Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Massage là một phương pháp có lịch sử lâu đời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ giảm đau, cải thiện tuần hoàn đến nhanh chóng chữa bệnh. Tuy nhiên, khi ghế massage lần đầu tiên được phát triển, chúng được cho là chủ yếu được thiết kế để tạo điều kiện cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. Mặc dù nó chắc chắn hoàn thành mục tiêu đó, nhưng có thể làm được nhiều hơn thế.
 
Lợi ích của ghế massage
 
Ngày nay, ghế massage có nhiều lợi ích hơn, nó không chỉ giúp bạn thư giãn vì những chiếc ghế cao cấp này đã được cải tiến rất nhiều so với những mẫu cũ. Thời gian đầu, ghế massage đơn giản và hạn chế về chức năng. Trong nhiều trường hợp, chúng chỉ có thể tạo ra áp lực ở một vài khu vực và chỉ với những mô hình chuyển động cơ bản nhất. Cùng tìm hiểu thêm chi tiết về lợi ích của ghế cũng như vải bọc ghế massage.
 
 

Lợi ích sức khỏe từ ghế massage cao cấp

Giảm đau

Sử dụng ghế massage thường xuyên có thể giúp giảm đau nhiều vùng trên cơ thể. Một nơi mát-xa đặc biệt hiệu quả là lưng dưới. Khi các cơ bị căng quá mức bắt đầu giãn ra, cơn đau ở thắt lưng có xu hướng giảm. Trên thực tế, đối với nhiều người, xoa bóp có thể hiệu quả hơn trong việc giảm đau thắt lưng so với các biện pháp như châm cứu hoặc dùng thuốc. Hiển nhiên rằng, bạn cần tuân theo chỉ định của bác sĩ, các buổi trị liệu bằng ghế mát-xa có thể là một bổ sung có giá trị cho kế hoạch điều trị của bạn.
 
Lợi ích của ghế massage
 

Ít đau đầu hơn

Đau đầu nói chung và đau nửa đầu nói riêng có thể có một phần do căng cơ. Bằng cách giảm hoặc loại bỏ tình trạng căng cơ đó, những chiếc ghế massage cao cấp có thể giúp giảm tần suất và cường độ của các cơn đau đầu.
 
Lợi ích của ghế massage
 

Phục hồi sau chấn thương nhanh hơn

Khi bạn vận động mạnh, cơ sẽ sản sinh ra axit lactic sẽ góp phần làm giảm cho cơ bị mỏi và đau nhức. Sau đó, cơ thể bạn giải quyết axit lactic và loại bỏ nó khỏi cơ bắp. Như các huấn luyện viên thể thao và vận động viên đều chứng thực, việc sử dụng thường xuyên một chiếc ghế massage cao cấp có thể hỗ trợ cơ thể bạn loại bỏ axit lactic và giúp bạn phục hồi sau quá trình tập luyện một cách đầy đủ và nhanh chóng hơn.
 
Lợi ích của ghế massage
 

Hạ huyết áp và nhịp tim

Sự căng thẳng vì công việc bận rộn của chúng ta thường biểu hiện bằng tình trạng căng cơ ở nhiều vùng trên cơ thể, điển hình nhất là cổ và vai. Sự căng thẳng này sẽ khuếch đại phản ứng của hệ thống thần kinh giao cảm (SNS), làm tăng huyết áp và nhịp tim của bạn. Huyết áp cao (còn được gọi là tăng huyết áp) làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh bao gồm bệnh tim, đột quỵ và tổn thương các cơ quan như thận. Mát xa tạo ra một phản ứng rất hữu ích và lành mạnh đối với căng thẳng hàng ngày. Nó kích hoạt hệ thống thần kinh đối giao cảm (PNS) của bạn, tồn tại để kiểm soát các tác động của SNS. Nói cách khác, những chiếc ghế massage này giúp đưa cơ thể bạn trở lại trạng thái cân bằng và góp phần làm cho mức huyết áp và nhịp tim khỏe mạnh hơn.
 
