Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Như chúng ta thấy, màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định món đồ nội thất có đẹp hay không. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều gam màu sắc khác nhau được lựa chọn cho những món đồ nội thất hay những đồ vật khác. Trong đó có món đồ nội thất khá là ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là bộ ghế sofa. (Xem thêm: Sofa Màu Xanh Dương - Mang Làn Gió Mới Cho Ngôi Nhà)
Tuy nhiên, không phải gam màu nào cũng được nhiều người ưa thích lựa chọn. Có thể thấy gam màu được lựa chọn nhiều nhất dùng cho bộ ghế sofa là những gam màu có “Tone màu” như màu kem, màu xám ghi, màu nâu bò, màu đỏ, màu xám lông chuột, màu tím, màu đen,… (Xem thêm: Bọc Ghế Sofa Góc Chuẩn Màu Tím Và Đậm Phong Cách Châu Âu Cho Phòng Khách Hiện Đại)
Vậy còn gam xanh bạc hà thì sao, liệu gam màu này có được sử dụng làm lớp vỏ bọc lại ghế sofa không?. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn đi tìm hiểu xem gam màu xanh bạc hà nó mang đến vẻ đẹp như thế nào cho không gian phòng khách của bạn nhé!
 
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
 

Tại sao sofa màu xanh bạc hà lại được ưa chuộng?

Xanh bạc hà không chỉ là một trong những gam màu Vintage được ưa chuộng nhất, nó còn được coi là gam màu giúp xoa dịu và điều tiết cảm xúc vô cùng tốt nhờ cảm giác dịu dàng và mát mẻ.
Xanh bạc hà là gam màu của sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và màu xanh lục, mang lại cảm giác tươi mới, thư thái, thoải mái, mát mẻ, dễ chịu đang được nhiều người dùng lựa chọn. Không chỉ thế mà màu xanh bạc hà còn mang đến nguồn tươi mới, thoáng đãng, không kém phần hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Nó kết hợp hài hòa giữa các gam màu khác nhau, đặc biệt làm nền để giúp nổi bật hơn những vật dụng nội thất trong nhà.
Chính vì vậy, với gam màu xanh bạc hà này, được rất nhiều nhà thiết kế lựa chọn gam màu này cho các thiết kế của mình: quần áo, màu sơn cho tường, các món đồ nội thất,….được sử dụng khá là ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, món đồ nội thất được kể đến đây đó là bộ ghế sofa.
 
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
 
Như chúng ta có thể thấy, trên thị trường hiện nay ghế sofa được bọc với những gam màu khác nhau đem đến một vẻ đẹp riêng biệt  cho không gian mà nó sở hữu. Sofa gam màu xanh bạc hà cũng không ngoại lệ cũng được lựa chọn để làm màu cho bộ ghế sofa.
 
Hơn nữa, với gam màu xanh bạc hà này cũng được coi là gam màu phong thuỷ, chắc hẳn ai cũng có thể thấy những gam màu nào đều có những điểm phong thuỷ mang đến cho bạn may mắn, thuận lợi.
 
Như vậy, chính vì thế mà gam màu này được lựa chọn làm vỏ bọc ghế sofa ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Được đông đảo quý khách hàng lựa chọn về bài trí tại không gian phòng khách của gia đình cùng với sự kết hợp với những màu sắc khác nhau trong ngôi nhà tạo nên một sự kết hợp hài hoà giữa các màu sắc đó. Giúp cho bộ ghế sofa sẽ là điểm nhấn mang đến một căn phòng khách hiện đại, sang trọng, thanh lịch hơn bao giờ hết.
 
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
 

Các mẫu chất liệu sofa gam màu xanh bạc hà được ưa chuộng trên thị trường

Mẫu sofa màu xanh bạc hà chất liệu da uy nghi và sang trọng

Sofa da bò, màu đen chắc hẳn ai cũng có thể thấy các gam màu da này luôn được nhiều gia đình lựa chọn vì nét đẹp sang trọng và quyền lực, có thể kết hợp dễ dàng với các món đồ nội thất trong không gian phòng khách của gia đình bạn. Thế nhưng, trong những năm gần đây, sofa màu xanh bạc hà lại chiếm được nhiều tình cảm của các gia chủ. Mẫu sofa da vừa mang nét đẹp quyến quý lại rất gần gũi và thoải mái. Màu sắc này nhẹ nhàng, không loè loẹt mang đến cho không gian phòng khách nhẹ nhàng, phù hợp với những “tone màu Pastel” nhẹ nhàng.
 
