Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Không còn xa lạ gì đối với các dịch vụ bọc đầu giường ngày nay. Nó làm cho phòng ngủ nhà bạn thêm sang trọng, tiện nghị và trẻ trung hơn kiểu dáng khác.

Trong gia đình nào cũng sẽ có phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ riêng cho từng người. Đối với những nơi như phòng khách thì đòi hỏi nội thất phù hợp với mọi người trong nhà. Người ta thường sẽ chú trọng đến bọc ghế sofa . Nhưng riêng phòng ngủ, đây là không gian riêng của mỗi người. Vì thế hãy thiết kế tùy hứng, theo sở thích cá nhân để có một không gian tuyệt nhất, hợp cá tính của bạn. Để tăng thêm tính sang trọng, êm ái cho chiếc giường, bạn hãy đến dịch vụ bọc đầu giường Hà Nội của bocghebocdem.com.

Lợi ích của việc sử dụng bọc đầu giường cho giường ngủ

Tại sao nên sử dụng bọc đầu giường cho gia đình bạn?

Bọc đầu giường mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Chính vì vậy, ngày nay nó được rất nhiều người dùng trong gia đình. Những lợi ích nó mang lại như:

Về tính năng: Cũng tương tự như làm đệm ghế, bọc đầu giường với thiết kế hiện đại, vỏ bọc chất lượng cao khiến cho người dùng thoải mái khi sử dụng. Cùng với đó là sự tiện ích, bảo đảm cho chất lượng giấc ngủ của bạn. Khi bạn nằm trên chiếc giường êm ái thì sẽ ngủ ngon hơn. Theo như khoa học đã chứng minh giấc ngủ giữ một vị trí quan trọng. Giúp bạn có một sức khỏe căng tràn cho ngày làm việc tiếp theo.

Về tính thẩm mỹ: Con người ai ai cũng yêu cái đẹp, ở trong một căn phòng ngủ đẹp, hiện đại sẽ giúp bạn thoải mái, thư giãn hơn. Yếu tố màu sắc, kiểu dáng cũng vô cùng quan trọng. Nó phải hài hòa, phù hợp với không gian. bọc đầu giường tại Hà Nội sẽ giúp bạn chọn những màu phù hợp nhất cho không gian mà giường bình thường chưa làm được.

Lợi ích của việc sử dụng bọc đầu giường cho giường ngủ

Giá cả: So với việc bạn phải bỏ tiền ra mua một chiếc giường cao cấp để đảm bảo giấc ngủ cho cả gia đình thì bọc giường giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Đến với dịch vụ bọc đầu giường của Bocghebocdem.com thậm trí bạn còn không phải mất nhiều thời gian, công đi lại vận chuyển mà chúng tôi sẽ đến tận nhà phục vụ quý khách. Ngoài sự tận tình thì chất lượng vỏ bọc của chúng tôi luôn đảm bảo nhất. Những nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài uy tín.

Cách vệ sinh bọc đầu giường

Sau một thời gian sử dụng, giường ngủ của bạn có thể gặp phải một số loại vết bẩn, bị xước, sờn, cũ... Vậy có bí quyết làm sạch nào nhanh chóng, dễ làm tại nhà không? Hãy cùng tìm hiểu mẹo hay cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây: Thời gian vệ sinh định kỳ tốt nhất là 1 tháng 1 lần hoặc 3 tháng/lần. Dùng khăn phủi hết bụi, bẩn trên giường ngủ. Nếu có thể thì đem nệm chăn ra giặt, phơi nắng thì càng tốt.

Cách làm sạch giường ngủ bọc da:

  • Dùng máy hút bụi hoặc dùng khăn mềm ẩm lau qua rồi lấy khăn sạch, khô lau thêm một lượt.
  • Tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào đồ da: ánh nắng mặt trời là điều tối kỵ với các đồ nội thất tân cổ điển đặc biệt là loại làm bằng da.
  • Sử dụng chất tẩy rửa nồng độ thấp. Bạn có thể mua tại các cửa hàng bán đồ nội thất hoặc cửa hàng tạp hóa.
  • Không chà mạnh, chứa vật sắc nhọn lên bề mặt da.

Lợi ích của việc sử dụng bọc đầu giường cho giường ngủ

Cách vệ sinh giường bọc vải nỉ, vải thô

Nếu có thể thì lột các lớp vỏ bọc đầu giường để giặt xà phòng thì càng tốt. Trường hợp không thể giặt thì dùng máy hút bụi để hút bớt lông, chất bẩn. Nếu không có máy hút bụi thì dùng khăn ẩm đặt lên ghế rồi dùng lực đạp vào ghế để bụi bám vào khăn. Thay khăn nhiều lần để tăng hiệu quả làm sạch ghế sofa. Sau đó dùng chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc nước lau kính để bắt đầu công việc.

  • Phun đều dung dịch lên vết bẩn để 5 – 10 phút
  • Dùng bàn chải lông mềm để xóa sạch vết bẩn
  • Hút nước bẩn bằng máy hút bụi hoặc khăn thấm mềm. Có thể kết hợp với nhiệt độ của bàn ủi đã nóng đè lên khăn để hút sạch, khô nhanh hơn. Có thể dùng cồn, giấm với các vết bẩn bút bi, chất bẩn có từ lâu.

Làm sạch giường gỗ

Chú ý làm sạch ngay khi có vết bẩn xuất hiện, tranh để lau, dùng nước tẩy rửa chuyên dụng lau sạch hoặc cho một ít giấm trong khăn mềm lau qua. Sau đó làm khô, tránh để đọng nước quá lâu và lau sạch như mới cho giường ngủ đẹp.

