Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Có thể nói, đối với những người khách phương xa đến thăm nhà thì ấn tượng đầu tiên mà họ gặp được chính là bộ sofa được đặt trong căn phòng khách. Sofa không chỉ là nơi cho chúng ta dựa lưng, nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày mệt mỏi, mà còn bộ mặt của cả một ngôi nhà. Chính vì sự quan trọng của nó, ai ai trong chúng ta đều muốn sở hữu một bộ sofa thật đẹp và đầy sang trọng để thể hiện được gu thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, mặt hàng này trên thị trường được bày bán với mức giá khá cao và không phù hợp với thu nhập của đa số chúng ta. Hiểu được điều này, Công ty Nội thất VNCCO chúng tôi đã cho ra mắt dịch vụ may đệm ghế sofa gỗ tại nhà.
 

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ may đệm cho ghế sofa gỗ?

Đối với những chiếc sofa đã trải qua thời gian dài sử dụng sẽ hay gặp những tình trạng như bạc màu, nứt nẻ, kiểu mẫu bị lỗi thời,… Những khuyết điểm ấy đã vô tình làm giảm đi sự thẩm mỹ của bộ sofa và gây mất điểm cho nội thất của căn nhà. Chính vì vậy, dịch vụ may đệm cho ghế sofa gỗ của công ty chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu thiết yếu này của quý khách. Với kinh phí phải chăng, quý khách đã sở hữu được cho bộ sofa gỗ nhà mình những chiếc đệm nhỏ xinh và êm ái, tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi lên. Bên cạnh đó, với sự đa dạng trong kích thước, kiểu mẫu và màu sắc, quý khách sẽ có thể tự do lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nội thất ngôi nhà.
 
May đệm cho ghế sofa gỗ tại nhà giá tốt uy tín chất lượng
 
May đệm cho ghế sofa gỗ tại nhà giá tốt uy tín chất lượng
 

Vài nét về công ty TNHH Nội thất VNCCO

Là một đơn vị có thâm niên trên 10 năm về lĩnh vực trang trí - thiết kế nội thất, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm vì đã trải qua nhiều đơn đặt hàng lớn nhỏ của các khách hàng, chung tay với họ xây dựng nên một không gian sống đầy tiện nghi và hiện đại. Với các sản phẩm chất lượng, được sản xuất và trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ, cùng với sự đa dạng trong các chủng loại, công ty hy vọng quý khách sẽ tìm được một mẫu sản phẩm mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẽ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách nhanh nhất có thể. Sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách là niềm động lực của chúng tôi!

Bí quyết tăng tuổi thọ ghế sofa

Việc lựa chọn bộ sofa phòng khách đẹp ưng ý và phù hợp đã khó. Nhưng làm thế nào để giữ cho bộ sofa được bền đẹp còn khó hơn rất nhiều. Bạn đang băn khoăn không biết cách sử dụng và bảo quản ghế sofa đúng để tăng độ bền? Bạn vừa mua ghế sofa nên đắn đo cách sử dụng ghế sofa, đệm ghế gỗ làm sao cho khoa học hơn? Vậy thì mời các bạn quan tâm dành chút ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc kéo dài tuổi thọ bộ sofa

Hẳn ai cũng mong muốn đồ dùng trong gia đình được bền đẹp. Nhất là với những món đồ có giá trị như bộ sofa phòng khách. Lợi ích của việc kéo dài tuổi thọ bộ sofa là gì?
 
bí kíp tăng tuổi thọ ghế sofa
  • Tiết kiệm chi phí mua mới, sửa chữa cho gia đình.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức lựa chọn mua mới.
  • Duy trì được phong cách nội thất đã hướng tới từ ban đầu.
  • Giữ được món đồ thân thuộc với các thành viên trong gia đình….
  • Có quá nhiều lợi ích mà khi kéo dài tuổi thọ mang lại cho gia chủ. Chính vì thế đừng ngần ngại tham khảo thêm một số bí kíp để bảo quản sofa được tốt nhất dưới đây.

Những cách tăng tuổi thọ sofa phòng khách đơn giản

Vệ sinh đúng cách

Việc vệ sinh giúp giữ cho bộ ghế luôn được sạch sẽ và mới mẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết vệ sinh đúng cách. Điều này vô tình còn làm giảm tuổi thọ của bộ ghế.

