Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Kiến trúc và cách thiết kế, sắp xếp nội thất trong quán cafe có vai trò vô cùng quan trọng. Đây là điểm thu hút khách hàng nên chúng ta cần chú trọng khi chọn lựa và sắp xếp nội thất.
 
Tại sao chủ quán nên chọn ghế sofa?
Hiện nay có rất nhiều phong cách trang trí quán cafe khác nhau, có thể bố trí nhiều vật dụng nội thất trang trí nhằm mục đích giúp quán cà phê của mình thêm ấn tượng. Trong đó, việc lựa chọn ghế sofa quán cafe, đệm ghế sofa gỗ được xem là giải pháp thông minh, hoàn hảo cho quán cà phê của bạn. Đây được xem là một trong những món đồ nội thất vừa là vật dụng trang trí giúp quán trông thu hút hơn, vừa là một trong những yếu tố giúp thực khách có được những phút giây thư giãn, thoải mái khi ngồi trên ghế.
 
Có thể thấy rằng, kiểu ghế sofa luôn là một trong những xu hướng được mọi người yêu thích từ trong đời sống đến các quán cà phê đều thích trang trí quán mình bằng món đồ nội thất này. Vì vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc…. ghế sofa cafe khác nhau ví dụ như sofa băng, sofa vải, hay sofa da,.... được các nhà sản xuất không ngừng sáng tạo và thiết kế ra để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Vậy nên, tùy thuộc vào từng phong cách mà quán hướng đến để có thể dễ dàng lựa chọn kiểu ghế sofa phù hợp nhất.
 
Lưu ý đặc biệt cho chủ quán khi lựa chọn ghế và bọc ghế cafe
 
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN GHẾ SOFA CHO QUÁN CAFE
 
Kiểu dáng sofa phải phù hợp với không gian quán
Để thu hút được nhiều thực khách ghé đến quán cà phê của mình, ngoài việc những món đồ uống pha chế tại quán của bạn thơm ngon thì việc không gian quán cuốn hút, tạo được sự thoải mái cho thực khách và cách phục vụ nhiệt tình cũng là những yếu tố giúp quán luôn đông khách. 
 
Cũng giống như việc bạn mang một đôi giầy, chiếc có kiểu cách đẹp nhất nhưng không phù hợp với đôi chân của bạn thì cũng không thể toát lên vẻ đẹp của nó, thậm chí còn làm bạn thấy khó chịu vì không vừa chân. Ghế sofa quán cafe của bạn cũng vậy đó. Có những kiểu dáng độc, lạ, thiết kế tinh xảo nhưng nếu quán của bạn quá chật sẽ không làm nổi lên vẻ đẹp của chúng. Hoặc quán của bạn quá rộng thì cũng gây loãng không gian, khách hàng sẽ có cảm giác không đông đúc.
 
Bởi vậy, sự phù hợp luôn là lựa chọn hàng đầu cho các quán cafe sử dụng ghế sofa. Nếu bạn quá yêu thích một mẫu sofa nào đó, bạn có thể lựa chọn 1 đến 2 bộ kê ở vị trí đắc địa nhất của quán. Còn lại những bộ sofa khác được bài trí đảm bảo có lối đi lại dễ dàng cho khách hàng và nhân viên phục vụ.
 
Lưu ý đặc biệt cho chủ quán khi lựa chọn ghế và bọc ghế cafe
 
Kích thước sofa
Bạn không thể chọn lựa một mẫu ghế sofa kích thước lớn cho diện tích quán cafe nhỏ chính vì thế bạn hãy lựa chọn những mẫu ghế vừa phải để cân đối không gian cho những đồ nội thất quan trọng khác của quán. Bạn nên có những tính toán , đo đạc cần thiết trước khi đặt mua để mang lại sự hợp lí nhất cho nội thất quán.
 
Đối với bất kỳ không gian nào, dù là chọn nội thất cho quán cà phê hay nội thất nhà ở cũng cần phải tính toán kích thước sao cho hợp lý. Khi tính toán và đặt ghế sofa cần tính thêm khoảng trống giữa các bàn và chỗ đi lại, để tránh gây cảm giác chật chội, khó chịu và bí bách khi thực khách đến quán của bạn.
 
Bên cạnh đó, cần phải chú ý đến cách bài trí không gian xung quanh quán với các đồ vật trang trí khác cùng với ghế sofa cafe phải được tính toán kích thước sao cho hợp lý nhất.
 
Lưu ý đặc biệt cho chủ quán khi lựa chọn ghế và bọc ghế cafe
 
Ưu tiên chất lượng khi chọn ghế sofa cho quán cafe
Chọn những đồ nội thất chất lượng cho quán cafe là điều rất quan trọng. Đầu tiên, một bộ sofa chất lượng chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng và sau đó những bộ bàn ghế có độ bền cao sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí phát sinh về sau.
 
Khi lựa chọn ghế sofa cà phê, bạn đặc biệt cần phải chú ý đến chất lượng của sản phẩm, bằng cách xem kỹ chất liệu khung xương ghế chắc chắn, chất liệu đệm mút phải êm ái và có độ đàn hồi tốt. Đặc biệt, chú ý tới lớp da hoặc vải bọc ghế sofa ngoài phải đảm bảo không bị sờn rách, bền màu, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, nhớ để ý đến các khớp nối, ốc vít ở trên ghế có bị lỏng lẻo hay không?
 
