Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nếu bạn đang đọc bài viết này, rất có thể bạn đang ngồi trên ghế sofa ngay bây giờ. Nếu bạn không ngồi, có thể có một chiếc ghế sofa hoặc ghế gần đó. Ngồi là việc chúng ta thường làm, nhưng đừng nghĩ nhiều về nó. Đó là trừ khi chiếc ghế bạn đang ngồi không thoải mái. Sau đó, bạn sẽ nhận thấy nó. Đệm ghế sofa cũ bị chảy xệ và mất khả năng trở lại form dáng, gây cảm giác không thoải mái khi ngồi. Tuy nhiên, ngồi là một phần không thể thiếu trong ngày của chúng ta, vì vậy điều quan trọng là phải đảm bảo rằng cùng với tư thế tốt, chỗ ngồi bạn đang ngồi phải thoải mái. Nếu mút trong đệm của bạn đã bị giảm chất lượng, nó có thể phải được thay thế.

Chúng tôi ở đây để cho bạn biết loại mút nào tốt nhất cho đệm ghế sofa. Mút được sử dụng trong đệm là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thoải mái và tuổi thọ của ghế sofa của bạn. Tuổi thọ của đệm mút chủ yếu phụ thuộc vào chất lượng của đệm. Chất lượng này thường được đo bằng trọng lượng (mật độ) của mút. Mỗi tấm mút có một trọng lượng đối với nó, và thông thường, trọng lượng càng cao càng tốt. Có một số loại mút khác nhau được sử dụng trong đệm ghế sofa. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, bạn có thể đặt hàng mút cắt tùy chỉnh cho đệm đồ nội thất của mình trên trang bocghebocdem.com của chúng tôi.

Đệm mút tốt nhất - Bọt có khả năng đàn hồi cao

Khi nói đến loại mút tốt nhất cho đệm ghế sofa, mút có khả năng đàn hồi cao khẳng định danh hiệu này. Nó cung cấp đệm ngồi thoải mái nhất và mang lại tuổi thọ cao nhất. Nó là một loại bọt chất lượng tuyệt vời được sử dụng trong nhiều loại đồ nội thất đắt tiền và đệm du thuyền. Mút có khả năng đàn hồi cao là một trong những loại bọt nặng nhất trong danh sách của chúng tôi, ở mức 3,0 lb. mỗi ft khối. Điều đó có nghĩa là nó sẽ nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu sau khi nén. Điều này là lý tưởng cho những người muốn có thêm độ nảy trên đệm của họ. Với cấu trúc ô mở, mút có khả năng đàn hồi cao rất đàn hồi nhưng vẫn mang lại sự hỗ trợ chắc chắn. Nó cũng sẽ tồn tại trong một thời gian dài, từ tám đến mười năm
 

Đệm mút Lux Foam

Mút Lux là một loại bọt chất lượng tốt cho những người muốn nâng cấp từ mút mật độ cao, loại mút thường được tìm thấy trong các loại đệm mút trung bình. Nó là lý tưởng cho những người muốn có đệm mút săn chắc hơn. Nó cũng là một loại mút nặng hơn, nặng 2,2 lb. mỗi ft khối. Tương tự như mút có khả năng đàn hồi cao, đệm mút Lux có tác dụng quay trở lại nhanh chóng, vì vậy nó sẽ nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu sau khi nén. Nó cũng là một loại chất liệu bền và có thể hỗ trợ các ứng dụng hàng ngày khác nhau. Mút Lux cũng có thể được sử dụng trong đệm băng ghế dự bị và đệm cắm trại. Nó rẻ hơn bọt có khả năng đàn hồi cao nhưng có chất lượng tốt hơn bọt có tỷ trọng cao và polyurethane. Lux là một lựa chọn tốt về chất lượng và là loại đệm mút có tuổi thọ cao trong khoảng sáu năm.
 
Loại chất liệu tốt nhất để sử dụng để làm đệm ghế sofa là gì?

