Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nội thất gỗ mang đến vẻ đẹp, sự tin cậy và sang trọng cho mọi không gian. Khi bạn chọn một trong những mảnh chất lượng này, bạn sẽ biết bạn đã chọn đồ nội thất sẽ tồn tại suốt đời. Khi bạn lựa chọn, điều quan trọng là chọn vải bọc phù hợp để đi kèm với đồ nội thất gỗ rắn của bạn. Cuối cùng hoàn thành đồ nội thất của bạn và cá nhân hóa các món để phù hợp với phong cách và không gian của bạn. Cho dù bạn đang trộn gỗ và ghế bọc nệm hay đang tìm kiếm một chiếc bọc giường gỗ chắc chắn, bạn phải xem xét nhiều yếu tố để quyết định loại vải nào là tốt nhất cho bọc ghế của bạn.
 
 
Sau đây là những mẹo để chọn vải bọc ghế cho mọi khu vực trong nhà bạn. Sử dụng hướng dẫn này để tìm các mảnh hoàn hảo để tạo môi trường xung quanh lý tưởng cho bạn và gia đình bạn. Hãy bắt đầu bằng cách xem xét nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cách chọn vải bọc phù hợp.

Loại vải nào là tốt nhất cho bọc ghế?

Để trả lời câu hỏi này, bạn phải xem xét nhiều phẩm chất, đặc điểm và chi tiết về vật liệu và đồ nội thất, cũng như môi trường xung quanh trong tương lai của đồ nội thất của bạn. Các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến loại vải tốt nhất cho dự án bọc của bạn bao gồm:
  • Độ bền

Nội thất bọc của bạn phải chịu đựng những gì? Bạn có con nhỏ không ? Vật nuôi? Bạn đang chọn may vỏ bọc ghế đẹp giá rẻ cho chiếc ghế sofa hay bọc lại ghế? Quyết định độ bền của bọc ghế của bạn, sau đó để hướng dẫn lựa chọn của bạn. Hãy nhớ rằng các mẫu dệt thường cung cấp độ bền cao hơn so với các mẫu in. Nếu bạn cần một sự lựa chọn bền bỉ, hãy tìm kiếm số lượng sợi cao hơn và dệt chặt chẽ. Số lượng chủ đề cho bạn biết có bao nhiêu chủ đề trên mỗi inch vuông. Nhiều chủ đề hơn có nghĩa là một vật liệu dày đặc hơn để cải thiện độ bền. Đối với các mảnh phải chịu được sử dụng khắc nghiệt, da và microfiber thường là lựa chọn tốt.
 
Mẹo chọn vải bọc ghế gỗ làm đệm ghế gỗ của bạn
 
  • Phong cách

Phong cách của bạn thật tuyệt? Để quyết định loại vải nào là tốt nhất cho bọc ghế của bạn, hãy xem xét cả diện mạo của đồ nội thất và không gian dự định của nó. Tốt nhất là kết hợp truyền thống với truyền thống và đương đại với đương đại. Trộn cả hai thường có thể dẫn đến một mảnh đồ nội thất đụng độ với chính nó. Cũng xem xét những gì bạn muốn đạt được cho căn phòng. Bạn có muốn tạo ra một không gian nhẹ nhàng và thoáng mát? Ấm áp và chào đón? Tùy thuộc vào phong cách bạn muốn, chọn bọc phù hợp.
 
Mẹo chọn vải bọc ghế gỗ làm đệm ghế gỗ của bạn
 
Ánh sáng và thoáng mát cho các vật liệu và các mẫu nhẹ hơn. Đối với môi trường xung quanh tươi tốt, tìm kiếm các vật liệu sang trọng hơn. Trong hầu hết các trường hợp, các mẫu lớn hơn hoạt động tốt hơn với các mảnh và không gian đồ nội thất lớn hơn. Đối với một khu vực cổ kính, quyến rũ, một thiết kế mô hình nhỏ hơn thường là tốt nhất.
  • Chức năng

