Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nếu chiếc ghế sofa bọc ngoài của bạn bị bẩn - có thể đứa con hai tuổi của bạn quyết định thực hiện một dự án nghệ thuật trên đó, có thể bạn cho rằng ăn mì Ý trên đó là một ý kiến hay - đừng hoảng sợ! Ghế sofa có mái che ( xem các phong cách tuyệt vời của chúng tôi tại đây ) có thể được làm sạch, đó là một trong những lý do chính khiến chúng rất phổ biến . Nhưng hãy hít thở sâu và tạm dừng trước khi bạn chỉ cần nhét tấm vải che phủ của mình vào máy giặt và nhấn nút khởi động

Nếu chiếc ghế sofa bọc ngoài của bạn bị bẩn - có thể đứa con hai tuổi của bạn quyết định thực hiện một dự án nghệ thuật trên đó, có thể bạn cho rằng ăn mì Ý trên đó là một ý kiến hay - đừng hoảng sợ! Ghế sofa có mái che ( xem các phong cách tuyệt vời của chúng tôi tại đây ) có thể được làm sạch, đó là một trong những lý do chính khiến chúng rất phổ biến . Nhưng hãy hít thở sâu và tạm dừng trước khi bạn chỉ cần nhét tấm vải che phủ của mình vào máy giặt và nhấn nút khởi động. Có một số điều bạn nên biết trước.
Trước hết, không phải mọi bọc ghế sofa nào đều có thể giặt được trong máy giặt của bạn. Kiểm tra hướng dẫn làm sạch đi kèm với tấm bìa cứng của bạn. Hầu hết các loại khăn trải giường bằng vải lanh đều có hướng dẫn rằng chúng chỉ nên được giặt khô. Ngoài ra, một số loại vải có thể giặt bằng máy giặt, nhưng phải được làm khô bằng không khí hoặc sấy ở nhiệt độ thấp. Hãy nhớ rằng nếu vải che phủ của bạn có thể giặt bằng máy nhưng được làm từ nhiều loại vải (như nếu nó có sợi tương phản), hãy kiểm tra một khu vực dễ thấy trước khi giặt để đảm bảo các màu không bị chảy vào nhau. Khi nghi ngờ, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới đối với các loại vải không giặt được.
 
Một cách vô cùng đơn giản để bọc sofa của bạn trông như mới
 
Bài viết dưới đây, chúng tôi - VNCCO sẽ mách bạn một cách vô cùng đơn giản dễ dàng thực hiện để hô biến chiếc sofa của bạn trông như mới hoặc nếu bạn có nhu cầu mua bọc ghế sofa mới mà không biết mua vải bọc ghế sofa ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé nhé.! ( Xem thêm: Bọc Ghế Sofa Đơn Và Lựa Chọn Loại Vải Bọc Ghế Sofa Đơn Cho Thích Hợp.)

GIẶT

Nếu tấm phủ của bạn không thể giặt được, hãy tìm một máy giặt khô hoặc tốt hơn là một công ty vệ sinh vải bọc chuyên nghiệp để làm sạch tấm phủ của bạn trong khi chúng ở trên khung. Các tấm phủ trượt có thể co lại một chút ngay cả khi được giặt khô, vì vậy việc làm sạch khi vẫn còn trên khung sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất. Chỉ cần cung cấp cho người làm sạch mã vải mà bạn nhận được khi chọn đồ nội thất của mình để họ có thể tuân theo các nguyên tắc làm sạch tại chỗ.
Nếu áo khoác của bạn có thể giặt được, bạn vẫn có thể chọn cách làm sạch chúng một cách chuyên nghiệp, nhưng bạn cũng có thể đi theo con đường Tự làm. Đây là cách để làm điều đó:

1. Cởi nó ra

Đừng chỉ giặt một phần của tấm bìa cứng của bạn — màu sắc có thể hơi phai trên mảnh bạn giặt để nó có thể trông khác với các phần khác. Nếu bạn chọn cùng một loại vải cho nhiều món đồ nội thất (ví dụ: ghế và ghế dài), hãy giặt tất cả các món đồ cùng một lúc. Để tháo tấm phủ chống trượt khỏi ghế sofa hoặc ghế, hãy bắt đầu bằng một cánh tay, xoay vòng về phía sau của khung, sau đó kết thúc bằng cánh tay thứ hai. Lấy tấm bìa cứng bên ngoài để giũ sạch bụi bẩn hoặc mảnh vụn trước khi bắt đầu quá trình giặt thực sự và kéo lại tất cả các vỏ đệm để chúng không bị sờn.
 
