Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ghế sofa ngày càng được nhiều gia đình, công ty,… ưa chuộng do kiểu dáng, màu sắc đa dạng giúp bạn có thể thể hiện được một phần nào đó tính cách của bản thân mình. Cùng với sự phát triển không ngừng của nó, các dịch vụ liên quan đến sofa cũng ra đời như một nhu cầu tất yếu. Lý do gì chúng ta phải bọc ghế sofa và tại sao chúng ta cần lựa chọn một địa chỉ bọc ghế sofa thật uy tín? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Sau một thời gian sử dụng ghế sofa chắc hẳn không ít gia đình gặp phải tình trạng ghế sofa bị sờn hoặc vì một vài lý do nào đó mà bị rách. Không ít người đau đầu vì vấn đề này vì việc thay một bộ sofa mới thì quá tốn kém mà nếu để chiếc sofa sờn rách như vậy thì mất đi tính thẩm mĩ của nó. Vậy tại sao các bạn không nghĩ đến việc thay áo cho chiếc ghế sofa của gia đình mình.
 
Việc thay cho những chiếc sofa một lớp vỏ mới không những khiến cho chiếc sofa trở nên mới hơn, đẹp hơn mà bạn có thể thay đổi màu sofa tùy theo ý thích của gia đình để tạo nên một không gian mới sang trọng và làm mới căn nhà của mình bằng những hành động nhỏ nhất
 
Lựa chọn địa chỉ bọc ghế sofa uy tín

Lợi ích của việc bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa mang đến rất nhiều lợi ích cho những người sử dụng sofa. Một trong những lợi ích của nó chính là nó giúp chúng ta thay mới bề mặt sofa đã bị cũ. Một chiếc ghế sofa tốt đến đâu đi chăng nữa khi sử dụng trong một thời gian dài cũng sẽ bị xuống cấp và nó có thế gây ra những hệ quả không tốt như ảnh hưởng đến chất lượng nghỉ ngơi của gia đình cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Cùng với đó, nếu là một bộ sofa dùng để tiếp đãi khách hàng, những chiếc sofa cũ sẽ khiến cho khách hàng có nhận định không tích cực về công ty của bạn.
 
Thêm vào đó, việc bọc ghế sofa cũng giúp chúng ta thay đổi phong cách cho bộ ghế từ đó thay đổi phong cách cho căn phòng của bạn. Có rất nhiều mẫu mã, chất liệu bọc ghế sofa khác nhau, chính chúng là yếu tố giúp đổi mới căn phòng của bạn.
Không chỉ có thế, bọc ghế sofa còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua mới, bạn chỉ cần bọc lại vỏ ngoài cho chiếc sofa của mình là nó đã trông như mới rồi.

Quy trình bọc ghế sofa đúng cách bạn có thể tự làm tại nhà

Chuẩn bị

Trước khi bạn tiến hành bọc lại ghế sofa cho gia đình mình các bạn cần phải chuẩn bị một số vấn đề sau: xem xét hình dàng, kích thước của ghế để lựa chọn vài bọc, cần lưu ý đến chất liệu cũng nhu màu sắc để chiếc sofa được bọc lại phù hợp với gia đình mình. Bạn cùng cần chuẩn bị thêm các công cụ khác như: tua vít, kim, kéo, dụng cụ tháo lắp ghế, kim, chỉ, miếng gai dán dính và sơn (nếu như bạn muốn sơn mới khung).
 
Lựa chọn địa chỉ bọc ghế sofa uy tín
 

Tiến hành

Đầu tiên bạn cần tháo rời các bộ phận của ghế trước khi bọc lại vải. Bạn cần lưu ý là phải tháo toàn bộ những phần nào có bọc đệm và vải ra khỏi khung.

Tiếp theo hãy tiến hành bọc lại vải phần tay cầm và phần đệm ghế. Đối với phần đệm ghế các bạn có thể tháo rời hết phần vải bọc hoặc có thể để nguyên đó rồi bọc vải mới lên, các bọc tương tự như gói một hộp quà.

Tiếp đó bạn cần kiểm tra lại phần chính diện của ghế. Phần chính diện của sofa nếu phẳng thì rất dễ để bọc lại tuy nhiên nếu nó lồi lõm thì cần phải xử lý một số bước trước khi tiến hành bọc ghế. Bạn nên dùng keo dán một hoặc một vài đoạn gai dình nhỏ vào những chỗ lõm của dựa ghế. Sau đó áp vải vào dựa ghế vừa dán gai dính, bạn có thể dán vải từng phần một cho vải phù đều lên các chỗ lồi lõm của dựa ghế. Giao giữa các phần cần gấp mép vải lại phẳng phiu để chúng có thể kết dính. Những chỗ cần vặn vít thì bạn cần khoét các lỗ vừa vặn với vít.