Dưới đây là một số lưu ý khi vệ sinh ghế sofa

 
bí kíp tăng tuổi thọ ghế sofa
 

Tần suất vệ sinh sofa phòng khách

Vệ sinh đúng cách giúp bộ ghế vừa sạch sẽ lại tiết kiệm thời gian và kéo dài tuổi thọ. Không cần thực hiện quá thường xuyên việc vệ sinh ghế. Sở dĩ việc vệ sinh thường xuyên giúp bộ sofa trở nên sạch sẽ. Nhưng nếu quá nhiều lần nó ảnh hưởng tới chính chất lượng bề mặt ghế.
Dù là sofa da phòng khách hay vải nỉ thì đều bị ảnh hưởng. Với sofa da vệ sinh thường xuyên khiến bề mặt bị mất lớp bảo vệ tạo sự cứng nhắc cũng như bong tróc. Ở sofa vải bề mặt bị xù xì hoặc bay màu ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của bộ ghế.

Làm sạch ngay vết bẩn cứng đầu

Các vết bẩn cứng đầu như mực, đồ ăn hay kẹo cao su rất khó được làm sạch. Thậm chí việc làm sạch phải dùng lực lớn ảnh hưởng tới chất liệu bề mặt ghế. Nếu để trong thời gian dài thì còn có khả năng ám màu và không đi được. Do vậy, ngay khi vết bẩn vừa bị dính vào ghế hãy vệ sinh ngay lúc đó.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn gam màu không lộ bẩn như màu đen, xám… Ở tất cả các chất liệu có đủ màu cho bạn lựa chọn. Đừng ngần ngại hỏi han ở địa điểm mua hàng về sự lựa chọn của bạn.

Chú ý tới vật dụng vệ sinh

Các mẫu bàn chải cứng dễ gây chầy xước bề mặt, nhất là ở chất liệu da. Cách tốt nhất là sử dụng khăn mềm để vệ sinh ghế sofa phòng khách. Một số dung dịch vệ sinh chuyên dụng sẽ được gợi ý cho bạn phù hợp với chất liệu khi mua sofa. Hãy sử dụng nó theo hướng dẫn của nhân viên bán hàng để vệ sinh đúng cách.
 
bí kíp tăng tuổi thọ ghế sofa
 

Hãy vệ sinh ghế sofa thường xuyên

Vệ sinh ghế sofa thường xuyên cũng là cách giúp cho bộ ghế sofa luôn bền đẹp. Với ghế sofa da bạn có thể dùng khăn ướt để lau bụi bẩn, dùng giấm ăn để tẩy rửa các chất bẩn cứng đầu. Tuy nhiên, các bạn cũng nên nhớ rằng không nên sử dụng nước tẩy rửa quá mạnh. Còn với ghế sofa nỉ bạn hãy vệ sinh hàng tuần bằng cách dùng máy hút bụi thường xuyên.

Làm đệm ghế gỗ bảo vệ sofa

Tránh trầy xước

Đệm sofa vải trong phòng khách tựa như lớp bảo vệ cho ghế. Ghế gỗ được làm từ gỗ nên có phủ thêm lớp vecni bên ngoài bóng bẩy giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm. Điều này còn chống trầy xước tốt hơn các sản phẩm thông thường.
Đệm ghế gỗ Hà Nội bảo vệ bộ ghế khỏi các tác nhân gây ra trầy xước. Chẳng hạn như việc để đồ đạc trên ghế, chìa khóa, phụ kiện quần áo,… từ đó giữ được vẻ đẹp của bộ bàn ghế đi theo năm tháng.
Làm đệm ghế sofa gỗ không chỉ đẹp mà còn bảo vệ bộ bàn ghế tuyệt vời. Đó cũng là lý do vì sao có nhiều người sử dụng bàn ghế gỗ. Đặc biệt là các gia đình có em nhỏ thường xuyên ở nhà và chơi đùa. 
 
