Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nên bọc ghế sofa bằng vải hay da cho không gian nhà bạn?

Việc lựa chọn luôn cần phải có bí quyết chọn vải bọc ghế sofa và nên mua vải bọc ghế sofa ở đâu? là một việc quan trọng vì ghế sofa phòng khách là một vật dụng trang trí nội thất và ảnh hưởng lớn đến hình ảnh gian phòng khách của gia đình bạn. Mỗi kiểu dáng hay hình ảnh đều mang một ý nghĩa riêng do đó bạn cũng phải cần nắm những bí quyết sau đây. 
 
1. Chọn lựa màu sắc
 
Màu sắc là điểm thu hút đầu tiên và ấn tượng của chiếc ghế sofa. Do đó khi chọn lựa màu sắc bạn cần phải nắm được những bí quyết để có thể chọn lựa một màu sắc mà bạn vừa ưng ý vừa mang lại sự hài hòa cho cả gian phòng khách. Nếu bạn là người yêu thích sự cá tính và mạnh mẽ, bạn có thể chọn bọc ghế sofa bằng những màu sắc tươi tắn như mà đỏ, vàng, cam hay xanh dương. Hay những màu như hồng, màu cam nhạt nếu bạn là người thích những sự dễ thương, nhí nhảnh.
Bênh cạnh sở thích thì bạn cần quan tâm đến màu sắc của không gian phòng của bạn. Một không gian phòng cần phải có sự hài hòa về màu sắc và cân đối trong bố cục sắp xếp. Vì vậy nếu như màu của phòng khách bạn mang một màu sắc có nét trầm lặng và tối màu thì chiếc ghế sofa của bạn nên chọn màu sáng để làm nổi bậc lên. Hoặc ngược lại không gian phòng của bạn mang một màu sắc tươi tắn thì bạn nên chọn màu sắc trầm cho chiếc ghế sofa.
 
Nên bọc ghế sofa bằng vải hay da?
 
Ngoài ra, nếu bạn là người tin vào phong thủy thì bạn nên xem những màu sắc nào phù hợp với mệnh của bạn và có thể mang lại tài lộc cho bạn nhiều hơn.

2. Chất liệu bọc ghế sofa

Hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn về chất liệu bọc ghế sofa. Những loại được ưa chuộng như da, giả da, vải, nỉ,... ưu nhược điểm của mỗi loại là không giống nhau, và tùy thuộc vào sở thích hay mục đích bạn sử dụng mà bạn có thể chọn loại phù hợp. Các chất liệu bằng da thường có tính đàn hồi tốt, dẻo, ít bám bụi, tạo cảm giác thoải mái và mát cho người ngồi. Bởi những tính năng hấp dẫn của nó nên giá thành của chất liệu da tương đối cao hơn những chât liệu khác, nhưng giá thành sẽ đi kèm với chất lượng.
 
Nên bọc ghế sofa bằng vải hay da?
 
Vật liệu giả da là chất liệu có tính năng giống như da nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều. Vật liệu giả da thường được các gia đình có thu nhập trung bình lựa chọn vì phù hợp với túi tiền của họ. Và như đã nói thì tiền nào thì của nấy, chất liệu giả da có độ bền không tốt bằng vật liệu da thật. Các chất liệu vải và nỉ có sự đa dạng về hình thức, màu sắc và phong cách hơn. Thường những loại vải sẽ được chọn lựa và yêu thích bởi hoa văn hay màu sắc sặc sỡ của nó.
 
3. Mục đích sử dụng

 

Chất liệu bạn chọn bọc ghế sofa còn được quyết định bởi vật liệu bạn chọn. Những loại sofa được bọc bằng chất liệu vải sẽ dễ bám bẩn và khó tẩy rửa nhưng ngược lại những chất liệu da hay giả da thì lại khó bám bẩn hơn. Nếu gia đình bạn có trẻ em thì bạn nên sử dụng ghế da vì trẻ thường hay vấy bẩn lên các vật dụng trong nhà.
 
Nên bọc ghế sofa bằng vải hay da?
 
 
NÊN CHỌN GHẾ SOFA DA HAY VẢI?
 
Đây chắc chắn là một trong những băn khoăn thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, với nhu cầu sử dụng như ngày nay bàn ghế sofa không chỉ là nơi tiếp đón khách khứa, mà đó còn là nơi để bạn ngả lưng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Để chọn lựa một bộ sofa đẹp êm ái cho gia đình thì khâu chọn lựa chất liệu vô cùng quan trọng. VNCCO là đơn vị chuyên phân phối sofa da, sofa vải nỉ uy tín tại Hà Nội. Với bài viết này VNCCO giới thiệu đến bạn đọc về 2 chất liệu bọc ghế sofa chủ đạo mà chúng tôi cung cấp đó là sofa da đẹp và các mẫu vải bọc sofa cao cấp.
 
1. Có nên mua ghế sofa da thật?
Các sản phẩm bàn ghế sofa trên thị trường hiện nay có 2 dòng là sofa da (bao gồm sofa da thật và sofa da công nghiệp) mỗi dòng da sẽ có giá bán và đặc tính về chất liệu khác nhau. Với dòng sofa da thật - đây là những mẫu bàn ghế sofa đẹp cao cấp với nhiều ưu điểm và có cả nhược điểm.
 