Lợi ích của ghế massage
 

Cải thiện chức năng miễn dịch

Khi cơ thể căng thẳng, hệ thống miễn dịch có thể bị ức chế, khiến bạn dễ mắc bệnh hơn. Bằng cách giúp bạn thư giãn, mát xa giúp hệ thống miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn. Vì vậy, dù massage không ngăn ngừa được bệnh tật, nhưng nó có thể giúp tạo điều kiện để cơ thể có thể tự bảo vệ tốt hơn.
 
Lợi ích của ghế massage
 

Giảm mức cortisol

Cortisol là một loại hormone được biết đến với tác dụng kích thích phản ứng “chống lại hoặc loại bỏ” của cơ thể đối với khủng hoảng. Mặc dù nó đóng vai trò cần thiết và quan trọng trong một số tình huống, nhưng mức độ cortisol liên tục tăng cao có thể gây ra một số vấn đề trong cơ thể. Mát-xa có thể giúp giảm mức cortisol và giảm “phản ứng căng thẳng” của cơ thể.
 
Lợi ích của ghế massage
 

Những điều cần biết với bọc ghế massage

Chất lượng của bọc ghế massage 

Những chất liệu bọc ghế massage bạn cần biết như: da nhân tạo được sử dụng trong ghế massage đang hoạt động tốt hơn nhiều so với da tự nhiên. Ngoài thực tế là động vật không được sử dụng để sản xuất, loại da này có độ dày thích hợp, chịu được tác dụng của các cánh tay xoa bóp đang kéo căng, đối phó với hệ thống sưởi bằng tia hồng ngoại và được bảo vệ thích hợp. Nó không giống như những mảnh vải vụn và nứt nẻ. Đây là loại vật liệu hoàn toàn khác. Vải bọc giúp chúng ta giữ gìn ghế được lâu hơn, và sau một thời gian dài sử dụng với cường độ thường xuyên quý khách hàng cũng có thể liên hệ Sofavinaco để bọc lại ghế massage của mình.
 
Lợi ích của ghế massage
 

Bảo trì bọc ghế

Bọc ghế massage bị mòn nhiều là do người dùng tiếp xúc thường xuyên và ma sát từ các con lăn massage. Tuy nhiên, với việc bảo dưỡng đúng cách, bạn có thể duy trì bọc ghế massage của mình trong tình trạng sử dụng tốt trong nhiều năm tới.
 
Lợi ích của ghế massage
 
Làm sạch bề mặt thường xuyên là một cách kĩ lưỡng để giữ cho vải bọc ở tình trạng tốt. Mồ hôi, dầu từ cơ thể có thể tích tụ trên bề mặt da tổng hợp của ghế massage. Những chất tiết này có thể theo thời gian, gây ra hư hỏng cho lớp bọc làm cho nó bị bong tróc hoặc bong tróc sớm. Chỉ cần lau đơn giản bằng khăn ẩm là có thể loại bỏ những cặn bẩn này và giữ cho bề mặt da luôn sạch sẽ và vệ sinh. Lưu ý không để ẩm quá mức trên vải bọc vì hơi ẩm bị giữ lại có thể thúc đẩy nấm mốc phát triển. 
 
Lợi ích của ghế massage
 
Hạn chế ăn trên ghế massage vì các hạt thức ăn có thể bị kẹt trong các ngóc ngách. Thường xuyên quét bụi hoặc sử dụng máy hút bụi cũng sẽ làm chậm tốc độ tích tụ bụi bẩn, do đó giảm thiểu vấn đề. Thỉnh thoảng, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa hoặc chất bảo vệ da để chà nhẹ lên ghế massage để giữ cho da luôn mềm mại và dẻo dai. 
 
Việc bảo dưỡng bọc ghế rất dễ dàng nhưng chúng ta cũng dễ dàng bỏ qua nó. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng vải bọc ghế massage để tránh bụi và tia UV quá mức.
 
4.55 sao của 1626 đánh giá
Lợi ích của ghế massage
Lợi ích của ghế massage
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555