Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Lựa chọn đệm ghế gỗ chất lượng cần những lưu nào?

Đệm ghế sofa là một trong những vật dụng không thể thiếu giúp phòng khách của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Với một bộ đệm ghế phòng khách đẹp, chất lượng và phù hợp với diện tích căn phòng sẽ góp phần không nhỏ vào việc tạo điểm nhấn cho không gian. Thế nhưng, không phải ai cũng lựa chọn được cho gia đình mình một bộ đệm ghế ưng ý cũng như biết cách bảo quản bộ đệm ghế sofa bền đẹp, lâu dài. Đệm ghế gỗ Hà Nội là một sự lựa chọn giúp  cho gia đình bạn trở nên ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Một bộ bàn ghế đẹp mắt luôn được các gia đình yêu thích vì nó là một phần bộ mặt của gia đình .Phòng khách đẹp hay bộ bàn ghế gỗ đẹp đều là do chủ nhân của nó có con mắt tinh tường trong việc chọn lựa mua nội thất. Nếu nhà bạn có bộ bàn ghế gỗ rồi thì hãy chọn mua cho bộ ghế nhà mình thêm những bộ đệm ghế gỗ

Những lưu ý khi lựa chọn đệm ghế

Chú ý đến không gian

Những ưu điểm vượt trội của đệm ghế gỗ giúp chúng dễ dàng kết hợp hài hòa với nhiều không gian về kiểu dáng. Bộ đệm ghế gỗ có thể đáp ứng những điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt, có thể sắp đặt hợp lý, sang trọng cho những không có nhiều hình khối và phong cách dù hiện đại hay truyền thống.
Khi các bạn mua đệm ghế cần lưu ý đến không gian nếu như không gian có nhiều hình khối thì cần mua những tấm đệm ghế mỏng để tránh cảm giác cho phòng trở nên chật hẹp. Hãy bố trí các đồ nội thất và phối hợp màu giữa các đồ nội thất và màu của đệm ghế phù hợp để tạo ra một không gian nhẹ nhàng. 
 
Lựa chọn đệm ghế gỗ chất lượng

Lựa chọn màu sắc đệm

Màu sắc là yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhìn vào khi chọn mua sản phẩm. Kể cả chất lượng sản phẩm đó không được tốt cho lắm nhưng thiết kế đẹp thì vẫn có nhiều người tìm mua. Điều này cũng đủ để cho thấy tầm quan trọng của màu sắc, thiết kế đối với mỗi sản phẩm.
Một chiếc đệm ghế đẹp không phải đơn giản là thiết kế độc đáo, bắt mắt, họa tiết cầu kỳ là đủ. Sản phẩm đẹp là thứ có thể phát huy tối đa công dụng của nó. Công dụng của đệm ghế phòng khách là giữ ấm và trang trí. Thế nên thiết kế quan trọng là điều dĩ nhiên.
 
Từ công dụng này có thể thấy được phương pháp đầu tiên khi lựa chọn đệm ghế phòng khách là phù hợp với không gian. Sự phù hợp ở đây được thể hiện qua nét tương đồng giữa màu của đệm ngồi với màu sơn tường, màu đồ nội thất, màu gối tựa… Gia chủ nếu chưa biết nên chọn loại nào có thể mua theo màu sắc của rèm cửa. Như vậy khả năng phù hợp với không gian phòng khách sẽ nâng cao hơn.
Nếu bộ bàn ghế sáng màu: như gỗ Sồi, Hương, Xoan Đào thì bạn nên sử dụng đệm ghế tối màu như màu ghi tối, nâu……
Nếu bộ bàn ghế phòng khách màu tối như gỗ Óc Chó thì bạn nên chọn  màu đệm sáng màu như màu kem, trắng… khá là phù hợp.
 
Lựa chọn đệm ghế gỗ chất lượng

Lựa chọn đệm theo phong thủy

Phong thủy luôn là yếu tố được nhiều người chú trọng. Dù là  vật dụng nhỏ nhưng khi đặt vào một công trình cũng có tác dụng nhất định trong việc thu hút khí lành – khí ác. Những mẫu đệm ghế phòng khách cũng như vậy. Khi chọn đệm ngồi theo màu sắc, gia chủ cũng có thể chọn theo phong thủy – ngũ hành.
Gia chủ mệnh gì thì nên chọn màu sắc của đệm ngồi như vậy. Ví dụ gia chủ mệnh Hỏa, nên chọn màu xanh lá cây tượng trưng cho hành Mộc – tương sinh của Hỏa. Màu đỏ, cam, hồng hay tím đại diện cho hành Hỏa cũng có thể sử dụng. Mệnh Hỏa sinh Thổ nên cũng có thể chọn các màu đại diện cho hành Thổ.
Màu sắc khi chọn theo cung mệnh cũng khá đa dạng nên gia chủ có thể kết hợp với 2 phương pháp trên nhằm chọn ra sản phẩm ưng ý cho căn nhà. Chọn màu sắc phù hợp với mệnh gia chủ sẽ giúp đem đến tài lộc, bình an và may mắn cho gia đình.

Chất liệu làm đệm ghế sofa

Đệm bông ép

Cấu tạo: Đệm bông ép là loại đệm có cốt là các sợi sơ bông được ép chặt lại với nhau, ép cách nhiệt thành khối và có độ đàn hồi thấp.
Ưu điểm: an toàn, nhỏ gọn, dễ dàng cơ động được. Đệm bông ép còn có độ bền cao và thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt nên không tạo cảm giác nóng nực ngay cả trong mùa hè.
 