Cuối cùng bạn cần phải lắp lại ghế như ban đầu và kiểm tra lại xem cần sửa đổi gì hay không.

 
Lựa chọn địa chỉ bọc ghế sofa uy tín

Nên lựa chọn những địa chỉ bọc ghế sofa uy tín

Khi đã lựa chọn bọc ghế sofa da tại nhà hà nội cho gia đình mình chắc hẳn, ai cũng mong muốn có thể đươc hưởng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng sản phẩm đảm bảo yêu cầu. Khi chúng ta được phục vụ ở một địa chỉ bọc ghế tốt chúng ta sẽ có được sự phục vụ tận tâm nhất và chất lượng sản phẩm tốt nhất đồng thời có giá cả vô cùng phù hợp. Với dịch vụ này, chiếc sofa của gia đình bạn sẽ được đổi mới sẽ đẹp mắt hơn và có khả năng tăng tuổi thọ sử dụng của những chiếc sofa.

Dịch vụ bọc ghế sofa tại VNCCO

Nếu bạn đang có ý định thay lớp áo mới cho chiếc sofa của gia đình mình thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy liên lạc ngay với dịch vụ bọc ghế sofa TVNCCO. Khi đến với dịch vụ của chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.
 
Lựa chọn địa chỉ bọc ghế sofa uy tín

Thái độ phục vụ của nhân viên

Nhân viên của Sofa VNCCO luôn luôn khiến cho quý khách hàng cảm thấy được phục vụ tốt nhất với thái độ chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất hiện nay.

Khi quý khách có nhu cầu chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi thì chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian hơn khi được nhận những thông tin cơ bản về màu sắc cũng như chất liệu của bọc ghế. Thông qua việc xem xét hình ảnh một cách kĩ lưỡng bạn có thể lựa chọn được những loại bọc phù hợp nhất cho chiếc ghế sofa của gia đình mình thay vì việc phải ở nhà đợi nhân viên mang từng loại bọc ghế để kiểm tra.

Thêm vào đó để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, các nhân viên cũng sẽ gửi cho khách những mẫu mã và chất liệu phù hợp mà khách cần để khách có thể lựa chọn thông qua mạng mà không cần phải đi gặp mặt trực tiếp. Các sản phẩm của VNCCO cũng là những chất liệu với chất lượng tốt nhất và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn địa chỉ bọc ghế sofa uy tín

Chất lượng sản phẩm

Tất nhiên, khi có nhu cầu bọc ghế sofa tại nhà chắc hẳn không ai mong muốn mình sẽ sử dụng phải sản phẩm có chất lượng không tốt.

Để kiểm tra chất lượng sản phẩm, để tránh mất thời gian chúng ta có thể tham khảo thông qua mẫu ảnh và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất sau đó yêu cầu nhân viên đến tận nhà.

Tất nhiên cho dù đã kiểm tra thông qua ảnh chúng ta cũng không thể nào chắc chắn được rằng sản phẩm ngoài đời thực có đúng giống như quảng cáo hay không. Nhưng khi đã được nhìn tận mắt chúng ta sẽ nhận ra được chất lượng sản phẩm như thế nào và nó có giống như lời quảng cáo hay không từ đó đánh giá chất lượng phục vụ.

Dịch vụ bọc ghế của sofa VNCCO luôn sử dụng những loại bọc ghế với chất lượng tốt nhất trên thị trường đáp ứng được yêu cầu của những người chủ gia đình khó tính nhất. Sofa VNCCO cung cấp các loại bọc ghế phù hợp với nhiều kiểu dáng ghế sofa khác nhau cũng như các yêu cầu về chất liệu sản phẩm: da, nỉ, …và đồng thời đáp ứng được các yêu cầu khác nhau về màu sắc sao cho các quý khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

 
Lựa chọn địa chỉ bọc ghế sofa uy tín

Gía thành rẻ nhất

Nhân viên của VNCCO luôn tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất, chất lượng sản phẩm vô cùng tốt, nhân viên phục vụ trực tiếp cũng là những người cẩn thận, tỉ mỉ và có rất nhiều kinh nghiệm trong việc bọc lại ghế sofa.
Nhưng không phải vì vậy mà giá thành của dịch vụ sẽ cao. Nhìn chung, dịch vụ bọc ghế sofa của VNCCO được coi là một trong những nơi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa có mức phí rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
4.95 sao của 3203 đánh giá
Lựa chọn địa chỉ bọc ghế sofa uy tín
Lựa chọn địa chỉ bọc ghế sofa uy tín
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555