Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bọc ghế sofa là một trong những dịch vụ đang được khách hàng quan tâm ngày nay. Với mong muốn giữ lại nguyên dáng vẻ của bộ ghế sofa cũ thay vì phải bỏ số tiền rất lớn để mua bộ ghế mới. Dịch vụ bọc ghế sofa của công ty chúng tôi là một dịch vụ giúp cho bộ ghế sofa trông cũ kĩ, ố vàng, rách hoặc bẩn sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo mới, chắc chắn và đẹp như lúc ban đầu, đảm bảo sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng vì chất lượng, sự tỉ mỉ, tiết kiệm thời gian và chi phí hết mức có thể. Nhưng làm thế nào để chọn được vải sofa tốt, phù hợp với những tiêu chí đã đề ra thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Một số mẹo chọn vải sofa tốt nhất

Vải bọc ghế sofa hoặc bọc đệm ghế là một trong những yếu tố chính xác định phong cách của căn phòng bạn đang muốn hướng tới. Mỗi loại vải bọc ghế đều mang những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Bạn nên cân nhắc về thẩm mỹ của từng loại cũng như các chất liệu bọc ghế khác nhau trên thị trường. Sau đây là một số cách chọn vải sofa hoặc bọc đệm ghế gỗ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Xem thêm: Các Loại Vải Bọc Ghế Sofa Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay.
 
https://bocghebocdem.com/tin-tuc/cac-loai-vai-boc-ghe-sofa-duopc-yeu-thich-nhat-hien-nay/

1. Kiểm tra độ bền

Trước khi bạn ra quyết định chọn bất kỳ loại vải bọc ghế sofa nào, hãy hỏi kĩ nhân viên tư vấn xem nó phù hợp với mục đích bạn cần sử dụng hay không. Chất liệu đệm ghế cực kì quan trọng. Vải kỹ thuật thông thường sẽ chắc chắn hơn vải tự nhiên. Nước ta có khí hậu nhiệt đới, vì vậy vải bông có vẻ là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, sự kết hợp của cotton, rayon và polyester là một lựa chọn hoàn hảo, bền khi sử dụng trong gia đình. Nếu phòng khách của bạn hướng ra mặt đường và có nhiều xe cộ, khói bụi, bạn có thể tránh xa các loại vải bọc ghế có in nhiều hoạ tiết, vì chúng dễ bị bào mòn nếu bạn sử dụng thường xuyên. Thay vào đó, vải bọc ghế hoặc đệm ghế gỗ dệt hoa văn sẽ là thiết kế tốt nhất dành cho bạn. 
 
Một số mẹo chọn vải sofa tốt nhất

2. Chọn đúng màu

Màu sắc của vải bọc ghế và đệm ghế sẽ quyết định phong cách của một căn phòng. Yếu tố chọn màu sắc sẽ tuỳ vào sở thích của mỗi người. Bạn nên cân nhắc giữa việc bạn có bị thu hút bởi những màu sắc thời thượng, chạy theo trend hay bạn yêu thích sự đơn giản, muốn gắn bó với những màu sắc tinh tế có thể sử dụng trong một thời gian dài. 
Việc lựa chọn màu sắc có thể là một việc khó khăn, vì màu sắc sẽ luôn cập nhật theo thời đại. Ngoài ra bạn hãy tránh những loại vải bọc ghế và đệm ghế gỗ có màu sắc sặc sỡ, đặc biệt nếu nhà bạn có trẻ em hoặc đang nuôi thú cưng. Thay vào đó, chúng ta sẽ lựa chọn những màu tối để có thể che được những vết bẩn.
 
Một số mẹo chọn vải sofa tốt nhất

3. Tạo sự khác biệt trên các mẫu bọc ghế

Chọn các mẫu bọc ghế phù hợp sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc ghế sofa. Ví dụ: hoạ tiết sọc sẽ hợp với những chiếc ghế thẳng, nó khiến chúng có cảm giác cao hơn hoặc rộng hơn. Tuy nhiên, những chiếc sofa dáng tròn sẽ dễ kết hợp với những hoạ tiết hoa, lá,… tạo cảm giác tươi mới, thoải mái cho căn phòng của bạn. Đừng lựa hoạ tiết quá lớn nếu bọc đệm ghế của bạn quá nhỏ hoặc ngược lại. Ngoài ra hãy cân nhắc kích thước căn phòng của bạn trước khi đưa ra quyết định. Ví dụ, bọc đệm ghế màu đậm sẽ phù hợp với những căn phòng có kích thước rộng, màu nhu sẽ phù hợp với căn phòng có kích thước hạn chế hơn. 
Việc tạo ra chủ đề trong một không gian cũng rất quan trọng. Ví dụ, lụa sẽ phù hợp với phong cách truyền thống, tao nhã. Trong khi đó vải đanh đại diện cho sự giản dị và phù hợp với đồ nội thất hiện đại. Vải nhung đại diện cho sự mềm mại, ấm áp vào mùa lạnh và thoáng mát khi trời nóng. Một chiếc ghế sofa nhung mang đến sự đầm ấm cho không gian căn phòng. Đặc biệt với văn hóa Việt thì nó rất hợp để gia đình bên nhau quây quần.
 
Một số mẹo chọn vải sofa tốt nhất
Cuối cùng, khi bạn đã tìm được loại vải bọc ghế mơ ước của mình, và hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí mà bạn đã đề ra. Thì việc chúng ta nên xem xét tiếp theo là việc bảo trì chiếc ghế sofa của mình. Nếu bạn đặt chiếc sofa ở nơi có ánh nắng trực tiếp thì bạn nên tránh các loại vải tự nhiên vì chúng sẽ bị bay màu theo thời gian. Các loại vải có khả năng chống bẩn như da sẽ phù hợp cho những nhà có trẻ em và nuôi thú cưng. Để duy trì tuổi thọ của vải bọc ghế sofa, bạn nên hút bụi thường xuyên, vì bụi là một trong những yếu tố làm phá vỡ cấu trúc vải. 
Với những mẹo như trên, hy vọng chúng tôi đã có thể một phần giúp bạn tìm được mẫu vải bọc ghế không chỉ phù hợp với những tiêu chí bạn đã đề ra mà còn phản ánh tính cách của bạn thông qua nhiều yếu tố như màu sắc, hoa văn khiến bạn hài lòng. Góp phần làm cho không gian sống của bạn thêm ý nghĩa, là một niềm vinh hạnh lớn của công ty chúng tôi.
4.65 sao của 1555 đánh giá
Một số mẹo chọn vải sofa tốt nhất
Một số mẹo chọn vải sofa tốt nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555