Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Sofa phòng khách không chỉ là đồ dùng sử dụng trong gia đình hay là đồ trang trí nội thất trong phòng khách. Một bộ sofa đẹp, ấn tượng còn thể hiện được giá trị thẩm mỹ cũng như cá tính của gia chủ. Để lựa chọn được bộ sofa cho phòng khách ưng ý nhất thì sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm lựa chọn sofa phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ mệnh Thổ.

Hiện nay, khi mọi người đi chọn ghế sofa không chỉ quan tâm đến đường nét của ghế, chất lượng của ghế mà còn rất quan tâm đến màu sắc đệm ghế sofa nữa. Vì màu sắc của ghế sofa sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của gia chủ. Nó góp phần quyết định đến tài lộc may mắn của người sử dụng. Tùy theo năm sinh, cung mệnh mà người dùng cần lựa chọn ghế sofa phòng khách cũng như các món đồ khác trong nhà có màu sắc phù hợp.
 
Màu vỏ bọc ghế sofa hợp mạng thổ năm 2021

Kiến thức phong thủy dành cho người mạng thổ năm 2021

Người mệnh Thổ là một trong những người có cung mệnh thuộc 1 trong 5 cung của thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc. Người mệnh Thổ tượng trưng cho đất nên có những tính cách đặc trưng của cung ngũ hành này. Vậy bạn đã hiểu gì về người mệnh Thổ? Hãy cùng với VNCCO tìm hiểu ngay về tính cách, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, và những màu sắc phù hợp khi lựa chọn nội thất trong nhà đặc biệc là bộ sofa,… của những người thuộc cung mệnh này nhé.
Thổ có nghĩa là đất. Người mệnh Thổ có tính cách khiêm nhường, thâm trầm như đất, kiên định với những ý kiến của mình. Với tính cách giản dị và hướng nội, người mệnh Thổ cũng có xu hướng dùng những bộ ghế sofa góc đẹp có tông màu trầm ấm, mộc mạc. Vậy người mệnh Thổ thuộc những tuổi nào?
 
Màu vỏ bọc ghế sofa hợp mạng thổ năm 2021
  • Tuổi Mậu Dần sinh năm: 1938, 1998.
  • Tuổi Tân Sửu sinh năm: 1961,2021.
  • Tuổi Canh Ngọ sinh năm: 1990, 1930.
  • Tuổi Kỷ Mão sinh năm: 1939, 1999.
  • Tuổi Mậu Thân sinh năm: 1968, 2028.
  • Tuổi Tân Mùi sinh năm: 1991, 1931
  • Tuổi Bính Tuất sinh năm: 1946, 2006.
  • Tuổi Kỷ Dậu sinh năm: 1969, 2029.
  • Tuổi Đinh Hợi sinh năm: 1947, 2007.
  • Tuổi Bính Thìn sinh năm: 1976, 2036.
  • Tuổi Canh Tý sinh năm: 1960, 2020.
  • Tuổi Đinh Tỵ sinh năm: 1977, 2037

Người mệnh Thổ và những điều bí ẩn xung quanh

Đối với mỗi cung mệnh trong ngũ hành tương sinh thì người ta lại thấy có những điểm đặc trưng riêng. Vì thế mà để hiểu hơn về những người mệnh Thổ, biết được tính cách và những điều xung quanh họ cũng là một cách để giúp cho bạn gần hơn với họ. Vậy hãy cùng xem những điều xung quanh họ nhé.
Chọn màu vỏ bọc sofa phù hợp với người mệnh Thổ 
Thường thì màu sắc hợp với người mệnh Thổ sẽ được xét chiếu thông qua quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc. Từ đó mà chúng ta suy ra màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ là màu vàng, nâu tượng trưng cho màu của đất thuộc mệnh Thổ.
Màu sắc tương sinh với người mệnh Thổ: Với người mệnh Thổ thì màu sắc tương sinh chính là những màu hỗ trợ, giúp người mệnh Thổ gặp nhiều may mắn hơn trong công danh, sự nghiệp, sức khỏe. Đó chính là những màu sắc như: Đỏ, hồng, tím, cam.
 
Màu vỏ bọc ghế sofa hợp mạng thổ năm 2021

Chọn chất liệu vỏ bọc sofa phù hợp người mệnh Thổ hợp xu hướng năm mới 2021

Chọn chất liệu bọc ghế sofa, bọc đệm sofa là một trong những khâu khá quan trọng và đòi hỏi người tiêu dùng cần có những kiến thức cơ bản nhất về các loại chất liệu thì mời có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn nữa những bộ sofa là thành phần không thể thiếu trong không gian nội thất phòng khách, cần phải có sự phối hợp màu sắc với chất liệu để tạo nên một không gian sang trọng và bắt mắt.
Bên cạnh yếu tố màu sắc thì bạn cũng không nên bỏ qua vấn đề chất liệu khi lựa chọn sofa cho phòng khách. Khi lựa chọn chất liệu cho ghế sofa phòng khách của người mệnh Thổ, bạn nên chọn những khung ghế bằng kim loại chắc chắn, không nên lựa chọn những khung ghế bằng gỗ hay sofa gỗ ( Mộc khắc Thổ).
 