Đệm bọt phổ biến nhất - Bọt mật độ cao

Mút tỷ trọng cao là loại Mút công nghiệp chất lượng trung bình được sử dụng trong hầu hết các đồ nội thất trung bình vì cơ cấu giá cả kinh tế của nó. Nó nặng 1,9 lb. mỗi ft khối và tồn tại khoảng bốn năm. Mút có mật độ cao sẽ trở lại hình dạng ban đầu sau khi nén ở tốc độ trung bình. Mút có mật độ cao sẽ mềm hơn theo thời gian khi nó xấu đi. Khi bạn ngồi trên một chiếc ghế cũ tại một nhà hàng hoặc quán bar đi thẳng đến bệ gỗ của ghế, rất có thể bạn đang ngồi trên một chiếc đệm mút cũ đã xuống cấp và mất cấu trúc bên trong. Mút có mật độ cao mang lại mức độ nâng đỡ và thoải mái nhất quán hơn so với bọt Polyurethane nhưng rẻ hơn bọt Lux và bọt có khả năng đàn hồi cao.
 
Loại chất liệu tốt nhất để sử dụng để làm đệm ghế sofa là gì?

Đệm mút giá rẻ - PU Foam (Polyurethane Foam)  

Nếu bạn mua đồ nội thất từ ​​cửa hàng đồ nội thất gia đình như IKEA, rất có thể bạn đang mua đồ nội thất chất lượng thấp với giá thấp. Điều đó có nghĩa là bọt chất lượng thấp hơn đang được sử dụng và nhiều khả năng là bọt Polyurethane cấp thương mại. Bọt Polyurethane cấp thương mại là loại bọt chất lượng thấp, rẻ tiền. Qua một thời gian ngắn sẽ xuống cấp và phát triển các khu vực bồn rửa mặt. Khi nó xảy ra, nó sẽ không trở lại dạng ban đầu. Bọt này tồn tại từ một đến hai năm. Đây cũng là loại bọt nhẹ nhất, ở 1,2 lb. mỗi ft khối. Nó có tác dụng hồi lưu chậm hơn so với các loại bọt khác. Bọt Polyurethane cấp thương mại lý tưởng cho đồ nội thất trưng bày.
 
Loại chất liệu tốt nhất để sử dụng để làm đệm ghế sofa là gì?

Memory Foam - Mút hoạt tính 

Mút hoạt tính là một loại mút chất lượng tuyệt vời khi nói đến nệm, vì vậy sẽ rất hợp lý khi chuyển nó thành đệm ghế sofa. Nếu bạn nằm trên ghế sofa của bạn với đệm mút hoạt tính, nó sẽ rất thoải mái. Tuy nhiên, có một số vấn đề. Khi bạn đứng dậy sau khi nằm hoặc ngồi trên nó, ghế sofa của bạn sẽ bị bao phủ bởi các nếp nhăn trong vài phút do Memory foam từ từ phục hồi về chiều cao ban đầu. Ngoài ra còn có giá cả. Mút hoạt tính đắt hơn nhiều loại xốp khác và không được các nhà sản xuất đồ nội thất sử dụng trong sản xuất đệm ghế. Do đó, đệm nội thất sẽ chỉ chứa bọt hoạt tính nếu chúng được đóng theo yêu cầu.
 
Loại chất liệu tốt nhất để sử dụng để làm đệm ghế sofa là gì?
 
Bản thân đệm không thể được cấu tạo bởi mút hoạt tính rắn, vì nó sẽ quá bí, mềm và chậm trở lại hình dạng ban đầu. Do đó, Memory foam thường được sử dụng với độ dày từ 1 đến 2 inch làm lớp đệm lót và dán vào loại xốp thông thường, tốt nhất là xốp có khả năng đàn hồi cao, do chất lượng tuyệt vời và khả năng tương thích với mút hoạt tính. Nếu đệm bị lật và sử dụng cả hai mặt, thì mút hoạt tính nên được đặt ở hai phía ngoài. Mút thông thường sẽ ở trung tâm, tốt nhất là ở độ cứng từ trung bình đến cứng. Lớp xốp trung tâm sẽ thực hiện quá trình giãn nở cần thiết để giữ cho vỏ đệm luôn kín. Lõi mút chính giữa còn có tính ổn định giúp đệm không bị mềm.