Lưu ý đặc biệt cho chủ quán khi lựa chọn ghế và bọc ghế cafe
 
Đối với những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với kiểu dáng mẫu mã đẹp, ấn tượng thì mức giá mua chắc chắn cũng sẽ cao hơn với những kiểu ghế sofa cafe giá rẻ, kém chất lượng. Vậy nên, tùy thuộc vào mức đầu tư của từng người để có thể đưa ra được khoảng giá có thể chi trả cho việc mua bàn ghế sofa quán cafe, vừa lựa chọn được những sản phẩm chất lượng phù hợp với mức đầu tư của bạn, cũng như giúp kiểm soát được mức tài chính kinh doanh hơn.
 
Mọi người có thể nhờ người thân, bạn bè có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất để có thể được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn được sản phẩm vừa chất lượng vừa đáp ứng được mức vốn hiện có hơn.
 
Lưu ý đặc biệt cho chủ quán khi lựa chọn ghế và bọc ghế cafe
 
Chọn chất liệu vải bọc sofa
Thông thường bọc ghế cafe được làm từ các chất liệu bọc như da, vải, nhung, vải nỉ. Tính ứng dụng của nó sẽ góp phần quyết định đến phong cách mà bạn xây dựng cho quán mình.
 
Vải là một chất liệu vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hoạ tiết. Bạn có thể thoả sức sáng tạo không gian quán của mình với vải bọc sofa. Tuy nhiên điểm trừ của chất liệu này là độ bền không được cao so với các loại vải khác. Nếu bạn là ông chủ chịu khó thay đổi và theo phong cách sáng tạo thì sofa vải là lựa chọn tối ưu.
 
Với chất liệu nhung, màu sắc cũng không thu kém gì chất liệu vải. Hơn nữa nó còn tạo cảm giác mềm mại, êm ái, ấm cúng cho khách hàng. Hạn chế của ghế sofa quán cafe vải nhung là bí và nóng, nên có thể nó sẽ "đốt" rất nhiều tiền điện điều hoà làm mát của bạn đấy.
 
Lưu ý đặc biệt cho chủ quán khi lựa chọn ghế và bọc ghế cafe
 
Nếu bạn theo đuổi phong cách sang trọng, lịch lãm, phù hợp với quán cafe văn phòng thì chất liệu da chính là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu không may bị vấy bẩn lên ghế sofa da thì sẽ rất mất công để làm sạch chúng. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn ghế sofa da màu tối như ghi, xám, nâu để hạn chế điều này.
 
Ngoài ra còn có chất liệu vải nỉ, có giá thành rẻ hơn nhưng độ sang thì kém hơn các loại ghế sofa quán cafe khác. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại vải bọc ghế sofa cho quán để giảm bớt cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Nhưng cũng nên lưu ý và thật tinh tế để tránh gây cảm giác rối màu nhé.
 
Họa tiết của ghế sofa
Đây là một điểm đáng chú ý khi chọn mua ghế sofa cho quán cà phê của bạn. Tùy thuộc vào từng phong cách quán cà phê khác nhau, bạn nên chú ý lựa chọn họa tiết của ghế sao cho phù hợp. Ví dụ bạn trang trí quán cà phê theo phong cách cổ điển, có thể lựa chọn những kiểu ghế sofa có họa tiết tinh xảo, cầu kỳ với chất liệu cao cấp đảm bảo sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian quán của bạn.
 
Lưu ý đặc biệt cho chủ quán khi lựa chọn ghế và bọc ghế cafe
 
Không chỉ vậy, để giúp quán cà phê của bạn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thoải mái cho thực khách cần phải tạo được sự hài hòa với các phụ kiện khác, sao cho họa tiết ở trên ghế phải đồng bộ và phù hợp với toàn bộ không gian quán.
 
Làm thế nào khi ghế sofa quán cafe bị xuống cấp, lỗi thời?
Qua một thời gian kinh doanh, chắc hẵn những bộ sofa, đệm ghế gỗ tại quán cafe sẽ bị xuống cấp, phai màu do quá trình sử dụng và vệ sinh. Việc đổi mới sofa là rất cần thiết để thu hút khách hàng, nhưng chi phí mua sắm sofa cho toàn bộ quán là một con số không nhỏ. Thay vì đổi mới toàn bộ sofa, chủ quán có thể lựa chọn cho mình những giải pháp tối ưu hơn giúp tiết kiệm chi phí. Bọc lại sofa hay may đệm ghế sofa chắc hẳn sẽ mang đến hiệu quả cho việc làm mới sofa thay đổi không gian quán.
 
Nếu so với việc mua mới thì việc bọc lại giúp chủ quán tiết kiệm từ 20-50% chi phí. Đơn giản nếu bộ bàn ghế sofa vẫn còn tốt phần khung và đệm thì việc bọc mới sẽ tiết kiệm được số tiền cho những mục này. Phần da bọc, vải bọc chính là một trong những phần đắt tiền nhất của bộ ghế.
 
Lưu ý đặc biệt cho chủ quán khi lựa chọn ghế và bọc ghế cafe
 
Địa chỉ bọc sofa, may đệm sofa uy tín – chất lượng tại Hà Nội
Với phương châm làm việc của VNCCO là xây dựng thương hiệu và chữ tín lên hàng đầu. Do đó, đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng của VNCCO đều được chọn lựa kỹ lưỡng, họ không chỉ là những người tài năng, khéo tay mà còn rất nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Ngoài ra,bạn sẽ không bao giờ lo lắng hoặc đối mặt với tình trạng chặt chém về giá thành dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội bởi mức giá mà chúng tôi đưa ra được dựa trên sự khảo sát của mặt bằng giá thành dịch vụ cùng loại hiện có trên thị trường và chất liệu vỏ bọc ghế sofa.
4.95 sao của 3172 đánh giá
Lưu ý đặc biệt cho chủ quán khi lựa chọn ghế và bọc ghế cafe
Lưu ý đặc biệt cho chủ quán khi lựa chọn ghế và bọc ghế cafe
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555