Mục đích của đồ nội thất là gì? Bạn có kế hoạch cuộn tròn và xem TV hoặc giải trí cho khách? Bạn sẽ ngồi hàng giờ trên ghế trong khi làm việc tại bàn làm việc của bạn hoặc bạn đang chọn một mảnh trang trí cho hành lang của bạn? Đối với một bộ ăn, phòng là chính thức hay giản dị? Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định loại vải nào là tốt nhất cho vải bọc. Đối với không gian không chính thức với việc sử dụng thường xuyên, hãy xem xét sự thoải mái và độ bền. Đối với các khu vực trang trọng hơn và ít sử dụng hơn, bọc có thể trang trí và tinh tế hơn.
  • Màu sắc

Màu sắc của bọc của bạn là một xem xét đáng kể và liên quan đến một số yếu tố. Đầu tiên, hãy xem xét kích thước của căn phòng. Màu đậm có thể là quá nhiều cho một không gian nhỏ hoặc cảm thấy choáng ngợp nếu vải dành cho ghế sofa lớn. Chọn màu sắc phù hợp với kích thước của đồ nội thất và phòng.
 
Mẹo chọn vải bọc ghế gỗ làm đệm ghế gỗ của bạn
 
Việc xem xét tiếp theo là xu hướng. Hãy cẩn thận về việc chọn một cái gì đó bởi vì nó theo phong cách. Màu cam sáng có thể là màu của năm, nhưng bạn vẫn sẽ thích nó năm năm nữa chứ? Bạn có thể hạnh phúc lâu dài hơn nếu bạn chọn một màu sắc cổ điển mà bạn sẽ tận hưởng trong nhiều năm. Hãy nhớ rằng màu sắc trung tính là vượt thời gian hơn các mẫu khác. Nếu bạn muốn thêm một chút cá tính, bạn luôn có thể kết hợp một chút màu với những chiếc gối hoặc chăn. Đây là dễ dàng hơn nhiều để chuyển ra nếu phong cách màu sắc thay đổi.
 
Mẹo chọn vải bọc ghế gỗ làm đệm ghế gỗ của bạn
 
Cuối cùng, hãy xem xét các màu sắc trong phần còn lại của căn phòng. Nếu bạn đang chọn một chiếc ghế có hoa văn, hãy sử dụng màu từ bảng màu của căn phòng. Nhìn vào trang trí gần đó cho cảm hứng. Một nguyên tắc nhỏ để trang trí với màu sắc là sử dụng quy tắc 60/30/10 .
Chọn một màu chủ đạo cho 60 phần trăm không gian - điều này thường sẽ bao gồm các bức tường. Một màu thứ cấp sẽ bao phủ thêm 30 phần trăm diện tích và nên có tính năng bọc của bạn. 10 phần trăm còn lại được tạo thành từ các phụ kiện. Kết quả là phần trăm cân bằng của màu sắc.
  • Phai màu

Mẹo chọn vải bọc ghế gỗ làm đệm ghế gỗ của bạn

Khi bạn xem xét các lựa chọn bọc nội thất gỗ, điều quan trọng là phải xem xét phẩm chất FADE của từng loại vải:
  1. F cho phai - Đồ nội thất sẽ được đặt ở đâu? Bạn sẽ đặt nó trong một căn phòng đầy nắng, nơi nó sẽ chịu đựng những tia nắng hàng ngày có thể làm phai màu của nó? Trước khi chọn một loại vải và màu sắc, hãy tìm hiểu xem nó có thể chịu được bất kỳ ánh nắng mặt trời nào mà nó sẽ nhận được.
  2. A cho dị ứng - Có ai trong gia đình bạn dễ bị dị ứng không? Một số loại vải thu hút nhiều bụi và phấn hoa hơn những loại khác. Microfiber và các vật liệu tương tự là một lựa chọn tuyệt vời để giảm số lượng chất gây dị ứng trong đồ nội thất của bạn.
  3. D cho dander - Ghế của bạn sẽ cần phải đáp ứng những thách thức vật nuôi? Tránh các loại vải mỏng manh nếu chúng sẽ nhìn thấy bàn chân và đuôi. Tránh xa kết cấu, có thể làm rách hoặc rách trên móng vuốt và răng.
  4. E cho môi trường - Nhà bạn có ẩm không? Nếu vậy, hãy nhớ đến nấm mốc như một sự cân nhắc. Chọn bọc chống nấm mốc để tránh sự tăng trưởng không mong muốn trong đồ nội thất của bạn.