Lựa chọn đệm ghế gỗ chất lượng

Đệm cao su nhân tạo 

Cấu tạo: được tạo ra từ phản ứng trùng ngưng các cấu trúc đơn và họa trộn với tỉ lệ mong muốn để tạo ra phản ứng đồng trùng hợp tạo ra cao su có tính chất tương đồng như cao su tự nhiên. Tuy nhiên các đặc tính vật lý, đặc tính cơ học và hóa học lại có nhiều điểm khác.
Ưu điểm: Giá thành rẻ hơn nhiều so với đệm cao su tự nhiên, có độ đàn hồi tốt, bề mặt êm ài không bị sụt lún.
Nhược điểm: có mùi hắc trong quá trình sử dụng, không thân thiện với môi trường.

Nệm mút ép

Cấu tạo: đệm mút ép được làm từ mút vụn trộn với keo công nghiệp rồi ép lại thành từng tấm đệm lớn.
Ưu điểm: giá thành rẻ nhất trong các loại đệm mút làm đệm ghế
Nhược điểm: Bề mặt mút cứng không có độ đàn hồi, Mút dễ bị vỡ vụn và sụt lún sau 1 thời gian sử dụng
Loại nệm mút ép thường ít được sử dụng cho những mặt hàng cao cấp. Nhưng nếu bạn đang có nguồn chi phí eo hẹp thì đây là một sự lựa chọn hợp lý.
 
Lựa chọn đệm ghế gỗ chất lượng

Lớp vỏ bọc đệm ghế

Chất liệu nhung

Chất liệu nhung có đặc điểm là mềm mại, mịn màng và ấm áp ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Vậy nên vào những lúc thời tiết trở lạnh nhu cầu bọc ghế sofa bằng chất liệu nhung có xu hướng tăng lên rõ rệt. 

Chất liệu vải

Vải rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, họa tiết và màu sắc. Sử dụng bọc ghế sofa vải còn mang lại cho người dùng cảm giác thoáng mát, mềm mại. Bên cạnh đó chất liệu này có nhược điểm là dễ bám bụi bẩn, nên khi sử dụng cần phải bảo quản, vệ sinh sạch sẽ đúng định kỳ. Nếu cần thiết phải thay mới vỏ bọc để có được không gian đẹp hơn. Đối với các loại vải khác nhau như: vải bố, vải nhung, vải thô… sẽ có giá thành và nhu cầu sử dụng phù hợp khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào tầng không gian và mục đích sử dụng mà bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Chất liệu nỉ

Là một chất liệu cũng được nhiều người lựa chọn bởi sự mềm mại và êm ái của nó, và nó tạo được cảm giác ấm áp vào mùa đông , tuy nhiên mùa hè thì có cảm giác khá nóng nên phải có điều hòa
 
Lựa chọn đệm ghế gỗ chất lượng

Lựa chọn kích thước đệm 

Nhiều người khi chọn đệm ghế sofa gỗ thường chỉ chú ý đến thiết kế bên ngoài hoặc chất liệu của sản phẩm. Thế nhưng kích thước cũng là tiêu chí đáng để xem xét. Một chiếc đệm quá nhỏ so với ghế sẽ vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa dễ xê dịch trong quá trình sử dụng.
Ngược lại đệm ngồi quá lớn lại không vừa với ghế khiến gia chủ tốn tiền mà chưa chắc đã đảm bảo được mục đích sử dụng. Gia chủ có 2 lựa chọn để đảm bảo kích thước đệm phù hợp với ghế:
 
Đo kích thước ghế tại nhà sau đó tìm kiếm loại đệm ghế sa lông đúng theo kích thước đã đo được.
Đo kích thước ghế gỗ sau đó đặt mua đệm ghế theo đúng kích thước, kiểu dáng và màu sắc mong muốn.
Dịch vụ làm đệm ghế theo yêu cầu chuẩn về kích thước, màu sắc, chất liệu.
 
Lựa chọn đệm ghế gỗ chất lượng
 
Bạn đang muốn đặt một bộ đệm ghế cho bộ sofa gỗ nhà mình nhưng chưa chọn được địa chỉ uy tín? Chúng tôi VNCCO khẳng định được thương hiệu, hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trên địa bàn Hà Nội không chỉ bởi giá thành, chất lượng dich vụ mà còn nhờ sự tận tâm của đội ngũ thợ lành nghề. Với phương châm “Chữ tín hàng đầu”. Chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm và dịch vụ: bọc ghế da tại nhà, làm đệm ghế, may vỏ đệm,… tốt nhất tới khách hàng. Hãy đến với VNCCO để nhận được sản phẩm chất lượng – giá ưu đãi nhé!
4.95 sao của 2899 đánh giá
Lựa chọn đệm ghế gỗ chất lượng
Lựa chọn đệm ghế gỗ chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Xem thêm
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Xem chi tiết
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024

TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024

Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Xem chi tiết
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu

Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu

Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Xem chi tiết
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường

Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường

Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Xem chi tiết
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?

Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?

Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Xem chi tiết
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay

Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Xem chi tiết
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa

Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa

Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Xem chi tiết
Các bước may vỏ đệm ghế sofa

Các bước may vỏ đệm ghế sofa

Từ lâu sofa gỗ đã trở thành một xu hướng nội thất được rất nhiều người ưa chuộng....
Xem chi tiết
094.297.5555