Bọc da ghế sofa bóng bẩy kết hợp cùng màu xanh bạc hà mang vẻ đẹp nhẹ nhàng. Các mẫu sofa da phù hợp với mọi phong cách thiết kế hiện đại và tân cổ điển. Các mẫu sofa da màu ghi dễ dàng vệ sinh và màu sắc luôn như mới. Chất liệu da cao cấp hiện nay có độ bền cao và không bị nấm mốc. Khung sofa làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông rất chắc chắn và bền vững.
 
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
 

Mẫu sofa chất liệu nỉ xanh bạc hà nhẹ nhàng cho phòng khách

Sofa màu xanh bạc hà làm từ chất liệu nỉ được yêu thích nhất hiện nay, đây được coi là gam màu Pastel nhẹ nhàng có thể được lựa chọn kết với những gam màu khác tạo nên một không gian vô cùng tinh tế và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Màu sắc này cùng với chất liệu nỉ mềm mại luôn tạo ra sự thư giãn và thoải mái.
 
Đó là lý do bạn sẽ thấy các mẫu sofa nỉ này rất phổ biến với nhiều kiểu dáng khác nhau: từ những sofa văng đơn giản hay sofa góc lớn, sofa cổ điển cầu kỳ, tỉ mỉ, sofa chất liệu nỉ màu xanh bạc hà sẽ mang đến cho không gian phòng khách vô cùng nhẹ nhàng nhất là dành riêng cho những bạn nào thích những gam màu nhẹ nhàng, Pastel thì đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo khi lựa chọn bộ ghế sofa nỉ gam  màu xanh bạc hà này về bài trí tại không gian phòng khách của gia đình bạn.
 
Sofa màu sắc xanh bạc hà này khi được đặt tại chính giữa không gian cùng với sự kết hợp với các gam màu sắc khác nhau trong căn phòng khách, tin chắc bộ ghế sofa sẽ là điểm nhấn mới lạ cho căn phòng khách của gia đình bạn.
 
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
 

Các mẫu ghế sofa màu xanh bạc hà với kiểu dáng và kích thước đa dạng ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Như chúng ta có thể thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và các gam màu của bộ ghế sofa cũng đa dạng phù hợp với những tiêu chí nhu cầu cần thiết của bạn. Các mẫu ghế sofa với những kiểu dáng: từ kiểu dáng sofa văng đơn giản đến những bộ ghế sofa góc với kích thước lớn hay sofa cổ điển với thiết kế tỉ mỉ với các đường nút rút,…. Tất cả các kiểu dáng ghế sofa đều mang những vẻ đẹp riêng biệt mà nó mang đến cho căn phòng khách của gia đình bạn trở nên sang trọng, hiện đại bạn nhé!
 

Sofa màu xanh bạc hà đầy sự thanh lịch, tiện nghi

Một kiểu dáng ghế sofa đầu tiên muốn giới thiệu đến các bạn đọc đó là một bộ ghế sofa văng gam màu xanh bạc hà mang đến không gian phòng khách nhà bạn đầy sự tiên nghi và thanh lịch.
 
Như có thể thấy, với ưu điểm vượt trội mà ghế sofa văng đem đến cho không gian của gia đình đó là nhỏ gọn, tiện nghi đa dạng về phong cách. Để nói về phong cách kiểu dáng sofa văng thì có rất nhiều kiểu dáng: kiểu dáng đơn giản, kiểu dáng theo phong cách cổ điển,… Những kiểu dáng phong cách đó sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn được kiểu dáng mà ghế sofa văng mà mình ưng ý.
 
