Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Mối quan tâm về sức khỏe cộng đồng trên thế giới đã tăng lên theo cấp số nhân. Có những cuộc tuần hành ở khắp mọi nơi để thúc đẩy các chính phủ vào cuộc. Với sự thay đổi khí hậu và sự nóng lên toàn cầu làm thay đổi môi trường của chúng ta, không có gì ngạc nhiên khi thiết kế nội thất thân thiện với môi trường đã trở thành một xu hướng ngày càng tăng. 
Bằng cách sử dụng các phương pháp có giá trị bền vững với thời gian trong khi thiết kế và trang trí nhà, bạn có thể cải thiện lượng khí thải carbon của mình. Thiết kế xanh không chỉ giúp chống lại những thứ như ô nhiễm không khí mà còn có thể cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của bạn.
 
 
 
Trọng tâm lớn nhất của thiết kế nhà thân thiện với môi trường là cải thiện chất lượng không khí trong nhà và giảm tác động của chúng ta đến môi trường.
Dưới đây là một số mẹo nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng nội thất thân thiện với môi trường.

Cây!

Đây chắc chắn là một trong những điều dễ dàng nhất bạn có thể làm. Cây giúp lọc bỏ các hóa chất độc hại trong không khí bằng cách cung cấp oxy. Không có hại gì khi chúng còn mang đến vẻ đẹp tự nhiên và mang lại sự tươi mới cho bất kỳ không gian nào. 
 
Mẹo Sử Dụng Đồ Nội Thất Thân Thiện Hiệu Quả
 
Ngay cả khi bạn không có khiếu hay quá bận rộn chăm sóc chúng xanh tốt thì cũng có rất nhiều loại cây ít tốn công chăm sóc mà ai cũng có thể chăm sóc. Hãy nghĩ đến bạc hà hoặc cây thông để mang lại mùi hương dễ chịu, dễ chịu. 
Ngoài ra còn có rất nhiều thực vật, chẳng hạn như tre, lô hội và dương xỉ giúp cải thiện chất lượng không khí!

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng có thể tạo ra tất cả sự khác biệt trong một không gian. Nếu bạn đang thiết kế bố cục cho ngôi nhà của mình, hãy cố gắng để các phòng khách và nhà bếp quay mặt về hướng Nam, nơi có nhiều mặt trời hơn. Chú ý đến không gian cửa sổ của bạn. 
 
Mẹo Sử Dụng Đồ Nội Thất Thân Thiện Hiệu Quả
 
Dựa vào ánh sáng tự nhiên bất cứ khi nào bạn có thể. Sử dụng cửa sổ và cửa ra vào tiết kiệm năng lượng có thể giúp tạo tâm trạng cho toàn bộ ngôi nhà và mang lại một chút cảm giác ngoài trời vào bên trong. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi vào bộ sofa phòng khách và hưởng thức ánh nắng vào sáng sớm bên cốc cà phê nóng.

Sử dụng sơn gốc nước

VOC là viết tắt của các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, là các chất hóa học bay hơi ở nhiệt độ phòng. VOC được tìm thấy trong nhiều sản phẩm gia dụng, chẳng hạn như chất làm mát không khí, đồ nội thất, sơn và thảm. Những hợp chất này có hại cho gia chủ vì chúng có thể góp phần gây ra tất cả các loại vấn đề sức khỏe. Các chứng bệnh như kích ứng cổ họng, đau đầu, rối loạn gan và hệ thần kinh, thậm chí ung thư đôi khi có liên quan đến việc tiếp xúc với VOC.
 
Mẹo Sử Dụng Đồ Nội Thất Thân Thiện Hiệu Quả
 
Nếu bạn đang sơn, hãy tìm các nhãn ghi “VOC thấp” hoặc “Mùi thấp”. Những loại sơn gốc nước này sẽ làm giảm lượng hóa chất ảnh hưởng đến môi trường nội thất của bạn. 

Chọn vải dệt tự nhiên và đồ nội thất có tuổi thọ cao

Đối với đồ nội thất, gỗ rắn, chẳng hạn như gỗ óc chó, gỗ sồi hoặc gỗ thích, tồn tại lâu hơn và chứng tỏ độ bền hơn. Nếu bạn là một người đam mê đồ cổ, bạn sẽ rất vui khi biết rằng những món đồ cổ thường được coi là “xanh”. Điều này là do chúng được tạo ra mà không có keo hoặc hóa chất hiện đại được sử dụng để nhuộm màu. Không chỉ là đồ cổ thân thiện với môi trường, chúng còn là những mảnh ghép tuyệt vời và có thể mang đến cho ngôi nhà của bạn cảm giác độc đáo.
 