Một cách vô cùng đơn giản để bọc sofa của bạn trông như mới

2. Xử lý vết bẩn

Nếu bạn có vết bẩn, hãy xử lý trước bằng chất tẩy rửa nhẹ nhàng hoặc chất tẩy rửa dạng lỏng nhẹ nhàng như Ivory Liquid (vỗ nhẹ vào vết bẩn, không chà xát). Không sử dụng các sản phẩm có chứa oxy hoặc chất tẩy clo trừ khi vải của bạn có màu trắng và 100 phần trăm cotton (thêm thông tin bên dưới!). Nếu áo khoác ngoài của bạn quá bẩn, hãy sử dụng chu trình ngâm trước trong máy giặt của bạn.
 
Một cách vô cùng đơn giản để bọc sofa của bạn trông như mới

3.Nạp máy giặt

Slipcovers cồng kềnh và nặng, vì vậy hãy sử dụng máy giặt không có bộ khuấy trung tâm (ngay cả khi bạn phải đến tiệm giặt là). Và đảm bảo không làm quá tải máy giặt của bạn — hãy chia dự án này thành nhiều tải tùy thích. Cũng rất thông minh nếu cho máy giặt chạy qua một chu trình trống trước khi đặt nắp trượt vào. Điều này đảm bảo rằng máy giặt không chứa chất tẩy rửa, thuốc tẩy hoặc bất kỳ thứ gì khác có thể làm hỏng nắp trượt của bạn.
 
Một cách vô cùng đơn giản để bọc sofa của bạn trông như mới

4.Rửa nó

Sử dụng chu trình nhẹ nhàng trên máy giặt của bạn và giặt tấm phủ bằng nước lạnh với chất tẩy rửa nhẹ. Tránh các chất tẩy rửa có chứa chất tẩy trắng, “chất tẩy trắng” hoặc “chất tăng màu”. Thận trọng: Woolite không phải là lựa chọn tốt nhất. Cho dù bạn sử dụng loại bột giặt nào, hãy lưu ý không đổ trực tiếp lên vải vì nó có thể để lại dấu vết.
 
Một cách vô cùng đơn giản để bọc sofa của bạn trông như mới

5.Lấy nó ra ngay lập tức

Ngay sau khi chu trình được thực hiện, hãy lấy tấm bìa mềm ra. Nếu bạn để máy trong máy lâu hơn 15 đến 20 phút, vải có thể bị nhăn mà gần như không thể loại bỏ được.

6.Làm khô nó gần như toàn bộ cách

Một số loại áo phủ ngoài chỉ khô trong không khí (bạn có thể tìm hiểu về điều này từ hướng dẫn chăm sóc vải). Nếu của bạn cần được làm khô bằng không khí, hãy treo nó trên giá phơi hoặc dây phơi quần áo cho đến khi khô một phần (không chồng lên các mảnh hoặc bạn có nguy cơ bị nấm mốc) hoặc làm khô theo chu trình không khí. Nếu tấm bìa cứng của bạn có thể được cho vào máy sấy, hãy đảm bảo rằng nó đủ lớn (máy sấy nhỏ có thể dẫn đến nếp nhăn vĩnh viễn) và đặt nó ở nhiệt độ trung bình. Bạn sẽ phải mở máy sấy lên sau mỗi 30 phút đến một giờ để lắc nó ra vì nó sẽ tụ lại thành một quả bóng. Lấy nó ra trước khi nó khô hoàn toàn (các đường nối phải còn khá ẩm). Cho dù bạn làm khô bằng không khí hay sử dụng máy sấy, hãy đặt tấm bìa cứng trở lại khung khi vẫn còn ẩm. Các tấm phủ trượt sẽ co lại một chút khi chúng khô hoàn toàn và bạn muốn điều đó xảy ra sau khi nó trở lại khung.Nếu bạn vô tình để cho tấm bìa cứng của mình khô hoàn toàn và nó bị co lại đến mức bạn không thể lấy lại trên khung, tất cả sẽ không bị mất. Chỉ cần đặt nó trở lại máy giặt, làm ướt nó một lần nữa và bắt đầu lại quá trình làm khô.
 
Một cách vô cùng đơn giản để bọc sofa của bạn trông như mới
 
Hy vọng bài viết hữu ích với bạn và nếu bạn có nhu cầu bọc da ghế sofa, bọc ghế sofa uy tín giá thành phải chăng thì hãy liên hệ với VNCCO ngay nhé.!
4.75 sao của 2438 đánh giá
Một cách vô cùng đơn giản để bọc sofa của bạn trông như mới
Một cách vô cùng đơn giản để bọc sofa của bạn trông như mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555