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
 
Hơn nữa, với ghế sofa văng xanh bạc hà này nó còn phù hợp với những diện tích với những ngôi nhà chung cư có diện tích nhỏ hẹp. Các mẫu sofa với kiểu dáng cồng kềnh, không vừa với diện tích không gian căn hộ của bạn, đây là một giải pháp hữu hiệu nhất để bạn có thể trang bị cho căn hộ của gia đình bạn một bộ ghế sofa văng. Để nói về màu sắc thì sofa văng màu xanh bạc hà là một gam màu nhẹ nhàng Pastel sẽ đem đến cho không gian của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch hơn bao giờ hết.

Sofa góc màu xanh bạc hà đầy sự sang trọng, thanh lịch

Một kiểu dáng ghế sofa thứ hai muốn giới thiệu đến các bạn độc đó là một bộ ghế sofa góc gam màu xanh bạc hà đầy sự sang trọng, thanh lịch hơn bao giờ hết.
 
Tại sao lại gọi là sofa góc? Bởi kiểu dáng bộ ghế sofa góc này được thiết kế giống như hình chữ L và có một góc vuông 90 độ. Chính kiểu dáng này đây sẽ là một ưu điểm lớn vì bạn có thể tận dụng được góc của bộ ghế sofa để che chắn những khuyết điểm trong phòng khách nhà bạn chẳng hanh: qua thời gian sử dụng lớp sơn tường nhà bạn bỗng bong chóc, hay đứa trẻ nhà bạn vẽ bậy lên tường làm giản đi tính thẩm mỹ. Bộ ghế sofa góc này sẽ là một giải pháp hữu hiệu để có thể che đi khuyết điểm và trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.
 
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
 
Hơn nữa đối với dòng sofa góc này có 3 loại chất liệu vải gam màu xanh bạc hà: chất liệu da, chất liệu vải, chất liệu nhung. Đối với sofa góc chất liệu da có những đặc tính dễ lau chùi khi các vết cứng đầu bám trên các bề mặt của ghế sofa. Hơn nữa, bộ ghế sofa da có tuổi thỏ cao hơn. Chính vì vậy, nó luôn được sự tin tưởng khách hàng lựa chọn đến chất liệu da vừa đem đến không gian sang trong và hiện đại, nâng cao vị thế của gia chủ. Tuy nhiên đối với chất liệu da thì những gam màu sẽ bị hạn chế bởi màu sắc vì gam màu chủ đạo của nó.
 
Còn đối với chất liệu nỉ, chất liệu nhung đặc tính của nó dễ tháo ra giặt, có độ bền cao, giặt tay giặt máy được tránh giặt trong nhiệt độ cao. Với chất liệu vải nỉ luôn đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, êm ái nhiều màu sắc khác nhau trong đó có gam màu xanh bạc hà.
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
 

Sofa đơn xanh bạc hà đơn giản, tiện nghi cho phòng khách

Ghế sofa nỉ đơn gam màu xanh bạc hà mang lại cho bạn một cảm giác mềm mại và dễ chịu. Nó giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng yêu thích của bạn. Ghế sofa đơn cực kì tiện lợi, bạn có thể tựa lưng khi đọc sách cũng như khi xem ti vi… mà lại thoải mái. Sofa đơn nỉ mềm mại cho bạn những giờ phút thư giãn, xóa tan đi mệt mỏi hàng ngày của bạn
 
Trên đây là một số kiểu dáng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với gam màu xanh bạc hà sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được những kiểu dáng ghế sofa cho phòng khách nhẹ nhàng Pastel.

Bọc ghế sofa uy tín chất lượng tại hà nội?

Bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu? Tất nhiên là tại nội thất VNCCO rồi! VNCCO là công ty chuyên bọc ghế, vỏ đệm ghế với 200 màu sắc khác nhau với các chất liệu da, nhung, vải quý khách có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cũng như hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.
 
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
 
Khi đến với VNCCO, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như về giá cả dịch vụ bên chúng tôi. VNCCO với nhiều năm kinh nghiệm và đông đảo sự tin tưởng của khách hàng vào dịch vụ bọc ghế bên chúng tôi, luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết.
 
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
 
Hơn nữa, khi đến với nội thất VNCCO, quý khách không phải lo lắng về điều gì vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, những khó khăn sẽ được giải đáp những thắc mắc và tư vấn những màu sắc ra sao phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn. 
4.95 sao của 1093 đánh giá
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách với sofa màu xanh bạc hà
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Xem thêm
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555