Màu vỏ bọc ghế sofa hợp mạng thổ năm 2021
 
Về chất liệu vỏ bọc: người mệnh Thổ có thể chọn những chất liệu như: da, nỉ, vải…bạn có thể lựa chọn những chất liệu trơn hoặc có những họa tiết để làm cho không gian phòng khách thêm phần độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc gối trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Có như vậy thì sự nghiệp, công danh của người mệnh Thổ mới phát triển hơn.

Sofa gỗ

Sofa gỗ hiện đại được sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp như sồi, xoan đào, óc chó...có độ bền, độ chắc chắn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa chất lượng tốt, thoải mái và bền đẹp thì nên chọn ghế có khung sườn được làm hoàn toàn từ gỗ sồi.
Gỗ làm sofa đều trải qua quá trình xử lý chuyên nghiệp, tẩm sấy kỹ càng nên đảm bảo không cong vênh, không mối mọt trong thời gian sử dụng, sơn phủ PU nhiều lớp để tạo độ nhẵn bóng cho sản phẩm, chống trầy xước. Điều này sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm trong quá trình di chuyển hoặc sử dụng sau thời gian dài.
Để xóa đi sự đơn điệu của chất liệu gỗ, ngày nay sofa gỗ thiết kế nhiều hiểu dáng hơn, kết hợp các đường cong mềm mại, sáng tạo. Có thể kết hợp chất liệu gỗ với chất liệu khác chẳng hạn như đệm ngồi với vỏ bọc bằng vải, vừa có tác dụng trang trí lại ngồi êm ái hơn.

Sofa vải

Sofa có vỏ bọc bằng vải cho cảm giác thoáng mát, mềm mại, lại nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc phong phú nên sofa vải rất đa dạng về mẫu mã. Các loại vải thường dùng để bọc sofa: vải bố, vải nhung, vải thô, với đủ loại kiểu dệt. Tùy theo chất liệu mà giá thành vải sẽ khác nhau.
 
Màu vỏ bọc ghế sofa hợp mạng thổ năm 2021
 
Chất liệu vải dễ thấm nước, và thấm rất nhanh. Cho nên, khi khách hàng muốn sử dụng sản phẩm sofa vải, tốt nhất nên chọn loại sofa có vỏ bọc có thể tháo ra được để dễ dàng làm sạch khi cần thiết. Tránh những loại sofa vải nệm liền vì khó làm vệ sinh.

Vải gấm

Loại vải dệt hoa cho phép dệt các hoa văn họa tiết lên bề mặt vải. người ta tạo ra họa tiết cho vải gấm bằng cách thay đổi kiểu dệt tại một số điểm nhất định trên bề mặt vải. Từ đó tạo nên những họa tiết hoa văn chìm uốn lượng có giá trị thẩm mỹ cao.

Sofa nỉ

Đặc điểm: chất liệu nỉ mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp cho thời tiết mùa đông lạnh giá, nhiều mẫu mã đẹp. Nỉ dễ thấm nước, dễ bám bẩn, mùa hè ngồi thường tạo cảm giác bí và nóng, nếu dùng thì phải có điều hòa.
Nếu gia đình có con nhỏ thì nên chọn chất liệu da chứ không nên dùng vải, nỉ vì rất dễ bị trẻ nhỏ làm bẩn, sofa da cũng giảm thiểu việc gây thương tích cho trẻ hơn so với sofa gỗ. Nên làm đệm rời để có thể dễ dàng tháo ra làm vệ sinh.
 
Màu vỏ bọc ghế sofa hợp mạng thổ năm 2021
 
Công ty chuyên cung cấp chất liệu và dịch vụ may vỏ bọc ghế sofa theo phong thủy và mong muốn của khách hàng 
VNCCO là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa các loại tại khu vực Hà Nội , Chuyên nhận bọc lại tất cả các loại ghế sofa: bọc ghế sofa đơn, bọc ghế salon, bọc ghế văn phòng, bọc ghế giám đốc, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế massage, bọc ghế karaoke, bọc cách âm karaoke, bọc đầu giường, bọc ghế sofa đơn, sofa góc, sofa café, bọc nệm ghế,...
 
VNCCO nhận bọc lại các loại ghế sofa với đầy đủ mọi kiểu dáng, chất liệu như: Da, Nỉ, Nhung, Simili, giả Da cao cấp, Vải…và chất liệu được nhập khẩu từ nhiều quốc gia... 
Hứa hẹn mang lại cho gia chủ những lớp vỏ bọc sofa đẹp nhất, sang trọng nhật, hợp phong thủy với gia chủ nhất. 
4.85 sao của 3648 đánh giá
Màu vỏ bọc ghế sofa hợp mạng thổ năm 2021
Màu vỏ bọc ghế sofa hợp mạng thổ năm 2021
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555