua cùng đồ nội thất. Tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn làm sạch nào hiệu quả nhất với kinh nghiệm của người khác. Hãy nhớ đừng dành nhiều thời gian cho việc này vì vết bẩn của bạn đang hình thành! Để được hướng dẫn làm sạch nhanh nhất, hãy gọi cho nhà sản xuất đồ nội thất của bạn.
 
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa của chính mình
 

CẬP NHẬT MẸO TỰ LÀM SẠCH

Khi nói đến việc làm sạch đồ nội thất của bạn, có một số cách khác nhau mà bạn có thể tiếp cận để làm sạch. Một lần nữa, điều quan trọng là phải biết mã làm sạch của bạn và những chất làm sạch nào bạn có thể sử dụng trên vải bọc ghế sofa của mình. Xem mã làm sạch ở trên để biết hướng dẫn làm sạch và tác nhân được sử dụng cho mã làm sạch cụ thể của bạn.
 
Vết bẩn có thể có một số dạng khác nhau. Nên tẩy sạch các vết rắn như thức ăn theo cách sau. Cố gắng loại bỏ tất cả các mảnh vụn thức ăn khỏi bọc ghế sofa mà bạn có thể. Sau khi bạn lấy thức ăn rời ra, hãy thử dùng máy hút để hút bớt thức ăn còn sót lại trên đồ đạc. Hãy hỏi nhà cung cấp vải bọc ghế sofa của bạn xem bạn có thể sử dụng đầu bàn chải với máy hút không. Một số loại vải có thể sử dụng phần đính kèm này và một số loại không khuyên dùng. Điều quan trọng là phải kiểm tra trước khi sử dụng nó. Sau khi loại bỏ càng nhiều cặn bẩn càng tốt, hãy áp dụng đúng chất làm sạch mà mã của bạn khuyến nghị. Luôn luôn thấm và không bao giờ chà xát vải của bạn. Việc chà xát sẽ khiến vết bẩn bám vào đồ đạc trong đệm và thậm chí có thể khiến vết bẩn vĩnh viễn.
 
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa của chính mình
 
Về cơ bản có thể làm sạch các vết bẩn dạng lỏng tương tự như các vết bẩn dạng rắn. Loại bỏ bất kỳ chất lỏng nào ngay khi xảy ra sự cố tràn. Sử dụng chất làm sạch thích hợp theo hướng dẫn của công ty nội thất và quy tắc vệ sinh khuyến nghị. Lặp lại chúng khi cần thiết và nhớ đừng bao giờ chà xát lên vết bẩn. Thay vào đó, hãy luôn làm sạch vết bẩn.
 
Đối với những vết bẩn lớn hơn và để ngăn ngừa bẩn tổng thể, hãy gọi cho một chuyên gia làm sạch đồ bọc gần bạn và yêu cầu họ làm sạch đồ nội thất của bạn. Đây thường là lựa chọn tốt nhất vì các chuyên gia làm sạch đồ bọc ghế biết cách xác định vị trí loại vật liệu của đồ nội thất, sản phẩm làm sạch cần sử dụng và phương pháp được sử dụng để làm sạch đồ nội thất. Đúng, đây là một lựa chọn tốn kém hơn so với việc tự làm sạch vải bọc ghế sofa, nhưng đó là cách tốt nhất để tránh làm hỏng đồ đạc của bạn thêm hoặc làm hỏng đồ đạc của bạn do sử dụng sai chất tẩy rửa.
 
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa của chính mình
 
Để được hướng dẫn chi tiết hơn, hãy tìm bài viết làm sạch vết bẩn cụ thể của chúng tôi trên Web bocghebocdem.com hoặc gọi 094 297 5555 cho nhóm hỗ trợ của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã ủng hộ VNCCO - bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội.
4.75 sao của 2440 đánh giá
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa của chính mình
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa của chính mình
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555