Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Sofa là món đồ nội thất vô cùng quan trọng trong căn nhà, đặc biệt là phòng khách bởi nó là một mảnh ghép giúp cho căn nhà trở nên sang trọng và hài hòa hơn. Hãy dành một chút thời gian để xem xét phong cách sống và sở thích của bạn để có một bộ sofa đẹp và chất lượng. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn có thể lựa chọn sofa cho phòng khách một cách tốt nhất. Hãy cùng VNCCO tìm hiểu nhé ! 

1. Xem xét kích thước

Trước khi mua sofa, bạn nên đo khoảng không gian mà bạn sẽ đặt chúng. Khi thực hiện các phép đo, bạn cần đảm bảo rằng bạn để lại đủ không gian cho bất kỳ tính năng nào cần thêm chỗ. Bạn cũng cần lưu ý về các ổ cắm điện để có thể sử dụng khi ngồi. Một số ghế dài cung cấp các tính năng yêu cầu điện và nằm trong phạm vi cắm điện để sạc điện thoại, máy tính bảng hoặc máy đọc sách điện tử của bạn là một sự tiện lợi cần phải xem xét. 
 
nhung dieu can luu y khi chon sofa phong khach
 
Khi đo kích thước, hãy lưu ý xem bạn muốn dành bao nhiêu không gian cho chiếc ghế dài mới của mình. Xem xét khả năng của các lựa chọn chỗ ngồi hoặc trang trí khác và không gian mà bạn sẽ mong muốn. Một yêu cầu khác là đo độ sâu, bạn muốn đảm bảo rằng có đủ chỗ phía sau và phía trước chiếc ghế dài để căn phòng không cảm thấy chật chội một cách không cần thiết.
 

2. Lựa chọn màu sắc

Màu sắc cũng là một yếu tố rất quan trọng quyết định một sofa có thẩm mỹ hay không bởi vì phải xem xét tông màu chung của ngôi nhà để lựa chọn một bộ sofa ăn ý, có sự cân bằng giữa các màu với nhau, tạo nên một không gian cân đối và không bị tương phản giữa các màu sắc. 
Có nhiều biến số có thể ảnh hưởng đến việc lựa chọn màu sắc cho chiếc ghế mới của bạn. Có một số yếu tố thiết kế cơ bản mà bạn có thể sử dụng sẽ giúp việc chọn màu dễ dàng hơn nhiều. Điều đầu tiên cần nhớ là ghế sofa không nên là điểm thu hút chính của phòng khách của bạn. Đúng hơn, nó phải là thứ gắn kết cả căn phòng với nhau. Vì lý do này, bạn nên tránh các màu đậm để tránh kéo sự chú ý khỏi các yếu tố khác của căn phòng.
 
nhung dieu can luu y khi chon sofa phong khach
 
Bạn cũng cần lưu ý rằng màu sắc hợp thời trang có thể trông đẹp ngay bây giờ, nhưng ghế sofa của bạn là một khoản đầu tư cho tương lai. Cố gắng duy trì các tùy chọn màu sắc truyền thống hơn trừ khi bạn cảm thấy thoải mái khi mua đồ nội thất thường xuyên để bắt kịp xu hướng thiết kế đang phát triển. Nếu bạn muốn có một chút màu sắc cho chiếc ghế dài của mình, hãy làm điều đó với những phần nhấn nhá như gối hoặc bọc đệm ghế.
 

3. Lựa chọn kiểu dáng

Một trong những lý do lớn nhất để thực hiện các phép đo của bạn trước khi bước vào phòng trưng bày là để cho phép bản thân có một số khoảng trống cho việc thiết kế sofa. Với rất nhiều lựa chọn khác nhau, thoạt đầu có thể khiến bạn choáng ngợp. Hãy chú ý phong cách mà bạn đang sở hữu trong phòng khách của bạn và làm tiền đề để chọn một chiếc ghế sofa mới. 
 
nhung dieu can luu y khi chon sofa phong khach
 
Sofa thường tạo nên tông màu cho phần còn lại của căn phòng, bạn muốn lựa chọn cuối cùng của mình phù hợp với những gì bạn đã có trong phòng mà không bị lỗi thời. Hoặc bạn mong muốn chọn một chiếc ghế như thiết kế mà bạn đã định sẵn từ lâu. Những điều cần xem xét về kiểu dáng bao gồm độ sâu của đệm, chiều cao của ghế dài và cấu hình đệm. Bạn cũng sẽ cần phải quyết định xem bạn muốn đệm đi văng lỏng hay chặt vào khung.
 

4. Chú ý khi chọn đệm ghế và bọc ghế

Chất lượng ghế sofa có tốt hay không phần lớn sẽ dựa vào đệm ghế và bọc ghế. Đệm ghế duy trì được sự thoải mái, êm ái khi sử dụng, còn bọc ghế sẽ tăng thêm sự chắc chắn, đem lại độ thẩm mỹ cao và giữ được vệ sinh cho sofa. 
 
nhung dieu can luu y khi chon sofa phong khach
 
Bọc ghế sofa nỉ thường được chọn rất nhiều hiện nay bởi nó sở hữu rất nhiều màu sắc để có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích hoặc thay đổi theo thời gian. Ngoài ra, chất liệu này cũng rất bền và dễ chịu khi ngồi lên. 
Điều quan trọng nhất cần nhớ trong toàn bộ quá trình là bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định của mình. Với tư cách là người mua, bạn nên xem xét cẩn thận các lựa chọn dựa trên tiêu chí của mình đã đề ra. Khi bạn ở trong cửa hàng, hãy cố gắng đặt mình vào vị trí tương tự như bạn đang ở nhà. Đảm bảo kiểm tra bất kỳ tính năng nào mà bạn thấy quan trọng ở chiếc ghế sofa. Một số cửa hàng cung cấp các mẫu vải mà bạn có thể mang về nhà để so sánh với những nơi còn lại của nhà mình. Hãy dành thời gian để xem bạn thích cảm giác và kiểu dáng của vải như thế nào nếu bạn muốn chắc chắn rằng nó phù hợp với phần còn lại trong phòng khách của bạn.
 
Nội thất VNCCO là địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế uy tín, chất lượng và được khách hàng tin tưởng rất nhiều trong các năm qua. Nếu bạn muốn có một bộ ghế sofa đẹp cho phòng khách của mình, đừng chần chờ mà hãy đến với chúng tôi ngay, chúng tôi đã có sẵn đội ngũ nhân viên nhiệt tình đang chờ để tư vấn cho bạn.  
 
4.55 sao của 1272 đánh giá
Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn sofa phòng khách
Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn sofa phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555