bí kíp tăng tuổi thọ ghế sofa
 

Vệ sinh nhanh chóng

Ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm đệm ghế chính là dễ dàng vệ sinh. Đệm ghế sofa phòng khách vệ sinh khá dễ dàng. Gia chủ không cần mất công giữ gìn sofa cũng như lo lắng về các vết bẩn trên sofa. Người tiêu dùng có thể dùng dung dịch tẩy rửa để làm sạch sofa mà không sợ phai màu, mất đi tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 
Đệm ghế sofa giặt nhanh chóng, không lo ngại làm hỏng đệm. Gia chủ có thể đem ra tiệm giặt là không lo bị giãn hay phai màu. Nếu đệm bị rách, hỏng hoặc ố màu có thể dễ dàng thay mới với chi phí thấp. Đây là ưu điểm lớn nhất giúp tiết kiệm chi phí hơn các mẫu ghế hiện đại. Đối với những người cá tính và thích sự đổi mới việc thay mới vỏ đệm rất đơn giản. 
Hay những gia đình bận rộn không có nhiều thời gian lau chùi vệ sinh gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về ghế gỗ. Đây là sản phẩm dành cho cuộc sống hiện đại bận rộn mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng.
 
bí kíp tăng tuổi thọ ghế sofa
 

Tránh cho ghế sofa tiếp xúc với các vật sắc nhọn

Những đồ vật sắc nhọn như kéo, dao, bút,…nếu như vô tình tiếp xúc với ghế sofa da sẽ khiến cho bề mặt ghế sofa bị rách, bong tróc; còn với ghế sofa vải nỉ sẽ bị bung chỉ, rạo bề mặt ghế,..Sau một thời gian sử dụng thì những vết này sẽ khiến cho chất liệu bọc ghế sofa bị hỏng gây mất thẩm mỹ cho không gian phòng khách cần phải thay thế. Do vậy, nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ, vật nuôi thì nên chú ý đến bộ ghế sofa hơn nhé!

Hạn chế ăn uống trên ghế sofa

Nếu như ăn uống trên bộ ghế sofa sẽ rất dễ làm rơi đồ ăn thức uống trên ghế sofa gây ra sự ố màu, vết bẩn cứng đầu khiến cho ghế sofa nhanh bị mốc. Do vậy, bạn không nên ăn uống trên ghế sofa và nếu như lỡ may có đồ ăn thức uống rơi xuống bề mặt ghế sofa thì cần tiến hành vệ sinh kịp thời.
Không nên cho ghế sofa tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời
 
Nếu như bộ ghế sofa da của gia đình bạn thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao thì chắc chắn bề mặt da sẽ bị cứng lại và khô, trong thời gian dài sẽ xảy ra hiện tượng bong tróc và nổ da. Còn với ghế sofa chất liệu nỉ, vải sẽ bị phai màu nhanh chóng trong thời gian ngắn. Bởi vậy, quý khách hàng cần hạn chế không nên cho ghế sofa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao để giữ được bộ ghế sofa luôn bền đẹp

Bọc lại ghế sofa cũ thành mới 

Có thể bạn chưa biết, so với việc mua mới thì bọc lại sofa cũ có nhiều ưu điểm hơn rất nhiều. Là cách tiết kiệm chi phí, tiền bạc so với mua mới, bọc ghế chỉ bằng 1/4 mua mới. Vẫn kích thước đó không gian nhà bạn không bị thay đổi quá nhiều. Sản phẩm được làm mới nếu không ai nói ra chắc chắn người ngoài sẽ không thể bận ra đó là ghế cũ. Thay vì phải chọn những mẫu có sẵn rất hạn chế họa tiết mầu sắc thì bây giờ bạn có nhiều sự lựa chọn hơn theo sở thích và điều kiện tài chính của bạn.
 
bí kíp tăng tuổi thọ ghế sofa

Đơn vị bọc ghế nhanh chóng, uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bọc ghế sofa cũ thành mới mỗi đơn vị sẽ có những quý trình làm việc và thời gian làm việc khác nhau phụ thuộc vào khối lượng đơn hàng và số lượng thợ. Một trong những địa chỉ bọc lại ghế sofa cũ nhanh nhất là VNCCO hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ bọc ghế, VNCCO với đội ngũ nhân viên tay nghề lâu năm, cùng mẫu chất liệu bọc sofa đa dạng, chất liệu làm đệm ghế  nhập khẩu,… sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất. 
4.95 sao của 1630 đánh giá
May đệm cho ghế sofa gỗ tại nhà giá tốt uy tín chất lượng
May đệm cho ghế sofa gỗ tại nhà giá tốt uy tín chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555