Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ghế sofa không chỉ là một đồ nội thất để chúng ta có thể ngồi nghỉ ngơi mà nó còn là một trong những vật dụng giúp tôn nên vẻ đẹp của gia đình chúng ta. Chính vì thế khi lựa chọn bọc ghế sofa chúng ta không chỉ chọn lựa những loại bọc ghế có thể dùng được lâu mà chúng ta còn cần phải lựa chọn bọc ghế sofa đẹp để tạo cho người sử dụng những cảm giác tốt hơn và thể hiện được sự tinh tế của người chủ gia đình. 

Lựa chọn những vỏ bọc sofa đẹp nhất

Màu sắc

Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mĩ của chiếc sofa trong gia đình chúng ta. Chính vì vậy, khi lựa chọn bọc ghế sofa chúng ta cần lưu ý chọn lựa màu sắc một cách phù hợp nhất.

Khi chọn màu hãy xem xét sở thích của bạn để khi sử dụng chiếc sofa chúng ta có thể cảm thấy thoải mái nhất. Nếu bạn thích một chiếc sofa với màu sắc tươi tắn, trẻ trung thì đừng quên lựa chọn các màu tươi trẻ như màu kem, trắng, vàng, đỏ. Trong khi đó bạn thích những màu sắc tạo được sự lịch thiệp sang trọng thì màu đen hoặc nâu là lựa chọn không tồi.

 
Mẹo lựa bọc ghế sofa đẹp nhất
 

Mặc dù bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc yêu thích nào của mình nhưng cũng nên lưu ý khi lựa chọn màu sắc bọc ghế sofa cần phải phù hợp với không gian gia đình bạn. Nó cần phù hợp với tông tường, rèm cửa và các đồ nội thất khác.

Và tất nhiên nếu bạn là một người tin vào số mệnh, phong thủy thì cũng nên lưu ý một chút về các màu sắc hợp với bản mệnh của mình.

Chất liệu và mục đích sử dụng

Tùy vào việc bạn muốn sử dụng chiếc sofa với mục đích gì thì bạn nên lựa chọn các chất liệu phù hợp với mục đích đó. Chẳng hạn, khi bạn có gia đình và có con nhỏ, các bạn nên sử dụng chất liệu vải bọc silk pollieste để có thể dễ dàng làm sạch.

Hoặc nếu bạn cần bọc ghế sofa với mục đích kinh doanh có một lời khuyên dành cho bạn là bạn nên sử dụng các loại bọc chất liệu giả da simili. Chất liệu này có giá cả tương đối rẻ thêm vào đó có thể sử dụng trong thời gian tương đối lâu.

Trong khi đó nếu bạn cần bọc ghế sofa cho các căn hộ trung cư, bạn nên sử dụng các loại bọc sofa chất liệu nỉ vì nó có nhiều màu sắc, mềm mại và dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác nhau.

 
Mẹo lựa bọc ghế sofa đẹp nhất

 

Các chất liệu giả da làm bọc ghế sofa được sử dụng nhiều nhất hiện nay  

Chất liệu giả da là một trong những chất liệu được ưa thích nhất để bọc lại ghế sofa cho các gia đình, công sở hiện nay vì nó có kiểu dáng đẹp mắt và có giá thành phù hợp với nhiều gia đình. Vậy bạn đã biết chất liệu giả da nào tốt nhất để bọc ghế sofa hiện nay chưa?

Chất liệu da giả PVC

Đây là một trong những chất liệu bọc ghế sofa da rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì nó có ưu điểm là không thấm nước. Nó được làm chủ yếu là từ sợi và dệt kim sau đó được nhuộm 1 đến 2 lớp PVC bên ngoài. Sau khi được phủ nhựa, loại vài này sẽ được gia công và nhuộn vân, tạo màu nên nó rất đẹp và giống da thật.

Tuy nhiên chất liệu nhựa PVC cũng có một số nhược điểm nhất định chẳng hạn như nó khá cứng. Chính điều đó dẫn đến việc người sản xuất phải phủ thêm một lớp nhựa dẻo trên cùng để tăng cường độ êm ái cũng như tính đàn hồi cho mặt ghế sofa.

Nhìn chung, chất liệu này chỉ thường được sử dụng cho các sản phẩm giá thấp và trung bình do độ bền của nó tương đối kém và không sử dụng được trong thời gian dài vì dễ bị xước.

