Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Tính bền vững và tác động của chúng ta đối với môi trường đã được thảo luận liên tục trong nhiều năm nay và cũng vì một lý do chính đáng. Nhiều người đang ngày càng quan tâm hơn đến hành tinh mà họ sắp để lại cho con cái của họ. Tuy nhiên, ngày càng rõ ràng rằng một số thói quen của chúng ta đang gây ra những thiệt hại không thể khắc phục được cho trái đất. Và, một trong những thói quen này là mua đồ nội thất được sản xuất kém và sau đó vứt bỏ chỉ sau vài năm sử dụng. 

 

 
Tuy nhiên, cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là thay vào đó bọc lại ghế sofa cũ của bạn. Bọc lại là một cách tuyệt vời để đặt một vòng quay hiện đại độc đáo lên đồ nội thất cũ của bạn, nó sẽ kéo dài bạn trong nhiều năm tới. Bạn cũng cần nhiều dụng cụ để bọc lại đồ nội thất của mình, tất cả những gì cần thiết để hoàn thành những công việc đơn giản nhất là súng bọc, kim bấm hoặc búa đóng đinh, kìm bấm kim, kéo và máy may. Vì vậy, nếu bạn đã nghĩ đến việc vứt bỏ một số đồ nội thất cũ, thì hôm nay chúng tôi sẽ giải thích những lợi ích môi trường của việc bọc lại nó.

Giảm tác động nóng lên toàn cầu

Trong trường hợp bạn không biết, việc vứt bỏ đồ đạc đóng góp rất nhiều vào sự nóng lên của hành tinh chúng ta. Chỉ có hai nơi mà đồ đạc kết thúc: bãi rác hoặc lò đốt rác. Loại thứ hai gây ra hiệu ứng bất lợi do khí nhà kính được thải vào khí quyển trong quá trình này. Các khí nhà kính được thải ra trong quá trình đốt rác không chỉ gây hại cho môi trường; chúng cũng thực sự không tốt cho sức khỏe của chúng ta. Và sau đó có thực tế là sản xuất vô tận của đồ nội thất giá rẻ có thể dẫn đến nạn phá rừng cũng như ô nhiễm do vận chuyển gỗ cũng khải ra lượng lớn khí thải.
 
Lợi ích của việc bọc ghế sofa đối với môi trường là gì?
 

Giảm thiểu tệ nạn phá rừng

May mắn thay bọc lại ghế sofa không chỉ trở thành một xu hướng mới nổi, các chuyên gia đang bắt đầu nhận ra rằng nó cũng có ý nghĩa với môi trường. Bằng cách kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất thông qua việc bọc lại, bạn kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Điều này có nghĩa là bạn giảm thiểu nhu cầu về nguồn lực bổ sung để sản xuất đồ nội thất mới và cả năng lượng liên quan đến việc sản xuất sản phẩm mới.
 
Việc bọc ghế sofa có thể tiết kiệm chi phí hơn là thay mới hoàn toàn, đặc biệt nếu bạn có đồ nội thất chất lượng tốt. Hầu hết các đồ nội thất có thể chắc chắn và chỉ cần một số bảo dưỡng nhỏ đối với các khu vực gỗ để giữ cho nó trông mới và hiện đại. Bọc ghế chịu gánh nặng của khối lượng công việc và là yếu tố thường trông mòn nhất. Điều này có nghĩa là sẽ cần ít gỗ hơn để làm đồ nội thất mới, giúp tiết kiệm cây cối của chúng ta.
 
Lợi ích của việc bọc ghế sofa đối với môi trường là gì?
 
Đây là lúc các nhà thiết kế và nhà sản xuất “tìm cách kéo dài tuổi thọ của sản phẩm bằng cách thiết kế sản phẩm để có thể sản xuất lại vào cuối‘ vòng đời đầu tiên ’và sau đó bán lại hoặc tái sử dụng”. Đặc biệt phần khung ghế nếu nó được thiết kế chất lượng thì tuổi thọ có thể lên đến chục năm và đó cũng gần như thời gian phát triển của một cây gỗ tốt. Vậy là bạn có thể góp phần giảm thiểu số lượng che phủ của rừng ngày một ít đi.

Ít rác thải thừa hơn

Có một thực tế là hầu hết ghế sofa và ghế là những món đồ nội thất lớn. Bạn có bao giờ tự hỏi đồ đạc của mình sẽ đi đâu một khi bạn vứt nó ra ngoài? Sau khi được xử lý, nó không chỉ biến mất trong không khí loãng. Thay vào đó, bằng cách chọn bọc lại đồ nội thất, bạn có thể cứu những người hàng xóm và người đi đường khỏi cái nhìn khó chịu về chiếc ghế sofa của bạn trên đường phố và giảm lượng rác thải dồn về một bãi rác.
 