Mút cao su

Mút cao su cũng là một loại bọt chất lượng tuyệt vời cho đệm có thể được sử dụng trong đệm ghế sofa. Mút cao su là một trong những loại đệm ngồi bằng mút chất lượng cao nhất có thể mua được, với cảm giác tuyệt vời từ cấu tạo của bọt cao su. Điều này sẽ cung cấp cho đệm với một lò xo nảy. Ngoài ra, không giống như các loại bọt khác, bọt cao su có chức năng lọc không khí qua các lỗ kim loại để giữ cho bọt mát. Một điều cần lưu ý là cao su Latex, giống như tất cả các loại cao su, trở nên cứng hơn khi nó già đi. Điều này trái ngược với các loại đệm ngồi thông thường trở nên mềm hơn theo thời gian. Vào cuối vòng đời của nó khoảng mười lăm năm, nó sẽ bắt đầu nứt và xấu đi theo thời gian. Xốp cao su làm đệm ngồi tuyệt vời nhưng được sử dụng hầu hết trong các loại đệm cao cấp.
 
Loại chất liệu tốt nhất để sử dụng để làm đệm ghế sofa là gì?
 
Vấn đề chính với đệm mút cao su là giá thành của chúng, vì chúng là lựa chọn đắt tiền nhất cho đệm mút. Ngoài ra, chúng tồn tại quá lâu và trong một số trường hợp, tồn tại lâu hơn vải. Cuối cùng, chúng nặng, và do đó khó lấy và di chuyển.

Đệm ngồi bọc lông vũ

Đệm ngồi bọc lông vũ tạo cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, hầu hết các nhà sản xuất đồ nội thất đã nghĩ ra một cách để cắt giảm chi phí bằng cách thêm sợi polyester vào đệm lông vũ. Sau đó, theo thời gian, sợi polyester kết tụ lại và tạo ra các cục lông và va đập bên trong lớp vỏ chống thấm. Đây là một trong những loại đệm lông vũ kém chất lượng mà người tiêu dùng có thể mua được. Đệm lông vũ và đệm lông vũ trở nên thoải mái và có một mức độ chất lượng khi chúng không có sợi polyester. Có hai loại lông: lông vịt và lông ngỗng.
 
Loại chất liệu tốt nhất để sử dụng để làm đệm ghế sofa là gì?
 
Lông vịt săn chắc hơn và trong đệm ghế ở chúng tôi có sự kết hợp của 10% lông tơ và 90% lông nhân tạo bằng sợi polyester, nhưng các kết hợp khác cũng có sẵn. Lông ngỗng là một loại lông đắt tiền hơn, và mềm hơn lông vịt, tạo ra chất lượng cao hơn và đệm ghế thoải mái hơn. Nó cũng ở dạng kết hợp 10% lông tơ và 90% lông vũ. Những chiếc đệm lông cứng như thế này có xu hướng đóng gói theo thời gian và cần được làm lông định kỳ. Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng một bao vải bao bọc một lõi xốp bên trong. Đây là một trong những loại đệm cao cấp hơn. Với lõi xốp bên trong, lông vũ không thể đóng gói theo thời gian, vì lớp xốp này giữ cho đệm đàn hồi cả về hình dạng và hình thức, loại bỏ nhu cầu giặt xổ lông định kỳ.
 

Mút xốp bọc bằng Dacron

Xốp có thể được bọc bằng sợi polyester Dacron , thường dày từ 0,5 ”- 1,5”. Điều này được thực hiện bằng cách dán màng bọc Dacron lên trên và dưới của xốp bằng keo xịt. Dacron sẽ làm cho đệm trông phồng và có cảm giác mềm mại hơn. Thông thường, đồ nội thất trong cửa hàng sẽ chèn vài inch Dacron bọc xung quanh bọt để tạo ảo giác rằng có một lượng bọt dày bên trong. Nó cũng sẽ làm cho ghế sofa trông thoải mái và phồng hơn. Tuy nhiên, nếu Dacron quá dày nó sẽ nén theo thời gian và làm cho đệm mất hình dạng và không trở lại form dáng. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn không nên thêm 0,5 ”–1,5” gói Dacron cho đệm xốp.
 
Loại chất liệu tốt nhất để sử dụng để làm đệm ghế sofa là gì?
 
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích và bây giờ biết đâu là loại đệm tốt nhất cho đệm ghế sofa của mình, bạn có thể đặt may đệm ghế tùy chất liệu được cắt theo kích thước cho các loại đồ nội thất khác nhau trên trang bocghebocdem.com cùa chúng tôi. 
4.45 sao của 1512 đánh giá
Loại chất liệu tốt nhất để sử dụng để làm đệm ghế sofa là gì?
Loại chất liệu tốt nhất để sử dụng để làm đệm ghế sofa là gì?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555