Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Những người bạn lông xù mang lại cho chúng ta rất nhiều niềm vui và hạnh phúc vì chúng không chỉ là vật nuôi mà còn là thành viên trong gia đình của chúng ta. Mặc dù có rất nhiều khía cạnh tích cực của việc nuôi chó, mèo hoặc bất kỳ loài động vật nào khác, nhưng có một điều không mấy dễ chịu - đó là dọn dẹp chúng.
 
Đó là điều không ai mong muốn, tuy nhiên, nếu chúng ta muốn sống trong một gia đình sạch sẽ, đó là nghĩa vụ chúng ta không thể tránh khỏi. Hầu hết các chủ sở hữu vật nuôi đều biết việc dọn dẹp sau khi chúng như thế nào và những tai nạn lộn xộn thường xuyên xảy ra như thế nào.
 
Trong trường hợp đó, nhiệm vụ của chúng ta là phải loại bỏ bụi bẩn và lộn xộn một cách hiệu quả để giữ cho ngôi nhà của chúng ta luôn thơm tho và đẹp mắt. Nếu đây là lần đầu tiên bạn làm cha mẹ cho thú cưng và mọi thứ vẫn còn mới mẻ đối với bạn, hãy cẩn thận xem qua những lời khuyên này để xem bạn có thể đối phó với tình huống mới hình thành như thế nào.

Mẹo để dọn dẹp nhà có vật nuôi của chuyên gia

 

Những cách tuyệt vời để giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ

Làm sạch vải bọc và đồ nội thất
Không quan trọng là chó hoặc mèo của bạn hiếm khi hay thường xuyên ra ngoài, nếu bạn nuôi thú cưng, máy hút bụi sẽ trở thành người bạn thân mới của bạn. Hút bụi giường, vải bọc ghế sofa hoặc gối là điều bắt buộc trong trường hợp này vì chúng rất có thể chứa đầy lông.
 
Bắt đầu bằng cách sử dụng các phần đính kèm để đi sâu vào các góc của ghế sofa hoặc bất kỳ đồ nội thất nào khác. Đây là nơi cư trú của lông thú. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một miếng bọt biển và thoa đều dọc theo bề mặt vải bọc. 
 
Đây là một chiến lược rất nhanh sẽ giúp bạn loại bỏ lông thú cưng. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ phần lông còn bám trên miếng bọt biển bằng cách giặt sạch.

Mẹo để dọn dẹp nhà có vật nuôi của chuyên gia

Giường cho thú cưng
Bạn biết đấy, trong hầu hết các trường hợp, chúng ta chỉ nghĩ đến việc giặt chiếc giường này khi nhận được lời bình luận tiêu cực về việc nó bẩn đến mức nào. Vâng, để tránh điều đó, bạn cần phải làm sạch nó ít nhất một lần một tuần. Tại sao thường xuyên như vậy, bạn có thể tự hỏi?
 
Đó là bởi vì bạn sẽ tiêu diệt thành công vi khuẩn và những thứ có hại khác, như ký sinh trùng. Để thực hiện điều này, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa không có mùi thơm. Điều này rất quan trọng vì cả chó và mèo đều có mũi rất nhạy cảm. 

Và bạn nên làm gì tiếp theo?

Kho lưu trữ đồ chơi
Hầu hết chó và mèo chỉ đơn giản là yêu thích đồ chơi, và điều đó hoàn toàn ổn. Tuy nhiên, nếu họ có xu hướng mang chúng ra bên ngoài, những thứ này có thể làm rối tung tầng lầu của bạn. Trong trường hợp đó, giải pháp tốt nhất là tìm một cái hộp hoặc cái rổ để bạn có thể cho tất cả đồ chơi, xương và những thứ khác mà chúng yêu thích vào. Nếu bạn nuôi một chú chó, có lẽ bạn nên huấn luyện nó cất đồ chơi sau khi chơi xong.
 
Mẹo để dọn dẹp nhà có vật nuôi của chuyên gia
 
Giữ chúng sạch sẽ
Cả mèo và chó đều có xu hướng rất lộn xộn, đặc biệt là chó. Chúng  thậm chí rất thích làm đổ nước khi uống, may mắn là nước không để lại vết bẩn. Bây giờ, một khi bạn bắt đầu dắt chúng đi dạo, đã đến lúc bạn nên thiết lập một thói quen dọn dẹp nhất định.
 