Mẹo Sử Dụng Đồ Nội Thất Thân Thiện Hiệu Quả
 
Chọn vải dệt tự nhiên cho bọc ghế sofa nhà bạn, tấm thảm lót sàn hay bộ rèm cử. Những vật liệu như len hoặc bông tốt hơn nhiều so với chất liệu tổng hợp chứa đầy VOC mà bạn có thể tìm thấy ở nhiều cửa hàng. Nhiều loại vải được làm bằng chất chống cháy có chứa các chất phụ gia không cần thiết có thể làm tổn thương phổi và mắt của chúng ta. Thay vào đó, hãy đảm bảo rằng bạn đang chọn rèm cửa và các loại vải dệt khác được làm từ vật liệu hữu cơ và tái chế. Bằng cách này, bạn có thể tránh các hóa chất và tác dụng phụ đi kèm với chúng.

Bảo vệ môi trường với phong cách trang trí Scandinavian

Thiết kế Scandinavian được đánh dấu bởi tâm lý tối giản và tập trung vào sự thô sơ của các vật liệu hữu cơ, đất. Bằng cách tôn trọng không gian mở và tư duy thiết yếu của phong cách thiết kế Scandinavian, bạn có thể giới hạn số lượng đồ dùng trong nhà sử dụng các nguồn tài nguyên không thể tái tạo. Ví dụ: sử dụng một tấm thảm diện tích nhỏ làm bằng sợi đay thân thiện với môi trường thay vì một tấm thảm trải sàn làm từ vật liệu tổng hợp đã qua xử lý kỹ lưỡng. Ngoài ra, lò sưởi thường đóng vai trò là tâm điểm trong thiết kế Scandinavian. Nguồn nhiệt tự nhiên này làm giảm việc sử dụng điện của bạn trong những tháng mùa đông lạnh giá.
 
Mẹo Sử Dụng Đồ Nội Thất Thân Thiện Hiệu Quả
 
Khi bạn đưa ra quyết định sử dụng các phương pháp có giá trị bền vững với thời gian trong khi thiết kế nội thất của mình, bạn sẽ nhận ra rằng việc tìm được những món đồ đẹp nhất, độc đáo nhất để lấp đầy không gian của bạn có thể thú vị biết bao. Bằng cách duy trì phương pháp tiếp cận thân thiện với môi trường, bạn sẽ không chỉ hỗ trợ sức khỏe của gia đình mình mà còn hỗ trợ sức khỏe của hành tinh.

Gắn bó với đồ cổ - Tái chế quá khứ

Cho dù bạn là một người đam mê đồ cổ hay đã tìm cách thừa kế một vài món đồ từ người thân của mình, sử dụng đồ nội thất cổ là một cách tuyệt vời để tạo nên màu xanh cho ngôi nhà của bạn. Bạn không chỉ tránh mua đồ nội thất hoàn toàn mới ngay lập tức mà việc sử dụng một bộ ghế ăn hoặc ghế sofa bằng gỗ cổ điển sẽ mang lại cho những món đồ này sức sống mới trong nhiều năm tới. Và không có hại gì khi đồ cổ có xu hướng để nâng cấp hấp dẫn truyền thống cho bất kỳ ngôi nhà nào.
 
Mẹo Sử Dụng Đồ Nội Thất Thân Thiện Hiệu Quả
 
Một cách thiết thực và mang tính thẩm mỹ cao để thay thế đồ nội thất cũ, sờn rách là sữa chữa kiên cố chúng để có thể sử dụng lâu dài hơn. Chẳng hạn bạn có thể sửa ghế sofa khi chúng còn một bộ khung chắc chắn sử dụng được. Chỉ việc bọc lại ghế sofa là có ngay bộ sofa xịn xò như mới. Thay vì mua đồ nội thất từ cửa hàng, bạn sẽ mang đến cho những món đồ cổ điển này một sức sống mới.
Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có ý định bọc ghế sofa cũ, làm đệm ghế mới cho bộ ghế gỗ cổ hay may vỏ đệm ghế cho nhà bạn. Sofa VNCCO chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế tại nhà với giá thành rẻ tiết kiệm thời gian của chính bạn.
4.75 sao của 2936 đánh giá
Mẹo Sử Dụng Đồ Nội Thất Thân Thiện Hiệu Quả
Mẹo Sử Dụng Đồ Nội Thất Thân Thiện Hiệu Quả
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555