Mẹo lựa bọc ghế sofa đẹp nhất
 

Da giả PU

Loại chất liệu này được đáng giá cao hơn chất liệu da giả PVC vì có nhiều ưu điểm. Chất liệu này được lựa chọn để sử dụng nhiều hơn vì độ mềm dẻo cũng như êm ái của nó. Loại da giả PU này được tạo thành từ vải cotton và vải dệt polyester hoặc vụn vụn da cắt nhỏ. Chúng được xử lý sau đó được phủ thêm 1-2 lớp nhựa lên trên. Do đó nó có chất lượng tốt, độ êm ái và tính đàn hồi cao.

Vì khá được ưa chuộng nên các nhà sản xuất cũng đã kì công hơn trong việc sản xuất chất liệu này. Nó được sản xuất với nhiều màu sắc đa dạng hơn, bề mặt không thấm nước, thuận tiện cho việc lau chùi và cũng ít bị xước.

Tất nhiên chất liệu này vẫn không thể so được với da thật nhưng để bọc ghế sofa vói giá thành vừa phải, chất lượng ổn thì PU là chất liệu da giả là lựa chọn không tồi.

 
Mẹo lựa bọc ghế sofa đẹp nhất

Đặc điểm của bọc ghế sofa chất liệu nỉ

Thời điểm gần đây có rất nhiều người lựa chọn bọc ghế sofa vải để trang trí phòng khách, văn phòng hay của hàng vì sự tiện ích cũng như sự sang trọng mà nó mang lại trong cuộc sống. Ghế sofa không còn chỉ là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi hay nơi tiếp khách thông thường nữa mà nó còn là bộ mặt của cả căn phòng cũng như thể hiện được tính cách của chủ nhân. Chính vì thế mà bất cứ ai cũng mong muốn bộ ghế sofa của mình đẹp hơn, độc đáo hơn, ấn tượng hơn cũng như có thể kết hợp một cách hài hòa với phong cách nội thất trong gia đình.

Hiện nay trên thị trường sofa có rất nhiều chất liệu bọc ghế sofa khác nhau nhưng một trong những loại chất liệu được ưa thích nhất đó chính là bọc ghế sofa chất liệu nỉ. Chất liệu nỉ có ưu điểm gì mà lại được ưa thích đến thế? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về chất liệu bọc ghế này nhé.

Ưu điểm

Chất liệu bọc ghế sofa nỉ có khá nhiều ưu điểm một trong những ưu điểm nổi bật của chất liệu này chính là sự đa dạng về mẫu mà và màu sắc của nỏ. Chính vì sự đa dạng màu sắc cũng như hoa văn này khiến những chiếc ghế sofa được bọc bằng nỉ có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong gia đình một cách hòa hợp. Thêm vào đó, chất liệu nỉ tạo cảm giác trẻ trung năng động hơn rất thích hợp sử dụng trong các văn phòng trẻ thiên về sáng tạo.

Một điểm khác của chất liệu này là giá thành của chất liệu tương đối rẻ chính vì vậy chúng ta có thể dễ dàng thay một bọc ghế mới khi có nhu cầu.

 
Mẹo lựa bọc ghế sofa đẹp nhất

Hạn chế

Bọc ghế sofa chất liệu nỉ có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên nó cũng có những hạn chế nhất định một trong số đó là chất liệu này tương đối dễ thấm nước và dễ bị bám bụi. Khi sử dụng chất liệu bỉ trong mùa đông thì khá ổn nhưng khi sử dụng trong mùa hè lại dễ bị nóng. Nếu những gia đình có con nhỏ hoặc có động vật không nên sử dụng chất liệu này vì dễ bị dây bẩn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn đưa ra quyết định chính xác để thay bọc ghế sofa một cách phù hợp nhất. Nếu như bạn muốn tìm hiểu các mẫu chất liệu khác để thay vỏ ngoài cho những chiếc ghế sofa của gia đình mình thì đừng quên liên hệ với dịch vụ bọc ghế sofa của VNCCO nhé. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của công ty.

4.65 sao của 1789 đánh giá
Mẹo lựa bọc ghế sofa đẹp nhất
Mẹo lựa bọc ghế sofa đẹp nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555