Đầu tiên, hãy cân nhắc việc chải chuốt cho chúng ngay khi bạn về nhà. Khi tắm cho chúng, bạn nên mua dầu gội dành cho thú cưng. Nó không cần phải được sử dụng thường xuyên, bởi vì chỉ cần rửa bằng nước là được. 
 
Mèo đặc biệt không yêu cầu bất kỳ loại dầu gội đầu nào nhưng chó thì cần, và như chúng tôi đã đề cập trước đó bạn chỉ cần thỉnh thoảng làm điều đó, không phải mọi lúc. Trong trường hợp bạn nuôi chó có nhiều lông, hãy cân nhắc việc rụng lông và cắt tỉa lông. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc này, hãy thuê một người chải chuốt chuyên nghiệp.
 
Làm sạch thùng rác
Không ai thích dọn dẹp thùng rác, nhưng đó là điều cần phải làm trừ khi bạn có thể sống chung với mùi hôi thối khó chịu và lộn xộn. Sẽ rất tốt nếu bạn có thể bỏ rác hai lần mỗi ngày và thay tất cả các ổ mỗi tuần một lần.
 
Mẹo để dọn dẹp nhà có vật nuôi của chuyên gia
 
Chúng tôi biết rằng điều này có vẻ hơi quá, nhưng bạn không muốn liên tục cảm thấy chất thải hôi thối, thêm vào đó, nếu mèo của bạn cũng không thể xử lý nó, chúng có thể bắt đầu “làm việc của mình” ở một nơi khác trong nhà.
 
Làm thế nào bạn có thể làm sạch nó đúng cách? Bắt đầu bằng cách cọ rửa hộp bằng nước ấm và xà phòng rửa bát thân thiện với vật nuôi. Rửa thật sạch và sau đó để khô.
 
Mặc dù chúng có thể “phá hủy” căn phòng trong một phút, đặc biệt là khi chúng còn nhỏ, chúng tôi tha thứ cho chúng vì mọi thứ! Chúng tôi phụ thuộc vào việc dọn dẹp sau khi chúng để đảm bảo rằng cả những đứa trẻ lông lá của chúng tôi và chúng tôi sống trong một ngôi nhà đẹp. Những gợi ý này sẽ hữu ích nếu bạn muốn đạt được điều đó!
 
Mẹo để dọn dẹp nhà có vật nuôi của chuyên gia

 

Cách chọn sofa cho gia đình có thú cưng

Chọn chất liệu ghế sofa phòng khách
Những mẫu ghế sofa da cao cấp thường được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà, tuy nhiên nếu trong nhà của bạn có nuôi chó hoặc mèo thì không nên chọn chất liệu da cho ghế sofa gia đình. Bởi đối với những liệu này thì những chú thú cưng của bạn thực sự là một mối hiểm họa lớn. Chúng có thể làm xước ghế sofa rất nghiêm trọng với những móng vuốt sắc của nó, nếu đã bị xước thì bạn chỉ có thể bọc lại ghế nếu muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng khách.
 
Bạn có thể chọn một bộ ghế sofa nỉ, sofa vải cho phòng khách nhà mình cũng mang đến không gian hiện đại, đẹp và gần gũi cho ngôi nhà. Ghế sofa nỉ được thiết kế rời bạn có thể tháo rời vỏ bọc để vệ sinh dễ dàng hơn. Bởi không may thú cưng của bạn có tiểu tiện lên ghế thì cũng có thể lột vỏ bọc để giặt một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn.
 
Mẹo để dọn dẹp nhà có vật nuôi của chuyên gia
 
Chọn gam màu cho ghế sofa phòng khách
Tốt nhất là bạn nên chọn những chiếc bọc ghế sofa đẹp có gam màu tối, màu trung tính hoặc những gam màu đậm như: xanh dương, đỏ, nâu,... cho phòng khách của mình. Bởi những gam màu trắng sáng rất dễ lộ vết bẩn, bên cạnh đó không gian nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại cũng rất phù hợp với những gam màu trung tính, hoặc những gam màu rực rỡ.
 
Dù bạn có vệ sinh cho những chú chó, mèo sạch sẽ đến thế nào đi chăng nữa nhưng bạn cũng không thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên người chúng khi ngồi trên ghế sofa. Do vậy phương án an toàn nhất là lựa chọn một bộ ghế sofa phòng khách có gam màu tối.
4.85 sao của 3078 đánh giá
Mẹo để dọn dẹp nhà có vật nuôi của chuyên gia
Mẹo để dọn dẹp nhà có vật nuôi của chuyên gia
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555