Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Màu sắc của sofa bạn có thể thích 01

Mùa hè đang sôi động, kéo theo những gam màu nội thất tươi sáng, đậm. Nhưng, những màu nào bạn nên chọn để luôn là xu hướng vào mỗi mùa trong năm? Đọc tiếp để tìm màu sắc ghế sofa tốt nhất để giữ cho khu vực sống của bạn luôn hợp xu hướng và cảm thấy tươi mới quanh năm.

Đi văng màu xám tuyệt đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa bắt kịp xu hướng nhưng vẫn vượt thời gian, thì không đâu khác ngoài một chiếc ghế sofa màu xám. Màu xám đã thống trị ngành thiết kế nội thất trong những năm gần đây và vị thế của nó ở đầu các xu hướng dường như không đi đến đâu. Ghế màu xám không nhất thiết phải có bọc ghế sofa màu xám. Ghế sofa màu xám của chúng tôi bao gồm một loạt các sắc thái - một số thậm chí có thể nói là 50 sắc thái - bao gồm mọi thứ từ màu than đến sương mù để bạn có thể phục vụ ghế sofa màu xám của mình với tông màu tối hoặc sáng. Phần tốt nhất về ghế sofa màu xám là chúng dễ dàng kết hợp với các sắc thái khác.Dù bạn muốn trông như thế nào, một chiếc ghế sofa màu xám chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Màu sắc của sofa bạn có thể thích 02

Đi văng màu xanh đẹp

Sẽ không có cảm giác xanh lam với một trong những chiếc ghế sofa màu xanh lam tuyệt đẹp của chúng tôi. Từ màu xanh da trời nửa đêm đến màu xanh trứng vịt, chúng tôi có nhiều loại ghế sofa màu xanh lam chắc chắn sẽ chứng minh một phiên bản phong cách cho ngôi nhà của bạn. Trong khi màu xanh nước biển mang đến phong cách truyền thống, những màu xanh nhạt hơn, chẳng hạn như xanh da trời, thêm một giai điệu tươi mới và yên bình cho khu vực sống của bạn. Như với ghế sofa màu xám, màu xanh dương tôn lên vô số sắc thái bao gồm màu xám, màu be, màu vàng và màu xanh lá cây. Trong khi đó, việc kết hợp các sắc thái khác nhau của màu xanh lam trên ghế sofa và các phụ kiện sẽ giúp tạo chiều sâu cho căn phòng của bạn và tạo ra một không gian thanh bình, đồng điệu. xem thêm : Những Điều Cần Biết Khi Chọn Màu Sofa Theo Phong Thuỷhttps://bocghebocdem.com/tin-tuc/nhung-dieu-can-biet-khi-chon-mau-sofa-theo-phong-thuy/

Màu sắc của sofa bạn có thể thích 03

Đi văng đỏ Ravishing

Nếu bạn đang cảm thấy táo bạo thì một chiếc ghế sofa màu đỏ là một lựa chọn lý tưởng. Một màu sắc bắt mắt, rực lửa, một chiếc ghế sofa màu đỏ chắc chắn sẽ tạo ra một tuyên bố có sức ảnh hưởng trong phòng khách của bạn và tạo ra một tâm điểm trung tâm trong bất kỳ không gian nào.
Bởi vì màu đỏ là một màu đậm, nổi bật nên nhiều người có thể không chắc chắn về cách tạo kiểu cho một chiếc ghế sofa màu đỏ. Chà, đừng bao giờ sợ hãi. Một chiếc ghế sofa màu đỏ có thể dễ dàng trang trí xung quanh hơn bạn nghĩ. Là một bóng sáng, tốt nhất nên kết hợp với các tông màu trầm hơn như phối với đệm ghế sofa màu kem và xám.

Màu sắc của sofa bạn có thể thích 04

Ghế sô pha kem Classy

Ghế sofa màu kem hoặc tự nhiên từ lâu đã trở thành một mặt hàng chủ lực trong ngành thiết kế nội thất nhưng chúng thường có thể bị bỏ qua khi mọi người đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa mới. Là một màu trung tính, một chiếc ghế sofa màu kem có thể ở trong phòng khách của bạn trong nhiều năm, tồn tại qua các xu hướng và tồn tại mãi với thời gian. Thêm vào đó, như một lớp nền trung tính, nó có thể được sử dụng để thêm các sắc thái đậm hơn cho nó khi sở thích và xu hướng của bạn thay đổi. Từ màu xanh lá cây đến màu tím , màu vàng đến màu xanh lam , hầu hết mọi sắc thái đều kết hợp hoàn hảo với một chiếc ghế sofa tự nhiên.

Màu sắc của sofa bạn có thể thích 05

Đi văng có hoa văn vui tươi

Tại sao lại quyết định chọn một màu sofa khi bạn có thể có nhiều màu bằng cách chọn sofa có hoa văn!
Ví dụ, chiếc ghế Lily Floral Accent Chair là một cách tuyệt vời để đưa vô số màu sắc vào phòng khách của bạn. Bao gồm các tông màu xanh lam, xanh lá cây, vàng và hồng, chiếc Ghế Lily Floral Accent mang đến sự bùng nổ về phong cách, sự thoải mái và màu sắc vào khu vực sinh hoạt của bạn, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khách và khiến họ phải xanh mặt vì ghen tị. Chiếc ghế có hoa văn này kết hợp hoàn hảo với các màu sofa Vàng, Xanh lam, Xanh lục và Nâu có sẵn trong bộ sưu tập Lily để bạn có thể tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo với thiên đường hoa văn. xem thêm : Top 12 Mẫu Ghế Sofa Được Mọi Người Ưa Chuộng Năm 2022
Màu sắc của sofa bạn có thể thích 06
Như một sự lựa chọn táo bạo của mô hình không dành cho bạn? Đừng lo lắng! Chọn các tông màu tương tự, dịu hơn trong đồ nội thất có hoa văn như Ghế Effy Accent có màu Xanh lam hoặc Tự nhiên. Các sắc thái tự nhiên, đậm hơn rất tinh tế nhưng vẫn đầy phong cách và mang đến cho bạn tất cả tác động của một chiếc ghế có hoa văn trong khi vẫn im lặng và yên tĩnh. Nếu bạn lo lắng về việc chơi với các họa tiết, mẹo hàng đầu của chúng tôi là rút (các) màu của đồ nội thất có hoa văn và phản chiếu chúng trong các đồ nội thất hoặc phụ kiện khác của bạn để tránh có quá nhiều màu xung đột và giữ một bảng màu thống nhất trong phòng của bạn.
Màu sắc của sofa bạn có thể thích 07
4.85 sao của 3184 đánh giá
Một số màu ghế sofa mà bạn có thể thích trong mùa hè này
Một số màu ghế sofa mà bạn có thể thích trong mùa hè này
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555