Ưu điểm:
Sofa da thật là dòng ghế sofa cao cấp, vì vậy sản phẩm này có ưu điểm là thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng nhiều bề mặt da càng bóng đẹp. Bất cứ mẫu sofa nào khi sử dụng chất liệu da thật đều đẹp. Dòng sofa này cũng là một trong những gợi ý lựa chọn mang đến đẳng cấp sử dụng khác biệt cho không gian sống, giúp căn nhà luôn toát nên sức hút hấp dẫn và sang trọng.
 
Nhược điểm:
Vì là dòng sofa cao cấp, bền và chất lượng chính vì vậy sản phẩm có giá thành khá cao, thường những gia đình có mức thu nhập cao mới có thể chọn mua những mẫu ghế sofa này. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua sofa da thật cho phòng khách hiện đại? hãy căn cứ vào điều kiện tài chính của gia đình, dư giả điều kiện sofa da thật vẫn là lựa chọn tốt nhất.
Ghế sofa da thật là sản phẩm sofa cao cấp bền lâu, chất lượng vượt trội
 
Lời khuyên:
Sử dụng một bộ ghế sofa da thật trong căn phòng nhà bạn chắc chắn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống lên rất nhiều. Tuy vậy, khi sử dụng sofa da thật, bạn nên tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa để đảm bảo độ bền của sản phẩm lâu hơn nữa.
 
Nên bọc ghế sofa bằng vải hay da?
 
2. Có nên mua sofa da công nghiệp?
 
Ưu điểm:
Với những mẫu bàn ghế sofa đẹp chất liệu giả da công nghiệp đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. Sofa da công nghiệp nếu lựa chọn dòng cao cấp được đánh giá là chất lượng đảm bảo, giúp bạn dễ vệ sinh, lau chùi, không thấm nước, thoáng mát, mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Đồng thời, ghế sofa da công nghiệp cao cấp cũng là sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc hơn da thật.
 
Nhược điểm:
Sofa chất liệu da công nghiệp thường khá hạn chế về màu sắc, không có hoa văn, họa tiết phong phú như sofa bọc vải, nỉ.
 
Lời khuyên:
Với những bộ bọc nệm liền không tháo ra vệ sinh được thì tốt nhất khách hàng nên sử dụng bằng da công nghiệp để dễ vệ sinh. Một số sofa chiết múi thì cũng nên làm bằng công nghiệp sẽ làm bộ sofa đẹp hơn rất nhiều. Nếu đang lăn tăn không biết có nên mua sofa da công nghiệp hay không bạn cũng đã tìm được câu trả lời phải không?
 
Nên bọc ghế sofa bằng vải hay da?
 
3. Có nên mua ghế sofa vải nỉ cho không gian sống?
 
Ưu điểm:
Khác với chất liệu sofa da, sofa bọc vải nỉ là loại sản phẩm có chất liệu khi sử dụng khá thoáng mát, mềm mại, nhiều hoa văn, màu sắc phong phú và đặc biệt thích hợp cho mùa đông, giúp căn phòng nhà bạn trở nên ấm áp, tự nhiên và gần gũi hơn.
 
Nhược điểm:
Dễ thấm nước và bám bụi bẩn nên hãy thường xuyên vệ sinh.
 
Lời khuyên:
Với những bộ ghế sofa bọc vải, nỉ tốt nhất bạn nên nhờ những đơn vị tư vấn thiết kế bàn ghế sofa tư vấn cho bạn chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống, đồng thời chọn những bộ sản phẩm có thiết kế đệm rời, tựa rời để dễ dàng tháo ra vệ sinh khi cần thiết. Tránh những loại sofa nệm liền vì khách hàng không thể tự làm vệ sinh cho ghế được.
 
Nên bọc ghế sofa bằng vải hay da?
 
Trên đây là tất tần tật những chia sẻ kinh nghiệm nên mua sofa da hay vải nỉ tốt nhất cho không gian sống. Dù bạn muốn mua ghế sofa da hay vải thì điều quan trọng nhất là hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng, thiết kế phong cách trong phòng khách, điều kiện tài chính... để có được lựa chọn tốt nhất!
 
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên website của chúng tôi hoặc gọi đến đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra, bên chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa ghế sofa tại nhà giúp quý khách tiết kiệm thời gian đi đến tiệm để sửa chữa.

 

4.65 sao của 1288 đánh giá
Nên bọc ghế sofa bằng vải hay da?
Nên bọc ghế sofa bằng vải hay da?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Xem thêm
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Xem chi tiết
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế

TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế

Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
Xem chi tiết
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024

TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024

Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Xem chi tiết
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu

Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu

Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Xem chi tiết
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường

Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường

Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Xem chi tiết
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?

Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?

Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Xem chi tiết
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay

Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Xem chi tiết
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa

Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa

Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Xem chi tiết
094.297.5555