Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Văn phòng là nơi luôn làm việc với tần suất cao từ những nhân viên luôn bận rộn với công việc cho tới những thiết bị văn phòng luôn hoạt động mức tối đa. Những chiếc ghế sofa, đệm ghế này có thể được sử dụng liên tục suốt những ngày làm việc trong tuần, nhưng hầu như chúng hiếm khi được làm sạch. 

Các vết bẩn và thậm chí mùi hôi được hình thành khi ghế được sử dụng thường xuyên, và điều này có thể làm mất đi vẻ ngoài của bạn trong mắt đồng nghiệp. Và còn có thể gây một số bệnh về đường hô hấp cho bạn trong quá trình sử dụng nếu không được vệ sinh sạch sẽ.
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp một vài mẹo nhỏ hữu ích giúp bạn có thể vệ sinh chiếc ghế sofa văn phòng của bạn một cách dễ dàng nhất.
 
Mẹo làm sạch ghế sofa văn phòng

Vệ sinh ghế sofa vải văn phòng

Ghế sofa văn phòng được bọc vải là lựa chọn rất phổ biến và giá cả phải chăng cho các văn phòng bận rộn, vải rất dễ bị bẩn trong quá trình sử dụng và bị xơ vải theo thời gian.
 
Mặc dùng lớp bọc ghế sofa vải có thể bảo vệ và hạn chế bớt những vết bẩn giúp ghế sofa tránh khỏi những vết xước hay các vết bẩn trong quá trình sử dụng, nhưng các vết bẩn do đổ café, nước ngọt hay nướt sốt thấm vào vải, điều này tạo nên những vết bẩn mùi hôi và cực kì cứng đầu để tẩy rửa.
Bước đầu tiên để làm sạch một chiếc ghế văn phòng bọc nệm vải là hút bụi để loại bỏ phần lớn bụi bẩn ẩn bên trong ghế, từ đó bạn có thể dùng dung dịch tẩy rửa phủ lên một lớp bọt làm sạch an toàn cho bọc ghế, sau đó bạn sử dụng một bàn chải lông cứng để chà sạch bụi bẩn và vết bẩn.
Sau khi chà sạch bụi bẩn, bạn dùng nước dội sạch chiếc ghế và ể ghế khô trong ít nhất 1 giờ có thể lâu hơn nếu văn phòng của bạn không có nhiều nắng, cho đến khi chắc rằng chiếc ghế của bạn đã khô ráo hoàn toàn và không còn ẩm ướt.
 
Mẹo làm sạch ghế sofa văn phòng

Vệ sinh ghế lưới văn phòng

Ghế lưới văn phòng đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây vì các tính năng tuyệt vời và thẩm mỹ hiện đại của của nó. Tuy nhiên, nhiều người ngán ngẩm với đường cong và rãnh của ghế lưới trong quá trình làm sạch.
 Nhưng điều tuyệt vời ở những chiếc ghế này là chúng cho phép một luồng không khí lớn hơn, so với ghế sofa vải và ghế sofa da, vì vậy bạn có thể cảm thấy khô thoáng hơn so với 2 loại ghế văn phòng trên.
Cũng giống như hai loại ghế văn phòng trên, bước đầu tiên trong việc làm sạch ghế lưới là hút bụi, hãy dùng một chiếc máy hút bụi với kích thướt nhỏ và hút từ trên xuống dưới bao quát cả chiếc ghế.
Xà phòng và một miếng giẻ giúp bạn làm sạch ghế lưới một cách nhanh chóng, chà chiếc ghế lưới của bạn mạnh hơn một chút so với ghế bọc da hoặc ghế da vì chất liệu này bền hơn. 
Nhưng để có thể làm sạch được tất cả các kẽ hở nhỏ trong lưới ghế, sẽ cần một chiếc giẻ lau chuyện dụng cho việc vệ sinh ghế lưới, và vệ sinh từ trên xuống dưới để có thể làm sạch được vụi bẩn và các mảnh vụn, sau cùng là sử dụng một miếng vải khô, sạch để lau khô ghế và để nó khô hoàn toàn.
Trên đây là 3 mẹo nhỏ hữu ích giúp bạn có thể làm sạch cho chiếc ghế văn phòng của mình theo cách đơn giản nhất, và chúng tôi mong là những mẹo này giúp ích được cho bạn không chỉ ở văn phòng mà còn sử dụng được trong việc vệ sinh những chiếc ghế làm việc ở gia đình.
 
Mẹo làm sạch ghế sofa văn phòng

Vệ sinh ghế da văn phòng

Ghế sofa da thoải mái và sang trọng hơn so với ghế sofa vải rất nhiều, nhưng chúng cũng có thể bị bẩn khi sử dụng thường xuyên.
Do ghế da có xu hướng đắt hơn ghế bọc, nên bạn sẽ phải cẩn thật hơn rất nhiều trong quá trình vệ sinh để tránh làm hỏng đi ghế sofa đắt tiền.
Theo nguyên tắc chung, hút bụi ghế văn phòng bằng da của bạn thường xuyên là một cách tuyệt vời để loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn. Chỉ cần bạn điều chỉnh chế độ máy hút bụi với lực hút không quá mạnh để tránh làm hỏng da, sau đó lau ghế da của bạn với một miếng vải sạch khoảng một lần mỗi tuần là có thể làm sạch được chiếc bọc ghế sofa da của mình. 
Với những vết bẩn cứng đầu hơn, bạn có thể thêm một vài giọt xà phòng nhẹ vào một lít nước sạch đựng trong chậu hay xô để vệ vinh và sử dụng một miếng vải không có xơ để lau xuống bề mặt.
 