Lợi ích của việc bọc ghế sofa đối với môi trường là gì?
 
Việc bọc lại ghế sofa của bạn không chỉ là một vấn đề về phong cách. Mà đây cũng là một phương tiện đã được chứng minh để giúp hành tinh của chúng ta khỏe mạnh hơn. Mỗi năm có khoảng 1,6 triệu tấn đồ đạc và rác thải cồng kềnh được ném đi. Phần lớn chúng được chôn dưới đất như một bãi rác hoặc đốt trong lò đốt. Tương đương với lượng lớn CO2 được thải ra ngoài bầu không khí.

Năng lượng sử dụng thấp hơn

Nếu bạn chọn bọc lại ghế sofa của mình ở nhà, thì bạn sẽ sử dụng ít năng lượng hơn nhiều so với việc nhà sản xuất làm khi sản xuất một món đồ nội thất mới. Bạn cũng có thể sử dụng vải thân thiện với môi trường. Phần lớn các loại vải không hữu cơ chứa tàn dư của thuốc trừ sâu và hóa chất từ ​​thực vật được sử dụng để trồng và sản xuất nó. Bằng cách chọn vải thân thiện với môi trường có nghĩa là chúng sẽ không có ảnh hưởng xấu đến hành tinh. Khi nói đến vải sinh thái tất cả các lựa chọn đều có mặt trái của chúng. Vì vậy, bạn nên xem xét những cái nào có khả năng hoạt động tốt nhất và đưa ra quyết định dựa trên phong cách đồ nội thất của bạn và những gì bạn dự tính về kết quả.
 
Lợi ích của việc bọc ghế sofa đối với môi trường là gì?
 

Tạo thêm nguồn việc cho con người

Lợi ích môi trường của việc tái sử dụng một tấn ghế sofa cũng giống như tái chế một tấn nhựa. Điều này là do tất cả năng lượng nhúng tồn tại trong ghế sofa. Nó cũng tiết kiệm các nguồn lực để sản xuất một cái mới. Nếu chúng ta thậm chí có thể giảm một nửa con số 1,6 triệu tấn đồ nội thất bị vứt bỏ đó bằng cách tái sử dụng nó, thì điều đó không chỉ tốt cho sự bền vững mà còn tạo ra nhiều việc làm hơn cho nền kinh tế.

Hãy bọc ghế sofa ngay hôm nay với VNCCO

Sự thiển cận của việc chạy theo cái mới, sáng bóng và rẻ tiền so với chiếc ghế sofa được đầu tư tốt có thể tái sử dụng, tân trang hoặc bọc lại ghế sofa mà nhiều người chưa nhìn nhận ra được. Bọc lại những chiếc ghế dài cũ được coi là cách hàng đầu để tạo ra một thứ gì đó mới từ những thứ đã cũ với lượng khí thải carbon tối thiểu. Tuy nhiên theo báo cáo hiện tại chỉ có 17% ​​số ghế sofa cũ được tái sử dụng.
 
Lợi ích của việc bọc ghế sofa đối với môi trường là gì?
 
Nhưng những lợi ích môi trường đến từ việc bọc lại rất khó có thể biến mất. Nếu bạn vẫn không tin rằng việc thực hiện một dự án DIY như thế này ở nhà là dành cho bạn, thì hãy xem xét việc bạn nhận được một món đồ nội thất tùy chỉnh từ quá trình này. Bạn cũng có thể tiết kiệm một khoản tiền đáng kể bằng cách chọn bọc lại chiếc ghế mà bạn có thể sử dụng vào việc khác như đãi bản thân trong một kỳ nghỉ. Bọc ghế sofa cũng rất phổ biến vì nó là một cách dễ dàng để có được một diện mạo mới trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể thay đổi chất liệu bọc trên đồ nội thất và tạo cho căn phòng một cảm giác hoàn toàn khác với chi phí ít hơn nhiều so với việc mua đồ nội thất mới.
 
Còn không hãy để chúng tôi chuyên gia bọc ghế sofa VNCCO giúp bạn một tay - hãy cùng nhau làm điều gì đó cho cuộc sống trong lành sau này.
4.75 sao của 1496 đánh giá
Lợi ích của việc bọc ghế sofa đối với môi trường là gì?
Lợi ích của việc bọc ghế sofa đối với môi trường là gì?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555