 

Mẹo chọn vải bọc ghế gỗ làm đệm ghế gỗ của bạn

 

  • Tuổi thọ

Hãy tự hỏi những gì bọc sẽ trông như thế nào trong năm năm. Nó sẽ mặc tốt chứ? Bạn vẫn sẽ thích nó chứ? Khi mua ghế ăn bọc gỗ , ghế phòng khách hoặc đồ nội thất gỗ bọc khác, bạn đang đầu tư đáng kể. Bạn muốn đảm bảo lựa chọn của bạn sẽ mang lại tuổi thọ khỏe mạnh.
  • Bảo trì

Yếu tố này thường bị bỏ qua khi lựa chọn đồ nội thất. Tìm hiểu loại làm sạch và chăm sóc là cần thiết để duy trì đồ nội thất đúng cách. Bạn có kế hoạch để hút bụi thường xuyên? Có phải bảo trì cao? Bạn có thời gian, công cụ và sự kiên nhẫn cần thiết để giữ cho đồ nội thất trông sắc nét? Chọn bọc phù hợp với mức độ chăm sóc mà bạn mong muốn.
  • Kích thước

Làm thế nào lớn là mảnh đồ nội thất? Thông thường, những cái nhỏ hơn cung cấp một cơ hội để khám phá các mẫu khác thường hơn và màu sắc cá nhân hóa. Ví dụ, một chiếc ghế bàn bọc nệm có thể thêm một chút tinh tế cho một căn phòng nghiêm khắc khác, trong khi một chiếc ghế bập bênh trong nhà trẻ có thể mang lại cảm giác hay thay đổi.
 
Mẹo chọn vải bọc ghế gỗ làm đệm ghế gỗ của bạn
 
  • Thoải mái

Đừng quên yếu tố quan trọng này. Nếu bạn thích vẻ ngoài của nó, nhưng không bao giờ muốn ngồi lên nó, có lẽ bạn sẽ hối hận về quyết định của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn thích cảm giác của vải quá. Nó có mời bạn chạm, ngồi, ngả, thư giãn và tận hưởng không? Xem xét các yếu tố này sẽ làm cho bạn hạnh phúc hơn với lựa chọn của bạn, cộng với tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn. Nếu bạn chọn một cái gì đó không kéo dài, do chất lượng kém hoặc thay đổi hương vị, có thể tốn kém để thay đổi giao diện sau này. Chi phí điển hình để bọc lại ghế sofa tùy theo độ dài và độ khó của việc phục hồi ghế. Trong khi quá trình tổng thể rẻ hơn so với mua đồ nội thất mới, lựa chọn tốt nhất là chọn bọc ghế bền và thời trang khi bắt đầu.

Tại sao chọn VNCCO?

Lựa chọn của bạn là gần như vô hạn khi nói đến bọc ghế ăn, ghế dài, ghế sofa và bất cứ thứ gì bạn cần cho ngôi nhà của bạn. Đó là lý do tại sao cần biết nơi để tìm kiếm các mặt hàng chất lượng mà bạn có thể thưởng thức trong nhà của mình cho các thế hệ mai sau.
 
Mẹo chọn vải bọc ghế gỗ làm đệm ghế gỗ của bạn
 
VNCCO là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Tất cả các dịch vụ về bọc ghế, làm đệm ghế của chúng tôi đều đạt chất lượng cao nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Với câu hỏi mua vải bọc ghế sofa ở đâu? Tại VNCCO. Tất cả vải bọc của chúng tôi được nhập khẩu cẩn thận với chất lượng tốt nhất. Hãy truy cập bocghebocdem.com và xem qua nhiều dịch vụ cho ghế của bạn. Nếu bạn có thắc mắc về các dịch vụ hoặc cần bảng giá bọc ghế sofa chi tiết hơn , xin liên hệ với chúng tôi.
 
4.85 sao của 2545 đánh giá
Mẹo chọn vải bọc ghế sofa - bọc đệm ghế gỗ cho nhà bạn
Mẹo chọn vải bọc ghế sofa - bọc đệm ghế gỗ cho nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555