Lợi ích của việc sử dụng bọc đầu giường cho giường ngủ

Các kê giường đúng hướng, chuẩn thiết kế: Trong trường hợp khi vệ sinh có di chuyển vị trí giường hoặc bạn muốn đổi hướng kê về đúng chuẩn hãy tham khảo các thông tin sau: Người ngủ/ Gia chủ thuộc hành nào thì nên đặt giường ngủ theo hướng ấy: Gia chủ thuộc ngũ hành Thủy, Mộc, Hỏa (mệnh Đông tứ) nên đặt giường ngủ ở hướng bắc, đông, nam, đông nam. Gia chủ thuộc mệnh Kim, Thổ (Tây tứ) nên đặt giường ngủ ở hướng đông bắc, tây bắc, tây nam và tây.

Khi kê giường cần tạo lối đi thuận tiện trong phòng

  • Chú ý đến CHẤT LƯỢNG, chất liệu làm giường, giường phải có SỰ CHẮC CHẮN, CÂN BẰNG vì ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn.
  • Đặt giường có thể nhìn thấy cửa phòng ngủ, tăng cảm giác an toàn.
  • Nên đặt giường ở vị trí có ba mặt tựa vào.
  • Kê đầu giường tựa vào tường. Nếu đầu giường không kê sát vào tường được thì cuối giường nên kê sát vào tường, hoặc đặt kệ tủ sát đầu giường cạnh vách tường. KHÔNG ĐẶT GIƯỜNG DƯỚI CỬA SỔ, DƯỚI XÀ NGANG, QUẠT TRÙM, ĐÈN TRẦN

Lợi ích của việc sử dụng bọc đầu giường cho giường ngủ

Những thông tin về đệm ghế

Đệm ghế có dễ mua không, có nhiều kích thước không? Đệm ghế có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng bán chăn ga gối đệm và bán đồ nội thất cho gia đình. Đối với những gia đình đặt làm ghế gỗ với những kích thước khác nhau và kém phổ biến thì nên đặt mua đệm ghế. Đệm ghế sẽ được may theo đúng kích thước và kiểu dáng, chất liệu cũng như mẫu mã đệm ghế mà gia đình bạn yêu cầu.

Điều quan trọng là bạn cần đặt mua đệm ghế ngay tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm này cũng như sự phù hợp về kích thước, kiểu dáng với bộ bàn ghế và không gian đặt sản phẩm.

Lợi ích của việc sử dụng bọc đầu giường cho giường ngủ

Vệ sinh đệm ghế đúng cách

Trong quá trình sử dụng đệm ghế không thể tránh khỏi sự xuất hiện của những vết bẩn cứng đầu, chính vì vậy cần phải vệ sinh làm sạch đệm ghế đúng chuẩn vừa làm sạch đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt vời của sản phẩm này.

Đối với đệm ghế vải bọc thô, nỉ

Đầu tiên lột phần vỏ bọc đệm đem ngâm trong nước ấm khoảng 30 phút và giặt sạch rồi đem phơi ở khu vực thông thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Đối với phần ruột dùng máy hút bụi để hút hết phần bụi bẩn dính trên đó, nên chú ý các khe rãnh của đệm để đảm bảo được làm sạch một cách hiệu quả nhất. Nếu không có máy hút bụi hãy dùng chiếc khăn ẩm để lên bề mặt đệm và dùng chiếc gậy đập vào ruột đệm bông ép để bụi bẩn thẩm thấu vào chiếc khăn.

Đối với đệm ghế được bọc bằng chất liệu da

Để loại bỏ bụi bẩn bạn hãy thường xuyên sử dụng khăn sạch để lau bụi giúp bề mặt đệm sáng bóng và sạch sẽ hơn. Định kỳ hàng tháng hãy dùng nước xà phòng pha loãng thấm vào khăn mềm và lau sạch trên bề mặt đệm. Trường hợp này chỉ làm ẩm khăn chứ không làm ướt hoàn toàn vì nước đọng sẽ chảy xuống các khe đệm gây ẩm mốc. Sau khi lau bằng khăn xà phòng phải dùng khăn mềm ẩm để lau sạch lại bề mặt ghế một lần nữa.

Lợi ích của việc sử dụng bọc đầu giường cho giường ngủ

Cách khử mùi hôi trên đệm ghế

Việc dùng đệm ghế lâu ngày sẽ gây ra những mùi khó chịu chính vì vậy bạn cần áp dụng những cách loại bỏ những mùi hôi này như: Nhỏ tinh dầu thơm vào bông gòn và cuốn vào chiếc khăn ướt rồi đặt sau những chiếc đệm ghế gỗ. Dùng loại nước xịt khử mùi chuyên dụng cho đệm ghế. Tạo hương thơm cho vải bọc đệm ghế bằng cách sử dụng nước xả vải khi giặt vỏ bọc đệm.

Bảo quản đệm ghế

Khi không có nhu cầu sử dụng đệm ghế bạn hãy bảo quản sản phẩm này tại những nơi khô ráo, thoáng mát để tránh bụi bẩn tích tụ lâu ngày.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết!

4.95 sao của 1591 đánh giá
Lợi ích của việc sử dụng bọc đầu giường cho giường ngủ
Lợi ích của việc sử dụng bọc đầu giường cho giường ngủ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555