Chỉ cần bạn không sử dụng quá nhiều xà phòng trong dung dịch vệ sinh và dùng một chiếc giẻ sạch ẩm thì có thể đảm bảo an toàn cho lớp da của ghế.
Để đảm bảo không để lại nước cho ghế, bạn có thể dùng 1 chiếc giẻ khô để lau lại cho ghế, loại bỏ hết những phần nước còn lưu lại trong quá trình vệ sinh làm sạch ghế.
Để tránh tổn hại cho lớp da đắt tiền của ghế sofa văn phòng, bạn nên bọc ghế sofa da để tránh những tổn hại không đáng có cho ghế như những vết xước hay các vết bẩn cứng đầu và còn kéo dài thời gian sử dụng tối đa cho chiếc ghế sofa của bạn.
 
Mẹo làm sạch ghế sofa văn phòng

Vệ sinh các vết bẩn

Ghế xoay dính bụi bẩn, bạn có thể dùng khăn sạch thấm nước để lau, tránh để lại vết trên bề mặt thì nên lau từ xung quanh vết bẩn vào bên trong. Lưu ý tuyệt đối không được tẩy trắng.
Khi phát hiện đầu chỉ nào đó trên bề mặt nỉ của chiếc ghế bị tuột ra, bạn tuyệt đối không nên dùng tay để bứt nó ra, hãy dùng kéo cắt gọn đi là được.
Ghế dính mực bút: bạn lấy một ít cồn nhỏ lên vết mực rồi dùng giấy có độ hút cao thấm cho mực ngấm sang giấy. Lặp lại nhiều lần rồi giặt tấm bọc ghế với xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết mực.

Cách khử mùi hôi trên ghế

Dùng nước hoa. Nếu bạn là người yêu thích nước hoa, bạn có thể xịt một chút nước hoa lên bề mặt ghế, vừa tạo mùi hương cho ghế vừa mang lại hương thơm cho chính bạn.
Dùng sáp hoa, phấn hoa. Đây là loại mùi hương khá thích hợp cho ghế văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng với phấn hoa, biện pháp này  là không nên sử dụng.
Bạn có thể nhỏ một giọt hương liệu yêu thích vào que bông gòn, quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy và nhét vào phía sau chiếc gối đệm trên ghế xoay.
Dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại vải và thảm. Mr.Fresh 370ml hoặc Astonish C8117
Khi giặt các tấm bọc đệm ghế, bạn cũng nên ngâm nước xả vải có hương thơm đậm đặc để khử mùi hôi tốt hơn.
 
Mẹo làm sạch ghế sofa văn phòng

Lưu ý khi sử dụng chất tẩy rửa

Nếu vết bẩn quá khó tẩy rửa bằng nước và bạn muốn sử dụng chất tẩy rửa, trước tiên cần phải kiểm tra mức độ phù hợp của dung dịch tẩy rửa đối với chất liệu nỉ của ghế xoay bằng cách thử nghiệm nó trên vị trí khuất, khó nhìn nhất của chiếc ghế. Chỉ khi thấy dung dịch không làm thay đổi kết cấu của nỉ thì bạn có thể yên tâm sử dụng để vệ sinh chiếc ghế.
Không nên sử dụng các chất tẩy rửa dạng hòa tan hoặc những sản phẩm có thành phần là nước lên lớp bọc nỉ bởi chiếc ghế xoay bọc nỉ có thể bị hư hại vĩnh viễn nếu bạn dùng sai chất tẩy rửa. Sử dụng lọ xịt tẩy dùng trong nội thất xe hơi cũng đem lại hiệu quả khá tốt. Bạn xịt lên vết bẩn rồi để 2-3 phút, sau đó dùng khăn ẩm lau lên vết bẩn để làm sạch. Cuối cùng dùng quạt hoặc máy sấy tóc để làm khô.
Bọc lại ghế sofa văn phòng
Bọc ghế văn phòng là thay thế lớp vở bọc cũ bong tróc và sờn rách bằng lớp vỏ bọc mới tạo nên một dáng vẻ mới cho văn phòng của bạn. Trong văn phòng thường có sofa tiếp khách và ghế nhân viên và ghế giám đốc hay ghế trưởng phòng khi dùng lâu ngày và ngồi nhiều điều hòa thì lớp da cũ bị bong tróc , rạn nứt nhìn vào thiếu thẩm mỹ khi đó giải pháp vừa tiết kiệm chi phí mà văn phòng của bạn như được trang bị mới toàn bộ thì hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế văn phòng của chúng tôi với nhiều mẫu mã chất liệu vỏ bọc bạn có thể lựa chọn cho văn phòng của mình trở nên phong cách hơn. 

Địa chỉ bọc ghế sofa văn phòng tại Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, công ty VNCCO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, đóng ghế sofa đẹp hà nội…với những chất liệu bọc ghế được nhập khẩu và các nhân viên, thợ bọc với nhiều năm kinh nghiệm và quy trình hiện đại vì thế mà chất lượng ghế sofa sau khi bọc vẫn đảm bảo và giữ nguyên được cảm giác ban đầu. Nếu có nhu cầu với các dịch vụ bên chúng tôi các bạn hãy liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé! Sự hài lòng của quý khách hàng là sự thành công của VNCCO. 
 
4.75 sao của 1068 đánh giá
Mẹo làm sạch ghế sofa văn phòng
Mẹo làm sạch ghế sofa văn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555